Top 8 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hà Nguyễn 4479 0 Báo lỗi

Massage được xem là phương pháp trị liệu vật lý giúp thư giãn, hồi phục sức khỏe khi bị chấn thương. Tuy nhiên, massage đang bị dần biến tướng thánh massage ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ nữa bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ spa uy tín tại Hà Nội đó là Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Từ cái tên thôi đã toát lên sự giản dị, thân thuộc đến lạ lùng. Đây là một trong những địa chỉ spa được rất nhiều người lựa chọn để duy trì tình trạng sức khỏe, cải thiện nhan sắc. Bên cạnh quy trình chuẩn y khoa được kiểm tra nghiêm ngặt với hơn 900 danh mục kỹ thuật làm đẹp được cấp phép của Bộ Y tế, bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương còn xây dựng không gian đẳng cấp, riêng biệt, chú trọng đến sự trải nghiệm của khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó spa còn sở hữu vô số trang thiết bị khang trang hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình massage làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Thẩm mỹ viện Xuân Hương liên tục triển khai những chương trình giảm giá, ưu đãi tri ân khách hàng, hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 1800 6999 & 0945 726 666

    Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com

    Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương

  2. Junhee Beauty Center là một trong những Trung tâm chăm sóc sắc đẹp đầu tiên và uy tín hàng đầu tại Hà Nội với những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc. Giữa những hệ thống làm đẹp trải dài khắp Hà Nội, Junhee Beauty Center vẫn tạo được vị thế của mình trong lòng các vị khách hài lòng. Nhắc tới địa chỉ massage thư giãn uy tín và chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể bỏ qua Junhee Beauty Center.


    Đến với Junhee Beauty bạn có thể kết hợp vừa chăm sóc da vừa massage thư giãn. Với dội ngũ y bác sỹ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và đã đạt được những giải thưởng lớn về y khoa, thẩm mỹ. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ và an tâm khi đến đây. Dịch vụ massage thư giãn, bấm huyệt của Junhee giúp quá trình lưu thông khí huyết tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên mặt, đặc biệt vùng cằm và cổ. Còn chần chờ gì mà không đến Junhee ngay và luôn bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 223 300
    Email: junheebeauty@gmail.com
    Website: https://junhee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/junheevn/

    Gọi điện
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
  3. DK Clinic & Beauty là một địa chỉ chăm sóc, điều trị da công nghệ cao tại quận Hai Bà Trưng. Đến với DK Clinic & Beauty, khách hàng không chỉ cảm nhận được cảm giác thư thái mà còn đáp ứng tất cả những nhu cầu làm đẹp của khách hàng. DK Clinic & Beauty được biết đến là một Viện thẩm mỹ đi đầu trong dịch làm đẹp, chăm sóc da, phun xăm và sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết. Đây sẽ là một địa chỉ cực kì thích hợp cho những cô nàng muốn massage thư giãn.


    Điều đặc biệt tại DK Clinic & Beauty chính là dịch vụ chăm sóc da mặt Aqua Slilk tại DK Beauty nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Chăm sóc da Aqua Slilk tại DK Beauty là sự kết hợp giữa kỹ thuật massage chuyên nghiệp với việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp Obagi, Image giúp da sáng khỏe, đều màu. Liệu pháp massage chuyên nghiệp được các kỹ thuật viên ứng dụng linh hoạt đem lại hiệu quả tối đa, phù hợp với thể trạng người châu Á. Hãy note ngay địa chỉ này để ghé qua các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0853 350 000
    Email: dkeyebrows@gmail.com
    Website: https://dkbeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dkclinic.61nct/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    DK Clinic & Beauty
    DK Clinic & Beauty
    DK Clinic & Beauty
    DK Clinic & Beauty
  4. Top 4

    Hillsbeauty

    Như một điểm dừng chân cho phái nữ, Hillsbeauty – một cơ sở chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Hà Nội mang đến bạn nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hiệu quả. Là những trang trí nhỏ xinh, những sắc màu trung tính, là những âm thanh thiền tĩnh, là những mùi hương tinh dầu thiên nhiên dịu nhẹ, Hillsbeauty sinh ra là để mang đến những cảm giác thoải mái nhất đến những vị khách đáng yêu của mình.

    Quy trình massage bài bản, được nghiên cứu kĩ lưỡng. Và tùy theo từng thể trạng sức khỏe, mong muốn của khách hàng, đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn và điều chỉnh quy trình sao cho phù hợp nhất. Tất cả các cơ sở trong hệ thống Hills Spa & Beauty đều đượcthiết kế với không gian sang trong, hiện đại chuyên nghiệp, tinh tế đáp ứng các nhu cầu làm đẹp và thư giãn của khách hàng.Trang thiết bị sử dụng tại Hills Spa & Beauty, đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao. Chắc chắn bạn sẽ dặn lòng nhất định phải quay lại nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4A Ngõ Lê Văn Hưu 1, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 603 399

    Email: hillsbeauty2014@gmail.com

    Website: http://www.hillsbeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hillsbeauty

    Hillsbeauty
    Hillsbeauty
    Hillsbeauty
    Hillsbeauty
  5. Do công việc, áp lực đời sống đè nặng khiến cho bạn phải hoạt động liên tục, ngồi hàng giờ liền ở văn phòng,... dẫn đến cơ thể mệt mỏi, đau nhức. Từ đó làm cho tâm trạng của bạn trở nên nặng nề hơn. Phương Lady Spa là địa chỉ massage nổi tiếng ở Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để thư giãn và tỏa những áp lực trên. Spa ra đời với mong muốn giúp mọi người tận hưởng và sử dụng hữu ích nhất món quà tự nhiên đó với những con người nhiệt tâm, dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và sản phẩm thiên nhiên bí truyền hoàn hảo.

    Phương Lady Spa có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, không gian và cả con người, mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, thư thái mà không phải địa chỉ nào cũng có được. Đến với Phương Lady Spa, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng dịch vụ massage chuyên nghiệp, tỉ mỉ, khắc phục được những tình trạng mệt mỏi kéo dài, giúp cơ thể khoan khoái ngay sau khi vừa kết thúc buổi massage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà liền kề 11 Ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 153 868

    Email: phuongladyspa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuongladyspa

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:30

    Phương Lady Spa
    Phương Lady Spa
    Phương Lady Spa
    Phương Lady Spa
  6. Top 6

    Osum Spa

    Gọi điện

    Nếu đã là người yêu thích nền văn hóa Hàn Quốc và đang muốn tìm một địa chỉ massage thư giãn thì bạn không thể bỏ qua OSum Spa tại quận Hai Bà Trưng được. Đến với OSum Spa bạn không chỉ được trải nghiệp dịch vụ massage chuẩn Hàn mà còn được các chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp và sức khỏe tư vấn nhiệt tình. OSum chú trọng vào thiết kế không gian tuy giản dị nhưng lại khiến ai đến cũng đều thích thú bởi sử dụng đa số là chất liệu gỗ tự nhiên cùng hương thơm hoa cỏ thanh mát, dịch vụ tắm xông hơi đa dạng đem lại bạn cảm giác như đang ở giữa Hàn Quốc.


    Kỹ thuật viên của Osum Spa dày dạn kinh nghiệm có kiến thức chuyên môn vững chắc. Bên cạnh đó là 100% tinh dầu và nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, tạo ra sự khác biệt trong liệu trình trị liệu chăm sóc. Osum Spa không chỉ làm lưu thông khí huyết, giãn gân cốt và giải phóng những bó cơ mỏi mệt, mà còn giúp loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng đau mỏi vai gáy dai dẳng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Osum Spa ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 003 568
    Email: osumspa.info@gmail.com
    Website: http://osumspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/osumspa.vn

    Gọi điện
    Osum Spa
    Osum Spa
    Osum Spa
    Osum Spa
  7. Thẩm mỹ viện Lilia là địa chỉ tin cậy hàng đầu của các hot girl, người mẫu khi nhắc đến vấn đề làm đẹp tại Hà Nội. Với danh sách khách hàng toàn là những người nổi tiếng, bạn có thể yên tâm về tiếng tăm, chất lượng cũng như quy mô của thẩm mỹ viện Lilia. Với địa điểm nằm trên con phố lớn thuộc trung tâm Hà Nội, Lilia mong muốn được phục vụ chị em phụ nữ theo cách hoàn hảo, tiện lợi và chuyên nghiệp nhất. Sử dụng công nghệ hiện đại từ các nước Mỹ, Hàn Quốc tuy vậy giá cả tại Lilia cũng rất phải chăng để bạn có thể lựa chọn một dịch vụ phun môi phù hợp cho bản thân mình.


    Tại Lilia nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc da mặt kết hợp massage thư giãn, nhận được vô số yêu thích từ các chị em. Những động tác massage chuyên sâu từ Lilia sẽ giúp làn da bạn được thư giãn tối đa, giúp da khỏe khoắn và căng tràn sức sống. Đến với Lilia, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn nhất bởi đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp, cùng với đó sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo, đảm bảo sẽ đem đến cho khách sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55A Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0852 586 666 & 0985 188 929
    Email: vienthammylilia@gmail.com
    Website: https://thammyvienlilia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LiliaVienThamMy
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Lilia
    Thẩm Mỹ Viện Lilia
    Thẩm Mỹ Viện Lilia
    Thẩm Mỹ Viện Lilia
  8. Top 8

    Zema Hà Nội

    Sau thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng, chắc hẳn ai cũng mong muốn có được những giây phút thư giãn, bỏ lại những lo toan của cuộc sống bộn bề ở phía sau. Hiệu quả của massage không chỉ nằm ở kĩ thuật điêu luyện, trình độ tay nghề, kinh nghiệm mà còn phụ thuộc vào tâm lý, cảm xúc, tình cảm giữa người massage và người được massage. Và Zema Hà Nội là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn vì đáp ứng được những tiêu chí trên.

    Đội ngũ nhân viên tại Zema Hà Nội rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó spa còn sở hữu vô số trang thiết bị khang trang hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình massage làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Spa ghi điểm với khách hàng nhờ không gian thoáng mát, thoải mái, tiếng nhạc du dương kết hợp với các động tác bấm huyệt, xoa bóp cùng các tinh dầu, thảo mộc,... giúp thư giãn, giảm đau, kéo dãn cột sống, tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, điều hòa lực cơ, giảm đau vai gáy hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 778 686

    Email: info@zema.com.vn

    Website: https://zema.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ZemaHaNoi

    Zema Hà Nội
    Zema Hà Nội
    Zema Hà Nội
    Zema Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy