Top 9 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Quảng Nam

Mưa Lạnh 518 1 Báo lỗi

Do nhu cầu sử dụng kính mắt của người Việt ngày càng tăng cao vì tỉ lệ người mắc các bệnh về cận, viễn, loạn thị tăng. Vì vậy những năm gần đây nhiều cửa hàng ... xem thêm...

  1. Mắt Kính Á - Âu tọa lạc trên thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam chuyên buôn bán và bảo hành sửa chữa các loại kính mát thời trang, kính thuốc... Mắt Kính Á - Âu đã có mặt tại Quảng Nam hơn 10 năm nay, với sự uy tín của mình cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Mẫu mã và màu sắc mắt kính khá đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau theo ý thích, từ kính mát thời trang đến các loại kính cận, kính viễn, kính lão....thích hợp dành cho mọi người và mọi lứa tuổi.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Mắt Kính Á - Âu cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng. Cửa hàng là đại lý uỷ quyền thương hiệu cho các công ty nhập khẩu có uy tín tại Việt Nam như Bảo Việt, Vandio, Nam Việt, Ánh Giang, Nam Việt, Li Do... Đảm bảo khách hàng khi đến đây sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ cho đôi mắt của bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 190 Trần Cao Vân, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 322 Hùng Vương, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0934 156 888

    Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-Á-Âu-817192255007340

    Email: huutan1983@gmail.com

    Gọi điện
    Mắt Kính Á - Âu
    Mắt Kính Á - Âu
    Mắt Kính Á - Âu
    Mắt Kính Á - Âu

  2. Trung tâm Mắt Kính Nguyễn Hùng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Mắt kính Nguyễn Hùng luôn luôn làm hài lòng mọi loại khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Tại đây các khách hàng sẽ được khám, tư vấn, đo mắt cận - viễn - loạn miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp nhất với mình. Với máy móc hiện đại và chuyên viên có kinh nghiệm chuyên sâu, Mắt Kính Nguyễn Hùng luôn khiến khách hàng yên tâm mỗi khi đến đây.


    Hiện nay, tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại kính mắt tại đây như kính mắt thời trang nam, mắt kính thời trang nữ, mắt kính trẻ em...... với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,... Hãy đến với trung tâm Mắt Kính Nguyễn Hùng để lựa chọn cho mình những mẫu kính đẹp và chất lượng nhất hiện nay để bảo vệ cũng như làm đẹp cho đôi mắt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 82 Hùng Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện Thoại : 0905 233 267

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhnguyenhung

    Gọi điện
    Mắt Kính Nguyễn Hùng
    Mắt Kính Nguyễn Hùng
    Mắt Kính Nguyễn Hùng
    Mắt Kính Nguyễn Hùng
  3. Thêm mộ địa chỉ bán kính mắt tốt và uy tín tại Quảng Nam mà bạn không nên bỏ qua đó là cửa hàng Mắt Kính Việt Hàn. Tiệm là nhà phân phối được ủy quyền của nhiều cho nhiều công ty nhập khẩu có uy tín tại Việt Nam như Vilandio,... cũng như là đại lý phân phối của các thương hiệu như Palnder, Polo, Celebrity, Davinci,... Đến đây bạn có thể tìm thấy mọi loại mắt kính mà bạn yêu cầu, từ các loại mắt kính thời trang, kính thuốc, gọng kính, tròng kính, với chất lượng tốt mà giá cả rất phải chăng.


    Cũng như những cửa hàng mắt kính khác, đến Mắt Kính Việt Hàn bạn sẽ được đo, khám mắt miễn phí, tư vấn nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp nhất. Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Cửa hàng Mắt Kính Việt Hàn sẽ bảo hành 3 tháng cho khách hàng và hỗ trợ sửa chữa, nắn chỉnh và vệ sinh kính trọn đời miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 540 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0986 365 659 & 0972 072 232

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057607743215

    Email: viethanoptical.hoian@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Việt Hàn
    Mắt Kính Việt Hàn
    Mắt Kính Việt Hàn
    Mắt Kính Việt Hàn
  4. Kính mắt không những để bảo vệ đôi mắt, giúp thị lực nhìn rõ hơn mà còn là phụ kiện không thể thiếu làm nổi bật thêm phong cách trang phục mà bạn đang diện trên người. Nếu lựa chọn được mẫu kính phù hợp với gương mặt thì còn giúp bạn tôn lên đường nét quyến rũ của chính mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm tới một địa chỉ bán kính mắt đẹp và chất lượng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam thì hãy ghé ngay qua trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic. Tại cửa hàng ngoài đo thị lực và cung cấp các kính cho bệnh về mắt thì tiệm còn chuyên cung cấp bán mắt kính mát thời trang với đa dạng mẫu mã và giá tiền.


    Kính mắt không những để bảo vệ đôi mắt mà còn là phụ kiện không thể thiếu giúp thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của chính mình. Kính ở trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic được cập nhật mẫu khá thường xuyên đảm bảo các sản phẩm đều đẹp nhất và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Chính sách bảo hành tốt và thái độ phục vụ ảnh chủ tiệm rất dễ thương, nhiệt tình nên bạn hãy yên tâm lựa chọn chiếc mắt kính phù hợp với đôi mắt của mình với mức giá vô cùng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Cao Vân, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
    Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
    Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
    Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
  5. Hiện nay, nhu cầu về sử dụng mắt kính ngày càng tăng nên nhiều cửa hàng nổi lên khiến khách hàng không biết nên chọn mua ở đâu đảm bảo chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam đang là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng kính thời trang đến kính cận được người dân địa phương tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng liên tục cập nhật liên tục những mẫu kính theo xu hướng, từ các mẫu truyền thống cho đến trẻ trung hiện đại, thuộc nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo khách hàng vừa được mua sản phẩm đẹp cả về chất lượng và bề ngoài.


    Khi mua các sản phẩm tại Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam khách hàng luôn được hỗ trợ và tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm mắt kính phù hợp với mình nhất. Mẫu mã kính ở Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam được cập nhật liên tục trên fanpage nên mọi người cũng có thể dễ dàng chọn lựa trước tại nhà để có thể mua được mẫu kính mình yêu thích nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Hùng Vương, phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0983 656 077

    Email: vantoannguyenqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083005827422

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
    Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
    Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
    Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
  6. Saigon Optic Hội An là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín và chất lượng được người dân và du khách tin tưởng lựa chọn tại Hội An. Đây là một địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu kính chất lượng, đẹp và bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay với giá cả hết sức hợp lý. Chị chủ của cửa hàng Saigon Optic Hội An cực kỳ nhiệt tình, vui tính và luôn tư vấn tận tâm để khách hàng lựa chọn được mẫu kính phù hợp với khuôn mặt của mình, tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ sau khi mua hàng.

    Cửa hàng Saigon Optic Hội An luôn có nhiều chính sách khuyến mãi và bảo hành lâu dài, vệ sinh kính định kỳ miễn phí nên khách hàng rất hài lòng và quay lại ủng hộ nhiều lần. Bên cạnh đó, với uy tín và chất lượng của mình thì Saigon Optic Hội An đã trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng vừa mua được sản phẩm chính hãng, giá rẻ hơn thị trường và chăm sóc khách tận tâm. Khi mua kính, cắt kính khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí về kỹ thuật và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 560 Hai Bà Trưng, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 120 Nguyễn Trường Tộ, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3917 404 & 0704 645 207
    Email: matkinhsaigonhoian@gmail.com
    Website: http://saigonoptichoian.com

    Gọi điện
    Saigon Optic Hội An
    Saigon Optic Hội An
    Saigon Optic Hội An
    Saigon Optic Hội An
  7. Mắt Kính Thái Bình Dương cũng là một trong các địa chỉ bán kính mắt đẹp và chất lượng ở Quảng Nam tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, kính cận và dịch vụ đo, khám mắt miễn phí cho mọi khách hàng. Cửa hàng Mắt Kính Thái Bình Dương với hàng loạt loại kính như kính cận, kính viễn loạn, kính hai tròng, kính đa tròng hay các loại mắt kính thời trang với nhiều kiểu dáng đẹp, màu sắc rực rỡ, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau.

    Các sản phẩm kính thời trang của cửa hàng Mắt Kính Thái Bình Dương luôn được cập nhật liên tục về mẫu mã, chất lượng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Bên cạnh đó, đến với tiệm Mắt Kính Thái Bình Dương khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm, giúp bạn lựa chọn được mẫu kính phù hợp với gương mặt của mình nhất với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 607 Ngã Tư Tượng Đài Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0792 791 578 & 0935 208 438
    Email: trinhys3a3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangDichVuKinhThuoc
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt Kính Thái Bình Dương
    Mắt Kính Thái Bình Dương
    Mắt Kính Thái Bình Dương
    Mắt Kính Thái Bình Dương
  8. Thật là thiếu sót khi khi không nhắc đến tiệm Mắt Kính BV Đà Nẵng trong danh sách những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Quảng Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp kính theo toa chất lượng cao, kính râm và kính áp tròng, đặc biệt là dòng kính thời trang với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, hiện đại. Cửa hàng Mắt Kính BV Đà Nẵng còn đo mắt và thị lực miễn phí cho khách hàng bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ.


    Cửa hàng Mắt Kính BV Đà Nẵng khá rộng và thoáng, với đội ngũ nhân viên đều có kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và chu đáo để lựa chọn mẫu kính phù hợp nhất cho khách hàng. Đến với Cửa hàng Mắt Kính BV Đà Nẵng bạn sẽ thực sự lạc lối giữa thiên đường các loại kính với đầy đủ kiểu dáng và chất lượng tương xứng với giá tiền. Đây cũng là địa chỉ đáng cân nhắc cho các bạn nếu muốn mua mắt kính đẹp và uy tín ở Quảng Nam để bảo vệ cho đôi mắt khỏi những tác động trực tiếp của môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP Viêm Trung, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0867 167 777 & 0932 559 799

    Email: matkinhbvdanang@gmail.com
    Website: http://matkinhbvdanang.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhdienngoc
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính BV Đà Nẵng
    Mắt Kính BV Đà Nẵng
    Mắt Kính BV Đà Nẵng
    Mắt Kính BV Đà Nẵng
  9. Cửa hàng Tuấn Hưng Optic nằm trên đường Điện Biên Phủ, thành phố Hội An xinh đẹp và là một trong những cửa hàng bán mắt kính uy tín và chất lượng ở Hội An, Quảng Nam. Cửa hàng có các dịch vụ như: đo và kiểm tra mắt miễn phí, cắt kính cận và cung cấp đa dạng các mẫu kính mát chính hãng với đủ kiểu dáng và luôn cập nhật kính theo xu hướng thời trang mới nhất. Cửa hàng Tuấn Hưng Optical đảm bảo uy tin về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của từng mẫu kính, không chỉ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu kính đẹp với giá tiền phải chăng mà còn được phục vụ nhiệt tình.


    Cửa hàng Tuấn Hưng Optical luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm mua hàng tốt nhất đến với khách hàng. Ngoài ra, chủ shop và các nhân viên phục vụ còn rất thân thiện, tư vấn rất tận tâm để mỗi khi khách hàng mua sản phẩm đều cảm thấy thoải mái nhất. Đây cùng là một trong những cửa hàng bán mắt kính đẹp và uy tín mà bạn có thể lựa chọn nếu như ghé đến thành phố Hội An du lịch và muốn tìm kiếm cho mình một chiếc kính thời thượng và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Điện Biên Phủ, Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 559 089
    Email: Ha.travel20588@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063330272484

    Gọi điện
    Cửa hàng Tuấn Hưng Optic
    Cửa hàng Tuấn Hưng Optic
    Cửa hàng Tuấn Hưng Optic
    Cửa hàng Tuấn Hưng Optic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy