Top 8 Địa chỉ cung cấp hoa quả sạch tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 2329 0 Báo lỗi

Khi mà những loại trái cây, hoa quả bẩn, chứa nhiều thuốc, chất độc hại được bày bán tràn lan trên thị trường thì những cửa hàng hoa quả sạch ra đời là điều ... xem thêm...

  1. Family Fruits là cửa hàng bán trái cây tươi cả nội địa Việt Nam lẫn trái cây nhập khẩu nước ngoài, là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Cửa hàng luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Family Fruits có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng và có giấy phép kinh doanh.


    Family Fruits chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập... Family Fruits luôn mang đến cho quý khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh", các sản phẩm đều được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Các mặt hàng trái cây tại Family Fruits rất đa dạng gồm: Táo, Cherry, Việt quất, Cam vàng, Dâu tây, Kiwi, Dưa lưới, Lê nâu, Dưa lê vàng... quý khách hàng có thể thao hồ lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước ngay tại Family Fruits và hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của Family Fruits.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105F Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0965 525 469 & 0356 669 829

    Email: familyfruit2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/FamilyFruits.QN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Family Fruits - Trái cây, thực phẩm sạch Quy Nhơn
    Family Fruits - Trái cây, thực phẩm sạch Quy Nhơn
    Family Fruits - Trái cây, thực phẩm sạch Quy Nhơn
    Family Fruits - Trái cây, thực phẩm sạch Quy Nhơn

  2. Top 2

    Hana Fruit

    Gọi điện

    Hana Fruit tự hào là cửa hàng uy tín - chuyên cung cấp nhiều mặt hàng trái cây tươi đặc sắc của từng vùng miền - trái cây nhập khẩu cao cấp hàng Air từ Mỹ, Úc, Newzelan... Với nhiều năm kinh nghiệm Hana Fruit hiện là địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều khách hàng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, hơn 30 loại trái cây Việt gần 20 loại trái cây nhập khẩu chính ngạch như cherry, nho, lê, táo, cam, quýt... từ Mỹ, Úc, Newzelan, Hàn Quốc... cùng rất nhiều rượu vang cao cấp từ Pháp, Italy, Chile.


    Tùy vào nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên Hana Fruit sẽ giúp tư vấn mẫu mã, lựa chọn những loại trái cây tươi mới nhất trong mức chi phí mà khách hàng mong muốn.


    Với tiêu chí cam kết về chất lượng hàng đầu - bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, hàng chuẩn nhập khẩu chính ngạch tại Hana Fruitsđều có đầy đủ chứng từ nhập khẩu kiểm dịch được ghim công khai tại hệ thống cửa hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm khi tìm đến nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102B Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0888 939 900 & 0934 809 980
    Website: hanafruit.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hanafruit.traicaynhapkhau
    Gọi điện
    Hana Fruits
    Hana Fruits
    Hana Fruits
    Hana Fruits
  3. Top 3

    Vườn nhà cây

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần những loại trái cây chất lượng, bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin và tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình, hoặc cần những loại trái cây giá trị để làm quà tặng những người thân, đừng lo Vườn Nhà Cây luôn bên cạnh. Trái cây luôn được Vườn tuyển chọn những quả tươi mới với mong muốn mang đến cho khách hàng những loại hoa quả tươi ngon đầy dưỡng chất.


    Vườn nhà cây là cửa hàng cung cấp các loại trái cây, rau củ, bánh kẹo sạch cho khu vực thành phố Quy Nhơn. Đánh vào yếu tố tâm lý của người tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay các loại rau củ quả bẩn tràn ngập trên thị trường, Vườn cây nhà đã tạo được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường trái cây.


    Cửa hàng chuyên phân phối trái cây nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Úc, Newzealand… Ngoài ra cửa hàng còn bán trái cây vườn sạch, an toàn cho khách hàng. Cũng là đại lý độc quyền của vườn dâu Thanh Trung – Đà Lạt tại Quy Nhơn. Các loại hoa quả, rau củ được phân bố, sắp xếp đẹp mắt trên khu vực các kệ được trang trí sẵn. Nhân viên cửa hàng phải là một người thật thông thái, hiểu biết về tất cả các loại hoa quả tại cửa hàng nên bạn hoàn toàn tin rằng nhân viên sẽ tư vấn và chọn cho bạn những trái cây thơm ngon nhất tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0774 333 977 & 0901 951 116 & 0836 705 678

    Email: sieuthivuonnhacay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuonnhacay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giỏ trái cây tại Vườn nhà cây
    Giỏ trái cây tại Vườn nhà cây
    Vườn nhà cây
    Vườn nhà cây
  4. EUS Fruit Quy Nhơn là hệ thống trái cây nhập khẩu Quy Nhơn thuộc Công ty TNHH Tuấn Anh Fruits với 3 cơ sở hạ tầng chính thức đã đi vào hoạt động nhiều năm cùng 1 chi nhánh Chè lạnh ít ngọt Sydney mang lại món ngon bổ dưỡng được nhiều thực khách yêu thích, tin tưởng và lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, nơi đây còn chuyên trái cây nhập khẩu từ các nước (Mỹ, Canada, Úc, Newzeland, Hàn Quốc... ) và trái cây nội địa chất lượng cao.


    EUS Fruit Quy Nhơn với nhiều mẫu mã trái cây đa dạng hơn trước, đi kèm với giá thành không thể nào rẻ hơn. Cam đoan luôn mang tới lợi nhuận cho khách hàng cùng sự trải nghiệm tuyệt vời, đi đôi với giá thành hợp lí nhất, trao đi niềm tin nhận trọn yêu thương. Sự lựa chọn hoàn mĩ cho mọi nhà. Hàng hoá tuyển chọn kĩ lưỡng từng khâu và đều được truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Cũng bởi cửa hàng EUS Fruit Quy Nhơn luôn ưu tiên chất lượng hàng đầu. EUS Fruit Quy Nhơn luôn đi đầu về chất lượng cũng như mẫu mã từng sản phẩm, luôn mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với nhiều ưu đãi theo mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 344 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0931 955 005
    • 265 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0931 788 997
    • 271 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0931 101 109

    Email: phuonganhbui1@gmail.com

    Website: traicaynhapkhauquynhon.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhau.qn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    EUS Fruit Quy Nhơn
    EUS Fruit Quy Nhơn
    EUS Fruit Quy Nhơn
    EUS Fruit Quy Nhơn
  5. Top 5

    Shop Vườn Xanh

    Gọi điện

    Shop Vườn Xanh mang đến thị trường dòng hoa quả sạch, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, chứng nhận rõ ràng, được kiểm duyệt thường xuyên bởi nhiều ban ngành, đơn vị. Shop Vườn Xanh cam kết:


    • Hoa quả tươi sạch
    • Nguồn gốc rõ ràng
    • Không hàng Trung Quốc
    • Không chất bảo quản
    • Giá cả cạnh tranh
    • Dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, uy tín

    Ngoài ra hệ thống hoa quả tại Shop Vườn Xanh còn được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ với chính sách: “Đổi trả 100% miễn phí với các sản phẩm kém chất lượng”. Với chính sách này người tiêu dùng có thể đổi trả mới hoàn toàn sản phẩm không như ý. Đây là điều mà không nhiều công ty dám thực hiện.


    Đi ngược lại với nhiều chuỗi cửa hàng hoa quả khác Shop Vườn Xanh chọn cho mình lối đi nhằm phục vụ tối đa khách hàng, đặc biệt là các khách hàng ở tỉnh. Với nhiều cửa hàng được mở ra ở các tỉnh thành trên cả nước, hoa quả Shop Vườn Xanh hàng ngày cung cấp cho thị trường trên 3 tấn hoa quả sạch mỗi ngày với nhiều chủng loại khác nhau, đặc biệt là các loại hoa quả nhập khẩu cao cấp với giá cả khá “mềm”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80A Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6350 1468 & 0971 427 578
    Email: nguyetanhcdbd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/traicaydacsansachvuonxanh
    Gọi điện
    Shop Vườn Xanh
    Shop Vườn Xanh
    Shop Vườn Xanh
    Shop Vườn Xanh
  6. Hiểu rõ sự lo lắng, trăn trở của những người vợ, người mẹ, cửa hàng Green Mart Quy Nhơn ra đời với mong muốn giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, những bó rau sạch thủy canh xanh mướt, hay những thực phẩm giữ gìn vẻ đẹp và tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.


    Green Mart có không gian ấm áp, gần gũi, độc đáo với một căn phòng chức năng bao gồm khu trưng bày sản phẩm với các loại hoa quả tươi ngon, ở giữa không gian cửa hàng Green Mart là một chiếc bàn gỗ nhỏ, để khách hàng có thể vừa trò chuyện vừa nhâm nhi những loại trái cây bổ dưỡng, hay những cốc nước ép tươi mát.


    Cửa hàng cung cấp những sản phẩm nhập khẩu như Cherry Canada, táo Rockit, táo Envy, táo Galanew, nho Mỹ, lựu Peru, kiwi, việt quốc… và nhiều loại trái cây Việt Nam phong phú khác như bơ both, na, bưởi, sầu riêng... Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây giúp bạn tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0983 328 679

    Email: thaotrinh.bnc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/greenmart0931110689

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trái cây tại Green Mart.
    Trái cây tại Green Mart.
    Không gian bên trong Green Mart.
    Không gian bên trong Green Mart.
  7. Nông Trang Xanh là cầu nối phân phối thực phẩm và nông sản hữu cơ của những đơn vị sản xuất đạt chuẩn ở Việt Nam. Cửa hàng có nguồn cung cấp trái cây, rau quả đến từ những nhà trồng trái cây nổi tiếng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới. Những loại trái cây, rau củ bày bán tại Nông Trang Xanh đều đã được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam.


    Các sản phẩm sẽ được đóng gói bao bì cẩn thận nên tránh được các tác nhân vi khuẩn gây hỏng hàng hóa, giúp thực phẩm được giữ lâu hơn mà không phải dùng tới chất hóa học. Với phương châm xây dựng đội ngũ lao động chính là khởi đầu để phát triển cửa hàng, Nông Trang Xanh luôn cố gắng tuyển chọn và đào tạo nên những người lao động tâm huyết nhất, chuyên nghiệp nhất để góp phần mang đến cho khách hàng loại trái cây ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0765 251 247

    Fanpage: www.facebook.com/nongtrangxanh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Nông trang Xanh
    Cửa hàng Nông trang Xanh
    Giỏ trái cây tại Nông Trang Xanh
    Giỏ trái cây tại Nông Trang Xanh
  8. Các loại hoa quả nhập khẩu càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhiều hơn. Bên cạnh tâm lý sính ngoại của nhiều người tiêu dùng thì việc mua trái cây nhập khẩu còn bởi lý do về chất lượng, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, và cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Thị trường trái cây nhập khẩu đang ngày một trở nên phát triển, ngày càng có nhiều những địa chỉ kinh doanh buôn bán trái cây nhập khẩu mọc lên khắp nơi. Chính vì vậy mà cửa hàng Trái cây Việt - Trái cây Ngoại Nhập Quy Nhơn đã ra đời và đem đến những trái cây sạch theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Các loại trái cây nhập khẩu tại Trái cây Việt - Trái cây Ngoại Nhập Quy Nhơn còn được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt, kĩ càng từ khâu sản xuất đến các khâu kiểm định, phân loại. Từ vườn cho đến khi được đóng thùng xuất khẩu, những loại trái cây này phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn về VS ATTP. Chính vì vậy, mà trái cây nhập khẩu vừa có vẻ ngoài đẹp mắt lại vừa ngon và giàu chất dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143A Văn Tiến Dũng, Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0962 868 677
    Fanpage: www.facebook.com/siletraicayquynhon

    Gọi điện
    Trái cây Việt - Trái cây Ngoại Nhập Quy Nhơn
    Trái cây Việt - Trái cây Ngoại Nhập Quy Nhơn
    Trái cây Việt - Trái cây Ngoại Nhập Quy Nhơn
    Trái cây Việt - Trái cây Ngoại Nhập Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy