Top 6 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 1044 0 Báo lỗi

Kính mắt từ lâu đã là nhu cầu không thể thiếu của tất cả mọi người. Bên cạnh việc hỗ trợ cho những đôi mắt cận, viễn, loạn... thì ngày nay kính mắt thời trang ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Đồng Hồ Mắt Kính Kim Phát là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng bán đồng hồ và mắt kính tại tỉnh Đồng Tháp. Cửa hàng này nằm ở địa chỉ số 9 đường Nguyễn Trãi, phường An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp. Đây là một trong những nơi được nhiều khách lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tình chu đáo.


    Đồng Hồ Mắt Kính Kim Phát có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Các mẫu kính ở đây khiến hầu hết bạn nào ghé nhà mang vào là " chốt đơn " luôn khi quá ưng ý về chất liệu lẫn form dáng trung tính phù hợp mang hàng ngày. Sản phẩm ở đây là hàng chính hãng, bảo hành 1 năm cho khách hàng, cam kết giá rẻ trên toàn quốc. Nếu bạn muốn tìm một chiếc kính basic cho mùa hè nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng, hãy đến ngay cửa hàng Đồng Hồ Mắt Kính Kim Phát, bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc mắt kính đơn giản những không kém phần thanh lịch, tinh tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 9 Đ. Nguyễn Trãi, Phường An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0378 424 344

    Email: buidinhhuy2608@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KIMPHATDONGHOMATKINH/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Mắt Kính Kim Phát
    Đồng Hồ Mắt Kính Kim Phát
    Đồng Hồ Mắt Kính Kim Phát
    Đồng Hồ Mắt Kính Kim Phát

  2. Mắt kính Hồ Văn Hớn - Cao Lãnh là địa chỉ đo mắt kính uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Ông chủ cửa hàng là điều dưỡng chuyên khoa mắt Hồ Văn Hớn, có chuyên môn trong việc đo tật khúc xạ mắt và tư vấn sử dụng kính thuốc cho khách hàng. Cửa hàng nằm ở số số 85 Đường Tôn Đức Thắng, Phường 1, Cao lãnh, Đồng Tháp.


    Chất lượng - Uy tín - Giá mềm là những lời nhận xét có cánh mà rất nhiều khách hàng dành cho cửa hàng Mắt kính Hồ Văn Hớn. Giá cả ở đây cực kỳ cạnh tranh. Tiệm có nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, từ mắt kính cận, viễn, loạn cho đến các loại mắt kính thời trang. Gọng kính ở đây bao gồm gọng nhựa dẻo, gọng kim loại,...Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ mắt kính tốt và uy tín tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng mắt kính Hồ Văn Hớn vẫn thu hút một lượng lớn khách hàng nhất định. Cửa hàng còn có các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Bạn có thể ghé đến tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HẸ

    Địa chỉ: số 85 Đường Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP Cao lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0933 089 556

    Fanpage: https://www.facebook.com/Đo-Độ-Cắt-Kính-Thuốc-Mắt-Kính-Hồ-Văn-Hớn-Cao-Lãnh-107083288592491

    Gọi điện
    Mắt kính Hồ Văn Hớn
    Mắt kính Hồ Văn Hớn
    Mắt kính Hồ Văn Hớn
    Mắt kính Hồ Văn Hớn
  3. Đồng hồ mắt kính Thuỷ Ân là đại lý phân phối chính thức tròng kính Excelite. Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính. Tại đây khách hàng không chỉ được lựa chọn đa dạng của mặt hàng mắt kính mà còn được đo mắt miễn phí. Hầu hết các mẫu kính đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường, giá cả hợp lý.


    Đồng hồ mắt kính Thuỷ Ân có không gian rộng và thoáng, với đội ngũ nhân viên đông đảo, đều có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm khám mắt và cắt kính tại đây. Bên cạnh kính cận, kính viễn, shop còn cung cấp vô vàn loại kính thời trang và đồng hồ với kiểu dáng cực kỳ đa dạng phù hợp cho các nàng, các chàng sành điệu. Ngoài ra, Thủy Ân còn nhận đo mắt miễn phí tận nơi cho người già cao tuổi đi lại khó khăn (người bị tai biến, khuyết tật) trong nội ô thành phố Cao Lãnh. Những chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra nhằm tri ân khách hàng, bạn hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    133 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0339 976 976

    Email: cronossiga355@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghomatkinhthuyan

    Gọi điện
    Đồng hồ mắt kính Thuỷ Ân
    Đồng hồ mắt kính Thuỷ Ân
    Đồng hồ mắt kính Thuỷ Ân
    Đồng hồ mắt kính Thuỷ Ân
  4. Hiện nay trên địa bàn Sa Đéc có rất nhiều cửa hàng đại lý bán mắt kính cao cấp thời trang thể thao giá rẻ, tuy nhiên để tìm được cửa hàng bán mắt kính uy tín tốt nhất không phải là dễ. Mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc là nhà phân phối chính thức các mặt hàng mắt kính tại Việt Nam. Mắt kính Điện Biên Phủ đi đầu trong lĩnh vực phân phối kính mắt cao cấp. Mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc là cửa hàng mua bán, cung cấp và phân phối mắt kính Sa Đéc: mắt kính nam, mắt kính nữ, mắt kính thời trang trẻ em... với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc...


    Điểm khác biệt khi bạn mua kính mắt tại Mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc so với các đại lý bán Kính mắt ở tại Sa Đéc là tất cả các mắt kính, kính mắt nam, kính mắt nữ,...tại đây đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành. Mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc có dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố. Ngoài ra, cửa hàng mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách shop, nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      79 Hùng Vương, Khóm 2, Phường 2, Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0978 789 389

      Email: buihoatb86@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-BV-Điện-Biên-Phủ-1485833278333586/
      Website:
      www.matkinhdienbienphu.net

      Mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc
      Mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc
      Mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc
      Mắt kính Điện Biên Phủ Sa Đéc
    • Mắt kính Sài Gòn New là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm kính thuốc, kính thời trang đảm bảo uy tín, chất lượng, chính xác. Tọa lạc tại tuyến đường gần trung tâm thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, cửa hàng Mắt kính Sài Gòn New nằm ở vị trí rất thuận tiện cho khách hàng đến mua mắt kính tại đây. Mắt kính Sài Gòn New còn cung cấp dịch vụ khám chuyên khoa mắt, đo các tật về mắt với chuyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện và tư vấn cho khách hàng.

      Mắt kính Sài Gòn New
      được trang bị công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, Mỹ, Đan Mạch... Cửa hàng có đầy đủ các loại kính cận thị, viễn thị, loạn thị, kính đa tiêu cự, kính áp tròng, kính thời trang, kính bảo hộ... của các hãng danh tiếng trên thế giới. Sản phẩm rất đa dạng và phong phú với giá cả vô cùng hợp lý, xứng tầm với chất lượng sản phẩm. Mắt kính Sài Gòn New còn có một hệ thống máy móc hiện đại và cao cấp giúp phát hiện chính xác nhất những tật khúc xạ ở mắt cho mọi người. Nếu bạn cần mua một chiếc mắt kính sang - xịn - mịn thì Mắt kính Sài Gòn New là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      16 Ngô Gia Tự, An Hòa, Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0902 131 337 & 0902 126 162
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/sgnew.matkinh

      Gọi điện
      Mắt kính Sài Gòn New
      Mắt kính Sài Gòn New
      Mắt kính Sài Gòn New
      Mắt kính Sài Gòn New
    • Mắt kính Thành Hưng là một địa chỉ mắt kính khá nổi tiếng ở Sa Đéc, Đồng Tháp. Mắt kính Thành Hưng chuyên khoa kính độ: hệ thống đo khúc xạ tự động bằng máy hiện đại và quy trình đầy đủ theo Nhật Bản. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đảm nhận. Lắp ráp tự động tất cả các loại kính cận - viễn - loạn - đa tròng - hai tròng. Bên cạnh đó, Mắt kính Thành Hưng cung cấp các loại kính chống nắng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Prada, Rayban, Police, Lacoste.


      Khi đến với Mắt kính Thành Hưng, khách hàng sẽ được tư vấn bởi một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, uy tín và tư vấn tận tình nhất. Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi tại đây luôn tốt và chất lượng, mang đến sự an tâm khi mua hàng cho mọi người ở Sa Đéc. Mắt kính Thành Hưng với phương châm: "Uy tín, chân thật là sự sống của cửa hàng", cam kết không bán gian dối, bán đúng giá & đúng giá trị mặt hàng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua mắt kính tại cửa hàng nào cho uy tín và chất lượng thì mắt kính Thành Hưng là một địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      22 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại:
      0277 386 1248

      Email: matkinhthanhhung@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhthanhhung

      Website: matkinhthanhhung.com

      Gọi điện
      Mắt kính Thành Hưng
      Mắt kính Thành Hưng
      Mắt kính Thành Hưng
      Mắt kính Thành Hưng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy