Top 10 Cuốn sách hay nhất về thần số học

Dương Linh 378 0 Báo lỗi

Thần số học là điều kỳ diệu giúp con người biết được tiềm năng, ưu nhược điểm của bản thân và cách để phát triển. Những cuốn sách về thần số học sẽ giúp bạn ... xem thêm...

  1. Mỗi cái tên, mỗi ngày tháng và mỗi con số đều mang những ý nghĩa riêng và có thể giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về bản thân, các mối quan hệ và số phận của mình. Bạn có từng băn khoăn khi tình cờ nhìn thấy các dãy số lặp lại như 11:11 hay 444 hay ngày sinh của bạn bè, người thân? Bạn có từng thắc mắc tại sao ngay trong lần gặp đầu tiên có những người mang lại cho bạn cảm giác thân thiết, những người khác lại không? Tất cả những thắc mắc, băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp trong cuốn “Thần số học ứng dụng”.


    Cuốn sách sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần để mài giũa trực giác của mình, hiểu rõ hơn những người xung quanh và thậm chí có thêm tự tin khi đưa ra các quyết định lớn. Thần số học cũng có thể giúp bạn nhìn lại quá khứ. Khi suy ngẫm về các sự kiện của cuộc đời mình và cách chúng diễn ra trong các chu kỳ số, bạn sẽ nhìn nhận rõ ràng hơn về những gì đã xảy ra và nguyên nhân của những điều đó. Biết được những gì bạn sắp phải trải qua trong một năm, tháng hoặc ngày cụ thể giúp bạn điều hướng chu kỳ cuộc sống dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thể dự đoán và chuẩn bị cho những thử thách sắp tới cũng như tận dụng các cơ hội tuyệt vời và đầy tiềm năng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thần-Số-Học-Ứng-Dụng-i.188606801.6075050341

    Thần số học ứng dụng
    Thần số học ứng dụng
    Thần số học ứng dụng
    Thần số học ứng dụng

  2. Cuốn sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học là tác phẩm được chị Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ tác phẩm gốc “The Complete Book of Numerology” của tiến sỹ David A. Phillips, khiến bộ môn Nhân số học khởi nguồn từ nhà toán học Pythagoras trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn với độc giả Việt Nam. Đầu năm 2020, chuỗi chương trình “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” của biên tập viên, người dẫn chương trình quen thuộc tại Việt Nam Lê Đỗ Quỳnh Hương ra đời trên Youtube, với mục đích chia sẻ kiến thức, giúp mọi người tìm hiểu và phát triển, hoàn thiện bản thân, các mối quan hệ xã hội thông qua bộ môn Nhân số học. Chương trình đã nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực của rất nhiều khán giả và độc giả sau mỗi tập phát sóng.


    Nhân số học là một môn nghiên cứu sự tương quan giữa những con số trong ngày sinh, cái tên với cuộc sống, vận mệnh, đường đời và tính cách của mỗi người. Bộ môn này đã được nhà toán học Pythagoras khởi xướng cách đây 2.600 năm và sau này được nhiều thế hệ học trò liên tục kế thừa, phát triển.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thay-Đổi-Cuộc-Sống-Với-Nhân-Số-Học-Sách-Thần-Số-Học-mới-nhất-2020-i.80029460.6262007232

    Thay đổi cuộc sống với Nhân số học
    Thay đổi cuộc sống với Nhân số học
    Thay đổi cuộc sống với Nhân số học
    Thay đổi cuộc sống với Nhân số học
  3. Ngày sinh, ngày tốt nghiệp, số nhà, số đăng ký xe, số sổ hộ khẩu, số căn cước công dân... vô vàn con số hiện diện xung quanh chúng ta mỗi ngày, và có một vài con số nhất định liên tục lặp lại. Bạn đã từng chú ý đến điều này chưa? Sự xuất hiện của các con số có thể không chỉ là điều ngẫu nhiên như bạn mặc định. Và bạn có từng nghĩ ngôn ngữ số học có thể là chìa khóa giải mã những câu hỏi về vận mệnh và ý nghĩa cuộc sống luôn thường trực trong mỗi chúng ta chưa? Những con số chứa đựng ý nghĩa sâu xa và có thể ảnh hưởng đến chúng ta nhiều hơn chúng ta vẫn nghĩ.


    Nếu bạn đã từng băn khoăn bạn là ai và tại sao lại sở hữu những tính cách như hiện tại; nếu bạn đã từng thắc mắc về con đường tương lai và vận mệnh của bản thân, cuốn sách này có thể cho bạn lời giải đáp hợp lý. Nếu bạn đang đau đáu về con đường sự nghiệp và mông lung không biết bản thân thực sự thích gì; nếu bạn vẫn đang đi tìm câu hỏi về niềm đam mê và khao khát thực sự của bản thân, Thần số học: Khám phá biểu đồ vận mệnh và sự huyền nhiệm từ những con số có thể cho thể cho câu trả lời thuyết phục.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thần-số-học-Khám-phá-biểu-đồ-vận-mệnh-và-sự-huyền-nhiệm-từ-những-con-số-1980Books-i.188606801.12247042149

    Thần số học: Khám phá biểu đồ vận mệnh và sự huyền nhiệm từ những con số
    Thần số học: Khám phá biểu đồ vận mệnh và sự huyền nhiệm từ những con số
    Thần số học: Khám phá biểu đồ vận mệnh và sự huyền nhiệm từ những con số
    Thần số học: Khám phá biểu đồ vận mệnh và sự huyền nhiệm từ những con số
  4. “Thần số học – Thấu hiểu nhân tâm” được viết dựa trên những nghiên cứu và chiêm nghiệm của bản thân tác giả Tống Khánh Thượng cùng với rất nhiều chia sẻ của học viên và khách hàng của anh. Tác giả thuộc típ người tư duy theo lô-gic, bản chất, cho nên thường quan sát và chiêm nghiệm thực tế những gì nghe được, đọc được và suy tưởng được.


    Thần số học là một môn khoa học thần bí phương Tây, có lịch sự lâu đời, chuyên nghiên cứu về các con số để đưa ra những nghiên cứu, phân tích, dự đoán. Các con số gắn liền với bạn đều ẩn chứa những thông điệp, thể hiện một điều gì đó trong cuộc sống của bạn. Chúng bí ẩn, nhưng cũng vô cùng thú vị.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thần-số-học-Thấu-hiểu-nhân-tâm-i.50966696.7580078960

    Thần số học - Thấu hiểu nhân tâm
    Thần số học - Thấu hiểu nhân tâm
    Thần số học - Thấu hiểu nhân tâm
    Thần số học - Thấu hiểu nhân tâm
  5. Thần số học là một môn khoa học cổ xưa liên quan tới các con số, mỗi con số đều mang theo một nhịp điệu rung động riêng vào trong câu chuyện cuộc đời bạn. Điều kỳ diệu của thần số học là nó có thể khám phá ra số phận, mục đích sống, cũng như những bài học cuộc sống mà bạn sẽ phải đối mặt trong suốt chặng đường đời, những thông tin giá trị này

    có thể giúp bạn hiểu rõ hành trình cuộc đời mình.


    “Thần số học - Làm chủ cuộc đời” - cuốn cẩm nang toàn diện về thần số học của chuyên gia Michelle Buchanan, sẽ giúp bạn hiểu về bản thân và bắt đầu hành trình hiện thực hóa cuộc sống mơ ước qua 3 phần. Khi đọc qua những trang này, bạn sẽ nhận ra mình đã, đang đối mặt với những thử thách trong quá khứ và hiện tại bởi chúng là những bài học cuộc đời liên quan tới ý nghĩa những con số của mình – những bài học mà bạn đã “chọn trước” và hoàn toàn có khả năng vượt qua! Khi tính toán các con số của bản thân, bạn sẽ khám phá ra kịch bản cuộc đời và số phận đã được định trước, từ đó giúp hiện thực hóa ước mơ của mình. Cái nhìn sâu sắc và mới mẻ này sẽ mở ra cho bạn cách trân trọng bản thân và cuộc sống mà mình đã chọn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thần-Số-Học-Làm-Chủ-Cuộc-Đời-Michelle-Buchanan-i.26003943.15778724482

    Thần số học - Làm chủ cuộc đời
    Thần số học - Làm chủ cuộc đời
    Thần số học - Làm chủ cuộc đời
    Thần số học - Làm chủ cuộc đời
  6. Giải mã thần số học là cuốn sách "nhập môn" dành cho tất cả những ai quan tâm đến khía cạnh "khoa học" tâm linh và huyền bí ẩn giấu dưới lớp vỏ bọc tưởng như hiển nhiên của các con số. Trong cuốn sách khai sáng này, tác giả sẽ tiếp cận và diễn giải tận tường ý nghĩa của các con số đứng đằng sau mỗi sự kiện và mốc thời gian mang tính định mệnh của mỗi cá nhân.


    Giải mã thần số học không chỉ dừng lại là một lời phán quyết cuối cùng về tính bất biến của vận mệnh mà trái lại, nó cho thấy vận mệnh hoàn toàn có thể thay đổi nếu chúng ta hiểu rõ và làm theo lời dạy của các bậc hiền triết xuyên suốt cuốn sách này. Tác giả là là một nhà tiên tri tự phong và đã trải qua quá trình nghiên cứu miệt mài tại Ấn Độ về thuật xem tay, thiên văn học và thần số học của người Chaldean.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Giải-mã-Thần-số-học-Cheiro-(1980BOOKS-HCM)-i.243501221.22413659504

    Giải mã Thần số học
    Giải mã Thần số học
    Giải mã Thần số học
    Giải mã Thần số học
  7. Hàng ngàn năm qua, các vị thần đã khiến cho những người trên Trái đất này biến đến sự hiện diện của họ. Ngày nay, niềm tin về sự tồn tại của thiên thần càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một vài thông điệp được gửi gắm qua những con số. Sự hiểu biết của chúng ta về vũ trụ và cách vận động của trái đất đều được tính toán qua các con số, vì thế, chẳng có gì lạ khi các thiên thần - những sứ giả vĩ đại của vũ trụ cũng đang sử dụng con số để gửi thông điệp từ thiên đường đến chúng ta.


    Với mười sáu năm nghiên cứu về tâm linh, Kyle Gray đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu tarot và truyền thống bí ẩn phương Tây và đưa ra kết luận ý nghĩa của mỗi con số trong cuốn sách này. Những con số thiên thần được hé lộ trong Angel Numbers - Bí mật của những con số thiên thần có thể mang thông tin tương tự với thần số học Pythagoras. Bạn đọc có thể sử dụng những thông tin được tiết lộ trong cuốn sách này kết hợp với số học để có được một góc nhìn tâm linh về tiếng gọi của linh hồn và cách thức mà các thiên thần trợ giúp bạn trong cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Angel-Numbers-Bí-Mật-Của-Những-Con-Số-Thiên-Thần-i.45194730.21344048882

    Angel Numbers - Bí mật của những con số thiên thần
    Angel Numbers - Bí mật của những con số thiên thần
    Angel Numbers - Bí mật của những con số thiên thần
    Angel Numbers - Bí mật của những con số thiên thần
  8. Tình yêu là một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời chúng ta. David Viscott đã từng nói rằng: “Chỉ có một lối duy nhất dẫn đến Thiên đàng. Trên Trái đất, chúng ta gọi nó là Tình yêu.” “Thần số học trong tình yêu” là một cuốn sách dành cho tất cả mọi người – từ những người mới chập chững tìm hiểu về bộ môn này cho tới những ai đã nắm rõ những quy tắc, người đang tìm kiếm tình yêu hoặc người đã kết hôn rồi, hay cả những ai đang gặp khó khăn và muốn tìm cách hàn gắn mối quan hệ của mình.


    Cuốn sách đưa người đọc tiếp cận bằng những câu hỏi cơ bản nhất, bàn luận về các vấn đề có thể nảy sinh và hướng dẫn giải quyết chúng bằng cách áp dụng các phương pháp Thần số học đơn giản. Với những luận điểm chặt chẽ, ví dụ minh họa đầy đủ và nhiều bình luận không kém phần dí dỏm; cuốn sách trở nên sinh động, dễ đọc và cuốn hút hơn bao giờ hết.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thần-Số-Học-Trong-Tình-Yêu-i.188606801.22616412952

    Thần số học trong tình yêu
    Thần số học trong tình yêu
    Thần số học trong tình yêu
    Thần số học trong tình yêu
  9. Thần số học bắt đầu phổ biến mạnh tại Việt Nam từ đầu năm 2020 trùng với thời điểm dịch Covid bắt đầu xâm nhập (chắc hẳn là có lý do của nó) và kéo dài cho đến ngày hôm nay. Thần số học: sức mạnh của những con số dành cho tất cả những ai quan tâm và muốn nghiên cứu bài bản Thần số học nhằm mục đích ứng dụng hiệu quả. Để tiếp cận với Thần số học một cách bài bản và có hệ thống, bước đầu chúng ta cần nắm vững bốn trụ cột cơ bản là: Ý nghĩa các Con số, Cách tính các chỉ số, lập Biểu đồ số và Phương pháp luận giải.


    Mỗi chỉ số được hình thành từ một công thức tính toán riêng biệt: chỉ số Đường đời, chỉ số Vận mệnh, chỉ số Đỉnh cao,... Thần số học có khoảng hơn 80 loại chỉ số khác nhau. Trong phạm vi quyển sách này, tác giả đã giới thiệu hơn ba mươi chỉ số cơ bản và chính yếu nhất mà các bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở phần Bảng chú giải thuật ngữ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thần-số-học-sức-mạnh-của-những-con-số-i.382855054.12554814290

    Thần số học: sức mạnh của những con số
    Thần số học: sức mạnh của những con số
    Thần số học: sức mạnh của những con số
    Thần số học: sức mạnh của những con số
  10. Chúng ta làm quen với các con số từ khi nào chúng ta đều không nhớ. Bởi vì sự tồn tại của các con số trong đời sống của chúng ta tự nhiên quá, tự nhiên như hơi thở nên chúng ta vẫn thở mà không ý thức rằng mình thở. Không phải đợi đến khi đi học chúng ta mới làm quen với các con số. Chỉ là khi đi học thì chúng ta làm quen với các kí tự con số. Và cho đến bây giờ, thậm chí đến cuối đời, có lẽ chúng ta vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa các con số.


    Từ những giá trị của môn Thần số học đối với cộng đồng, tác giả xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cách lập và giải một bản đồ Thần số học đại cương một cách dễ hiểu nhất. Mong quý độc giả thông qua cuốn sách Thần số học dễ hiểu có thể tự luận được bản đồ Thần số cho mình để có những áp dụng đúng đắn hữu ích cho cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thần-số-học-dễ-hiểu-i.382855054.9278660188

    Thần số học dễ hiểu
    Thần số học dễ hiểu
    Thần số học dễ hiểu
    Thần số học dễ hiểu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy