Top 5 Địa chỉ bán mít trộn ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 145 0 Báo lỗi

Mít trộn là một món đặc sản mà du khách khi ghé thăm Đà Nẵng đều muốn thử. Vị mặn mặn, cay cay ăn cùng miếng bánh tráng giòn rụm sẽ khiến bạn mê đắm không ... xem thêm...

  1. Khu ẩm thực chợ Bắc Mỹ An luôn là một điểm đến hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Đặc biệt với những tín đồ của mít trộn thì không thể bỏ qua gian hàng của Chị Na - một cửa hàng nổi bật tại khu chợ nổi tiếng này. Mít trộn tại chị Na có hương vị thơm ngon, hòa quyện giữa từng thớ mít non, đậu phộng, rau thơm cùng da heo và sự đậm đà của nước sốt. Những hương vị đó kết hợp với nhau khi được ăn cùng với bánh tráng giòn giòn tạo nên một cảm giác rất cuốn miệng.


    Ngoài đặc sản mít trộn thì tại quán hàng của Chị Na còn nổi tiếng với những loại bánh căn, bánh xèo giòn tan, bún lòng, bún mắm hoặc bún trộn... Tất cả các món ăn đều được chế biến sạch sẽ thơm ngon mà khi đến với chợ Bắc Mỹ An bạn nên thử. Bên cạnh đó, các món ăn ở đây cũng có giá khá rẻ chỉ từ 3.000 đến 20.000 VND. Vừa rẻ lại vừa ngon thế này thì còn chần chờ gì mà không order ngay một suất mít trộn bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu ẩm thực chợ Bắc Mỹ An, Nguyễn Bá Lân, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Mít trộn
    Mít trộn
    Mít trộn
    Mít trộn

  2. Nếu bạn hỏi bất cứ một người dân Đà Nẵng nào về quán mít trộn ngon nhất thì chắc chắn nhiều người trong số đó sẽ chỉ bạn đến ngay mít trộn Dì Anh. Đây là một địa điểm bán loại đặc sản này lâu đời và nức tiếng nhất tại thành phố Đà Nẵng. Từ những nguyên liệu đơn giản, quen thuộc như da heo, mít non, hoa chuối, đu đủ... Dì Anh đã kết hợp lại thêm chút nước chấm sốt cay cay, the the, đậm đà tạo nên một món ăn hấp dẫn và đưa miệng.


    Các món trộn ở Dì Anh nằm trong tầm giá khoảng 20.000 VND trở xuống. Tuy nhiên, các món trộn này không bao gồm bánh tráng ăn cùng. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức thêm hương vị bánh tráng giòn rụm thì hãy đặt mua thêm nhé. Mít trộn Dì Anh có khẩu phần khá nhiều, chỉ 20.000 VND/một phần nhưng thường phải 2 người ăn mới hết. Một món đặc sản vừa ngon lại vừa rẻ như vậy thì còn ngần ngại gì mà không đến Dì Anh để thưởng thức ngay bây giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Phạm Văn Nghị, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 15:10 - 19:00

    Mít trộn
    Mít trộn
    Mít trộn
    Mít trộn
  3. Một trong những quán mít trộn được đánh giá cao tại Đà nẵng chính là quán Dì Lan - Mít Chuối Trộn - Hoàng Diệu. Gian hàng của cô được đặt trên xe đẩy và bán tại vỉa hè dọc đường Hoàng Diệu. Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng đây là một địa điểm rất được mọi người yêu thích bởi không chỉ có mít trộn thơm ngon hấp dẫn mà Dì Lan bán quán còn vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Vào các ngày rằm hay mùng một thì tại quán còn bán thêm mít trộn chay nữa đó.


    Chiều chiều chạy dọc ngang quán của Dì Lan nhìn thấy những thau mít chuối trộn cùng rau xanh xanh, ớt đo đỏ hoà với mùi bánh tráng thơm nức mũi thì chắc chắn bạn không thể kiềm lòng nổi mà phải ghé mua ngay một phần. Bên cạnh các món trộn đặc sản thì tại Dì Lan quán còn có bán thêm chân gà sả ớt cùng gân bò dầm cóc rất hấp dẫn nữa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 362 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:30

    Mít trộn
    Mít trộn
    Mít trộn
    Mít trộn
  4. Đối với các con dân của quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng thì chắc hẳn đều từng nghe qua cái tên Bà Già - Mít Trộn & Bột Lọc. Đây là một quán ăn dân dã, quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn với các món ăn bình dân, đặc sản của Đà Nẵng. Khẩu phần mít trộn da heo tại đây chỉ có giá 15.000 VND, phần lớn thì thêm 5.000 VND nhưng vô cùng nhiều. Vì vậy, có thể bạn sẽ phải order thêm bánh tráng mới có thể ăn hết phần mít ở đây.


    Mít trộn tại quán khá ngon và thấm, da heo ăn sật sật, giòn rất đã miệng. Ngoài ra, đậu phộng được cho khá nhiều ở mỗi phần mít nên khi ăn rất bắt miệng. Ngoài mít trộn thì tại quán Bà Già còn có bán thêm bánh lọc, đu đủ trộn da heo, kẹo đậu phộng. Bên cạnh đó, mỗi 15 hay mùng một âm lịch thì tại quán cũng có bán bánh mì bột lọc chay và bánh lọc chay nữa đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Bà Già để order một phần mít trộn thơm ngon ngay bây giờ nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K47/25 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 13:00 - 19:30

    Mít trộn và bánh bột lọc
    Mít trộn và bánh bột lọc
    Mít trộn
    Mít trộn
  5. Cái tên tiếp theo được Toplist đề cử trong danh sách lần này chính là Dì Đông mít - mít trộn da heo tại đường Hải Phòng. Đây là quán chuyên bán những món trộn từ mít chuối và da heo. Mít trộn ở đây rất ngon có phần da heo được cắt nhỏ vừa phải ăn giòn giòn, dai dai. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn cũng có thể dặn người bán bỏ ít ớt nếu không phải là một tín đồ ăn cay nhé.


    Chỉ với những nguyên liệu hết sức đơn giản nhưng mít, da heo, rau răm, xoài, chuối thì Dì Đông đã kết hợp lại với nhau tạo nên 3 món trộn đặc sản, ngon xuất sắc. Các món trộn ở đây đồng giá 20.000 VND - một mức giá khá rẻ và phù hợp với tất cả mọi người muốn đến đây thưởng thức. Quán chỉ mở bán từ tầm giữa buổi chiều đến chạng vạng tối. Vì vậy, các bạn hãy tranh thủ ghé ngay đến quán để có thể lựa chọn cho mình những món trộn thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:30

    Mít trộn
    Mít trộn
    Mít trộn
    Mít trộn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy