Tập đoàn Bất động sản Khang Điền

Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền được thành lập vào năm 2001, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Khang Điền đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản.


Khang Điền có sự am hiểu thị trường và kinh nghiệm trong phát triển quỹ đất và và triển khai dự án từ năm 2001 đến nay. Là công ty có quỹ đất lớn tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và có năng lực đầu tư phát triển hiệu quả quỹ đất trong tương lai. Năng lực tài chính của Khang Điền vững mạnh và an toàn với BCTC được kiểm toán hàng năm bởi Công ty kiểm toán Ernst & Young; Nhận được được sự tin tưởng và ủng hộ từ cổ đông, bao gồm cổ đông lớn là các quỹ đầu tư nước ngoài như Quỹ Dragon Capital và VinaCapital.


Những dự án của Khang Điền:

  • Năm 2014, thành công của hai dự án nhà ở liên kế Mega Residence và Mega Ruby tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh đã khẳng định thương hiệu Khang Điền trên thị trường.
  • Từ 2015 Khang Điền triển khai đồng loạt hai dự án nhà liên kế và biệt thự cao cấp Lucasta và The Venica nằm trên các trục giao thông chính của Thành phố Thủ Đức như đường Liên Phường và Đỗ Xuân Hợp.
  • Năm 2018, Khang Điền chào bán ra thị trường hai dự án chung cư quy mô lớn Jamila và Safira ở Thành phố Thủ Đức, Jamila với quy mô 867 căn hộ và 16 căn TMDV trong khuôn viên 1,7 ha, được thiết kế theo phong cách hiện đại và đầy đủ tiện nghi trong không gian sống xanh, sạch và hài hòa với thiên nhiên. Safira, với quy mô 1.570 căn hộ và 23 căn TMDV trong khuôn viên 2,7 ha, là không gian sống hiện đại, tiện nghi, xanh, sạch và an toàn, rất phù hợp cho các gia đình trẻ.
  • Năm 2020, Khang Điền triển khai dự án Lovera Vista là dự án chung cư gồm 1.310 căn hộ trong khuôn viên 1,8 ha được quy hoạch đồng bộ và bài bản. Ngoài tiện ích nội khu, cư dân được sử dụng các tiện ích có sẵn xung quanh cụm như công viên cây xanh, chợ, siêu thị, trường học, trung tâm TDTT và trung tâm y tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3820 8858
Email: info@khangdien.com.vn
Website: https://www.khangdien.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KhangDienHouse
Tập đoàn Bất động sản Khang Điền
Tập đoàn Bất động sản Khang Điền
Tập đoàn Bất động sản Khang Điền
Tập đoàn Bất động sản Khang Điền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy