Top 5 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Nam

  1. Top 1 Tiệm Gấu Trúc
  2. Top 2 Cỏ - Cho thuê váy Tam Kỳ
  3. Top 3 Nhà Nàng
  4. Top 4 Thanh Thanh Store
  5. Top 5 Tiệm Nhà Thuận

Top 5 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Nam

Trương Mỹ Diệp 101 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp, chất lượng tại Quảng Nam nhưng chưa biết đâu là nơi uy tín. Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Gấu Trúc

    Gọi điện

    Bước chân vào Tiệm Gấu Trúc - một tiệm chuyên cho thuê váy và áo dài nổi tiếng tại Quảng Nam, bạn sẽ cảm nhận được không gian tràn ngập sự thanh lịch và tinh tế. Mỗi bộ đầm và váy được trưng bày một cách tỉ mỉ, từ những thiết kế đơn giản và thanh lịch cho đến những bộ váy cầu kỳ đính đá, ren hoa, đủ để làm cho bạn trở nên thật nổi bật ở bất kỳ buổi tiệc nào.


    Không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang cho khách, Tiệm Gấu Trúc còn chú trọng đến việc tư vấn cho khách hàng để chọn lựa bộ trang phục phù hợp với dáng vóc, màu da và phong cách riêng của mỗi người. Đội ngũ nhân viên tận tâm, am hiểu về thời trang và phong cách, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn trang phục phù hợp nhất với mình. Giá thuê cho các sản phẩm tại tiệm cũng rất phải chăng. Đối với đầm váy thì mỗi lần thuê sẽ có giá từ 40.000 VNĐ - 70.000 VNĐ, riêng các loại áo dài thì giá thuê sẽ dao động trong khoảng 60.000VNĐ -100.000 VNĐ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 723 797
    Email: vothinha23@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuchothuevaytaitamky
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Gấu Trúc
    Tiệm Gấu Trúc
    Tiệm Gấu Trúc
    Tiệm Gấu Trúc

  2. Top 2

    Cỏ - Cho thuê váy Tam Kỳ

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách lần này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Cỏ - Cho thuê váy Tam Kỳ. Các mẫu đầm tại Cỏ đều lên dáng rất chuẩn size và thích hợp với hầu hết nhiều người. Cửa hàng còn liên tục update liên tục nhiều mẫu đầm váy mới nhất trên thị trường nhằm mục đích đáp ứng nhu yếu thẩm mỹ cho phái nữ.


    Khi đến tiệm, khách sẽ được nhân viên tư vấn và lựa chọn những chiếc váy phù hợp đúng với yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, tiệm luôn kiểm tra tỉ mỉ, từng đường may form dáng trước khi treo lên kệ để khách lựa chọn mẫu váy phù hợp với mình. Những mẫu váy mà tiệm nhập về đều là hàng chất lượng, cao cấp có kiểu dáng sang trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp của khách. Ngoài ra, Cỏ còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách khi gửi hình ảnh feedback, check in sẽ được giảm 10% cho lần thuê tiếp theo. Hãy đến với Cỏ - Cho thuê váy Tam Kỳ để trở thành người nổi bật nhất và để lại nhiều ấn tượng khó quên trong mắt những người trong buổi dạ hội nhé .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B52 Đường N10, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 602 477 & 0375 477 156
    Fanpage: www.facebook.com/thuevaytamky

    Gọi điện
    Cỏ - Cho thuê váy Tam Kỳ
    Cỏ - Cho thuê váy Tam Kỳ
    Cỏ - Cho thuê váy Tam Kỳ
    Cỏ - Cho thuê váy Tam Kỳ
  3. Top 3

    Nhà Nàng

    Gọi điện

    Một địa điểm cho thuê váy tại Quảng Nam được đông đảo khách hàng tìm đến đó chính là Nhà Nàng. Nơi đây chuyên cho thuê váy, đầm thiết kế, local brand, đầm dự tiệc, du lịch, áo dài,… với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đủ size để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc váy mà mình ưng ý. Giá thuê các sản phẩm cũng rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu tài chính của mọi người.


    Shop mở ra với mong muốn mang đến cho chị em nhiều mẫu váy đẹp, độc lạ, không đụng hàng nên thường xuyên cập nhật váy, đầm mới, hot trend, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng màu sắc khác nhau để chị em có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Khi đến cửa hàng, khách sẽ được các bạn nhân viên tư vấn và đưa ra những chiếc váy hợp với dáng người mà có thể tôn lên vẻ đẹp và sự nổi bật của khách trong bữa tiệc, sự kiện,… Sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên tại Nhà Nàng cũng là một trong những lí do lớn để níu chân khách hàng ghé đến tiệm nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối đường Phạm Văn Đồng rẽ trái, Khu Nghĩa Mỹ, H. Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0967 619 817 & 0705 069 069
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100016275946777
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Nàng
    Nhà Nàng
    Nhà Nàng
    Nhà Nàng
  4. Top 4

    Thanh Thanh Store

    Gọi điện

    Thanh Thanh Store là một trong những cái tên nổi bật và được nhiều chị em tại Tam Kì tin tưởng lựa chọn khi muốn thuê dự tiệc. Đến với Thanh Thanh Store, khách hàng sẽ thấy được những mẫu váy đầm đẹp được treo trên kệ với nhiều mẫu mã khác nhau dùng cho các sự kiện nhìn cực kỳ trẻ trung mang đến cho bạn sự sang trọng trong buổi tiệc. Không những vậy, các mẫu phụ kiện đi kèm tại tiệm cũng rất cuốn hút mà bạn không nên bỏ qua nhé.


    Các mẫu đầm dự tiệc tại cửa hàng mang 2 màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Hai màu sắc này không chỉ tôn dáng mà còn mang lại cho người mặc sự sang chảnh và quý phái, khiến bạn trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp trong các sự kiện. Với phương châm "Sản phẩm khi đến tay khách hàng phải trending - mẫu mã chất lượng cao - sạch sẽ sang trọng'', Thanh Thanh Store luôn tìm hiểu và nhập về rất nhiều sản phẩm mới, phù hợp với sở thích của nhiều chị em. Với những sản phẩm chất lượng như vậy thì việc bỏ ra từ 70.000 VNĐ - 100.000 VNĐ cho 3 ngày thuê là cực kì hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, TP. Tam Kì, Quảng Nam
    Điện thoại: 0367 699 551
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092191126745
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thanh Thanh Store
    Thanh Thanh Store
    Thanh Thanh Store
    Thanh Thanh Store
  5. Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn gợi ý cho bạn đó chính là Tiệm Nhà Thuận. Điểm nổi bật đầu tiên của Tiệm Nhà Thuận đó chính là có 2 cơ sở, chính vì vậy khách hàng có thể lựa chọn cơ sở gần nhất để ghé đến sao cho thuận tiện nhất. Về trang phục, các mẫu đầm váy tại shop đáp ứng đủ các tiêu chí "đẹp - rẻ - chất lượng" nên cực kì hút khách. Ngoài ra, shop cũng liên tục cập nhật hàng mới lên fanpage của mình nên khách hàng có thể lựa mẫu trước và cọc tiền để nhờ shop giữ mẫu nha.


    Ngoài những chiếc đầm tiểu thư ngọt ngào thì Tiệm nhà Thuận cũng có nhiều mẫu đầm thiết kế sexy phù hợp với những cô nàng táo bạo và quyến rũ. Với những chị em có gu thẩm mĩ này thì những chiếc váy xẻ đùi, hở vai và đầm body sẽ giúp bạn phô bày hết vẻ đẹp của bản thân, thu hút mọi ánh nhìn đó nhé. Đặc biệt hơn, không chỉ cho thuê đầm dự tiệc, Tiệm nhà Thuận còn có các dịch vụ làm nails, makeup chuyên nghiệp, vậy nên khi bạn đặt đủ combo tại tiệm sẽ nhận được giá rất hời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cổng chợ Tam Anh Nam, H. Núi Thành, Quảng Nam
    • 169 Phạm Văn Đồng, H. Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0367 671 715 & 0989 994 200
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063922218031
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Thuận
    Tiệm Nhà Thuận
    Tiệm Nhà Thuận
    Tiệm Nhà Thuận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy