Top 12 Cửa hàng bánh cốm được nhiều người yêu thích nhất Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 443 0 Báo lỗi

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng từng nghe qua món bánh Cốm – một thức quà đặc sản của Hà Nội. Cùng với hương vị ngọt ngào như gói cả đồng quê việt vào trong ... xem thêm...

  1. Tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán bánh cốm ở Hà Nội chính là Bánh Cốm Tươi Xào Xưa Nay. Bánh ở đây được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc. Phần vỏ bánh được làm từ gạo dẻo, thơm đậm mùi vanilla và hương hoa bưởi. Cốm tươi xào Xưa Nay được làm từ cốm lá me tự nhiên. Bánh cốm ở đây giữ nguyên được hương vị cốm tươi, mang đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời. Bánh ngon nhất khi thưởng thức cùng trà nóng. Khi thưởng thức, bạn vẫn sẽ thấy chiếc bánh còn nguyên những hạt cốm xanh, thoang thoảng hương dịu nhẹ của cốm mùa thu. Màu xanh của cốm tươi xào Xưa Nay không xanh ngắt mà hơi ngả vàng, màu của thức cốm tươi hảo hạng nhất.


    Tháng 8/2016, Bánh Cốm Xưa Nay được Hiệp hội Làng nghề Việt Nam trao tặng danh hiệu Bảng Vàng Gia Tộc, vinh danh nghề truyền thống làm cốm. Vinh dự này là minh chứng cho truyền thống, nỗ lực làm nghề, giữ nghề và phát huy nghề truyền thống làm cốm của một thương hiệu gần 100 năm tuổi. Với những giá trị to lớn ấy, bánh cốm Xưa Nay sẽ là món quà Hà Nội ý nghĩa, cho những người Hà Nội và cả những du khách một lần ghé thăm Thủ đô. Bánh cốm là món ăn ngay, không bảo quản được lâu. Cũng vì thế, mà mỗi người đi xa đều nhớ hương vị ngọt thanh của bánh cốm Hà Nội - bánh cốm Xưa Nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ: 60 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0769 190 469

    Email: xuanay.chetra@gmail.com

    Website: www.banhcomxuanay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhcomxuanay/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Tươi Xào - Xưa Nay
    Bánh Cốm Tươi Xào - Xưa Nay
    Bánh Cốm Tươi Xào - Xưa Nay
    Bánh Cốm Tươi Xào - Xưa Nay

  2. Bánh Cốm Nguyên Ninh từ lâu đã là thương hiệu bánh cốm nổi tiếng. Bánh ở đây thơm ngon, hương vị dân giã. Để có được loại cốm thơm ngon, gia đình đã lấy nguyên liệu từ làng Vòng, làng Lũ tận Thái Bình, đậu xanh từ vùng Sơn La, Hà Bắc. Bánh không chứa chất bảo quản hay phụ gia nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đây là địa chỉ bán bánh cốm ở Hà Nội mà bạn nên lựa chọn.


    Bánh cốm có vị dịu ngọt từ ngoài và đậm dần vào trong nhân, có vị dẻo thơm của cốm và ngọt bùi của đỗ xanh. Hãy đến với hiệu bánh gia truyền này để thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh cốm nổi tiếng được nhiều người biết đến. Bánh Cốm Nguyên Ninh “Những chiếc bánh cốm xanh mướt chỉ nhìn thôi cũng đã thấy thích mắt rồi. Vỏ bánh dẻo thơm dậy mùi cốm non, nhân cốm đậm đà hương vị đậu xanh. Người ở tỉnh xa về, rời Hà Nội mà trong túi nhất định phải có mấy chiếc bánh cốm Nguyên Ninh, như một thức quà chỉ riêng Hà Nội mới có.” Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 3573

    Email: nguyenninh11hangthan.official@gmail.com

    Website: http://banhcomnguyenninh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BanhComNguyenNinhChinhGoc11HangThan/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Nguyên Ninh
    Bánh Cốm Nguyên Ninh
    Bánh Cốm Nguyên Ninh
    Bánh Cốm Nguyên Ninh
  3. Bánh Cốm Bảo Minh là một trong những cửa hàng bánh cốm ở Hà Nội uy tín và nổi tiếng. Cốm dùng làm bánh là những hạt nếp cái hoa vàng. Từng hạt cốm làm nên vỏ bánh mịn, dẻo dai, kết dính, hòa quyện vào nhau. Muốn bánh ngon, phải chọn được nhân bánh từ hạt đậu xanh ngon, thứ đỗ vỏ xanh lòng vàng, được tuyển chọn từ những hạt đậu ngon nhất. Kết hợp cùng dừa tươi giúp nhân bánh thơm mềm, ngọt dịu. Mang dáng vẻ ngọt ngào Hà Nội xưa, cốm luôn là một thức quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng để tạo nên những chiếc bánh cốm tuyệt hảo


    Thành công của Bánh Cốm Bảo Minh bởi chính những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, hương vị được nâng niu, áp dụng công nghệ tân tiến trong sản xuất, từ sự tìm hỏi, sáng chế nhiều hương vị mới. Bảo Minh tự hào là nơi làm ra những chiếc bánh cốm tinh túy nhất. Bánh ở đây ngon nhất là khi vừa “ra lò”, vừa dẻo lại vừa thơm. Và nếu có thưởng thức thì đừng quên pha cho mình một tách trà nóng nhé. Đảm bảo là bạn sẽ cảm nhận rõ nét được những tinh hoa ẩm thực của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 093 644 5616

    Email: banhkeobaominh@gmail.com

    Website: https://banhbaominh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Bánh Cốm Bảo Minh
    Bánh Cốm Bảo Minh
    Bánh Cốm Bảo Minh
    Bánh Cốm Bảo Minh
  4. Cốm Vòng Hà Nội đã không còn quá xa lạ với người dân Thủ đô nói chung và du khách nói riêng. Từ lâu bánh cốm đã trở thành một đặc sản của người dân Hà Nội. Bánh cốm dẻo, dai, ngòn ngọt hương thơm cốm, hương đậu xanh làm xao xuyến thực khách gần xa ! Bánh cốm được làm rất tỉ mỉ từ khâu xào cốm , đến khâu gói bánh.... Bánh cốm hay còn gọi là bánh xu xuê (phu thê) là một loại bánh không thể thiếu trong các dịp cưới hỏi, giỗ chạp và là món quà được ưa chuộng của du khách gần xa.


    Cốm Vòng Hà Nội - Hiệu Bà Hoản mang đến một hương vị cốm nhẹ dịu hấp dẫn. Bánh cốm được sản xuất bằng chính Cốm Vòng tươi. Sản phẩm không chứa phẩm màu, không chứa chất bảo quản. Hàng chục năm tồn tại, vượt qua nhiều đổi thay, Bánh Cốm Làng Vòng - Hiệu Bà Hoản vẫn nguyên vẹn đặc sản truyền thống, cũng vì thế mà không ít lần được UBND TP Hà Nội tôn vinh là đặc sản bậc nhất của Hà Thành. Đây là một cửa hàng bánh cốm ở Hà Nội mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ: 36 Ngõ 63 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0977 421 980

    Email: dacsancomvong@gmail.com

    Website: https://comvonghanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/comvonghanoicomlangvong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cốm Vòng Hà Nội
    Cốm Vòng Hà Nội
    Cốm Vòng Hà Nội
    Cốm Vòng Hà Nội
  5. Bánh Cốm An Ninh luôn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Bánh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Qua rất nhiều công đoạn kì công để cho ra được sản phẩm cuối cùng, được làm nên bởi sự khéo léo của người thợ. Từ việc chọn những hạt cốm được làm từ lúa nếp, cốm phải là cốm già loại một, đậu cũng phải chọn từ những hạt mẩy đều, ngâm nước cho nở hết, bóc vỏ, đồ lên rồi giã nhuyễn trộn với dừa, đường. Bánh cốm thành phẩm phải có vị dịu ngọt từ ngoài, đậm dần vào trong nhân, có vị dẻo thơm của cốm, ngọt bùi của đỗ xanh.


    Bánh Cốm An Ninh không chỉ là thứ bánh quan trọng trong những ngày cưới hỏi, lễ hội. Mà bánh còn được sử dụng làm món quà gửi gắm tình cảm. Cửa hàng bánh cốm ở Hà Nội này được rất nhiều du khách chọn mua mỗi khi có dịp ghé thăm Thủ đô. Bánh cốm An Ninh có lẽ không còn xa lạ đối với những ai mê món bánh cốm Hà Nội. Ngoài được đánh giá cao về hương vị, bánh cốm ở đây cũng vô cùng đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0904 498 128

    Email: banhcomhangthan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhcomhangthan22/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Cốm An Ninh
    Bánh Cốm An Ninh
    Bánh Cốm An Ninh
    Bánh Cốm An Ninh
  6. Bánh Cốm Nguyên Hương từ lâu đã nổi tiếng là một địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bánh cốm tại đây được làm vô cùng tỉ mỉ với phần vỏ bánh mềm dẻo, thơm mùi lá dứa. Phần nhân bánh là đậu xanh được xay nhuyễn cùng với đường, ngọt thanh vừa miệng, cắn miếng bánh như cảm nhận thấy hương vị của cả cánh đồng làng quê Việt gói trọn. Người Hà Nội xưa thường thưởng thức bánh cốm chung với nước trà xanh, vị ngọt thanh của bánh hòa cùng vị chát của trà xanh tạo nên thức quà tinh túy, tao nhã mà say đến nao lòng. . Bánh cốm ở đây được làm ra theo quy trình chất lượng, từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến và thành phẩm. Mỗi chiếc bánh được làm ra vô cùng tỉ mỉ, uy tín.


    Bánh cốm ở Bánh Cốm Nguyên Hương rất được lòng thực khách, kể cả những người khó tính nhất.Mọi người thường tìm mua bánh Cốm làm quà biếu, tặng mỗi khi đến Hà Nội. Không chỉ người ở đây mà du khách gần xa còn thường xuyên tìm đến để mua làm quà. Nếu bạn đang tìm mua bánh cốm thì đừng bỏ qua cửa hàng bánh cốm ở Hà Nội này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 2789

    Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Nguyên Hương
    Bánh Cốm Nguyên Hương
    Bánh Cốm Nguyên Hương
    Bánh Cốm Nguyên Hương
  7. Bánh Cốm Ngọc Ninh là địa chỉ bán bánh cốm ở Hà Nội nổi tiếng tiếng chất lượng. Cửa hàng bánh cốm ở Hà Nội này cung cấp cho khách hàng món bánh cốm thơm ngon hương vị tự nhiên từ cốm gạo. Bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm khi mua hàng tại đây. Bánh không có chất bảo quản, an toàn với sức khỏe. Nguyên liệu làm bánh được chọn lọc kỹ càng từ những hạt nếp chất lượng, kết hợp với một công thức hoàn hảo.


    Bánh Cốm Ngọc Ninh luôn có bánh mới mỗi ngày để phục vụ khách hàng. Bánh cốm một món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng cho bạn bè người thân, hay dùng trong các dịp cưới hỏi... Đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nếu muốn mua bánh cốm nhé! Một điểm cộng của bánh đó là cho đến khi ăn, bánh vẫn giữ nguyên mùi cốm mới. Luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những chiếc bánh cốm ngon nhất, nên bánh ở đây hoàn toàn làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chất phụ gia, chất bảo quản. Hãy nhấc máy lên liên hệ với quán để có bánh ngon tại nhà nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 0562

    Website: http://www.banhcomhangthan.com/

    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Ngọc Ninh
    Bánh Cốm Ngọc Ninh
    Bánh Cốm Ngọc Ninh
    Bánh Cốm Ngọc Ninh
  8. Bánh Cốm Hàng Than Chính Hiệu chắc chắn là một trong những địa điểm bán bánh cốm có tiếng nhất tại Hà Nội. Quán được nhiều thực khách ghé đến để thưởng thức hương vị đặc trưng của bánh cốm cũng như mua về làm quà cho người thân. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm bán bánh cốm ngon, chất lượng thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.


    Bánh Cốm Hàng Than Chính Hiệu là thương hiệu bánh cốm lâu năm. Những chiếc bánh cốm xanh mướt chỉ nhìn thôi cũng đã thấy thích mắt rồi. Vỏ bánh dẻo thơm dậy mùi cốm non, nhân cốm đậm đà hương vị đậu xanh. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức các loại bánh như bánh cốm làng Vòng, bánh cốm nhỏ... Bên cạnh đó, quán còn bán các mặt hàng đặc sản như chè Thái Nguyên, ô mai Hà Nội, bột sắn dây. Những bánh cốm xanh, dẻo dẻo, hương vị thanh tao khiến bao người đi xa phải nhớ. Mỗi lần có dịp đến Hà Nội, nhiều người dành thời gian đi tìm mua bánh cốm, để lưu giữ một điều gì đó rất riêng của Hà Nội. Bên cạnh đó, nếu ở xa bạn cũng có thể đặt online để có bánh ngon đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12C Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 150 722
    Website: https://www.nguyenninh.net/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Cốm Hàng Than Chính Hiệu
    Bánh Cốm Hàng Than Chính Hiệu
    Bánh Cốm Hàng Than Chính Hiệu
    Bánh Cốm Hàng Than Chính Hiệu
  9. Top 9

    Cốm Tuyến

    Gọi điện

    Cốm Tuyến là cái tên uy tín tiếp theo mà Toplist gợi ý cho những ai muốn thưởng thức những chiếc bánh cốm thơn ngon, đậm đà. Để có được những hạt cốm thơm ngon, hương thơm dịu mát mang hương sắc của mùa thu Hà Nội ấy, Cốm Tuyến trải qua quy trình rất kỹ càng từ khâu chọn lúa cho đến chế biến.


    Cốm Tuyến là nơi chuyên cung cấp đặc sản cốm Làng Vòng. Khi có dịp đặt chân đến đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh cốm thơn ngon, chất lượng, dẻo và dậy vị thơm của lúa. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm cốm tươi, cốm lá me đặc biệt, xôi cốm hạt sen thơm lừng, chả cốm chiên giòn, cốm xào mềm dẻo, gạo đồ xôi từ cốm già. Một điểm cộng của quán chính là quán có nhận ship hàng cho những ai ở xa không thể đến trực tiếp quán để thưởng thức. Nếu bạn là một người con Hà Nội thì Cốm Tuyến không chỉ là một địa điểm để thưởng thức hương vị đặc sản Hà thành mà còn là nơi thư giản, tìm hiểu về nét đẹp của ẩm thực Hà Nội đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0915 810 809

    Email: comlangvong.net@gmail.com

    Website: https://com-tuyen-com-lang-vong-chinh-goc.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comlangvong.net

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cốm Tuyến
    Cốm Tuyến
    Cốm Tuyến
    Cốm Tuyến
  10. Bánh cốm Hồng Ninh là một cái tên quen thuộc với thực khách Hà Thành. Bánh có vị ngọt dịu, dẻo thơm đặc trưng của cốm và ngọt bùi béo của đỗ xanh. Một điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của bánh cốm Hồng Ninh chính là trong mỗi chiếc bánh cốm đều chứa đựng hương thơm của hoa bưởi cùng lá dứa. Tạo nên hương vị đặc trưng khó quên cho người dùng. Khác hẳn với các thương hiệu bánh khác tại Hà Nội. Khi ăn bánh, bạn chỉ cần nhâm nhi cùng một chén nước chè. Như vậy sẽ tạo ra hương vị hòa hợp, tuyệt vời làm bạn bất ngờ đấy!


    Bánh Cốm Hồng Ninh là nơi cung cấp bánh cốm số lượng lớn cho những ai có nhu cầu mua để làm quà, ăn hỏi, gửi đi nước ngoài. Chính hương vị thơm ngon của những hạt cốm, bàn tay khéo léo của các thợ làm bánh đã làm nên tên tuổi của bánh cốm Hồng Ninh cho đến nay. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những ai đang muốn tìm địa điểm bán bánh cốm uy tín, chất lượng để thưởng thức bánh cốm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 927 1019
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Hồng Ninh
    Bánh Cốm Hồng Ninh
    Bánh Cốm Hồng Ninh
    Bánh Cốm Hồng Ninh
  11. Cốm Cô Mận là một địa chỉ khá nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Vì được gia truyền qua nhiều đời nên cốm tại đây vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, ngoài cốm tươi, ở đây còn có thêm các món ngon Hà Nội làm từ cốm như xôi cốm, cốm xào, bán xu xê…


    Hoạt động trong bối cảnh có nhiều cơ sở sản xuất cốm với màu sắc đẹp mắt nhưng Cốm Cô Mận vẫn giữ được cách làm truyền thống khi dùng màu của lá cây, lá sen để giữ được hương vị tự nhiên, hoàn hảo nhất. Một buổi chiều Hà Nội, cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức những chiếc bánh cốm dẻo, thơm ngon và nhâm nhi ly trà nóng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Hương vị Cốm Vòng Cô Mận sẽ khiến bạn bị mê mẩn bởi thứ hương vị tinh tế của cốm. Ngoài ra nếu không tiện đến đây để thưởng thức thì hãy nhấc máy lên liên hệ cho quán để có bánh ngon tại nhà và cùng thưởng thức hương vị đặc trưng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0904 723 923
    Website: https://comvong.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cốm Vòng Cô Mận
    Cốm Vòng Cô Mận
    Cốm Vòng Cô Mận
    Cốm Vòng Cô Mận
  12. Top 12

    Bánh Cốm Nhất Ninh

    Bánh Cốm Nhất Ninh là địa điểm cuối cùng mà Toplist gợi ý cho bạn trong chuyến foodtour bánh cốm ngon nhất Hà Thành. Bánh cốm là một nét bản sắc văn hóa của Hà Nội. Đây là một thức quà ăn vui miệng và níu giữ biết bao tâm hồn con người Hà Nội xa quê. Nếu bạn muốn tìm mua đặc sản cốm Hà Nội uy tín nhất, hãy ghé qua cốm Nhất Ninh nhé!


    Tại Bánh Cốm Nhật Ninh có bán đủ các loại cốm cho bạn lựa chọn. Từ cốm tươi lá mẹ loại 1, cốm khô, bánh cốm, xôi cốm đến chả cốm. Những hạt cốm đúng chất, đúng vị nhất sẽ được lựa chọn và sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được hương thơm của từng hạt cốm Hà Nội. Bánh cốm được áp dụng công nghệ hiện đại nhất với các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng mang đến hương vị bánh độc đáo. Bánh không quá ngọt, thơm mùi hương cốm nên được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Bánh Cốm Nhất Ninh để thưởng thức hương vị đặc sản của Hà Nội vào một chiều thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngách 95 Ngõ 88 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 091 3380 580
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bánh Cốm Nhất Ninh
    Bánh Cốm Nhất Ninh
    Bánh Cốm Nhất Ninh
    Bánh Cốm Nhất Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy