Top 9 Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại Hà Nội

Hà Nguyễn 1718 0 Báo lỗi

Nếu như bạn muốn tặng cho bạn bè, gia đình, người thân,,,, một cái gì đó trong ngày sinh nhật, ngày lễ thì hãy nghĩ ngay đến tặng người đó một bức vẽ chân dung ... xem thêm...

  1. Top 1

    CLB Mỹ Thuật ART TREE

    Gọi điện

    CLB Mỹ Thuật ART TREE với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm gia sư tại nhà chắc chắn sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng hội họa của mình. ART TREE sẽ đào tạo học viên lý thuyết một cách bài bản đồng thời thực hành thuần thục những kỹ năng vẽ đầu tượng, vẽ chân dung và trang trí màu… Đảm bảo giúp các bạn có kiến thức vững chắc, kĩ năng làm bài thành thào để tự tin vượt qua kì thi đại học cam go.


    CLB Mỹ Thuật ART TREE vẫn luôn giành được sự tín nhiệm và là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì ai có nhu cầu phát triển khả năng hội họa tại Hà Nội. Có được điều này, không chỉ dựa vào chất lượng, uy tín, chuyên môn của gia sư dạy vẽ mà còn bởi những yếu tố cốt lõi của ART TREE mà không trung tâm gia sư nào có được. Phương pháp giảng dạy hiệu quả, lấy học viên làm trung tâm, gia sư là người hướng dẫn, khơi gợi niềm đa mê hội họa, phát huy tối đa khả năng tư duy sáng tạo của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 901 188
    Email: vietnam.arttree@gmail.com
    Website: https://arttree.vn
    Fanpage: www.facebook.com/arttree.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 -20:00
    Gọi điện
    CLB Mỹ Thuật ART TREE
    CLB Mỹ Thuật ART TREE
    CLB Mỹ Thuật ART TREE
    CLB Mỹ Thuật ART TREE

  2. Top 2

    Mỹ Thuật Bụi

    Gọi điện

    Bạn có tin rằng bạn sẽ tự mình vẽ được một bức chân dung của thần tượng, bạn bè, người thân… chỉ sau 8 buổi học tại Mỹ Thuật Bụi? Vẽ một bức chân dung không khó, cũng chẳng quá dễ dàng, điều quan trọng là bạn cần học như thế nào. Bụi sẽ giúp bạn cách học đúng nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để nhanh chóng làm chủ các kỹ thuật vẽ chân dung căn bản.


    Với khóa Chân dung Căn bản, bạn sẽ được:

    • Hướng dẫn đầy đủ các kiến thức, kỹ thuật vẽ ngũ quan, tỷ lệ khuôn mặt.
    • Học vẽ lần lượt các đối tượng khác nhau: nam, nữ, trẻ em, người già…
    • Luyện tập vẽ chân dung với các góc nhìn khác nhau và chất liệu độc đáo.

    Hơn nữa, bạn sẽ được gia nhập vào cộng đồng những người cùng sở thích về mỹ thuật, giao lưu học hỏi lẫn nhau hoặc cùng tham gia những hoạt động bổ ích và thú vị như tham quan triển lãm, ngoại khóa… Bạn sẽ có cơ hội được sống cùng với đam mê và sở thích của mình.


    Chi phí cho một khóa học vẽ chân dung tại Mỹ Thuật Bụi cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người, mọi đối tượng đều có thể tham gia được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tầng 4 Số 72 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tầng 3 - 4 số 38 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://mythuatbui.edu.vn

    Điện thoại: 028 9995 5505

    Email: hotro@mythuatbui.vn
    Website: https://mythuatbui.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
  3. Green Art là trung tâm được xây dựng lên nhằm giáo dục định hướng thẩm mỹ và phát triển sáng tạo lứa tuổi thiếu nhi. Với giáo trình hiện đại, trẻ được trải nghiệm trong môi trường sáng tạo thực sự, được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích. Green Art có rất nhiều chương trình mỹ thuật nhưng trong đó chương trình luyện thi thì được thiết kế theo kiến thức cơ bản chuẩn đầu vào các trường Mỹ thuật và các trường kiến trúc, xây dựng thi khối H,V.


    Trung tâm có những môn học như:

    • Hình họa chì: Khối cơ bản, tĩnh vật, đầu tượng, chân dung, vẽ cơ thể người.
    • Trang trí: Trang trí căn bản
    • Bố cục: Bố cục cơ bản
    • Lý thuyết: Mầu sắc, nguyên lý bố cục, nguyên lý ánh sáng, hình thể, giải phẫu tạo hình, luật viễn cận trong hội họa..

    Đối với vẽ tranh chân dung, khi bạn đến đây học sẽ được các thầy cô ở đây chỉ bảo tận tình về các bước vẽ cho đến khi bạn tạo ra được một tác phẩm trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 38, ngõ 141, Nguyễn Khang, KĐT mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 1B1, ngõ 118/6, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://greenart.edu.vn

    Điện thoại: 0979 662 179
    Email: greenart.ed@gmail.com
    Website: https://greenart.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/greenart.nghethuatxanh
    Giờ mở cửa: 08:30 -21:00

      Gọi điện
      Trung tâm nghệ thuật Green Art
      Trung tâm nghệ thuật Green Art
      Trung tâm nghệ thuật Green Art
      Trung tâm nghệ thuật Green Art
    • Top 4

      Megan Art

      Gọi điện

      Megan Art là một địa chỉ không thể bỏ qua trong số những địa chỉ dạy vẽ chân dung uy tín tại Hà Nội. Ở đây dạy vẽ cho những người mới bắt đầu và cả những người muốn gắn bó lâu dài, miễn là các bạn có niềm đam mê, có hứng thú với hội họa và có nhu cầu thì Megan luôn sẵn sàng chào đón bạn đến với các lớp học.


      Megan Art cung cấp cho bạn đầy đủ từ kiến thức lý thuyết đến các buổi thực hành về các trường phái vẽ để học viên hiểu sâu và cải thiện các kỹ năng tốt hơn từng ngày. Trung tâm cũng cung cấp đầy đủ màu vẽ, giá đỡ, giấy vẽ và hình mẫu, tượng mẫu hay các dụng cụ cần thiết trong mỗi buổi học. Tất cả dụng cụ này đều sẽ được trang bị hoàn toàn miễn phí.


      Cách hướng dẫn của các giáo viên vừa chi tiết, đầy chuyên môn nhưng vẫn thoải mái, hài hước nên rất dễ tiếp thu và ghi nhớ. Học viên cũng được hướng dẫn cẩn thận để mỗi nét vẽ đều hoàn thiện, chỉn chu hơn từng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: Lô số 8, tầng 4, Tháp C, Tòa nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3200 8536
      • Cơ sở 2: Số 9, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 2355
      • Cơ sở 3: Tầng 1, Trung tâm thương mại New Skyline Plaza, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 024 3201 3010

      Email: megangallery99@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/megangallery.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 -21:00

      Gọi điện
      Megan Art
      Megan Art
      Megan Art
      Megan Art
    • Top 5

      Lớp học Hồng Xiêm

      Gọi điện

      Lớp học Hồng Xiêm chào đón học viên ở mọi lứa tuổi khác nhau có nhu cầu muốn học vẽ chân dung cũng như có loại hình vẽ khác. Ở đây các giáo viên dạy cho bạn tư duy vẽ và nuôi dưỡng niềm đam mê với hội họa. Đến lớp học này bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những người bạn có cùng sở thích và đam mê. Đây không chỉ là môi trường để bạn học hỏi và còn có thể làm quen và có thêm nhiều người bạn mới.


      Lớp học Hồng Xiêm dạy vẽ chân dung từ cơ bản đến nâng cao, với sự tận tình, chu đáo cùng tư duy đổi mới, sáng tạo của thầy cô ở đây chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng xây dựng cho mình được những kỹ năng cũng như cá tính riêng về hội họa.


      Không gian lớp học đậm chất hội họa cũng tạo nên nguồn cảm hứng bất tận để mỗi học viên khi đặt chân đến đây lại càng cảm thấy yêu hội họa nhiều hơn. Số lượng học viên của mỗi lớp đều rất phù hợp, không quá đông, đảm bảo mỗi học viên đều được giáo viên quan tâm và chỉ bảo tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 406, khu tập thể 12B, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 662 673
      Email: lophochongxiem@gmail.com
      Website: https://www.lophochongxiem.com
      Fanpage: www.facebook.com/lophochongxiem
      Gọi điện
      Lớp học Hồng Xiêm
      Lớp học Hồng Xiêm
      Lớp học Hồng Xiêm
      Lớp học Hồng Xiêm
    • Top 6

      Mỹ thuật MS

      Gọi điện

      Trung tâm mỹ thuật MS có lớp học vẽ cơ bản dành cho các bạn ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Lớp học vẽ cơ bản sẽ có bài dành cho từng đối tượng và bài tập phù hợp với trình độ của người học. Nếu không được học vẽ cơ bản, người vẽ chủ yếu vẽ theo bản năng, thấy sao vẽ vậy mà không thực sự hiểu khối dẫn đến bài vẽ không có chiều sâu, không thực sự hiểu được vấn đề, hoặc nhìn thấy nhưng không tài nào diễn tả được.


      Đến với lớp học vẽ chân dung tại Trung tâm mỹ thuật MS:

      • Người được học cơ bản thường vẽ từ ngoài vào trong, tức là dựng khung (không quá cứng nhắc- có thể phác qua), tính tỉ lệ vẽ từ những mảng lớn đến chi tiết, không bị quá sa đà vào chi tiết nhưng vẫn ra được đặc điểm.-
      • Người không được học cơ bản thường vẽ từ chi tiết nhỏ vẽ ra ( vẽ từ mắt, mũi...vv), thường cố gắng vẽ sao cho giống, chú trọng về cái hồn trong tranh nhưng vẫn thiếu chiều sâu, cụ thể ở đây là thiếu khối, thiếu phân tích sắc độ, sự tác động của ánh sáng lên khuân mặt, dẫn đến bị phẳng, không nổi khối trong không gian.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2, ngách 5, TT Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp, 360 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 915 8076 & 0976 984 729
      Email: mythuatms@gmail.com
      Website: https://mythuatms.com
      Fanpage: www.facebook.com/mythuatms
      Gọi điện
      Mỹ thuật MS
      Mỹ thuật MS
      Mỹ thuật MS
      Mỹ thuật MS
    • Top 7

      Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm

      Gọi điện

      Có thể bạn là một người có năng khiếu vẽ đẹp từ nhỏ, tuy nhiên nếu trong bài thi bạn không tuân theo các nguyên tắc về hình họa và bố cục màu sắc thì rất khó đạt được điểm cao. Lớp học vẽ luyện thi của Hoa Tâm ra đời nhằm đồng hành với các bạn từ những bước đầu tiên đó.


      Chương trình học với đội ngũ giáo viên/họa sĩ giỏi và giáo trình dạy vẽ chính quy từ chính các trường đại học, được điều chỉnh phù hợp, kết hợp cùng các đề thi tuyển sinh và kiến thức thực tế khi hoạt động nghề nghiệp, giúp định hướng chính xác về ngành nghề theo đuổi cho học viên, thí sinh.


      Tiến trình học ở Hoa Tâm kỹ càng qua các bước: Kiểm tra kiến thức mỹ thuật căn bản, từ đó có thể bổ trợ thêm giúp học sinh nắm chắc kiến thức. Luyện dựng hình: đầu tượng, chân dung bán thân, chân dung toàn thân… các đề tài, bài tập theo sát đề thi, giáo viên định hướng bài tập theo các yêu cầu của từng trường tuyển sinh, tạo phong cách cho thí sinh dựa trên thế mạnh của từng cá nhân nhằm đạt điểm tối đa trong kỳ thi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 10 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 455 388

      Email: nghethuathoatam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghethuathoatam

      Gọi điện
      Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
      Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
      Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
      Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    • Top 8

      Sân chơi nghệ thuật SkyArt

      Gọi điện

      Sân chơi nghệ thuật Sky Art là địa chỉ uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay trong việc đào tạo các khóa học vẽ chất lượng cho mọi lứa tuổi, trong đó có đào tạo vẽ chân dung. Đây là địa chỉ dành cho tất cả những ai có đam mê và sự yêu thích đối với hội họa, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề.


      Đến với Sky Art các bạn chỉ cần đem theo niềm đam mê mạnh mẽ với hội họa, với cái đẹp sẽ được giáo viên hướng dẫn tận tình để vẽ nên những bức tranh cho riêng mình, cho gia đình và cho người thân.


      Sky Art luôn có môi trường học tốt với phòng học được trang bị điều hòa, đầy đủ trang thiết bị học tập và các giáo cụ trực quan sinh động, với mức học phí phải chăng với giá trị chất lượng đảm bảo ở mức tốt nhất. Đồng thời ở đây có đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao và phương pháp dạy thân thiện sẽ giúp mỗi người khám phá khả năng của mình.


      Rất nhiều học viên đến đây đã thành công, bạn có muốn là một trong số đó? Đừng ngại ngần điều gì, bắt đầu tìm hiểu ngay từ lớp vẽ chân dung tại Sky Art bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: Số 10, ngõ 84 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Tầng 2, trường Everest ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0944 866 266 & 0888 329 988

      Email: info@skyart.com.vn
      Website: https://skyart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sanchoiskyart
      Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00 thứ hai đến thứ 6; 08:00 - 18:00 thứ 7 và chủ nhật

      Gọi điện
      Sân chơi nghệ thuật SkyArt
      Sân chơi nghệ thuật SkyArt
      Sân chơi nghệ thuật SkyArt
      Sân chơi nghệ thuật SkyArt
    • Top 9

      Dạy vẽ Hà Đông

      Gọi điện

      Lớp dạy vẽ Hà Đông đã có hơn 10 năm hoạt động, là nơi tiếp lửa đam mê của những bạn học viên có niềm yêu thích với hội họa. Học viên đến học ở đây đều được cung cấp đầy đủ các dụng cụ vẽ, các loại giấy, màu để phục vụ cho việc học. Không gian học ở lớp vô cùng thoải mái, yên tĩnh, có đầy đủ ánh sáng giúp các học viên có thể tập trung cao độ cho việc học và sáng tạo.


      Đội ngũ giáo viên tại đây đều là người trẻ nhưng có kinh nghiệm trong cả hội họa và giảng dạy, có thể dễ dàng truyền đạt kiến thức cho học viên. Không chỉ vậy họ rất nhiệt huyết, tận tâm với học viên, mỗi tác phẩm của học viên đều được đưa ra nhận xét chi tiết, chỉ ra các thiếu sót, các điểm nên chỉnh sửa để hoàn thiện hơn.


      Bên cạnh dạy vẽ chân dung, lớp học vẽ Hà Đông này cũng có nhiều lớp học khác nhau cho nhiều đối tượng và mục đích khác nhau. Tại lớp học này đã có rất nhiều học viên đạt các thành tích cao trong các kỳ thi năng khiếu, thi đại học. Đây rất xứng đáng là một địa chỉ để bạn trải nghiệm khi có nhu cầu học vẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà Văn Hóa tổ dân phố 3, số 1 Văn Khê, Khu Đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 191 940
      Email: hd.art.group0@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DayVeHD
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Dạy vẽ Hà Đông
      Dạy vẽ Hà Đông
      Dạy vẽ Hà Đông
      Dạy vẽ Hà Đông



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy