Nicole Bridal

Khi đến một tiệm áo cưới với nhiều váy cưới và nhiều phong cách khác nhau, mọi người thường hay bị rối mắt và phân vân đắn đo không biết mình hợp với mẫu nào. Vì vậy ở Nicole Bridal đã định hình sẵn 1 phong cách ngay từ đầu. Có mặt tại quận Phú Nhuận TP HCM, Nicole Bridal với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lông lẫy nhất để các nàng chiêm ngưỡng với đủ các dịch vụ bán sẵn - cho thuê - đặt may riêng theo số đo của mình. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Nicole Bridal đi theo phong cách riêng của mình. Đó là những chiếc váy cưới mang phong cách đơn giản sang trọng, tinh tế từ chất liệu đến kỹ thuật may. Phù hợp cho những cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát, đòi hỏi chất lượng cao từ chất liệu cũng như kỹ thuật may phải thật khéo léo và giá lại phù hợp túi tiền.... Bạn chỉ cưới một lần trong đời, vì vậy hãy để Nicole Bridal biến bạn thành công chúa trong ngày trọng đại của mình nhé.


Khi chọn một chiếc váy cưới, chắc chắn rằng bạn biết mình là ai và phù hợp với phong cách gì. Trước đây, phần lớn các cô dâu đều chọn chiếc váy cưới kiểu phồng xòe phức tạp sao cho mình lộng lẫy và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Nhưng khuyết điểm của những chiếc váy hoàng gia đó chính là khó khăn trong việc di chuyển và chụp ảnh cưới, chi phí thuê áo cũng rất là cao. Vì vậy giờ đây, quan điểm về một chiếc váy cưới hiện đại hơn rất nhiều, đơn giản hơn rất nhiều nhưng lại duyên dáng và tinh tế hơn rất nhiều.Không còn là những chiếc váy xòe phồng đính kết cườm lấp lánh cầu kì nữa, thay vào đó là những chiếc váy cưới mang phong cách Minimalist (tối giản) nhưng vẫn sang trọng và tỏa sáng trong đêm trọng đại của chính mình. Và đó cũng chính là phong cách mà Nicole Bridal muốn hướng đến.

Đến với Nicole Bridal, các bạn không chỉ được thử váy (thuê hoặc may váy) mà còn được tư vấn nhiệt tình tất cả các vấn đề liên quan đến đám cưới nữa nhé. Vì vậy hãy để Nicole Bridal hoàn thiện cho bạn một phong cách đẹp nhất trong ngày cưới của mình bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 640 490

Website: www.nicolebridal.vn

Fanpage: www.facebook.com/Nicolebridestudio/

Nicole Bridal
Nicole Bridal
Nicole Bridal
Nicole Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy