Top 7 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Vũng Tàu

Thanh Lê 7579 0 Báo lỗi

Mắt kính là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và ưu tiên chất lượng. Lựa chọn kính mắt luôn là mối quan tâm hàng đầu vì sức khỏa của đôi mắt. ... xem thêm...

  1. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính ở Vũng Tàu chất lượng, uy tín hiện nay. Tên tuổi mắt kính Điện Biên Phủ lâu nay được biết đến là đại lý kinh doanh kính mắt chính hãng hàng đầu ở Vũng Tàu. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Mắt kính BV Điện Biên Phủ mang đến những sản phẩm kính mắt chất lượng, đẹp và hợp thời trang mà giá rất ưu đãi.


    Những ưu điểm khi khách hàng chọn mua sản phẩm ở mắt kính bệnh viện Điện Biên Phủ:

    • Các sản phẩm đều từ các thương hiệu kính mắt cao cấp như: Oakley, Exfash, Outdo, Michael Kors, E.L Camino…
      Sản phẩm đa dạng như: mắt kính chính hãng, tròng kính, gọng kính, kính áp tròng, kính mát, kính bảo hộ, kính trẻ em…
    • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng
    • Bảo hành miễn phí lỗi kĩ thuật, lỏng, lệch, rơi rớt ốc suốt thời gian mang kính.
    • Khách hàng đến với mắt kính bệnh viện Điên Biên Phủ được đo khám mài lắp miễn phí
    • Tùy vào sản phẩm khách hàng chọn mà có giá cả từ tầm trung đến cao cấp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19d3 đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0969 379 869

    Email: matkinhbvdbp@gmail.com

    Website: https://matkinhbvdienbienphu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhvungtau/

    Gọi điện
    Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu
    Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu
    Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu
    Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu

  2. Top 2

    Mắt kính Xanh Pione

    Gọi điện

    Với những ai là khách hàng thân quen của mắt kính Xanh Pione thì luôn thấy rõ cửa hàng này luôn ân cần, cởi mở với khách. Đồng thời khi mua sản phẩm ở đây bạn sẽ hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu mắt kính mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng, từ những kiểu dáng thời trang trendy nhất tới các kiểu kính theo hơi hướng cổ điển. Về chất lượng mắt kính ở cửa hàng thì khách hàng không cần phải lo lắng. Bởi cửa hàng mắt kính ở Vũng Tàu này chỉ nhập về những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, chính hãng.


    Bên cạnh đó, trung tâm mắt kính Vũng Tàu còn có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại. Để giúp khách hàng có thể kiểm tra chính xác về tình trạng mắt của mình. Từ đó, tìm được sản phẩm phù hợp để bảo vệ chăm sóc mắt tốt hơn. Sở hữu những ưu điểm trên, không có gì khó hiểu khi mắt kính Xanh Pôn Vũng Tàu lọt vào top cửa hàng mắt kính đẹp ở Vũng Tàu hiện nay. Hãy tới với Mắt kính Xanh Pione nếu bạn đang có nhu cầu sắm những mẫu mắt kính chất lượng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    109 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 418 686
    Fanpage: www.facebook.com/MatKinhXanhPione

    Gọi điện
    Mắt kính Xanh Pione
    Mắt kính Xanh Pione
    Mắt kính Xanh Pione
    Mắt kính Xanh Pione
  3. Top 3

    Mắt kính Salem Optical

    Gọi điện

    Mắt kính Salem Optical là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu có ý định kiếm tìm địa chỉ kính mắt chất lượng tại Vũng Tàu. Cửa hàng nằm ngay trên đường Ba Cu rất dễ tìm. Các sản phẩm kính tại đây vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Vogue, Mont Blanc, Dolce & Gabbana, Ray-Ban, BVLGARI,... Mọi thứ được bày biện theo thứ tự và trưng bày sẵn trong tủ kính. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý. Nếu ở xa không tới trực tiếp được thì bạn có thể inbox shop để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé.


    Máy móc hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa các công đoạn đo, cắt kính, đảm bảo chính xác. Nếu đã có cơ hội tới mắt kính Salem một lần bạn sẽ không muốn đi bất kì địa chỉ nào khác bởi sản phẩm ở đây vừa chất lượng, nhân viên phục vụ lại vừa nhiệt tình, tận tâm, giá thành hợp lý. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng để được tư vấn và ngắm nghía những em kính xinh xắn nhất?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Ba Cu, P.3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 744 527

    Fanpage: www.facebook.com/salemoptical/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mắt kính Salem Optical
    Mắt kính Salem Optical
    Sản phẩm được cập nhật liên tục
    Sản phẩm được cập nhật liên tục
  4. Top 4

    Huy Hoàng Optic Center

    Gọi điện

    Huy Hoàng Optic Center là một trong những cửa hàng kính ở Vũng Tàu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều loại kính với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau từ với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,.... Huy Hoàng Optic Center luôn luôn làm hài lòng mọi loại khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.


    Tại đây các khách hàng sẽ được khám, tư vấn, đo mắt cận - viễn - loạn miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp nhất với mình. Huy Hoàng Optic Center còn phục vụ các loại tròng kính chất lượng cao, chính hãng do công ty nhập khẩu và phân phối, an toàn cho thị lực và thị trường của bạn. Huy Hoàng Optic Center cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho quý khách: chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất, uy tín chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất. Hãy tới ngay Huy Hoàng Optic Center nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các mẫu kính chất lượng nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 609 Bình Giã, Phường Thống Nhất, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
    Điện thoại: 0904 781 987
    Fanpage: www.facebook.com/huyhoangoptic

    Gọi điện
    Huy Hoàng Optic Center
    Huy Hoàng Optic Center
    Huy Hoàng Optic Center
    Huy Hoàng Optic Center
  5. Top 5

    Mắt Kính HMK

    Gọi điện

    Cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính – gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. HMK Eyewear luôn luôn mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng. HMK Eyewear là cửa hàng chuyên cung cấp mắt kính đen nữ các loại, đa dạng mẫu mã, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.


    Đến với cửa hàng HMK Eyewear, bạn được trải nghiệm dịch vụ đo mắt miễn phí bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, và dịch vụ cắt kính cận giá rẻ, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ bạn nhanh chóng tìm được mẫu kính mắt phù hợp khuôn mặt.


    Đặc biệt, HMK Eyewear thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi sốc về giá. Nên bạn dễ dàng mua được mẫu mắt kính với mức giá rẻ so với thị trường mắt kính mà vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn đôi mắt.

    Với HMK Eyewear, kính mắt không chỉ đơn giản là một sản phẩm thời trang mà còn được xem như một món quà giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho mọi người. Do đó, chất lượng của từng sản phẩm luôn được chú trọng và đạt lên hàng đầu, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao.


    Đặc biệt, những mẫu gọng kính của HMK luôn rất hợp thời trang với kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi sở thích và kiểu gương mặt khác nhau giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên, quý phái của khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng được phục vụ để lắng nghe ý kiến và tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
    Điện thoại: 1900 9368
    Email:
    matkinhhmk@gmail.com
    Website: http://hmkeyewear.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhhmk.56665
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
  6. Top 6

    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu

    Gọi điện

    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu là một địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ kính thuốc, kính thời trang và kính áp tròng. Các sản phẩm của shop luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất với xuất xứ rõ ràng và hơn hết là đã được Bộ Y tế cấp phép. Cửa hàng luôn biết cách nói không với hàng xách tay kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.


    Mắt Kính Sỹ Hoàng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Mẫu mã đa dạng từ độ cận cho tới không độ với nhiều màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của các nàng. Lựa chọn mẫu kính áp tròng phù hợp sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên to và long lanh hơn.


    Mắt kính Sỹ Hoàng còn có rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng quà, giảm giá, nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn. Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu luôn phục vụ và chăm sóc tận tâm và chu đáo nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Vũng Tàu hiện nay. Kính Thuốc Sỹ Hoàng cam kết luôn mang lại thị lực và chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt của quý khách hàng khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
    Điện thoại: 0908 443 339
    Email: kinhthuocsyhoang@gmail.com
    Website: https://cua-hang-mat-kinh-sy-hoang.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuocsyhoangvungtau
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu
    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu
    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu
    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu
  7. Top 7

    MẮT KÍNH MẠNH HÙNG

    Gọi điện

    MẮT KÍNH MẠNH HÙNG là địa chỉ chuyên về mắt kính và đồng hồ. Đối với các sản phẩm kính thuốc, Mạnh Hùng có chuyên viên bác sĩ đo mắt miễn phí. Với uy tín và chất lượng của mình, cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng. Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi, cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới hợp thời trang và nhu cầu của khách hàng ở đây.


    Ở cửa hàng Mắt kính Mạnh Hùng có hàng ngàn mẫu gọng kính và mắt kính cho thuốc cũng như các kiểu kính thời trang chính hãng cho khách hàng lựa chọn. MẮT KÍNH MẠNH HÙNG cập nhật các xu hướng kính thời trang trên thế giới liên tục nên sản phẩm ở đây chất lượng và thời trang. Khi khách hàng cắt kính thuốc tại đây sẽ có các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra mắt và áp dụng các máy móc hiện đại để cắt là lắp kính cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CN1: 81 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • CN2: 44 Trưng Trắc, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 351 1963 - 0902 162 218
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694954495
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    MẮT KÍNH MẠNH HÙNG
    MẮT KÍNH MẠNH HÙNG
    MẮT KÍNH MẠNH HÙNG
    MẮT KÍNH MẠNH HÙNG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy