Top 15 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

Kim Tien Le 2036 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nicole Bridal

    Gọi điện

    Khi đến một tiệm áo cưới với nhiều váy cưới và nhiều phong cách khác nhau, mọi người thường hay bị rối mắt và phân vân đắn đo không biết mình hợp với mẫu nào. Vì vậy ở Nicole Bridal đã định hình sẵn 1 phong cách ngay từ đầu. Có mặt tại quận Phú Nhuận TP HCM, Nicole Bridal với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lông lẫy nhất để các nàng chiêm ngưỡng với đủ các dịch vụ bán sẵn - cho thuê - đặt may riêng theo số đo của mình. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Nicole Bridal đi theo phong cách riêng của mình. Đó là những chiếc váy cưới mang phong cách đơn giản sang trọng, tinh tế từ chất liệu đến kỹ thuật may. Phù hợp cho những cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát, đòi hỏi chất lượng cao từ chất liệu cũng như kỹ thuật may phải thật khéo léo và giá lại phù hợp túi tiền.... Bạn chỉ cưới một lần trong đời, vì vậy hãy để Nicole Bridal biến bạn thành công chúa trong ngày trọng đại của mình nhé.


    Khi chọn một chiếc váy cưới, chắc chắn rằng bạn biết mình là ai và phù hợp với phong cách gì. Trước đây, phần lớn các cô dâu đều chọn chiếc váy cưới kiểu phồng xòe phức tạp sao cho mình lộng lẫy và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Nhưng khuyết điểm của những chiếc váy hoàng gia đó chính là khó khăn trong việc di chuyển và chụp ảnh cưới, chi phí thuê áo cũng rất là cao. Vì vậy giờ đây, quan điểm về một chiếc váy cưới hiện đại hơn rất nhiều, đơn giản hơn rất nhiều nhưng lại duyên dáng và tinh tế hơn rất nhiều.Không còn là những chiếc váy xòe phồng đính kết cườm lấp lánh cầu kì nữa, thay vào đó là những chiếc váy cưới mang phong cách Minimalist (tối giản) nhưng vẫn sang trọng và tỏa sáng trong đêm trọng đại của chính mình. Và đó cũng chính là phong cách mà Nicole Bridal muốn hướng đến.

    Đến với Nicole Bridal, các bạn không chỉ được thử váy (thuê hoặc may váy) mà còn được tư vấn nhiệt tình tất cả các vấn đề liên quan đến đám cưới nữa nhé. Vì vậy hãy để Nicole Bridal hoàn thiện cho bạn một phong cách đẹp nhất trong ngày cưới của mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 640 490

    Website: www.nicolebridal.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Nicolebridestudio/

    Gọi điện
    Nicole Bridal
    Nicole Bridal
    Nicole Bridal
    Nicole Bridal

  2. Bella Bridal ra mắt BST đầu tiên “La Belle” vào mùa cưới năm 2015 – 2016 và nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể. Đến nay, Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Bắc với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Và đây cũng là cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn ở trong bài viết này.


    Bella Bridal Viet Nam - Vì một sản phẩm hoàn hảo hơn ngàn lời nói. Tại đây chuyên cung cấp và cho thuê váy cưới đẹp thiết kế tinh tế. Các mẫu váy cưới của Bella đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng dâu. Bella Bridal được rất nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn bởi những mẫu váy cưới trang nhã, tinh tế với phong cách trẻ trung hiện đại cập nhật xu hướng Châu Âu tối giản. Ngoài đội ngũ các NTK trẻ đầy nhiệt huyết, Bella Bridal liên tục hợp tác với các NTK váy cưới hàng đầu: NTK Anh Thư, NTK Nguyễn Minh Công,.. để ra mắt những mẫu váy cưới theo các xu hướng mới nhất trên thế giới.


    Bella Bridal đã phục vụ hơn 10000 cô dâu chỉ trong 3 năm hoạt động, trong đó có nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tường Linh, diễn viên Minh Khuê,... Bella sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp với phom dáng váy đa dạng, phù hợp cả cô dâu ưa thích sự nhẹ nhàng lãng mạn lẫn cô dâu ưa thích sự cá tính, trẻ trung.

    Tất nhiên thuê váy tại Bella Bridal không thể rẻ như những chiếc váy hàng chợ, sản xuất hàng loạt, may cẩu thả vì Bella
    không muốn so sánh cùng loại váy chất lượng đó nhé. Vậy các bạn đã rõ lý do Váy cưới Bella Bridal chất lượng không hề thua kém các mẫu váy ở các Cửa hàng váy nhập khẩu nhưng giá thuê lại mềm hơn rất nhiều. Xưởng váy mới rộng hơn 200m2 của Bella Bridal hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng dâu thật nhiều mẫu váy cưới tinh tế và lộng lẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 147-149, Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0965 863 368

    Website: https://bellabridal.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bellabridalvietnam/

    Gọi điện
    Bella Bridal Viet Nam
    Bella Bridal Viet Nam
    Bella Bridal Viet Nam
    Bella Bridal Viet Nam
  3. Top 3

    Aloha Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại quận Phú Nhuận, mà bỏ qua Aloha Studio thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Aloha Studio.

    Bước vào Aloha Studio điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự lộng lẫy, khang trang, phong cách phục vụ nhiệt tình… Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã nước ngoài sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy. Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới. Aloha Studio luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi quý khách hàng.

    Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Aloha Studio - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200-202 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 946 202

    Website: https://alohastudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ALOHAStudiovn/

    Gọi điện
    Aloha Studio
    Aloha Studio
    Aloha Studio
    Aloha Studio
  4. Top 4

    Cee's Bridal

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2013 với mong muốn mang đến xu hướng mới cho những Cô Dâu hiện đại, Cee’s Bridal là thương hiệu váy cưới tập trung vào phong cách tối giản nhưng vẫo tạo đủ điểm nhấn. Những mẫu thiết kế của chúng tôi luôn bắt kịp các xu hướng mới trên thế giới, đồng thời đa dạng trong phom dáng và chất liệu được tuyển chọn theo tiêu chuẩn riêng biệt, mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho từng CD, giúp thể hiện đúng tính cách của CD trong ngày cưới.


    Cee’s Bridal tin rằng một CD hiện đại sẽ luôn biết đâu là điều cô ấy muốn, mong muốn của bản thân là gì và mục tiêu trong cuộc sống ra sao. Đó là lý do lễ cưới trở thành một dấu ấn cho sự trưởng thành cho cả về vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong và nhan sắc bên ngoài trong suốt chuyến hành trình của cuộc đời. Cee’s Bridal với thế mạnh về thuê và may váy cưới thiết kế, mong muốn mang đến bạn – khách hàng của chúng tôi – trải nghiệm chuyên nghiệp hơn trong thị trường dịch vụ cưới hiện nay. Trong tương lai gần, Cee’s Bridal đang cố gắng trở thành thương hiệu váy cưới dành cho nhóm khách hàng trung – cao cấp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16/8 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0378 220 630
    Website
    : http://www.ceesbridal.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CeesBridal/


    Gọi điện
    Cee's Bridal
    Cee's Bridal
    Cee's Bridal
    Cee's Bridal
  5. Vì ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất của một người con gái, chắc hẳn sẽ có những nàng thơ có ước mơ được sở hữu riêng cho mình một chiếc váy cưới độc nhất trên thế gian. Nếu ở Phú Nhuận, các cặp đôi có thể ghé tham khảo C.H.I Bridal - một thương hiệu may đo váy cưới thiết kế độc quyền và cover theo mẫu của khách và cung cấp sỉ, lẻ theo yêu cầu.

    Các khách hàng khi đến với C.H.I Bridal đều có nhận xét chung về dịch vụ là chị chủ tiệm rất nhiệt tình từ khâu tư vấn chọn kiểu váy phù hợp đến khâu lấy số đo, chọn vải, chọn ren, và váy luôn được may rất kỹ lưỡng qua bàn tay đầy ma thuật, kỹ năng điêu luyện cùng với nhiều kinh nghiệm trong nghề của chị chủ tiệm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Do đó, nếu lướt qua phần feedaback trên Facebook các cô dâu tương lai sẽ thấy hầu hết các khách hàng đều có đánh giá tốt về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây với giá cả cực kì hợp lý do chị chủ làm việc với phương châm Chất lượng hơn Số lượng.

    Lưu ý: Tại C.H.I bridal hiện chuyên dịch vụ may đo sở hữu, không có dịch vụ cho thuê nên các nàng nhớ hỏi kỹ nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166/14 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 346 198

    Fanpage: www.facebook.com/MayVayCuoi.CaoCap

    Gọi điện
    Mẫu váy cưới tự thiết kế của nhà C.H.I Bridal
    Mẫu váy cưới tự thiết kế của nhà C.H.I Bridal
    Mẫu váy cưới tự thiết kế của nhà C.H.I Bridal
    Mẫu váy cưới tự thiết kế của nhà C.H.I Bridal
  6. Top 6

    Hanah Bridal

    Gọi điện

    Nếu cô dâu đang tìm kiếm cho mình những chiếc váy cưới sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối cho trang phục ngày cưới thì Hanah Bridal sẽ là một gợi ý hoàn hảo về địa điểm cho thuê váy cưới dành cho bạn. Đây vốn được biết đến là thương hiệu thời trang tự thiết kế theo phong cách sang trọng và trong thời gian qua đã gây dấu ấn trong biết bao cô gái trẻ.

    Với những mẫu váy cưới mang phong cách vintage đầy cổ điển, Hanah Bridal chắc chắn sẽ mang đến sự lãng mạn và dịu dàng cho các cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó, để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi cô dâu, những bộ váy cưới của Hanah Bridal luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ ngay từ bảng phác thảo. Là thương hiệu vốn nổi tiếng, bởi thế mà mỗi bộ áo cưới chất lượng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được hết sức chú trọng thì những chiếc váy cưới ở Hanah Bridal luôn được nhiều cô dâu khao khát. Được biết, mỗi một sản phẩm của Hanah Bridal đều do chính tay những nhà thiết kẻ trẻ tài năng lên ý tưởng và thực hiện, chính vì vậy mà các cô dâu hoàn toàn yên tâm là bạn sẽ trở thành một nàng công chúa thật sự trong mắt mọi người xung quanh và đặc biệt là đối với nửa kia của bạn trong ngày vui trọng đại khi lựa chọn Hanah Bridal là địa điểm để thuê váy cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Trần Huy Liệu, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 611 369

    Website: https://hanahbridal.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HanahBridal2015/

    Gọi điện
    Hanah Bridal
    Hanah Bridal
    Hanah Bridal
    Hanah Bridal
  7. Top 7

    Jessica Bridal

    Gọi điện

    Khi đi dọc con đường váy cưới Hồ Văn Huê các cặp đôi sẽ bắt gặp một tiệm váy cưới mang tên Jessica Bridal tuy cửa tiệm không quá to nhưng luôn khiến người khác phải chú ý tới.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Jessica Bridal là một studio chuyên về chụp hình, quay phim ngày cưới. Tới nay đội ngũ ekip của Jessica Bridal đã chấp cánh cho hơn 1000 cặp đôi và luôn nằm trong danh sách cân nhắc của các cặp đôi. Jessica Bridal có HAI dịch vụ chính: Chụp Hình hoặc Quay Phim: Album Pre-Wedding, Ngoại Cảnh, Ngày Cưới, Phóng Sự Cưới; Thuê trang phục ngày cưới: Thuê Trang Phục Lễ Gia Tiên, Makeup, Thuê Váy Ngày Cưới. Đến với Jessica Bridal các cặp đôi còn có thể lựa chọn concept lễ cưới theo ý muốn của riêng mình và giá dịch vụ trọn gói cho một lễ cưới cũng cực kì phải chăng. Nên nếu các cặp đôi nào đang trong quá trình chọn lựa và phân vân chưa biết nên chọn mặt gửi vàng cho studio nào thì có thể tham khảo thử Jessica Bridal nằm trên trục đường Váy cưới Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 510 065 & 0909 209 175

    Website: http://Jessica.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JessicaBridalStudio

    Gọi điện
    Mẫu áo dài cưới của Jessica Bridal
    Mẫu áo dài cưới của Jessica Bridal
    Mẫu áo dài cưới của Jessica Bridal
    Mẫu áo dài cưới của Jessica Bridal
  8. Jillian Studio là thương hiệu váy cưới cao cấp và được thiết kế độc quyền. Song song đó, Jillan còn có dịch vụ chụp ảnh cưới kết hợp với freelancer, đảm bảo cho khách hàng có những khoảnh khắc đẹp và giàu cảm xúc nhất. JILLIAN BRIDAL & STUDIO CAM KẾT:

    • THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI HÀNG ĐẦU TP.HCM: Đội ngũ trẻ trung, năng động, có năng khiếu về nghệ thuật, JILLIAN luôn tạo ra những mẫu thời trang mới, phong cách chụp ảnh mới và các sản phẩm dịch vụ mới nhằm đem lại các trải nghiệm ngày càng phong phú hơn cho quý khách hàng
    • CẬP NHẬT THEO XU HƯỚNG: Ngoài những mẫu áo nhập khẩu, JILLIAN còn lên thiết kế và đặt hàng sản xuất kỹ lưỡng đảm bảo cho các cô dâu, chú rể một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong ngày trọng đại của mình.
    • DỊCH VỤ TỐT JILLIAN STUDIO đã, đang đem lại những chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 877 636
    Website
    : http://jillian.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/StudioJillian Gọi điện
    Jillian Bridal Studio
    Jillian Bridal Studio
    Jillian Bridal Studio
    Jillian Bridal Studio
  9. LUCKY ANH & EM tự hào với thương hiệu CƯỚI chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất VIỆT NAM. Lucky Anh & Em là cái tên rất quen thuộc với rất nhiều cô dâu chú rể. Phong cách độc đáo, sự uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ. Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, không ngừng đổi mới, trao dồi kiến thức và kỹ năng. Đến với Lucky Anh Và Em, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều mẫu áo cưới đẹp và sang trọng.


    Ngoài ra, đến với Lucky Anh & Em, các cô dâu chú rể luôn cập nhật những xu hướng váy cưới và veston mới nhất. Những bộ sưu tập áo cưới luôn mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung với mong muốn mỗi cặp đôi là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời. Với mong muốn được phục vụ tất cả các khách hàng một cách tận tâm và tốt nhất. Và luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong toàn bộ hệ thống showroom, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các cặp uyên ương. Lucky Anh & Em luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi khi đến showroom. Lucky Anh & Em cùng khẩu hiệu “Nơi tình yêu bắt đầu” đã được nhiều cặp đôi tin tưởng và yêu thích. LUCKY ANH&EM rất hân hạnh chào đón các cô dâu chú rể!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 038 884 & 0975 859 079
    Website:
    www.luckyanhvaem.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem


    Gọi điện
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
  10. Top 10

    Hana Studio

    Gọi điện

    Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.. Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của Hana Studio sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.

    Bộ sưu tập váy cưới sang trọng được tạo nên trên nền chất liệu vải cao cấp, lấp lánh những họa tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Chính bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cả chiếc váy. Bên cạnh những mẫu váy cưới sang trọng, Hana Studio cũng có vô số mẫu váy đơn giản, nhẹ nhàng dành cho các nàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mức giá của các mẫu váy sẽ có sự chênh lệch nhất định.


    Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc váy phù hợp nhất với vóc dáng và nhu cầu tài chính nhé. Đội ngũ nhân viên nhà Hana Studio có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Với tất cả những dịch vụ của mình, tiệm vẫn cực kỳ đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0903 836 807 & 0919 323 236

    Fanpage: www.facebook.com/hanastudiovn/

    Gọi điện
    Hana Studio
    Hana Studio
    Hana Studio
    Hana Studio
  11. Top 11

    Arica Bridal

    Gọi điện

    Là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn chiếc váy cưới cho ngày trọng đại của mình, Arica Bridal theo đuổi phong cách thiết kế áo cưới sang trọng, cổ điển, lãng mạn và lịch lãm. Bằng những mẫu mã đa dạng, chất lượng váy cưới tỉ mỉ, được chăm chút đem đến chất lượng rất tốt nên Arica Bridal đã nhanh chóng chinh phục được các cô dâu ở quận Phú Nhuận cũng như ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.


    Ta sẽ nhận ra một điều rằng những thiết kế áo cưới của Arica Bridal nổi bật với sắc trắng tinh khôi, sự tối giản trong thiết kế, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thêu, đính đá, kết cườm. Là một thương hiệu thời trang váy áo cưới cao cấp, Arica Bridal luôn thể hiện cái đẹp theo phong cách thanh lịch nhưng gợi cảm, tối giản nhưng tinh tế, mang đến cho mọi cô dâu sự tự tin, sang trọng và quý phái để thể hiện chính mình trong ngày trọng đại của cuộc đời.

    Với Arica Bridal, mỗi chiếc váy cưới phải phù hợp và chính xác nhất với từng cô dâu để tạo nên những chiếc váy riêng biệt, theo số đo cơ thể của người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc váy ấy. Thế nên, mỗi chiếc váy cưới tại Arica Bridal luôn cho thấy sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết trên chất liệu nhẹ nhàng và thướt tha. Mỗi chiếc váy cưới là một tác phẩm mới lạ, khác biệt và cuốn hút mọi ánh nhìn.

    Nếu bạn là cô gái thích sự khác biệt, sang trọng và tinh tế, Arica Bridal là nơi bạn có thể đặt riêng cho mình những mẫu áo cưới yêu thích, phù hợp với số đo từ những thiết kế có sẵn tại store hoặc đặt thiết kế riêng cho mình mẫu váy cưới bạn hằng mong ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67B Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 881 215

    Website: www.aricacouture.com

    Fanpage: www.facebook.com/aricabridal/

    Gọi điện
    Arica Bridal
    Arica Bridal
    Arica Bridal
    Arica Bridal
  12. Top 12

    Vi Bridal

    Nếu như bạn là một cô dâu thích sự trẻ trung và hiện đại về các mẫu váy cưới thì chắc chắn không thể làm ngơ trước thiết kế này của Vi Bridal. Lựa chọn lối make up phù hợp nữa thì chắc chắc không ai có thể rời mắt trước vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa mà vẫn giữ được nét tinh khôi nhẹ nhàng của nàng dâu mới. Tất cả đều hội tụ tại Vi Bridal.


    Nhờ phong cách thời trang thanh lịch, tinh khôi, chất lượng sản xuất nổi trội, Vi Bridal đang từng bước khẳng định đẳng cấp của mình trên thị trường. Giá đảm bảo phải chăng nhất, phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của quý khách. Thế mạnh của Vi Bridal là thiết kế những bộ áo cưới cũng như váy dạ hội mang phong cách sang trọng, tinh tế đi cùng chất liệu vải cao cấp. Mỗi thiết kế áo cưới ở Vi Bridal đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ để phù hợp với từng cô dâu.


    Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Vi Bridal bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến Vi Bridal, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67B Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0971 286 767

    Email: vibridal67@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ViBridal67/

    Vi Bridal
    Vi Bridal
    Vi Bridal
    Vi Bridal
  13. Kim Tuyến Bridal cũng là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại TP. HCM lựa chọn. Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc, trên mỗi bộ váy cưới mà áo cưới Kim Tuyến mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của Kim Tuyến đối với từng cô dâu, chú rể. Điều đó thể hiện thông qua phương châm làm việc hàng đầu của Kim Tuyến, đó chính là “Hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”, chính vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.


    Mặt khác, chất liệu làm nên chiếc váy cưới của áo cưới ở Kim Tuyến Bridal được nhập 100% từ nước ngoài và được ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng “hot” nhất trên thế giới hiện nay vào phom dáng của phụ nữ Châu Á, tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng. Một khi đến với Kim Tuyến Bridal, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    80A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0833 383 896 & 0799 066 068

    Email: kimtuyenbridal@gmail.com
    Website: http://aocuoikimtuyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KimTuyenBridalWorld

    Gọi điện
    Áo cưới Kim Tuyến
    Áo cưới Kim Tuyến
    Áo cưới Kim Tuyến
    Áo cưới Kim Tuyến
  14. Top 14

    REN Bridal Studio

    Gọi điện

    “Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ VÁY CƯỚI ĐẸP NHẤT, gã cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cướii rất đẹp, lỗng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại REN Bridal Studio chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được REN Bridal Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: REN Bridal Studio chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và REN Bridal Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất , và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn. Chính vì thế, đừng ngần ngại ghé qua địa chỉ 130 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận. Ở đây, bạn yên tâm, thử áo cưới thoải mái, có chuyên gia tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc áo cưới trong mơ của bạn, và mong muốn mặc chiếc áo cưới như thế nào trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0946 322 222 & 0901 454 554 & (028) 6682 2424

    Website: www.renbridal.vn

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepsaigon/

    Gọi điện
    REN Bridal Studio
    REN Bridal Studio
    REN Bridal Studio
    REN Bridal Studio
  15. Top 15

    DiCi Clothing

    Nếu cô dâu và chủ rể của chúng ta hiện đang cư trú trên đường Lê Văn Sỹ quận Phú Nhuận và có mong muốn tìm kiếm cho mình một cửa hàng cho thuê đồ cưới gần nhà thì DiCi Clothing có thể là một lựa chọn dành cho các bạn.


    DiCi Clothing chuyên các sản phẩm váy đầm dạ tiệc với những mẫu mã được cập nhật liên tục hợp thời và đa dạng các loại váy cưới với nhiều phong cách khác nhau. Có thể thấy hầu hết các mẫu váy cưới ở đây hướng tới các quý cô có phong cách ăn mặc tối giản, thanh lịch, có một chút cổ điển nhưng vẫn hiện đại. Các mẫu váy nhà Dici Clothing tuy không đính nhiều đá pha lê lấp lánh, hay có dáng váy xoè to nhiều lớp như các nàng công chúa Disney nhưng chắc chắn sẽ giúp các cô dâu khi khoác lên mình những bộ váy cưới ở đây thì các chú rể sẽ không thể rời mắt được. Nhờ vào những đường cut-out trên váy đầy tinh tế, và những chi tiết váy tỉ mỉ như xoắn nơ ở ngực, phối ren ở cổ, tay gíup toát lên vẻ sang trọng, và trang nhã của các cô dâu thời hiện đại. Hơn hết nhà Dici Clothing chuyên cung cấp các loại váy dáng suông, ôm không có nhiều tùng làm bồng váy sẽ rất tiện cho việc di chuyển trong đám cưới của các cô dâu.


    Còn về giá cả, DiCi Clothing luôn mong muốn được phục vụ các cặp đôi với những mức giá tốt nhất cũng như áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt nên các bạn có thể yên tâm trong việc dễ dàng trao đổi với tiệm để có được mức giá phù hợp với túi tiền nhé. Nhằm phục vụ cả các cặp đôi yêu mến DiCi Clothing trên khắp cả nước thì hiện tại tiệm có nhận giao hàng trên toàn quốc luôn đó.

    Nếu bạn có thắc mắc gì và muốn tìm hiểu thêm hoặc trao đổi thêm với DiCi Clothing có thể nhắn tin với tiệm qua địa chỉ Facebook bên dưới nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Lê Văn Sỹ, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Fanpage: www.facebook.com/DiCiClothing

    Váy cưới DiCi Clothing
    Váy cưới DiCi Clothing
    Váy cưới DiCi Clothing
    Váy cưới DiCi Clothing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy