Top 5 Công việc Full - time hấp dẫn nhất cuối năm 2016

Trán Dô 116 0 Báo lỗi

Trong tình hình sinh viên ra trường ồ ạt và có nhiều người đang thất nghiệp hiện nay thì việc kiếm được những công việc ở nơi uy tín có phần khó khăn. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Đối với những bạn yêu thích ngành marketing thì việc có được một công việc yêu thích đúng ngành là một điều vô cùng tuyệt vời. Hãy thử sức với vị trí nhân viên Marketing của công ty TNHH BHNT Dai-ichi Life Việt Nam xem sao. Năm nay công ty tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm cuối và vừa mới tốt nghiệp. Nếu bạn yêu thích chuyên ngành này và mong muốn trở thành một thành viên của công ty thì hãy mau chóng nộp đơn ứng tuyển nhé.
    Các bạn click vào link dưới đây để ứng tuyển nha:
    http://hrc.com.vn/nhan-vien-marketing-1477386028
    Nhân viên Marketing - Công ty TNHH BHNT Dai-ichi Life Việt Nam

  2. Nếu bạn là người có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, thông minh, chăm chỉ, hoạt bát và có một chút ngoại hình thì hãy ứng tuyển ngay vào vị trí Chuyên viên Quản lý Dự án & Co-Founder của công ty IDB Vietnam. Tại đây bạn sẽ có mức lương phù hợp và xứng đáng với năng lực của mình, được phát huy hết khả năng và học hỏi được nhiều từ một môi trường có văn hóa khác biệt. Hạn nộp hồ sơ là 20/11 nên các bạn nhanh tay nhé. Để biết thêm chi tiết về công việc cũng như nộp đơn ứng tuyển thì các bạn vào link dưới đây nhé:
    http://hrc.com.vn/chuyen-vien-quan-ly-du-an---co-founder
    Chuyên viên Quản lý Dự án & Co-Founder - Công ty IDB Vietnam
  3. Công việc này dành cho những bạn yêu thích ngành sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Vị trí này phù hợp với những người có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và có kỹ năng thuyết phục, viết tốt. Tại đây bạn sẽ có một mức lương cạnh tranh, có cơ hội trải nghiệm môi trường kinh doanh thương mại điện tử năng động. Hạn nộp hồ sơ đến ngày 8/12/2016. Bạn hãy vào link dưới đây để xem thêm thông tin chi tiết nhé:
    http://hrc.com.vn/business-development-associate-1478556561
    Nhân viên phát triển kinh doanh - Công ty TNHH Shopee
  4. Đây là một vị trí lý tưởng cho bạn nào học chuyên ngành báo chí, văn học, truyền thông, PR. Công việc bao gồm: viết bài trên website, Facebook, viết bài để PR truyền thông, hỗ trợ các dự án... Đặc biệt phù hợp với những bạn có kỹ năng viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin tốt, có đầu óc sáng tạo, sự đam mê, có khả năng giao tiếp tốt. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường sáng tạo không giới hạn khả năng phát triển, chuyên nghiệp, và phát triển năng lực bản thân. Nếu yêu thích công việc này bạn hãy mau nộp đơn ứng tuyển bằng cách click vào link dưới đây nhé:
    http://hrc.com.vn/chuyen-vien-content-marketing-1478339434
    Chuyên viên Content Marketing - Công ty TNHH Innova Vietnam
  5. Nếu bạn đã tốt nghiệp đại học với chuyên ngành kế toán hoặc kiểm toán, nếu bạn là người đang có nhu cầu tìm việc, đừng bỏ lỡ vị trí chuyên viên kiểm toán chất lượng nội bộ của công ty Kinh doanh và Quản lý BĐS Vinhomes nhé. Vị trí yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm, có tư duy logic, kỹ năng phân tích, giao tiếp tốt. Làm việc tại đây bạn sẽ có mức lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool… Hãy nộp đơn ngay theo đường link dưới đây nhé:
    http://hrc.com.vn/chuyen-vien-kiem-soat-chat-luong-noi-bo
    Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Nội bộ - Công ty Kinh doanh và Quản lý BĐS Vinhomes



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy