Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Kon Tum

  1. Top 1 Trung tâm kính mắt Sài Gòn
  2. Top 2 Mắt kính Văn Minh
  3. Top 3 Siêu thị mắt kính

Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Kon Tum

Kim Tien Le 1418 0 Báo lỗi

Kính mắt là vật dụng không thể thiếu được đối với những người mắc bệnh về mắt cũng như sử dụng hàng ngày khi đi ra đường để chống bụi bẩn. Lựa chọn địa chỉ cắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm kính mắt Sài Gòn

    Gọi điện

    Mắt kính Sài Gòn là địa chỉ không còn xa lạ với người dân địa phương khu vực Kon Tum. Cửa hàng rộng rãi, phân thành các khu vực riêng như cắt kính, đo mắt hay trưng bày các mẫu kính. Tủ sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng nhìn và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng nhiều lứa tuổi. Với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và mẫu mã thời trang hot nhất hiện nay, cùng với trình độ chuyên môn cao chắc chắn đơn vị sẽ đem tới cho bạn sự hài lòng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo. Đăc biệt có một số loại kính đổi màu, có khả năng chống tia UV, vừa làm kính cận lại vừa làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt giá rẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560 Trần Phú, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0938 895 586 & 0968 428 976
    Email: hoangbackcun@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhsaigon.kontum/
    Gọi điện
    Trung tâm kính mắt Sài Gòn
    Trung tâm kính mắt Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn

  2. Top 2

    Mắt kính Văn Minh

    Gọi điện

    Mắt kính Văn Minh là địa chỉ phân phối các sản phẩm mắt kính tại thành phố Kon Tum. Với đa dạng mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Rayban, Dolce & Gabana, Bvlgari, Versace,... bạn sẽ có đa dạng những lựa chọn cao cấp, tạo nên đẳng cấp riêng của mình. Hãy ghé đến cửa hàng để chọn cho mình chiếc kính ưng ý phù hợp với nhu cầu bản thân. Khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và hậu mãi chu đáo.


    Không gian cửa hàng sáng rộng, sạch sẽ, với ánh sáng tràn ngập, vừa để khách hàng có thể chọn lựa được mắt kính dễ dàng nhất, vừa làm nổi bật không gian cửa hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn cố gắng hiểu để tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất. Mắt kính Văn Minh muốn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng bằng những sản phẩm chính hãng từ trung cấp tới cao cấp với mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá thành đi đôi với chất lượng. Mẫu mã của đơn vị luôn được cập nhật, đổi mới theo xu hướng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Lê Hồng Phong, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0934 114 493
    Email: ngotrongkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Mắt-Kính-Văn-Minh-291-Lê-Hồng-Phong-TP-Kon-Tum/100052879004551/
    Gọi điện
    Mắt kính Văn Minh
    Mắt kính Văn Minh
    Mắt kính Văn Minh
    Mắt kính Văn Minh
  3. Top 3

    Siêu thị mắt kính

    Gọi điện

    Siêu thị mắt kính là địa chỉ kính mắt nổi tiếng ở Kon Tum được rất nhiều người lựa chọn, từ các loại gọng kính trẻ thời trang tới kính râm, kiểu cách hiện đại. Cửa hàng rộng rãi thoáng đãng và đặc biệt cực kỳ sạch sẽ, bước vào đã thấy ưng rồi. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng hiện đại thanh mảnh, sang trọng phù hợp với nhiều người. Từ gọng cho tới mắt kính đều chắc chắn, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không gặp bất kì vấn đề gì.

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có đo mắt miễn phí, độ chính xác tuyệt đối. Cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn bởi thái độ phục vụ nhẹ nhàng, chiều khách. Mọi sản phẩm đều được đảm bảo độ bền cũng như chất lượng tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe. Giá thành phải chăng, rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác. Đây thực sự là địa điểm mua kính mắt lý tưởng cho bạn, một địa điểm mà bạn nên ghé đến khi cần cắt kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Lê Hồng Phong, Hùng Vương, Kon Tum
    Điện thoại: 0972 243 777 & 0981 411 999
    Fanpage: www.facebook.com/SIEU-THI-MAT-KINH-958824537500143/
    Gọi điện
    Siêu thị mắt kính
    Siêu thị mắt kính
    Siêu thị mắt kính
    Siêu thị mắt kính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy