Top 6 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Trà Vinh

Trần Minh Phương 2623 0 Báo lỗi

Kính mắt là phụ kiện cần thiết của con người, đặc biệt là những người bị bệnh về mắt (cận thị, viễn thị, loạn thị,...). Chính vì thế, việc tìm địa chỉ mua kính ... xem thêm...

  1. Mắt Kính Số 1 là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Mắt Kính Số 1 chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng quan tâm.


    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Không những thế, Mắt Kính Số 1 tự tin với thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có được mức giá tốt nhất, mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Điện Biên Phủ, khóm 3, phường 2, Trà Vinh

    Điện thoại: 0294 6297 979 & 0908 612 999

    Email: matkinhso1tv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhso1/

    Website: http://matkinhso1tv.com/

    Giờ mở cửa: 7:15 - 22:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1

  2. Mắt kính Điện Biên Phủ Trà Vinh là một trong những cửa hàng bán mắt kính uy tín và chất lượng nhất, nằm tọa lạc ở số 102 Điện Biên Phủ - Phường 6, Trà Vinh. Sản phẩm mắt kính ở đây rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, bắt kịp với xu hướng của thời đại. Đây là nơi được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để sắm cho mình những chiếc mắt kính siêu xinh, siêu xịn mà giá cả lại vô cùng hợp lý, vừa tầm với túi tiền của khách hàng.


    Cửa hàng Mắt kính Điện Biên Phủ Trà Vinh chuyên cung cấp các loại kính cận, kính viễn loạn, kính thời trang với nhiều kiểu dáng và màu sắc độc lạ. Độ ngũ nhân viên có chuyên môn, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng mắt kính này cũng nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của khách. Mắt kính Điện Biên Phủ Trà Vinh cũng thường cập nhật và cung cấp các mẫu kính thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Địa chỉ mắt kính này là địa điểm được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn để đo mắt kính và sắm sửa những chiếc kính làm đẹp cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 102 Điện Biên Phủ, Phường 6, Trà Vinh

    Điện thoại: 0769 975 678

    Email: Matkinhdienbienphutravinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matkinhdienbienphutptravinh

    Gọi điện
    Mắt kính Điện Biên Phủ Trà Vinh
    Mắt kính Điện Biên Phủ Trà Vinh
    Mắt kính Điện Biên Phủ Trà Vinh
    Mắt kính Điện Biên Phủ Trà Vinh
  3. Mắt Kính Nhãn Quang tuy ra đời chưa lâu nhưng đã và đang khẳng định vị thể của mình với nhiều mẫu mã kính thời trang, kính thuốc từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Đến đây, giống như đa số các cửa hàng kính mắt khác, khách hàng sẽ được kiểm tra mắt miễn phí trước khi cắt kính. Việc mài lắp diễn ra ngay tại trong cửa hàng và bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu cho một chiếc kính mới.


    Mắt Kính Nhãn Quang nằm tại vị trí đăc địa tại thành phố Trà Vinh, không gian quán rất rộng rãi, sang trọng,máy móc hiện đại, cộng với sự tư vấn nhiệt tình sẽ khiến các khách hàng thoải mái và hài lòng nhất khi đến đây. Tại Mắt Kính Nhãn Quang bạn có thể tìm thấy mọi loại kính mắt mà mình muốn, bởi tại đây sản phẩm vô cùng phong phú và đa đạng, từ hãng sản xuất, kiểu dáng, màu sắc, kiểu gọng,... Các sản phẩm tại đây đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo.


    Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên ngành, am hiểu về mắt cũng như các bệnh về mắt. Nơi đây sẽ luôn nhiệt tình tư vấn sao cho khách hàng có thể chọn được mẫu kính phù hợp mắt cũng như đẹp về mặt thời trang. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình tri ân, giảm giá thường xuyên diễn ra tại Mắt Kính Nhãn Quang, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Mắt Kính Nhãn Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Phạm Thái Bường, phường 3, Trà Vinh

    Điện thoại: 0976 109 133

    Email: nhanquangoptical@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhdonghonhanquang/

    Giờ mở cửa: 7:15 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Nhãn Quang
    Mắt Kính Nhãn Quang
    Mắt Kính Nhãn Quang
    Mắt Kính Nhãn Quang
  4. Trung tâm Mắt kính 58 là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng tại Trà Vinh, Trung Tâm Mắt Kính 58 là cửa hàng mắt kính đã có uy tín nhiều năm trên thị trường nên rất đươc khách hàng tin tưởng tin dùng. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày: Kính mát thời trang, kính độ: cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng.

    Trung tâm Mắt kính 58
    luôn tạo cơ hội đo khám mắt miễn phí cho tất cả các khách hàng, khi đến mua hay cần tư vấn về mắt kính ở các cơ sở thuộc hệ thống của công ty. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.


    Trung tâm Mắt kính 58 với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá phải chăng. Nếu bạn đang tìm một cặp kính thời trang đầy phong cách, có thương hiệu, bảo hành chính hãng và giá cả hợp lý thì gọng kính và kính mát thì hãy đến ngay với Trung Tâm Mắt Kính 58.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Điện Biên Phủ, Phường 6, Trà Vinh

    Điện thoại: 0294 386 6125

    Email: matkinh58.tv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinh58travinh/

    Gọi điện
    Trung tâm Mắt kính 58
    Trung tâm Mắt kính 58
    Trung tâm Mắt kính 58
    Trung tâm Mắt kính 58
  5. Cửa hàng mắt kính Á Âu là địa chỉ kinh doanh lâu năm trong ngành kính mắt thời trang và kính cận tại Trà Vinh. Mắt kính Á Âu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này và họ đem chính uy tín, kinh nghiệm của mình để đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Nếu bạn chưa biết nên mua kính mắt đẹp và uy tín ở đâu thì mắt kính Á Âu là địa chỉ mà bạn nên tham khảo.


    Mắt kính Á Âu chuyên kinh doanh các loại kính cận, viễn, loạn, kính áp tròng, giãn tròng và các loại kính mắt MD mới nhất trên thế giới. Sản phẩm kính mắt ở đây rất đa dạng và nhiều mẫu mã. Khi mua các sản phẩm ở đây, quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Mắt kính Á Âu đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm mắt kính tại cửa hàng đều có giá hết sức hợp lý, thấp nhất so với thị trường và đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Lê Lợi, Phường 3, Trà Vinh

    Điện thoại: 0979 333 115

    Email: Matkinhaautv85@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TienRongThuThuy/

    Gọi điện
    Mắt kính Á Âu
    Mắt kính Á Âu
    Mắt kính Á Âu
    Mắt kính Á Âu
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Mắt Kính Sài Gòn - Cầu Ngang Trà Vinh là một cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến cho khách hàng quan tâm. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc được sự tín nhiệm của đông đảo của khách hàng, Mắt Kính Sài Gòn - Cầu Ngang Trà Vinh chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất để mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền tại Trà Vinh.


    Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó, Mắt Kính Sài Gòn - Cầu Ngang Trà Vinh cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng như tư vấn chọn kính phù hợp, khám mắt và đo mắt miễn phí, tư vấn chăm sóc mắt miễn phí, tổ chức nhiều đợt tri ân khách hàng. Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Mắt Kính Sài Gòn - Cầu Ngang Trà Vinh luôn luôn quan tâm đến tình trạng mắt của khách hàng mà tư vấn chọn lựa kiểu kính phù hợp nhất, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338 đường 3/2, Khóm Minh Thuận A, TT. Cầu Ngang, H.Cầu Ngang, Trà Vinh

    Điện thoại: 0983 618 118

    Email: S.visionoptical@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-Sài-Gòn-Cầu-Ngang-Trà-Vinh-2320109448244766

    Gọi điện
    Mắt Kính Sài Gòn - Cầu Ngang Trà Vinh
    Mắt Kính Sài Gòn - Cầu Ngang Trà Vinh
    Mắt Kính Sài Gòn - Cầu Ngang Trà Vinh
    Mắt Kính Sài Gòn - Cầu Ngang Trà Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy