Top 8 Địa chỉ lắp đặt camera uy tín nhất hiện nay tại tỉnh Quảng Bình

Yến Nhi 734 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc lắp đặt camera không chỉ phổ biến ở những nơi làm việc mà ngay tại gia đình, nhiều người cũng lựa chọn lắp đặt camera để đảm bảo an toàn cho ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lắp đặt camera quan sát ở đâu thì Đại Hữu Nghị chính là một trong những địa chỉ nên lắp đặt camera uy tín ở Quảng Bình. Đại Hữu Nghị là nhà phân phối và lắp đặt camera uy tín tại Quảng Bình và các tỉnh khu vực miền Trung, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch và nhận được những đánh giá cao, phản hồi tích cực. Sản phẩm của Đại Hữu Nghị được nhập khẩu chính hãng, có chất lượng và độ tin cậy cao, được bảo hành lâu dài. Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời.


    Công Ty TNHH TM & DV Đại Hữu Nghị cam kết với khách hàng của mình:

    • Cam kết giá thành cạnh tranh tốt nhất.
    • Cam kết bán camera chính hãng 100%. Có tem chống hàng giả hàng nhái.
    • Cam kết bảo hành 24 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    • Chế độ bảo trì, bảo hành camera uy tín. Đặc biệt, bảo hành 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí.
    • Công ty Camera Đại Hữu Nghị luôn sẵn sàng hỗ trợ từ xa cho quý khách 24/7. Để đảm bảo vấn đề an ninh, an toàn của quý khách luôn được đặt lên hàng đầu.
    • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, không ngừng cải thiện và hoàn thiện nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

    Với nhiều năm kinh nghiệm với nghề, Đại Hữu Nghị đã được không chỉ người dân Quảng Bình mà còn nhiều người dân ở các tỉnh miền Trung khác tin tưởng sử dụng. Khách hàng sẽ rất hài lòng khi sử dụng các dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • QL1A, ngã 3 Quảng Phú - Roòn, Tân Phú, Quảng Trạch, Quảng Bình
    • 61 Tôn Đức Thắng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0987 926 117 & 0942 926 117
    Email: daihuunghi.vn@gmail.com
    Website: https://daihuunghi.vn/https://daihuunghi.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM & DV Đại Hữu Nghị
    Công Ty TNHH TM & DV Đại Hữu Nghị
    Công Ty TNHH TM & DV Đại Hữu Nghị
    Công Ty TNHH TM & DV Đại Hữu Nghị

  2. Nếu nhắc đến những địa chỉ lắp đặt camera uy tín ở Quảng Bình thì không thể bỏ qua Công Ty TNHH TMDV Đầu Tư Trương Thịnh Phát. Là một công ty luôn đề cao uy tín, Trương Thịnh Phát luôn nỗ lực duy trì thương hiệu và tên tuổi của mình trên thị trường bằng cách đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng và mang đến cho họ những dịch vụ tốt nhất. Với Công ty camera quan sát Trương Thịnh Phát, điều quan trọng nhất là phải xây dựng lòng tin với khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, điều đó được thực hiện trước hết bằng cách đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    Hơn nữa, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera giám sát của Trương Thịnh Phát sẽ mang lại sự bạn sự hài lòng. Bên cạnh đó, luôn có nhân viên trực hotline để tư vấn và cung cấp thông tin khi khách hàng gọi đến. Hơn nữa các sản phẩm tại cửa hàng kể từ khi lắp đặt đều sẽ được bảo hành. Chỉ cần một cuộc gọi, sẽ có kỹ thuật viên đến tận nơi để khắc phục sự cố với chiếc camera của bạn ngay lập tức, kể cả sự cố sét đánh với giá 0 đồng! Quy trình lắp đặt camera đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ các bước cần thiết, đảm bảo an toàn và không để xảy ra sai sót nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Tổ Dân Phố 11, Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0905 263 742 & 023 6651 8797
    Email: cameradanang365@gmail.com
    Website: https://cameradanang365.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thinhphat.truong.96
    Gọi điện
    Công Ty TNHH TMDV Đầu Tư Trương Thịnh Phát
    Công Ty TNHH TMDV Đầu Tư Trương Thịnh Phát
    Công Ty TNHH TMDV Đầu Tư Trương Thịnh Phát
    Công Ty TNHH TMDV Đầu Tư Trương Thịnh Phát
  3. Tính đến nay, Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình đã hoạt động hơn 20 năm. Trải qua những thử thách và khó khăn, với nhiệt huyết và lòng đam mê, công ty TNHH điện tử tin học HTC đã trở thành một trong những công ty về lĩnh vực công nghệ thông tin lớn mạnh bật nhấc Quảng Bình và khu vực miền Trung.


    Phương châm của Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình là sự hài lòng của khách hàng, điều này được thể hiện rõ ràng ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng mà công ty cung cấp. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Canon, HP, LG, Dell, Apple, Intel, Asus, … Là một trung tâm thiết bị điện tử lớn, sản phẩm được bày bán tại HTC rất đa dạng và phong phú về mẫu mã và giá cả, vì thế có thể phục vụ được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


    Với chính sách “Uy tín hàng đầu – Chất lượng đảm bảo”, và phương châm “Cải tiến – Đổi mới không ngừng”, công ty TNHH Điện tử tin học HTC đã, đang và sẽ làm tốt trách nhiệm của mình là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý và sự phục vụ tốt nhất. Đây cũng là một địa chỉ lắp đặt camera uy tín được nhiều người tin tưởng mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Lợi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0983 578 924 & 0913 578 924
    Email: htcquangbinhvn@gmail.com
    Website: https://htcquangbinh.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình
    Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình
    Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình
    Công ty TNHH điện tử tin học HTC Quảng Bình
  4. Top 4

    Máy tính - In ấn An Huy

    Đi cùng năm tháng, thương hiệu Máy tính - In ấn An Huy đã và đang thể hiện mình có vị thế - uy tín - chất lượng trong lĩnh vực thi công lắp đặt và bảo trì camera quan sát tại Quảng Bình, cũng như những khu vực khác trên đất nước Việt Nam. Xã hội hiện đại, nhu cầu lắp đặt camera quan sát cũng nhiều hơn. Đặc biệt là tại trường học, gia đình, nhà xưởng, kho bãi, doanh nghiệp, siêu thị mini, cửa hàng,…


    Máy tính - In ấn An Huy - Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lắp đặt và bảo trì camera quan sát - Đảm bảo sẽ đáp ứng mọi tiêu chí bảo vệ và ngân sách của Quý khách hàng. Quý khách hàng có thể ở bất kỳ đâu đều theo dõi được mọi việc diễn ra tại đó và sự kết hợp với hệ thống chống trộm sẽ là một hệ thống bảo mật tuyệt vời cho Quý khách hàng. Để giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn Máy tính - In ấn An Huy luôn đưa ra xu hướng lắp đặt camera phổ biến trên thị trường đảm bảo tối ưu ngân sách, đem lại hiệu quả cho Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đặng Minh Khiêm, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0918 811 455
    Email: laptopanhuyqb@gmail.com
    Website: https://maytinhanhuy.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/laptopanhuyqb/
    Máy tính - In ấn An Huy
    Máy tính - In ấn An Huy
    Máy tính - In ấn An Huy
    Máy tính - In ấn An Huy
  5. Công Ty TNHH Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng là đơn vị phân phối, lắp đặt các dòng Camera đến từ nhiều hãng nổi tiếng với nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, chương trình bảo hành của công ty cũng hết sức chu đáo. Sản phẩm bị lỗi, bị sự cố do nhà sản xuất sẽ được đổi trả hàng mới 100% hoặc sửa chữa lỗi hỏng hóc miễn phí. Sản phẩm bảo dưỡng tại đây sẽ được làm sạch kĩ càng: rửa lưới lọc, lau chùi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ…

    Đặt chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu, Công ty điện tử tin học Vĩnh Hoàng đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết bị an ninh. Sau nhiều năm nỗ lực, công ty điện tử tin học Vĩnh Hoàng đã và đang nhận được những phản hồi tốt bởi nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt trong mức giá hợp lí nhất, giúp tối ưu hoá chi phí cho người dùng. Dù nhu cầu của bạn là gì, Công ty điện tử tin học Vĩnh Hoàng đều có thể đáp ứng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0913 295 606 & 023 2382 0854
    Email: kd@vinhhoang.com
    Website: https://vinhhoang.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng
    Công Ty TNHH Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng
    Công Ty TNHH Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng
    Công Ty TNHH Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng
  6. Top 6

    Nhà An Toàn 2T

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2015, Nhà An Toàn 2T đã và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường Camera tại địa bàn tỉnh Quảng Bình. Hiện nay Nhà An Toàn 2T đang là nhà phân phối chính thức của hãng KBVISION nổi tiếng giá bình dân. Đặc biệt với KBVISION là thương hiệu bán chạy nhất tại Mỹ, sử dụng công nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới, công nghệ sử dụng vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng cạnh tranh.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp.
    • Phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao.
    • Giá thành hợp lý, tốt nhất.
    • Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động.
    • Sẵn sàng lắp đặt ngay cả các khách hàng ở các vị trí xa.
    • Dịch vụ CSKH khá nhanh chóng khi gặp sự cố.
    • Chính sách kinh doanh, khuyến mãi khá nhiều.

    Nhà An Toàn 2T luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cả bình dân. Với đội ngũ nhân viên trẻ đa năng, thành thạo cùng với dịch vụ lắp đặt tư vấn miễn phí trên thị trường tỉnh Quảng Bình. Với tiêu chí "Triển khai nhanh, chi phí thấp, sản phẩm chất lượng quốc tế, giá Việt Nam”, Nhà An Toàn 2T coi trọng mối quan hệ lâu dài, bền vững bằng những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0784 225 777
    Email: nhaantoan2t@gmail.com
    Website: https://cameraquangbinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vanthanh.le.37017
    Gọi điện
    Nhà An Toàn 2T
    Nhà An Toàn 2T
    Nhà An Toàn 2T
    Nhà An Toàn 2T
  7. Camera Minh Quân là một trong những địa chỉ uy tín chất lượng trong công tác lắp đặt camera uy tín nhất hiện nay tại tỉnh Quảng Bình. “Chất lượng tốt, dịch vụ nhanh gọn lẹ” là cảm nhận của đa số khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Trên thị trường lắp đặt camera giám sát, các nhà cung cấp ngày càng cạnh tranh về giá cả và các dịch vụ thu hút khách hàng. Chính vì hiểu được nhu cầu của khách hàng mà cửa hàng Camera Minh Quân đã phát triển theo tiêu chí là một cửa hàng camera giá siêu rẻ, chất lượng cao, có thể phục vụ cho mọi tầng lớp khách hàng. Đặc biệt là các cửa hàng, các hộ gia đình có kinh phí thấp.


    Camera Minh Quân mang lại giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình và doanh nghiệp của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera, đơn vị cam kết cung cấp cho khách hàng những giải pháp an ninh tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu về giám sát, quản lý và bảo vệ tài sản. Đơn vị luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tận tình, đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được giải pháp phù hợp với nhu cầu của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lắp đặt và cấu hình hệ thống camera một cách chuyên nghiệp và đảm bảo hoạt động ổn định trong suốt thời gian sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 325 Phan Đình Phùng, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0947 265 085
    Fanpage: www.facebook.com/CameraODongHoi
    Gọi điện
    Camera Minh Quân
    Camera Minh Quân
    Camera Minh Quân
    Camera Minh Quân
  8. Top 8

    Camera giám sát N&T

    Camera giám sát N&T là một trong số những địa chỉ uy tín về lắp đặt camera tại Quảng Bình. Các dịch vụ của công ty bao gồm lắp đặt, sửa chữa, bảo hành tất các dòng Camera từ có dây IP, đến không dây Analog. Dịch vụ lắp đặt cho hộ gia đình, cá nhân, doanh nghiệp, công ty đang hoạt động tại thị trường Quảng Bình. Lắp đặt nhanh nhất, tư vấn lắp tại nhà, giá cả phải chăng, thuận mua vừa bán. đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong thi công lắp đặt nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

    Các sản phẩm và giải pháp của Camera giám sát N&T giúp cho việc giám sát của quý khách giờ đây sẽ không chỉ dừng lại ở giám sát nội bộ, giám sát trong phạm vi hẹp mà còn có thể giám sát từ xa. Các thiết bị được tích hợp, kết nối với hệ thống xử lý thông minh còn đem lại cho quý khách các tiện ích siêu việt như: Tự động cảnh báo khi có đột nhập, tự động gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà, tự động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong vùng theo dői, tự động quét các góc độ theo chương trình đặt trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 Hữu Nghị, TP Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0795 571 333
    Fanpage: www.facebook.com/nam.lephuong.547
    Camera giám sát N&T
    Camera giám sát N&T
    Camera giám sát N&T
    Camera giám sát N&T




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy