Top 7 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Phú Yên

Kiều Nguyễn 2479 0 Báo lỗi

Hiện nay một trong những cách hữu hiệu nhất để hỗ trợ thị lực cho tình trạng cận thị hoặc để làm giảm sự tiến triển cận thị là đeo kính cận vậy nên bạn có thể ... xem thêm...

  1. Thế Giới Mắt Kính là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Phú Yên. Thế Giới Mắt Kính chuyên các mặt hàng về kính thời trang, kính thuốc (kính cận, kính viễn, kính loạn) đa tròng và các sản phẩm khác. Các sản phẩm tại Thế Giới Mắt Kính luôn đảm bảo sự đơn giản, trang nhã, thời trang nhưng vẫn chất lượng. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, cách bài trí những cái kính vô cùng hợp lí.


    Thế Giới Mắt Kính luôn phục vụ khách hàng đến mua kính thuốc với đội ngũ được khám thị lực, tư vấn miễn phí bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Trung Tâm mắt Kính Sài Gòn luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng của mình.


    Ngoài ra còn có nhiều lý do tuyệt vời để bạn lựa chọn đến với Thế Giới Mắt Kính:

    • Cửa hàng cung cấp các sản phẩm kính mắt chất lượng cao với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng.
    • Thế Giới Mắt Kính có hệ thống cửa hàng rộng khắp Tuy Hoà, Phú Yên, dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng.
    • Đặc biệt, Thế Giới Mắt Kính có chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên mua sắm, giúp tiết kiệm chi phí và tăng trải nghiệm mua sắm.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 199 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Cơ sở 2: 80 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 165 939
    Fanpage: www.facebook.com/thegioimatkinh.199tranhungdaotuyhoa/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính

  2. Top 2

    Mắt kính Quang Y

    Mắt kính Quang Y là một địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính thời trang... uy tín và chất lượng tại Tuy Hòa, Phú Yên. Mắt kính Quang Y mang đến một địa chỉ cung cấp kính mắt chất lượng và dịch vụ tư vấn các bệnh về mắt cho khách hàng tại Phú Yên.


    Uy tín, chất lượng, hiện đại là những yếu tố hàng đầu khi tìm một đơn vị cắt kính và Mắt kính Quang Y tự tin đáp ứng đủ các yếu tố đó. Với kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc hơn hàng ngàn đôi mắt của khách hàng, Mắt kính Quang Y tự tin thấu hiểu cũng như đáp ứng đủ các nhu cầu bạn đưa ra. Không chỉ có vậy, Mắt kính Quang Y còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    Lý do khách hàng nên lựa chọn đến mắt kính Quang Y:

    • Cửa hàng Quang Y cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm mắt kính chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thân thiện sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng để giúp họ tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình
    • Cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được sở hữu sản phẩm chất lượng.

    Nếu bạn vẫn còn phân vân tìm một địa chỉ uy tín để cắt kính hay tậu kính mới thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với Mắt kính Quang Y. Là một trong những cửa hàng kính cận uy tín tại Tuy Hòa, Phú Yên, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lý tưởng và hài lòng nhất một khi tìm đến nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0984 548 686 & 0392 577 210
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhquangy/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Mắt kính Quang Y
    Mắt kính Quang Y
    Mắt kính Quang Y
    Mắt kính Quang Y
  3. Để lựa chọn mua một sản phẩm kính cận uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay chắc hẳn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng? Đâu là địa chỉ cắt kính cận giá hợp lý nhất hiện nay. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng vậy thì hãy đến ngay với Mắt kính Hoàn Long, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

    Đến với Mắt kính Hoàn Long, quý khách sẽ được đo khám mắt miễn phí bằng dàn máy móc tự động hóa hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn tròng kính phù hợp với từng đối tượng đảm bảo kính thời trang nhưng vẫn đáp ứng được thị lực và nhu cầu của khách hàng.

    Điểm đặc biệt của chính là dịch vụ mài lắp cắt kính sử dụng dây chuyền tự động nhập khẩu đảm bảo độ chính xác cao về mặt kĩ thuật và chắc chắn về mặt liên kết mắt – tròng. Không chỉ thế, quý khách còn nhận được bảo hàn: nắn chỉnh, sửa chữa kính, thay thế phụ tùng miễn phí sau bán, bảo hành tròng kính được sử dụng tốt không sai lệch không nhức mỏi chóng mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0778 688 811
    Email: matkinhhoanlong94leloi@gmail.com
    Website: https://kinhmatdonghohoanglong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhoanlong.94leloi/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Mắt kính Hoàn Long
    Mắt kính Hoàn Long
    Mắt kính Hoàn Long
    Mắt kính Hoàn Long
  4. Top 4

    Mắt kính Đồng Nguyện

    Mắt kính Đồng Nguyện là đơn vị lâu năm và có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam. Mắt kính Đồng Nguyện chuyên các sản phẩm chất lượng cao được nhập trực tiếp từ các nước như Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông... với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Lover, Dupont... Công ty cam kết sản phẩm là hàng chính hãng với tem và thẻ bảo hành đi kèm.

    Sản phẩm kính của Mắt kính Đồng Nguyện cũng có giá rất hợp lý, rẻ hơn thị trường tận 30% và đến đây khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giá sỉ bằng giá lẻ. Đến với Mắt kính Đồng Nguyện khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn, đo mắt, sửa chữa và làm mới kính miễn phí. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy đo mắt hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng hài lòng.

    Với ưu thế của một đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường kính mắt, Mắt kính Đồng Nguyện cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng. Vì vậy đây là địa chỉ cắt kính cận chất lượng và uy tín được nhiều người tìm đến bởi chất lượng cao, giá cả lại cực phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343B - 345 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0942 001 724
    Email: tripham947@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhdongnguyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Mắt kính Đồng Nguyện
    Mắt kính Đồng Nguyện
    Mắt kính Đồng Nguyện
    Mắt kính Đồng Nguyện
  5. Mắt kính Sài Gòn là một trong những đơn vị có uy tín, đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần và vị thế trong lĩnh vực cắt kính cận uy tín, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành rẻ nhất tại Phú Yên. Trải qua nhiều năm hoạt động, Mắt kính Sài Gòn ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kính cận mỏng không chỉ trên thị trường địa bàn Phú Yên mà còn trên toàn quốc. Từ đội ngũ tư vấn chuyên sâu, am hiểu các bệnh lý với về mắt kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm.


    Với nỗ lực hoàn thiện không ngừng đem lại dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo chất lượng phù hợp với quy định của Bộ Y tế Việt Nam và tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Vì thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng khám và cắt kính cận tại đây.

    Tuy sở hữu hàng trăm nghìn mẫu mã sản phẩm kính cận đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng Mắt kính Sài Gòn vẫn luôn chú trọng vào đầu tư cắt kính cận theo nhu cầu riêng của khách hàng. Từng chiếc kính cận được cắt riêng ở đây do chính bàn tay của các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành nên rất tỉ mỉ và chất lượng. Song song với đó, MẮT KÍNH SÀI GÒN luôn cam kết giá cả phải chăng, rẻ nhất và cạnh tranh với thị trường hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0572 220 374
    Website: https://matkinhsaigon.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075556637831
    Gọi điện
    Mắt kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn
  6. Top 6

    Mắt Kính Khánh Phi

    Gọi điện

    Ở Tuy Hòa, Phú Yên, mắt kính Khánh Phi là một địa chỉ uy tín để chữa trị các bệnh về mắt. Mặc dù không được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông hay trang mạng xã hội, phòng khám vẫn thu hút đông đảo bệnh nhân nhờ vào sự chất lượng và niềm tin của khách hàng. Có một câu tục ngữ rằng "Tiếng lành đồn xa", và đó là sự thật với phòng khám này. Thời gian hoạt động của phòng khám là buổi trưa và chiều các ngày trong tuần, và vào giờ hành chính vào thứ 7 và chủ nhật.


    Có nhiều lý do để bạn chọn Mắt Kính Ngọc:

    • Tại Phòng khám Khánh Phi, các bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm đang làm việc tại các bệnh viện lớn như Thạc sĩ- bác sĩ Huỳnh Ngọc Khánh và Bác sĩ chuyên khoa I Võ Thị Bình sẽ tiến hành kiểm tra và điều trị các bệnh về mắt một cách chuyên nghiệp.
    • Đồng thời, mắt kính Khánh Phi còn cung cấp các loại kính thuốc như cận, viễn, loạn, đa tròng với chất lượng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, giúp bạn tìm thấy chiếc kính phù hợp và thời trang.

    Mắt Kính Khánh Phi không chỉ là một cơ sở y tế chuyên về mắt được đánh giá cao, mà còn là nơi hoàn hảo để bạn tìm kiếm các loại kính thuốc chất lượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 461 679
    Website: https://phong-kham-mat-da-lieu-mat-kinh-khanh-phi.business.site/
    Gọi điện
    Mắt kính Khánh Phi
    Mắt kính Khánh Phi
    Mắt kính Khánh Phi
    Mắt kính Khánh Phi
  7. Top 7

    Phòng Khám Mắt Bác sĩ Dung

    Gọi điện

    Phòng khám Mắt Bác sĩ Dung là lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy cho những bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến mắt. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, thái độ làm việc và lòng tận tâm với bệnh nhân, phòng khám đã được nhiều người dân yêu mến và tin tưởng, không chỉ trong khu vực mà còn cả ngoài khu vực. Bác sĩ Dung là bác sĩ chuyên khoa 1 Mắt tốt nghiệp Đại học Y Dược HCM, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bênh viện Mắt.


    Việc khám đo mắt cận được chính tay bác sĩ Dung thực hiện đảm bảo cho ra kết quả tốt nhất và nhanh chóng cho khách hàng. Sau đó các bạn cũng sẽ được tư vấn thêm về cách sử dụng các loại mắt kính phù hợp với sức khỏe của chính mình.


    Ngoài ra để đảm bảo quy trình khám và điều trị diễn ra chính xác và nhanh chóng, phòng khám Bác sĩ Dung đã đầu tư trang bị các máy móc hiện đại và chú trọng vào việc nâng cao chất lượng phục vụ. Do đó, khi đến khám tại đây, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn về bệnh lý và các dịch vụ, bạn có thể liên hệ với phòng khám qua số hotline hoạt động 24/7 để được giải đáp và hỗ trợ đặt lịch hẹn sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Cao Bá Quát, Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0365 519 801
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076523948771&mibextid=ZbWKwL
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Bác sĩ Dung
    Phòng Khám Mắt Bác sĩ Dung
    Phòng Khám Mắt Bác sĩ Dung
    Phòng Khám Mắt Bác sĩ Dung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy