Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới ở Phan Thiết được các cặp đôi yêu thích

Huyền Trang 169 0 Báo lỗi

Những tấm ảnh cưới là một trong những kỷ vật đánh dấu mốc son cuộc đời “ khi hai ta chung một nhà ”. Mỗi album ảnh cưới là một câu chuyện tình yêu riêng của ... xem thêm...

  1. Đồi cát bay là một trong những địa điểm lý tưởng của các cô dâu chú rể khi chụp hình cưới ngoại cảnh tại Phan Thiết, thuộc khu vực Mũi Né, với các tên gọi khác nhau như Đồi Cát Mũi Né, Đồi Cát Bay hay Đồi Cát Hồng, nơi này luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm rất đặc biệt bởi những đặc điểm khá đặc trưng mà không đâu có được. Những hình ảnh chụp tại đồi cát luôn đẹp rực rỡ và mỗi trang hình bao giờ cũng mang một sắc thái riêng, dù đã có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn bức ảnh chụp ở đây thì cũng không có bất kỳ sự trùng lặp nào. Nơi đây được mệnh danh là “Sa mạc Sahara” phiên bản Việt với vẻ đẹp huyền ảo lãng mạn. Một bên là vách núi còn một bên là vực sâu, nhìn về phía xa xa là những ngọn đồi cát nhấp nhô, toàn là những yếu tố hấp dẫn cho bộ ảnh thêm phần “ so deep ”.


    Chụp hình ở Đồi cát bay này bạn cảm giác như mình đang du ngoạn ở nước ngoài với cảnh sắc tuyệt vời, bạn có thể chụp vào sáng sớm khi mặt trời còn núp mình sau những dãy núi, khi mặt cát còn hơi sương, bạn cũng có thể chụp vào lúc chiều khi hoàng hôn bao phủ quanh đồi cát. Nếu như bạn có ý định đến Phan Thiết chụp ảnh cưới thì nhất định không nên bỏ qua địa điểm này bạn nhé.


    Địa chỉ: Tỉnh lộ 716B, khu phố 5, phường Mũi Né, cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 23km về phía Đông

    Đồi Cát Bay
    Đồi Cát Bay
    Đồi Cát Bay
    Đồi Cát Bay

  2. Mũi Kê Gà là nơi có sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Nước biển xanh mát, bãi đá đủ kích cỡ phơi mình dưới nắng trong. Mũi Kê Gà tuy là một hòn đảo nhỏ nhưng lại sở hữu cảnh sắc đẹp nhất nhì ở vùng biển Phan Thiết. Tất cả tạo thành một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc sẽ giúp cho bức ảnh cưới trở nên lãng mạn và trữ tình. Sắc xanh của biển, chút lãng đãng của mây, những bãi cát trắng trải dài khuất tầm mắt, từng rặng thùy dương rì rào cùng gió biển và cả những bãi đá hoa cương đầy màu sắc lấp lánh, chúng hòa quyện nhưng không hòa tan làm cho khung cảnh nơi đây dù hoang sơ, thanh bình nhưng vẫn có sức quyến rũ khó cưỡng.


    Mũi Kê Gà được xem là hòn đảo có vị trí cảnh đẹp nhất vùng biển Phan Thiết, nép mình bên ngọn hải đăng sừng sững, uy nghi, cao vút lên bầu trời xanh. Mũi Kê Gà như bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã vẽ nên bằng những đường nét tài tình.Nơi đây thu hút nhiều đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới bởi vẻ đẹp nguyên sơ và yên bình với hàng trăm cụm đá hoa cương vàng rực muôn hình muôn vẻ. Phan Thiết sinh ra Mũi Kê Gà thơ mộng như một sự sắp đặt tài tình, biến nơi này thành thiên đường tình yêu và chấp cánh cho hạnh phúc đôi lứa bay cao, bay xa trong những album ảnh cưới ngọt ngào.


    Địa chỉ: Xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 30km

    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà
  3. Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 9km trên đường hướng ra Mũi Né. Bãi Đá Ông Địa là một bãi biển đẹp hoang sơ với những ghềnh đá có hình dáng khác nhau và trải dài vô tận. Theo từng đợt sóng vỗ, những viên đá trở nên tròn trịa và nhẵn bóng hơn qua năm tháng. Nhiều đôi uyên ương chọn Bãi đá Ông Địa để lưu giữ kĩ niệm bằng những tấm hình cưới, họ cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn khi gió biển thổi vào, đứng trước khung cảnh lãng mạn của buổi hoàng hôn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ bên nhau.


    “Bãi đá Ông Địa” chắc hẳn ai cũng từng nghe khi đặt chân đến vùng đất Bình Thuận – nơi không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, sóng vỗ rì rào, làn nước trong xanh trong xanh với những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển mà còn nổi tiếng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Biển xanh mênh mông, những bãi đá đón từng đợt sóng rì rầm tung bọt trắng xóa như mây bồng bềnh dang tay ôm ngọn núi cao vút sẽ đi vào từng trang ảnh thật tự nhiên nhưng đầy lung linh và lãng mạn. Hãy cùng người mình yêu đến đây để lưu giữ khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào của bạn nhé.


    Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 10km

    Bãi Đá Ông Địa
    Bãi Đá Ông Địa
    Bãi Đá Ông Địa
    Bãi Đá Ông Địa
  4. Hòn Rơm là tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết. Tại đây, nước xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm. Bình minh và hoàng hôn ở nơi đây thật sự là những khung nền chụp ảnh lý tưởng khiến cho bộ ảnh càng thêm ngất ngây. Khi đến đây, các bạn có thể chụp những tấm ảnh cưới lấy view rộng của biển, hay bắt những góc chụp những con sóng trắng xóa xô vào bờ, cùng nhau nắm tay chạy trên bãi biển…


    Đặc biệt, hoàng hôn và bình minh ở Hòn Rơm thực sự ngọt ngào, không những thế, còn đường chạy dọc ven biển ở Hòn Rơm cũng là background lý tưởng để thực hiện một album cưới về chủ đề biển và thiên nhiên. Vì vậy đừng bỏ qua địa điểm Hòn Rơm này các bạn nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt chân đến đây.


    Địa chỉ: ấp Long Sơn, phường Mũi Né, cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 28km

    Hòn Rơm
    Hòn Rơm
    Hòn Rơm
    Hòn Rơm
  5. Bãi biển Cổ Thạch thuộc địa phận xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 90km. Biển Cổ Thạch mang một vẻ đẹp “hoang dã và ấn tượng” cho những shoot ảnh cưới độc đáo nhất. Và nếu bạn đã đừng say sưa với Hồ Cốc, mê mẩn biển Nha Trang và thích thú trước vẻ đẹp kỳ vĩ của Hang Rái, đừng bỏ qua bãi biển với những bờ đá rêu phong và bãi sỏi đầy ấn tượng này nhé. Nhắc đến biển Cổ Thạch, như đúng tên gọi của nó, điều hấp dẫn chúng ta chính là bãi đá lung linh sắc màu. Không giống như những bãi biển khác, Cổ Thạch không có bờ cát trắng trải dài mềm mịn dưới chân. Thay vào đó, những viên sỏi có kích thước khác nhau lại làm nên vẻ đẹp đặc trưng riêng có cho vùng biển này. Và chính điểm ấn tượng đó giúp Cổ Thạch hiện lên lung linh hơn cả trong các album cưới.


    Tuy vậy, vẻ đẹp bí ẩn và đầy hoang sơ, cổ kính của Cổ Thạch chính là những bờ đá phủ đầy rêu xanh mướt. Màu xanh của rêu xuất hiện bên cạnh sắc xanh của đại dương, của bầu trời biến Cổ Thạch thành một chốn bồng lai tiên cảnh thật thụ. Nhờ vậy, dù là thời điểm nào trong ngày, Cổ Thạch vẫn có một vẻ đẹp rất riêng khiến bạn có thể dành riêng cho vùng biển này cả một ngày chụp ảnh và khám phá. Đến nơi đây một lần chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh cưới thật là độc đáo và vô cùng thú vị đấy nhé.


    Địa chỉ: xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, cách TP. Phan Thiết khoảng 90km

    Biển Cổ Thạch
    Biển Cổ Thạch
    Biển Cổ Thạch
    Biển Cổ Thạch
  6. Bàu Trắng - Bàu Sen Nơi được mệnh danh là chốn thần tiên giữa những triền cát, trên những dải cát trắng tinh ấy được điểm thêm bởi những cụm cỏ lơ thơ xanh nhẹ, nằm rải rác trên các triền cát, hình thành một nét đẹp rất riêng cho nơi này mà không nơi nào khác có được. Bàu Trắng – Bàu Sen là hồ chứa nước ngọt tự nhiên khổng lồ, phủ kín một màu lá sen xanh thẫm và lại thay áo hồng phấn bởi bao đóa hoa khoe sắc khi đến mùa sen nở. Dưới ánh nắng chói chang, đồi cát hiện lên lung linh, ảo diệu, những đồi cát trắng rộng mênh mông cứ thế trải dài ngút mắt. Cát ở đây có màu vàng nhưng dần trở thành màu trắng tinh khiết. Từ trên đồi cát nhìn xuống, hồ phẳng lặng tựa gương óng ánh sen hồng, xa xa là những đồi cát sẫm màu nhấp nhô lên xuống khiến du khách không khỏi trầm trồ


    Bàu Trắng còn rất hoang sơ và mộc mạc và bình dị. Tuy nhiên, chính sự hoang sơ, mộc mạc ấy với những triền cát trắng, tiếng sóng rì rào của biển là sự hấp dẫn thu hút rất nhiều cặp uyên ương đến đây tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cho riêng mình.


    Địa chỉ: địa phận hai xã Hồng Lâm – Hòa Thắng, huyện Bắc Bình cách thành phố Phan Thiết khoảng 65km

    Bàu Trắng - Bàu Sen
    Bàu Trắng - Bàu Sen
    Bàu Trắng - Bàu Sen
    Bàu Trắng - Bàu Sen
  7. Làng chài Mũi Né tọa lạc khoảng 3 cây số chếch về phía bắc của thị trấn Mũi Né. Ngay tại lối vào làng là cả hai bạn đã có thể tạo dáng với hàng chục kiểu hình diễn sâu, lấy phông nền cảnh hàng chục đến hàng trăm chiếc tàu, thuyền đánh cá vô cùng rực rỡ sắc màu đang neo đậu bình yên trên mặt nước ở phía xa chân trời. Làng chài Mũi Né không giống với bãi biển Mũi Né nhộn nhịp, nơi đây biển lặng, sóng êm, gió nhẹ nhàng nên là điểm neo đậu tàu bè quanh năm. Trải dài khoảng 1 km bờ biển, tại làng chài này sáng sớm nhộn nhịp cảnh buôn bán, ban ngày yên bình với những lo toan cuộc sống ngư dân, đêm đến mát rượi cũng như bất kỳ vùng biển nào.


    Đến Làng Chài Mũi Né các cặp đôi uyên ương sẽ tìm thấy cho mình những bức ảnh đẹp mà lại gần gũi với đời sống hằng ngày của các ngư dân vùng biển này nhé, và đừng quên thưởng thức hải sản nơi đây.


    Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, cách bến xe Mũi Né khoảng 200m và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23km

    Làng Chài Mũi Né
    Làng Chài Mũi Né
    Làng Chài Mũi Né
    Làng Chài Mũi Né
  8. Bãi Rạng hay còn được gọi là Biển Rạng cách Phan Thiết khoảng 15 km và nằm về phía Bắc được tạo nên với nét hòa lẫn giữa biển và hàng dừa vì Bãi Rạng nằm dưới những rặng dừa dày đặc trông giống khu rừng dừa rất đẹp. Hầu như bãi biển ở đây rất trong, xanh và sạch, nếu đi ra xa một chút, bạn có thể tận mắt ngắm đàn cá nhỏ đang tung tăng bơi lội dưới nước, hay đôi khi vô tình bắt gặp những chú san hô nhiều màu sắc.


    Còn gì thích thú hơn khi tận hưởng cảm giác nằm yên trên chiếc ghế dài, nghe tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ như lời hát tâm tình yêu nhau của đôi trai gái, lắng nghe hương vị của biển dưới bầu trời bao la, và được “bàn tay” của tán lá dừa cao vút che chắn khỏi cái nắng của mặt trời. Sẽ là một khung cảnh đẹp cho đôi lứa đang yêu nhau thêm vào cuốn album cưới tuyệt đẹp của mình. Hãy đặt chân đến i Rạng ngay bạn nhé.


    Địa chỉ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    Bãi Rạng
    Bãi Rạng
    Bãi Rạng
    Bãi Rạng
  9. Cung đường mang tên DT716 này có thể coi như một trong những cung đường kinh điển kinh điển ở Việt Nam, với chiều dài lên đến 40km. DT716 men theo những triền cát hoang sơ, đồi dốc với những khung cảnh rất đẹp, chưa kể đi qua hai hồ nước ngọt vô cùng nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận đó chính là Bàu Sen và Bàu Trắng. Bạn có thể chụp dược những tấm hình cưới mang phong cách chất lừ ở đây.


    Hai bên đường là triền cát, đồi dốc hoang sơ và khung cảnh yên bình tuyệt đẹp ánh lên trong nắng như những thước phim lãng mạn. Nơi đây cũng rất vắng người nên bạn có thể thỏa mái lưu giữ cho mình những bức ảnh cưới tại đây mà không phải lo nghĩ gì đến người khác dòm ngó lấy mất đi vẻ tự nhiên của bạn nhé.


    Địa chỉ: Đoạn đường dài 37km từ vòng xoay Nguyễn Thông đến ngã ba Bàu Trắng - Đường Tỉnh DT716

    Cung đường DT716
    Cung đường DT716
    Cung đường DT716
    Cung đường DT716
  10. Phố biển Phan Thiết là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng với những khu resort hạng sang “đắt xắt ra miếng” và đương nhiên là đẹp lung linh mang phong cách Á Âu. Với khung cảnh rất sang trọng và đầy cuốn hút sẽ rất hợp khi bạn mặc những chiếc váy tây chụp ở đây. Chụp từ trên cao chụp xuống bạn sẽ thấy toàn cảnh của Phan Thiết, biển nước mây trời như một bức tranh tứ bình thật tuyệt vời.


    Chụp ảnh cưới ở đây chắc chắn là đáng đồng tiền bát gạo với những thước ảnh đẹp ngỡ trong mơ. Hãy đến đây để có những tấm ảnh để đời bạn nhé.

    Địa chỉ: dọc đường Nguyễn Đình Chiểu, Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết

    Những resort hạng sang trải dọc bờ biển
    Những resort hạng sang trải dọc bờ biển
    Những resort hạng sang trải dọc bờ biển
    Những resort hạng sang trải dọc bờ biển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy