Top 10 Địa chỉ bán thịt lợn sạch uy tín nhất tại TPHCM

Gà Con Biết Bay 15025 0 Báo lỗi

Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động. Người dân thành phố Hồ Chí Minh càng bất an hơn khi nghe những thông tin về thịt tạo nạc, sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Nam Market

    Gọi điện

    Nam An Market – là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.

    Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội. Do vậy, chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ; phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm và Nam An Market được hình thành từ sự trăn trở và trải nghiệm quý báu đó.


    Với Nam An Market, nguồn thực phẩm tốt, sạch, phong phú và nhiều dinh dưỡng, thân thiện với môi trường là điều mà An Nam Market muốn chia sẻ với khách hàng khi chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Nam An Market tin rằng hệ thống An Nam Market là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức.


    Thịt heo ở An Nam Market là thịt heo Feddy được cung cấp bởi tập đoàn Greenfeed chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi đạt tiêu chuẩn GobalGAP và cung cấp giống lợn, gà, thủy sản chất lượng cao cho các nhà chăn nuôi Việt Nam, hoặc thịt heo Meat Master của tập đoàn CJ Hàn Quốc và nhiều nhà cung cấp nổi tiếng khác nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như là chất lượng thịt heo ở An Nam Market nhé. Các bạn lưu ý mỗi cửa hàng của An Nam Market có giờ mở cửa khác nhau được cập nhật trên website, hãy check trước khi tới đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Thảo Điền, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức - 028 3519 1610
    • 303 Nguyễn Văn Trỗi, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 3842 1275
    • 06 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3636 8325
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://namanmarket.com/

    Điện thoại: 0903 166 228
    Email: customerservice@namanmarket.com.vn
    Website: https://namanmarket.com/

    Fanpage: www.facebook.com/namanmarket/

    Gọi điện
    An Nam Market
    An Nam Market
    An Nam Market
    An Nam Market

  2. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua thịt uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn ở quận Hồ Chí Minh thì chuỗi cửa hàng thịt Vissan đã có mặt tại nơi này. Hiện nay, Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.


    Hoạt động của công ty chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm thịt heo, bò, thịt gia cầm tươi sống và đông lạnh, sản phẩm thịt nguội cao cấp theo công nghệ của Pháp, sản phẩm Xúc xích tiệt trùng theo công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm chế biến theo truyền thống Việt Nam, sản phẩm đóng hộp, kinh doanh các mặt hàng công nghệ phẩm và tiêu dùng khác. Sản xuất kinh doanh heo giống, heo thịt, bò giống, bò thịt.

    Vissan là một thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng, chính vì thế khi mở chi nhánh tại đâu Vissan cũng được mọi người tín nhiệm. Hệ thống này thiết lập một quy trình chăn nuôi quy mô và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình giết mổ, vận chuyển và sử dụng hợp vệ sinh. Những khi thị trường có sự biến động về giá cả, Vissan vẫn giữ tiêu chí bán hàng với mức giá bình ổn thị trường, đây là điều mà khách hàng rất mong đợi.


    Vì lợi ích cộng đồng, khẩu hiệu “Sức Sống Mỗi Ngày” đã được Vissan lựa chọn làm tiêu chí hoạt động. Đây là thông điệp, là cam kết của Vissan mong muốn thể hiện hết tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm để mang đến sức khỏe cho cộng đồng, góp phần phát triển ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 5 Lê Thị Hồng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 028 3535 2922
    • 264A Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 3535 1162
    • 123B Trần Hữu Trang, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3991 4745
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://vissanmart.com/cua-hang

    Điện thoại: 1900 1960

    Email: dvkh.vissan@gmail.com

    Website: https://www.vissan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangVissan

    Gọi điện
    VISSAN là một thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng
    VISSAN là một thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng
    VISSAN chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt
    VISSAN chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt
  3. Top 3

    San Hà

    Gọi điện

    Công ty TNHH San Hà là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm gia cầm, thủy cầm tươi sống tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến các loại. San Hà được người tiêu dùng biết đến với nhãn hiệu quen thuộc “Ngọc Hà”. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường gần 30 năm. San Hà hoạt động trong ngành nông nghiệp. Là đơn vị tiên phong xây dựng & phát triển mô hình “Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn” từ trang trại đến bàn ăn. Sản phẩm của San Hà luôn được chuẩn bị và chế biến tuân thủ theo các yêu cầu liên quan đến luật ăn kiêng Hồi giáo (HALAH) và đáp ứng tiêu chuẩn HACCP.


    Khi mua thịt heo tại cửa hàng, bạn sẽ được thấy quá trình các ở San Hà ra thịt heo tại cửa hàng và bạn còn có thể yêu cầu nhân viên lấy cho mình một phần vừa đủ với nhu cầu của gia đình nữa. Thịt heo của San Hà rất tươi và ngon, nấu lên không có mùi hôi cũng như bị ra nước nhiều. Cửa hàng của San Hà thì luôn sạch sẽ, và không bị mùi hôi từ thực phẩm sống nên các khách hàng khi đến đây hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm, nhân viên luôn đeo tạp dề, bao tay cũng như khẩu trang rất an toàn vệ sinh nữa. San Hà là đối tác của nhiều công ty như Co.opmart, Winmart, Bách hoá Xanh, AEON,... nên các bạn có thể yên tâm khi mua những nguyên liệu thơm ngon ở đây với giá phải chăng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84A/2 Trần Hữu Trang, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0981 448 466
    • Chung Cư 13, Đoàn Văn Bơ, P. 12, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh - 0981 609 466
    • 25/18A Đặng Thúc Vịnh, ấp Thới Tứ, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh - 0982 612 466

    Điện thoại: 028 3981 0082

    Email: online@sanhafoods.vn
    Website: https://sanha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Sanhafoodstore/

    Gọi điện
    San Hà
    San Hà
    San Hà
    San Hà
  4. Thịt heo thảo mộc có lẽ là tên gọi khá lạ với nhiều người nhưng lại rất quen với những người sống tại khu vực Bình Thạnh. Đươc biết đến với phương thức chăn nuôi đặc biệt, sử dụng thảo mộc từ thiên nhiên để làm tăng lượng protein một cách tự nhiên trong heo. Sagri Food đã đem đến một sản phẩm không chỉ an toàn cho người dùng mà con tốt cho sức khỏe. Phương châm không sử dụng hóa chất, chất cấm và các thành phần độc hại trong chăn nuôi là những tiêu chí công ty luôn đặt lên hàng đầu.


    Sagrifood là đơn vị tiên phong sản xuất theo quy trình khép kín: từ con giống – thức ăn chăn nuôi – kỹ thuật chăn nuôi – giết mổ - chế biến – bảo quản – phân phối sản phẩm ra thị trường. Chuỗi quy trình khép kín vốn là thế mạnh tạo ra sự khác biệt của Sagrifood so với các thương hiệu khác nhằm sản xuất ra những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nam Phong và Sagrifood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 69-73 Bùi Hữu Nghĩa, P. 5, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh - 0762 876 147
    • 162 Nguyễn Thị Định, P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh - 0931 409 828
    • 285/25 CMT8, P.12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh - 0909 222 158
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.facebook.com/sagrifood

    Điện thoại: 0822 106 460

    Email: sale@sagrifood.com.vn

    Website: http://sagrifood.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sagrifood

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sagri Food
    Sagri Food
    Sagri Food
    Sagri Food
  5. Top 5

    Japfa Best

    Gọi điện

    Năm 2018, Tập đoàn Japfa mở rộng kinh doanh với ngành hàng thịt tươi sống, hoàn thiện chuỗi giá trị “Feed-Farm-Food” từ trang trại đến bàn ăn. Và như thế nhãn hàng “Japfa Best” ra đời, nhằm đem đến sản phẩm thịt tươi ngon, chất lượng cho căn bếp gia đình bạn.

    Hiện nay Japfa Best có các cửa hàng thịt tươi sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm chất lượng cho gia đình thân yêu của bạn. Bạn có thể tìm mua cả sản phẩm thịt heo lẫn thịt gà khi đến với Japfa Best. Năm 2019, nhãn hàng Japfa Best tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với các sản phẩm chế biến từ thịt, được sản xuất tại nhà máy đặt tại tỉnh Bình Dương. Với mô hình chăn nuôi khép kín từ trang trại đến bàn ăn Feed-Farm-Food, chú trọng công nghệ cao trong chăn nuôi, tự chủ, kiểm soát và tuân thủ nghiêm ngặt các qui định vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng mắt xích của chuỗi an toàn thực phẩm.


    Hiện nay ngoài hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Japfa Best, các bạn có thể lên Grabmart hoặc Shopeefood để đặt thực phẩm về nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35A Tân Hòa Đông, P. 14, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh - 028 3877 8633
    • 406B Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 3526 2486
    • 63 Tân Sơn Hoà, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 3636 2163
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://japfabest.com.vn/chuoi-cua-hang-japfa-best/

    Điện thoại: 027 2363 3889
    Email: info@japfavietnam.com
    Website: https://japfabest.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/japfacomfeedvietnam/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 13:30

    Gọi điện
    Japfa Best
    Japfa Best
    Japfa Best
    Japfa Best
  6. Thịt sạch MEATDeli được sản xuất trong quy trình khép kín: Heo khoẻ được nuôi theo tiêu chuẩn Global GAP và áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế:

    • Tuyến số 1: Chỉ heo khỏe mới được xuất trại.
    • Tuyến số 2: Chỉ heo khỏe, không nhiễm dịch bệnh mới được đưa vào nhà máy.
    • Tuyến số 3: Thịt heo an toàn mới được xuất bán ra thị trường.

    Thịt tại MEATDeli được áp dụng đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh 9 từ Châu Âu. Công nghệ này giúp giữ nguyên chất lượng và màu đỏ hồng của thịt tươi trong suốt thời hạn sử dụng, hạn chế vi sinh phát triển nhờ cung cấp oxy tự nhiên vào bên trong hộp thịt. Toàn bộ quá trình chế biến, đóng gói, vận chuyển và phân phối đều đảm bảo nhiệt độ thịt từ 0 đến 4 độ C giúp thịt tiếp tục “thở” trong môi trường mát lành, tươi ngon suốt 9 ngày.


    MEATDeli đưa những sản phẩm thịt tốt nhất đến với khách hàng thông qua việc kiểm tra chất lượng, truy xuất nguồn gốc từng miếng thịt sao cho đảm bảo đúng những hạn mức cho phép. MEATDeli đã xây dựng nhiều địa điểm và đại lý bán thịt heo sạch tại tại Hồ Chí Minh, góp phần giải quyết tình trạng thịt heo sạch bị "lép vế" trước thịt heo không rõ nguồn gốc, giá rẻ đang bán tràn lan mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 282 Hoàng Hoa Thám, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0933 705 219
    • 89 Võ Duy Ninh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0933 705 541
    • 113/95 Lê Đức Thọ, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0933 705 517
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://shop.meatdeli.com.vn/blogs/news/danh-sach-cua-hang-meatdeli-toan-quoc

    Điện thoại: 1800 6828

    Email: meatdeli@mml.masangroup.com

    Website: https://meatdeli.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThitsachMEATDeli/

    Gọi điện
    Chế biến thịt lơn sạch MEATDeli
    Chế biến thịt lơn sạch MEATDeli
    Cửa hàng MEATDeli
    Cửa hàng MEATDeli
  7. Kingmeat (Kingmeat.vn) là nhãn hàng riêng của công ty TNHH thực phẩm Nguyên Hà, một trong các nhà nhập khẩu và kinh doanh phân phối về các sản phẩm thịt chế biến cao cấp tại Việt Nam. Hoạt động của công ty chuyên về gia công sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm thịt được chế biến cao cấp quy trình sản xuất cũng như thực hiện khâu kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp, sản phẩm như: súc Xích, jambon, chả, ba rọi…


    Sản phẩm của Kingmeat hiện đang có mặt ở các hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, siêu thị… Bên cạnh đó công ty còn cung cấp các sản phẩm khoai tây, xốt… phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi cảm kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và đội ngũ giao hàng nhanh.

    Đến với Kingmeat, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ và sản phẩm vì công ty luôn đảm bảo: An toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP. Kingmeat có dịch vụ giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán đơn giản và giá cả cạnh tranh.

    Với lợi thế là chất lượng ngon và ổn định, King Meat đã làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính như các khách sạn năm sao Sheraton, Park Hyatt, Hilton, Intercontinental…; chuỗi cửa hàng Pizza Hut, Lotteria, Highland Coffee…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/7 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0913 906 653

    Email: kingmeat.info@gmail.com

    Website: http://kingmeat.vn & https://nguyenhafood.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Kingmeatvn/ & www.facebook.com/thucphamnguyenha/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 11:30 & 13:00 - 17:30 & Chủ nhật: 8:00 - 11h30 & 13:00 - 15:30

    Gọi điện
    Thịt nạc thăn
    Thịt nạc thăn
    Thịt lơn ba rọi tại KINGMEAT
    Thịt lơn ba rọi tại KINGMEAT
  8. Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Organica đầu tư sản xuất các loại thực phẩm hữu cơ và lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp.

    Trong thế giới công nghệ hiện nay, việc mua sắm càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết phải không nào. Nếu chỉ có thời trang, trang sức, mỹ phẩm được bày bán online thì chưa đủ mà kèm theo đó là thực phẩm cũng cần được biết đến nhiều hơn bằng những cái click chuột qua website hoặc đặt hàng trực tiếp qua fanpage.

    Chuỗi cửa hàng Organica đã mang đến cho thế giới nội trợ tại Việt Nam không chỉ thực phẩm có chất lượng, thịt lợn được giết mổ mỗi ngày mà kèm theo đó là chất lượng dịch vụ, uy tín và đảm bảo về mặt vệ sinh. Bên cạnh kinh doanh Organica còn hỗ trợ phát triển các trang trại, cộng đồng nhỏ vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc ít người và các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội canh tác theo phương thức hữu cơ, phương thức tự nhiên để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Organica nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 6673 3350 & 0902 686 292
    • 54 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 6685 0532 & 0901 818 184
    • 24 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, TP. Thủ Đức - 028 2212 6326 & 0838 153 535
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.organica.vn/store

    Điện thoại: 0901 828 689

    Email: sales@organica.vn

    Website: https://www.organica.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamhuucoorganica/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Cửa hàng Organica
    Cửa hàng Organica
    Thịt heo tại cửa hàng Organica
    Thịt heo tại cửa hàng Organica
  9. Một địa chỉ nữa bán thịt lợn sạch cho các bạn ở Hồ Chí Minh tham khảo nữa đó là cửa hàng Csfood. Csfood là cửa hàng thực phẩm sạch trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Xây dựng Toàn Lực chuyên cung cấp các mặt hàng rau củ quả, trái cây tươi, thực phẩm tươi sống cùng các loại gia vị phụ gia cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, bếp ăn công nghiệp trong TP. Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận.


    Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị quê hương của Quý khách hàng Csfood còn cung cấp những đặc sản ngon, chất lượng, nổi tiếng nhất trên các vùng miền và các sản phẩm chứng nhận VietGap của các hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh.


    Csfood sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm, chất lượng và giá cả hợp lý. Csfood sẽ luôn cố gắng nổ lực sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34Q đường 43B , P. 10, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 624 449 & 028 6293 1769

    Email: csfood072010@gmail.com

    Website: http://csfood.vn

    Fanpage: www.facebook.com/csfood.vn/

    Gọi điện
    Thịt heo tại CSFood
    Thịt heo tại CSFood
    Csfood sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm
    Csfood sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm
  10. Hiểu được nhu cầu tiêu dùng của người Việt, Porkshop ra đời với mong muốn đem đến nguồn nguyên liêu tươi - sạch - an toàn - đạt chuẩn để làm nên những món ngon, những bữa ăn dinh dưỡng. Thông qua việt phát triển hệ thốn chuỗi điểm bán rộng rãi, đi sâu vào từng khu chợ truyền thống cùng các tiểu thương đến các cửa hàng tiện lợi, các điểm hàng lưu động, các siêu thị và cả kênh mua hàng online nhanh chóng, tiện lợi.


    Đến với Porkshop, các bà nội chợ sẽ luôn an tâm về chất lượng thịt, hài lòng về dịch vụ bán hàng và tiết kiệm chi phí với giá cả hợp lý hơn bao giờ hết.


    Porkshop bảo quản thịt tươi theo đúng quy trình giúp thịt tươi lâu và giữ lại lượng dinh dưỡng tối đa. Thịt trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm định chất lượng, kiểm tra và chứng nhận an toàn của bên thứ ba có chức năng. Thịt được lấy từ những con lợn được chăn nuôi theo tiêu chuẩn khép kín Feed - Farm - Food bởi vậy các khách hàng hoàn toàn yên tâm.


    Với chuỗi cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành, trong đó cho Hồ Chí Minh, chắc chắn Porkshop sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình khi muốn mua thịt lợn sạch và an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 89 Trần Mai Ninh, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • I008, chung cư Scenic Valley, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • B12 khu dân cư Hạnh Phúc, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    • http://porkshop.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 8067 & 0971 750 875 & 0969 846 854

    Email: info@porkshop.vn

    Website: http://porkshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/porkshop.vn

    Giờ mở cửa: 6:00 - 10:00

      Gọi điện
      Một cửa hàng của PorkShop
      Một cửa hàng của PorkShop
      Thịt Heo PorkShop
      Thịt Heo PorkShop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy