Top 5 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Nam

  1. Top 1 Sweet Hoi An
  2. Top 2 InHere
  3. Top 3 HoiAn Outfit
  4. Top 4 MAYA Hội An
  5. Top 5 Tiệm Hồng Duyên

Top 5 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Nam

Trương Mỹ Diệp 44 0 Báo lỗi

Quảng Nam luôn hấp dẫn du khách bởi không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn sở hữu một văn hóa độc đáo. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá vùng đất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sweet Hoi An

    Gọi điện

    Sweet Hoi An là địa chỉ chuyên dịch vụ cho thuê đồ du lịch, giúp các bạn có những bộ trang phục tuyệt đẹp cho những chuyến đi của mình. Đến với Sweet Hoi An, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ trang phục từ truyền thống đến hiện đại vô cùng phù hợp với những địa điểm check in tại Hội An – Đà Nẵng. Các mẫu trang phục cho thuê được Sweet tuyển chọn kỹ về cả chất lượng lẫn mẫu mã và luôn được cập nhật mới liên tục. Ngoài ra, khi chọn Sweet bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm, được hỗ trợ phụ kiện phù hợp theo từng concept.


    Có rất nhiều lí do khiến bạn nên chọn Sweet Hoi An, một trong số đó là dù trang phục cho thuê nhưng độ mới của sản phẩm luôn đạt từ 90% trở lên vì được thay mới liên tục. Chất lượng trang phục cũng được shop chú trọng và đảm bảo tốt nhất để làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, trang phục cũng được Sweet Hoi An giặt ủi sạch sẽ trước khi giao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Phan Chu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 840 031
    Email: sweethoian@gmail.com
    Website: https://sweethoian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chothuevaydamhoian
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sweet Hoi An
    Sweet Hoi An
    Sweet Hoi An
    Sweet Hoi An

  2. Top 2

    InHere

    Gọi điện

    InHere là một cửa hàng với mong muốn mang đến cho các nàng những bộ trang phục đẹp nhất cho chuyến du lịch Hội An của mình. Tại tiệm có đa dạng mẫu mã, kích thước để các nàng lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của chính mình. Không những vậy, tiệm nằm ngay gần phố cổ chỉ vài phút đi bộ nên cũng rất tiện cho mọi người đến thuê trang phục để dạo quanh và chụp những bức hình thật xinh đẹp tại Phố cổ Hội An nè.


    Bên cạnh các trang phục truyền thống như áo dài, cổ phục thì tiệm cũng có sẵn các mẫu maxi, boho, yếm... cùng vô vàn các mẫu phụ kiện để phối cùng. Không chỉ cho thuê đồ, Inhere còn được biết đến là một địa chỉ uy tín về make up và chụp ảnh. Như vậy, có thể nói, chỉ cần ghé đến Inhere là bạn đã có thể trở nên thật xinh đẹp trong những bộ trang phục cuốn hút và có cho mình những bức hình hết nước chấm tại Phố cổ rồi đấy. Đừng quên ghé đến tiệm khi du lịch tại Hội An bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 621/5 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0898 199 099
    Email: Tuyetqueen2399@gmail.com
    Website: https://www.inhere.shop/
    Fanpage: www.facebook.com/ThueAoDaiHoiAn.InHere
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    InHere
    InHere
    InHere
    InHere
  3. Top 3

    HoiAn Outfit

    Gọi điện

    HoiAn Outfit tự hào là đơn vị cho thuê trang phục uy tín tại Hội An, không ngừng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thuê chất lượng, đẹp nhất, kể cả các sản phẩm hottrend theo concept. Cửa hàng đưa ra mức giá thuê cực kì cạnh tranh nhưng kèm theo là chất lượng trang phục thuê luôn đảm bảo yêu cầu mới, sạch và thơm khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng cực kì tận tâm và chuyên nghiệp trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn đồ.


    Các sản phẩm trang phục cho thuê tại HoiAn Outfit được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng để đáp ứng nhu cầu khó tính của khách hàng khi đi du lịch và chụp ảnh. Đặc biệt, HoiAn Outfit nói không với hàng cũ đã cho thuê nhiều lần. Shop hiểu rằng, khách hàng luôn mong muốn hướng đến cái đẹp và sự chỉn chu trong từng chiếc áo quần. Đó cũng là lí do mà cửa hàng cập nhật mẫu mới liên tục. Ngoài ra, cửa hàng cũng có dịch vụ chụp ảnh Hội An cho khách hàng có nhu cầu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K32/25 Nguyễn Tri Phương, P. Cẩm Nam, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0929 084 786
    Email: hoianoutfit@gmail.com
    Website: https://hoianoutfit.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thuedohoian

    Gọi điện
    HoiAn Outfit
    HoiAn Outfit
    HoiAn Outfit
    HoiAn Outfit
  4. Top 4

    MAYA Hội An

    Gọi điện

    MAYA Hội An ra đời để phục vụ nhu cầu sống ảo mà không lo tốn quá nhiều tiền của các cô gái đang là một tín đồ mê du lịch và chụp ảnh. Vì việc lựa chọn trang phục cho buổi chụp hình khi đi du lịch là một việc làm tốn kém, nhưng chỉ mặc một lần cũng đã được xem như là đồ cũ và khó có dịp mặc lại lần nữa. Vậy nên, MAYA hiểu thấu điều đó và quyết định mang đến cho các nàng một tủ đồ thật lung linh trong những chuyến đi mà vẫn không lo "viêm màng túi".


    MAYA chuyên bán và cho thuê trang phục chụp hình như áo dài xưa, áo dài hiện đại, cổ phục, Việt phục, nhật bình, váy đầm maxi, set bộ, set đôi, áo dài cho bé và trang phục cho bé... Mỗi thiết kế như vậy lại có nhiều màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Ngoài ra, của hàng chuyên may đo thiết kế nhanh trong ngày những chiếc veston nam nữ, sơ mi, váy, đầm... nên bạn nào lỡ si mê những trang phục tại MAYA Hội An thì hãy liên hệ và đặt thiết kế ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 992 597 & 0974 108 202 & 0905 335 159
    Email: mayadesign102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothueaodaicophucnhatbinhvaydammaythoitrang

    Gọi điện
    MAYA Hội An
    MAYA Hội An
    MAYA Hội An
    MAYA Hội An
  5. Là một địa chỉ chuyên cho thuê đồ dự tiệc và đồ du lịch uy tín tại Quảng Nam, Tiệm Hồng Duyên chính là cứu cánh cho chị em mỗi khi không biết mang gì cho mỗi dịp đặc biệt. Tiệm luôn có sẵn nhiều mẫu váy, đồ vintage, phụ kiện, giày dép và mũ theo nhiều phong cách cho các nàng thuê đi du lịch, dã ngoại, chụp ảnh. Các bạn chỉ cần nhắn tin book lịch thuê váy và qua thử đồ còn lại những thứ khác cứ để shop lo nhé.


    Các mẫu váy tại Tiệm Hồng Duyên vô cùng đa dạng với nhiều họa tiết bắt mắt, lên hình thì thực sự rất xuất sắc luôn. Đặc biệt, khách hàng khi đến thuê đồ du lịch tại cửa hàng đều phải mê mẩn trước sự đa dạng và hấp dẫn của các món phụ kiện như nón, túi xách, khuyên tai... Chẳng trách mà ai đến đây cũng đều thuê cho mình cả tá phụ kiện xinh đẹp đi kèm. Ngoài ra, khi bạn nhận sản phẩm thì shop sẽ luôn giặt sạch sẽ, đảm bảo còn mới để gửi đến tay bạn nhé. Không những thế, giá thuê cho mỗi sản phẩm tại tiệm cũng khá rẻ nên khách hàng cũng thường xuyên quay lại Hồng Duyên mỗi khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Đoàn Bường, Khu Lưu Minh Thị Trấn Hà Lam, Quảng Nam
    Điện thoại: 0335 160 707
    Email: lehongduyen19101998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090602329006

    Gọi điện
    Tiệm Hồng Duyên
    Tiệm Hồng Duyên
    Tiệm Hồng Duyên
    Tiệm Hồng Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy