Top 7 Địa chỉ cung cấp đèn LED uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Phương Trinh 112 1 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu sử dụng đèn LED đang rất cao vì tính tiện lợi và tiết kiệm điện mà nó mang lại. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua một số địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đèn Led Ngọc Bảo Long

    Gọi điện

    Đèn Led Ngọc Bảo Long là nơi chuyên cung cấp vật tư led trong ngành quảng cáo như: led ma trận, màn hình led, nguồn led, led ruồi, led module, mạch điều khiển led,... Các loại đèn led giá sỉ cho thợ quảng cáo, trang trí nội ngoại thất. Công ty cung cấp đèn led quảng cáo giá sỉ uy tín nhiều năm tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và gửi hàng ship toàn quốc.


    Đặc biệt, Đèn Led Ngọc Bảo Long luôn đặt những tiêu chí chi tiết về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ lên hàng đầu trong quá trình kinh doanh. Các sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng để bảo vệ tuyệt đối cho người sử dụng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đèn led, địa chỉ này đã và đang được nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn.


    Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như: đèn LED quảng cáo, đèn LED chiếu sáng, màn hình LED và nhiều loại vật tư LED khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Ngọc Bảo Long tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về vật tư LED ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41D/47 Đường N1, KDC Phú Hồng Thịnh 8, P. Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 825 Quốc Lộ 13, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0775 135 777 & 0768 135 777

    Email: vatuled@gmail.com

    Website: https://ngocbaolong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngocbaolongdotvn

    Gọi điện
    Đèn Led Ngọc Bảo Long
    Đèn Led Ngọc Bảo Long
    Đèn Led Ngọc Bảo Long
    Đèn Led Ngọc Bảo Long

  2. Top 2

    Led MT

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, Led MT được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối đầy đủ các loại sản phẩm led của nhiều nhà sản xuất, đa dạng thương hiệu với giá cả cạnh tranh, chính hãng và bảo hành uy tín.

    Led MT
    có đầy đủ các loại đèn chiếu sáng led từ âm trần siêu mỏng, downlight chiếu điểm, đèn pha led… cho đến các loại đèn chiếu sáng led chuyên dụng như đèn đường, đèn nhà xưởng. Ngoài ra nơi đây còn cung cấp các loại đèn trang trí như Netviet Nam Long, Sano, CT Lighting, Hufa lighting, Haduco, Euroco, Khaphaco…


    Những ưu điểm nổi bật của đơn vị này là: mẫu mã được cập nhật thường xuyên, phù hợp với xu hướng, chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Bất kỳ mẫu đèn led trang trí nào bạn đang tìm kiếm đều có thể tìm thấy tại Led MT. Bên cạnh đó, Led MT còn được đánh giá cao bởi thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, thời gian vận chuyển nhanh chóng và giá thành vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0775 223 668

    Email: ledbinhduong168@gmail.com

    Website: https://minhthienled.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vattuled168/

    Gọi điện
    Led MT
    Led MT
    Led MT
    Led MT
  3. Công ty cổ phần Giải Pháp Cơ Điện Mes được biết đến là đơn vị cung cấp đèn led có uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương. So với nhiều đơn vị khác trên thị trường, thế mạnh của địa chỉ này nằm ở sự chuyên nghiệp hóa tất cả khâu sản xuất, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh trong quá trình thi công lắp đặt, tiết kiệm đáng kể thời gian mà sản phẩm xuất xưởng vẫn đạt được chất lượng.


    Một số ưu điểm tại Công ty cổ phần Giải Pháp Cơ Điện Mes:

    • Nhà máy sản xuất đèn tại Việt Nam (Bình Dương)
    • Sử dụng chip led Lumiled/Brigdelux công nghệ Mỹ (Chip Led top 4 Châu Âu)
    • Driver MES tự thiết kế và sản xuất
    • Có hệ thống điều chỉnh trung tâm, hoặc diming đa cấp cho khách hàng (cho dòng đèn đường, đèn pha)
    • Thiết kế chip led SMD giúp tăng tuổi thọ đèn chống hư led khi gặp sự cố và dải ánh sáng phân bổ rộng
    • Mẫu đèn led đa dạng, nhận thiết kế đèn theo yêu cầu giúp dễ lắp đặt và dễ vệ sinh
    • Tuổi thọ đèn: 50000 giờ/25000 giờ
    • Chế độ bảo hành: 05 năm cho dòng đèn nhà xưởng và đèn đường; 03 năm cho các dòng còn lại Luxury. Đối với dòng Economy bảo hành 02 năm
    • Hàng luôn có sẵn và giao hàng miễn phí

    Bên cạnh đó, với một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, năng động, chuyên nghiệp Công ty cổ phần Giải Pháp Cơ Điện Mes chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn sự uy tín cùng chất lượng cao nhất trong từng sản phẩm, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu sử dụng led.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0886 787 799

    Email: info@mes.vn

    Website: https://mes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MESLighting/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Giải Pháp Cơ Điện MES
    Công ty cổ phần Giải Pháp Cơ Điện MES
    Công ty cổ phần Giải Pháp Cơ Điện MES
    Công ty cổ phần Giải Pháp Cơ Điện MES
    Dat Van Hoang 2022-01-06 13:13:35
    Rất thiết thực
  4. Top 4

    Công ty cổ phần Led Sáng

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Led Sáng là nơi chuyên sản xuất lắp ráp các loại đèn led chiếu sáng trong công nghiệp, văn phòng, nhà ở và ngoài trời. led Sáng áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên trình độ cao để tạo ra những sản phẩm đèn led chất lượng cao. led Sáng chuyên sản xuất các loại đèn led tuýp, led âm trần, led búp, đèn pha led, đèn led bàn và đèn led trang trí. Công ty sử dụng sử dụng chip led epista (Đài Loan) cho các sản phẩm để làm tăng độ sáng, tuổi thọ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, led Sáng sử dụng IC để điều khiên led nên sẽ có độ ổn định rất cao.


    Quy trình sản xuất luôn được kiểm soát từ nguyên liệu đầu vào tới sản phẩm đầu ra, sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng. Các sản phẩm luôn được bảo hành từ 1 tới 2 năm.


    Bên cạnh đó, công ty cổ phần led Sáng có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho đại lý cũng như khách hàng cá nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đèn led giá sỉ, lắp đặt đèn led, Công ty cổ phần Led Sáng đã được nhiều khách hàng biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30 đường số 1, TTHC Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0906 847 991 & 0964 170 763
    Email: info@ledsang.com
    Website:
    https://ledsang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ledsang.denledgiatot/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Led Sáng
    Công ty cổ phần Led Sáng
    Công ty cổ phần Led Sáng
    Công ty cổ phần Led Sáng
  5. Top 5

    Duled

    Gọi điện

    Duled là một cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, hệ thống ánh sáng. Để sử dụng hệ thống chiếu sáng tối ưu, tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn và thân thiện môi trường, các chuyên gia thiết kế, kiến trúc sư,... đã lựa chọn Duled để hợp tác lâu dài.


    Tại Bình Dương, Duled đang dần khẳng định vị trí của mình trong dịch vụ đèn led trang trí nội thất với những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo. Không chỉ phân phối các sản phẩm được nhập khẩu, nơi đây còn có dịch vụ thiết kế, thi công đèn theo yêu cầu của bạn và cung cấp đèn led giá sỉ. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sáng tạo, đưa ra những yêu cầu về đèn led và những công việc còn lại, Duled sẽ hỗ trợ bạn.


    Đây cũng là nhà phân phối được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành. Cửa hàng Duled có đầy đủ các loại đèn led từ phong cách hiện đại, tinh tế đến mẫu đèn với họa tiết, đường nét cầu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 628 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0966 084 233

    Email: dentrangtriduled@gmail.com

    Website: https://duled.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Duled.Light.Decor/

    Gọi điện
    Duled
    Duled
    Duled
    Duled
  6. Thế Giới Đèn Huyền Trâm là một trong những cửa hàng đèn led nổi tiếng và chất lượng nhất tại Bình Dương, nơi đây chuyên phân phối các sản phẩm đèn led và thiết bị chiếu sáng. Các sản phẩm đèn led tại đây giúp tiết kiệm đến 80% điện năng và tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các loại bóng đèn thông thường.

    Một số ưu điểm của Thế Giới Đèn Huyền Trâm:

    • Cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.
    • Cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm đèn Led chất lượng, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường.
    • Đảm bảo chế độ bảo hành các sản phẩm đèn Led Rạng Đông nhanh chóng, thuận tiện, thời hạn 2 năm.
    • Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chính xác.


    Đèn led tại Thế Giới Đèn Huyền Trâm luôn đảm bảo đạt chuẩn về độ an toàn, độ kín, đảm bảo chất lượng, không chứa các chất độc hại hay phát ra tia sáng ảnh hưởng xấu đến con người và môi trường. Qua nhiều năm xây dựng thương hiệu, nơi đây đã trở thành đối tác tin cậy cơ sở hợp tác bền vững và toàn diện lâu dài, cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý đến người tiêu dùng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 774 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 514 975
    Email: thegioidenled659@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058825486807
    Gọi điện
    Thế Giới Đèn Huyền Trâm
    Thế Giới Đèn Huyền Trâm
    Thế Giới Đèn Huyền Trâm
    Thế Giới Đèn Huyền Trâm
  7. Top 7

    Đèn Led Giá Sỉ Goodlight

    Gọi điện

    Là nơi mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết Đèn Led Giá Sỉ Goodlight là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Có một chút khác biệt so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, dòng sản phẩm led mà nơi đây tập trung chủ yếu là những module led và các bóng led chuyên dùng cho việc chiếu sáng ở sân bóng hay chiếu sáng ở ngoài trời.


    Hiện tại, Đèn Led Giá Sỉ Goodlight đang kinh doanh một số loại module led chính: module pha led, module led 2 bóng, module led 3 bóng và module led 4 bóng cũng như tên gọi của từng module mà số chip trên mỗi module tương ứng với số chip trên đó. Module có len và module không có len là 2 dòng chính của sản phẩm module, có len hay không có len không ảnh hưởng gì tới chất lượng ánh sáng của module mà nó chỉ ảnh hưởng tới góc chiếu của sản phẩm.


    Với dòng không len được tráng lớp keo Epoxy dẻo dai bên trên bề mặt module để bảo vệ dải chip led bên trên góc chiếu tập trung là 120 độ phù hợp cho những thiết bảng lắp đặt ở cao. Dòng có len với góc chiếu 140 độ (dòng len trong) và 160 độ (dòng len mờ), được thiết kế lắp đặt chủ yếu bên trong biển quảng cáo hay chữ mica để tạo ánh sáng đồng đều cho biển quảng cáo.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiêm và nhiệt huyết, địa chỉ này còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, tư vấn về công nghệ led, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0939 927 793 & 0932 427 793
    Email: info@goodlighting.vn
    Website: https://goodlighting.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Đèn-Led-Giá-Sỉ-Goodlight-Tại-Thủ-Dầu-Một-100083290963681/
    Gọi điện
    Đèn Led Giá Sỉ Goodlight
    Đèn Led Giá Sỉ Goodlight
    Đèn Led Giá Sỉ Goodlight
    Đèn Led Giá Sỉ Goodlight




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy