Top 8 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1756 0 Báo lỗi

Biết rằng quyết tâm cắt tóc ngắn là một quyết định lớn với nhiều nàng, hiểu được nỗi khổ ấy, hôm nay Toplist sẽ gửi đến bạn danh sách những hair salon nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dương Tây - Hair Salon & Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến salon cắt tóc ngắn đẹp tại Hà Nội, không thể để Dương Tây - Hair Salon & Spa vắng mặt trong danh sách này. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu - Dương Tây. Dương Tây - Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn.


    Nếu như những mái tóc dài bồng bềnh là điểm nhấn giúp chị em trở nên nhẹ nhàng, nữ tính thì mẫu tóc ngắn lại gây ấn tượng bởi nét cá tính, trẻ trung và thời trang. Tóc ngắn giúp các chị em thỏa sức vận động, thể hiện phong cách nhưng không kém phần thời thượng.


    Vậy nên, nếu chị em nào cũng là “tín đồ” tóc ngắn đẹp thì nhất định không nên bỏ qua các mẫu tóc "cộp mác" em Dương nhé. Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Dương Tây - Hair Salon & Spa để thay đổi diện mạo với mái tóc ngắn sành điệu, ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49, Liền kề 12, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)
    Điện thoại: 0983 228 503
    Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa

  2. Top 2

    AnnA Salon

    Gọi điện

    Mỗi mái tóc đều là một tác phẩm nghệ thuật , và người sáng tạo ra những mái tóc đẹp chính là người nghệ sĩ' - Với lòng đam mê nghệ thuật và cái tâm của người nghệ sĩ, AnnA Salon luôn luôn đầu tư cả về chất lượng lẫn dịch vụ để mỗi khách hàng khi đến với salon luôn có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất.


    Các bạn đến làm tóc tại AnnA Salon sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị và phục hồi đối với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này, chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên.

    Khi đến với salon tóc AnnA Salon bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên để có được mái tóc ngắn ưng ý, tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của mỗi người. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi màu tóc nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi nhuộm màu thì chắc hẳn AnnA Salon sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chân Chung Cư Goldsilk Complex Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện mặt trong quán Cafe 365)

    Điện thoại: 0988 492 486

    Email: nguyenducdo10392@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnnaSalon125/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
  3. Top 3

    Trí Mạnh Hair Salon

    Gọi điện

    Trí Mạnh Hair Salon là salon tóc khá lâu đời và có nhiều tay kéo “gạo cội” có thể giúp các bạn gái có được mái tóc ngắn đúng như tưởng tượng của mình. Trí Mạnh Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý.


    Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.

    Đặc biệt, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi nơi đây có bảng màu đa dạng để khách lựa chọn mà còn vì tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn, đảm bảo bạn sẽ thấy ngay một hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Vì thế, nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không một lần thử thay đổi màu tóc tại Trí Mạnh Hair Salon nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29, tổ 3, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 554 666

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063821776554

    Gọi điện
    Trí Mạnh Hair Salon
    Trí Mạnh Hair Salon
    Trí Mạnh Hair Salon
    Trí Mạnh Hair Salon
  4. Top 4

    CoCo Hairsalon

    Gọi điện

    CoCo Hairsalon là một trong những địa chỉ làm tóc, cắt tóc ngắn đẹp đang thu hút được nhiều sự chú ý từ các chị em trong thời gian gần đây và nổi tiếng nhất nhì Hà Đông. Không giang rộng rãi, thoáng mát, các khách hàng đã từng làm tóc đều hài lòng về chất lượng cũng như thái độ đón tiếp niềm nở, thân thiện. Đến với salon này, các bán sẽ được thỏa sức và được tư vấn những màu tóc hot trend, thời thượng nhất, bởi salon có đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp luôn cập nhật và mang tới những trải nghiệm thật sự hài lòng cho khách hàng.


    Nổi bật tại tiệm tóc là những kỹ thuật điêu luyện, kiểu tóc ngắn luôn được cập nhập mới nhất và luôn đa dạng những kiểu tóc mới lạ, hợp thời trang. Hơn nữa, CoCo Hairsalon sử dụng 100% sản phẩm cao cấp không gây hại cho tóc, an toàn khi sử dụng. Đối tượng đến làm tóc không chỉ có các cô gái trẻ sành điệu mà các nữ doanh nhân thành đạt cũng tin tưởng vào tay nghề của chủ tiệm tóc tại CoCo Hairsalon. Chị em đang phân vân chưa chọn lựa được tiệm làm tóc đẹp ưng ý thì hãy cân nhắc đến địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 131 618

    Fanpage: www.facebook.com/tocdephadong/

    Gọi điện
    CoCo Hairsalon
    CoCo Hairsalon
    CoCo Hairsalon
    CoCo Hairsalon
  5. Top 5

    Hair salon Victory

    Gọi điện

    Hair salon Victory là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng tại Hà Đông, Hà Nội nơi những mái tóc ngắn được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, đồng thời những mẫu tóc ngắn đẹp được cập nhật liên tục dành cho khách hàng khi đến với salon. Khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Hair salon Victory bởi khi đến đây những kỹ thuật viên sẽ tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có: khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,…để mang đến một mẫu tóc ngắn phù hợp nhất với cá tính và khí chất của người sở hữu.


    Với mỗi khách hàng sẽ có những dịch vụ chăm sóc tóc khác nhau, phù hợp với từng cá nhân, vì vậy Hair salon Victory luôn đề cao quá trình tư vấn khi khách hàng đến với salon. Đội ngũ nhân viên ở đây là những con người ưu tú có tay nghề cao, chuyên môn tốt và cập nhật rất nhanh những mẫu tóc ngắn mới, những phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Hair salon Victory luôn cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi giao phó mái tóc của mình cho salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số N0 - 09, Lk06, Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội (Ngõ To đối diện Số nhà 138 Tô Hiệu, Hà Đông Rẽ vào 20m đầu ngõ là siêu thị Circle K và quán phở bát đàn)
    Điện thoại:
    0978 682 089

    Email: hatien038@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/HairSaLonVictory/
    • www.facebook.com/ha.nguyentien.735

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hair salon Victory
    Hair salon Victory
    Hair salon Victory
    Hair salon Victory
  6. Top 6

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Hà Đông, Hà Nội, Venus Hair Salon cũng là một cái tên nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn với mái tóc ngắn như: cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Venus Hair Salon đã tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc ngắn như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Đông, Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Venus Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam)

    Điện thoại: 0915 558 555

    Email: tuyenducvenus@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86/

    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  7. Top 7

    Hair Salon AVY

    Gọi điện

    Bạn muốn có một mái tóc ngắn thật phong cách và phù hợp với khuôn mặt cũng như độ tuổi thì Hair Salon AVY chính là điểm đến của bạn. Những chuyên gia tạo mẫu tóc ở đây có niềm đam mê vô tận với tóc và bạn chắc chắn sẽ nhận được mái tóc ngắn được cắt tỉa tỉ mỉ nhất, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn. Những dòng mỹ phẩm cho tóc của Hair Salon AVY đều là những dòng cao cấp nên bạn có thể yên tâm giao phó mà không lo mái tóc bị hư tổn. Đặc biệt, Hair Salon AVY cam kết sẽ hoàn trả 100% số tiền nếu như mái tóc của bạn có vấn đề sau khi dùng dịch vụ.


    Tại Hair Salon AVY mỗi khách hàng là một viên "kim cương thô", với bàn tay của những nhà tạo mẫu tóc bạn sẽ trở thành những viên kim cương long lanh với những vẻ đẹp cá tính riêng biệt hơn. Hair Salon AVY tự tin sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng đến mỗi khách hàng. Hair Salon AVY không nhận mình là số một trong giới tạo mẫu tóc nhưng Hair Salon AVY là salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu, là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 694 444 & 0348 629 999

    Email: nguyenanhthau24041991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AVYHAIRSALON/

    Gọi điện
    Hair Salon AVY
    Hair Salon AVY
    Hair Salon AVY
    Hair Salon AVY
  8. Một trong những địa chỉ làm tóc đẹp nhất Hà Đông dành cho chị em phụ nữ không thể không kể đến Hair Salon Việt Nguyễn. Điểm đánh giá cao của địa chỉ làm tóc này chính là các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất tốt khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng. Các thợ làm tóc đầy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Hair Salon Việt Nguyễn sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc ngắn thật ấn tượng, làm nổi bật nét trẻ trung, xinh đẹp để bạn luôn tự tin và thu hút ở bất cứ nơi đâu.

    Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của chị em, salon không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật cải tiến kỹ thuật, phong cách làm tóc mới, vậy nên dù là khách hàng khó tính nhất cũng đều cảm thấy hài lòng một khi lựa chọn Hair Salon Việt Nguyễn. Với tay đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, Hair Salon Việt Nguyễn còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, đường 19/5 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện số 30 đường 19/5 cổng sau học viện an ninh)

    Điện thoại: 0977 865 583

    Fanpage: www.facebook.com/vietnguyenluxuryvip/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Việt Nguyễn
    Hair Salon Việt Nguyễn
    Hair Salon Việt Nguyễn
    Hair Salon Việt Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy