Top 26 địa điểm đẹp và ấn tượng nhất trên thế giới

Lyant Lê 316 0 Báo lỗi

Bạn đã bao giờ thử đứng trên một đỉnh núi ngắm mặt trời mọc, không làm gì cả, chỉ ngắm nhìn thế giới thanh bình và xinh đẹp xung quanh? Vào những lúc ấy bạn ... xem thêm...

  1. Đồi Alabama được hình thành từ các dãy đá ở bang California, Hoa Kỳ. Có hai loại đá chính có thể nhìn thấy ở đồi Alabama là màu cam hoặc là màu xám xịt, đây là đá sau trận phun trào núi lửa, chúng có tuổi thọ từ 150 đến 200 triệu năm. Đồi Alabama cũng là một địa điểm giải trí và là nơi rất được các nhà làm phim cao bồi Hollywood yêu thích. Trong suốt nhiều thế kỷ qua, nơi đây trở thành bối cảnh chính cho hàng trăm bộ phim. Các khối đá có dạng vòm là đặc điểm nổi trội nhất của đồi Alabama, vào ban ngày bạn có thể ngồi dưới những khối đá này để có một bữa ăn ngoài trời tuyệt vời.

    Đồi Alabama huyền ảo, hùng vĩ trong một buổi hoàng hôn
    Đồi Alabama huyền ảo, hùng vĩ trong một buổi hoàng hôn
    Đoạn giới thiệu về đồi Alabama

  2. Hồ Moraine thuộc công viên quốc gia Banff, cách bên ngoài làng Lake Louise, Alberta, Canada 14 km, nó được bao quanh bởi 10 đỉnh núi ở độ cao 1885 mét, đánh dấu biên giới giữa British Columbia và Alberta, diện tích bề mặt của hồ vào khoảng 0,5 km. Màu nước trong hồ là do ánh sáng mặt trời khúc xạ vào các bột băng. Có một vài chú ý nho nhỏ cho bạn nếu bạn đang có dự định tới Moraine, khách tham quan khá đông nên từ 10 giờ đến 16 giờ bạn không nên lái xe ô tô đến đây vì sẽ không còn chỗ để xe nữa.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hồ Moraine nên thơ và các núi đá hùng vĩ
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hồ Moraine nên thơ và các núi đá hùng vĩ
    Giới thiệu về hồ Moraine và núi đá bao xung quanh ở Canada
  3. Dãy Himalaya là một dãy núi ở Châu Á tách các đồng bằng của tiểu lục địa Ấn Độ từ cao nguyên Tây Tạng (Trung Quốc). Dãy Himalaya bao gồm cả đỉnh núi cao nhất thế giới - đỉnh Everest có độ cao 8848 mét, trải dài qua 5 quốc gia là Bhutan, Ấn Độ, Nepan, Trung Quốc và Pakistan. Vào năm 1953, khi lần đầu tiên đỉnh Everest được khám phá và được khách du lịch tham quan, phương tiện duy nhất là leo bộ lên núi, nhưng hiện nay đã có những cách thức mới để trải nghiệm dãy Himalaya.


    Bạn có thể sử dụng hệ thống cáp treo đồng thời ở đây cũng đã xây rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ sang trọng cho khách du lịch qua đêm lại. Các đỉnh núi của dãy Himalaya là nơi quy tụ của nhiều tôn giáo: đạo Phật, đạo Hindu, đạo Jaina, đạo Sikh; đồng thời là nơi tồn tại của nhiều thực vật quý dùng để chữa từ bệnh ho cho đến rắn cắn. Bạn cũng có thể nhìn thấy những loài động vật quý hiếm trong các khu rừng như hươu Kashmiri, gấu đen, hươu xạ, voọc, báo trắng. Dãy Himalaya còn chứa lượng lớn khoáng chất và đá quý.

    Vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của dãy Himalaya vào buổi tối
    Vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của dãy Himalaya vào buổi tối
    Giới thiệu về dãy Himalaya
  4. Với độ cao 4478 mét Matterhorn trở thành ngọn núi cao nhất của dãy Alps, trải dài trên lưu vực sông chính và biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý. Bốn mặt dốc, dưới chân núi có các sông băng chạy quanh. Ngọn núi nhìn ra thị trấn Zermatt ở bang Valais của Thụy Sĩ theo hướng đông - bắc và nhìn ra thị trấn Breuil - Cervinia ở thung lũng Aosta ở Ý theo hướng nam.


    Từ thế kỷ 18 dãy Alps đã thu hút đông đảo những người ưa thích thám hiểm và leo núi, khi đó Matterhorn vẫn tương đối ít được biết đến mãi cho đến năm 1865, sau tai nạn thảm khốc của đoàn thám hiểm đầu tiên dẫn đầu bởi Edward Whymper đã tạo nên một cơn sốt cho ngọn núi này. Năm 1888 Chính phủ đã bắt đầu cho xây dựng tuyến đường sắt nối liền làng Zermatt từ thị trấn Visp và được đưa vào sử dụng năm 1930. Bên cạnh đó là sự ra đời của cáp treo và hệ thống các nhà nghỉ và khu nghỉ mát trượt tuyết được trang bị để phục vụ du khách.

    Vẻ đẹp của núi Matterhorn
    Vẻ đẹp của núi Matterhorn
    Vẻ đẹp của núi Matterhorn
  5. Dãy Andes là dãy núi dài nhất thế giới, là một dải liên tục dọc theo rìa phía tây của Nam Mỹ có chiều cao trung bình khoảng 4000 mét. Andes kéo dài từ Bắc vào Nam qua 7 quốc gia của Nam Mỹ: Venezuela, Colombia, Ecuador, Peru, Bolivia, Argentina và Chile. Hình ảnh mà các bạn nhìn thấy bên dưới là dãy Andes ở quận Patagonia, Argentina, có khí hậu lạnh và ẩm, được bao phủ bởi rừng phong phú, tuyết và có hồ nước chảy xung quanh. Khi đến đây du lịch bạn có thể chèo thuyền, câu cá, leo núi, trượt tuyết và tham gia các trò chơi mạo hiểm khác như chơi diều lượn.

    Con đường biến mất sau những dãy núi cao chót vót
    Con đường biến mất sau những dãy núi cao chót vót
    Giới thiệu về Andes
  6. Mont Aiguille có độ cao 2085 mét, là một ngọn núi ở cao nguyên Vercors, Pháp, được biết đến là một trong 7 kỳ quan của Dauphine. Mont Aiguille là một núi đá vôi có địa hình tương đối bằng phẳng, được bao quanh bởi những vách đá dựng đứng. Ngọn núi này lần đầu tiên được chú ý vào năm 1492, khi Charles VII tuyên bố phá kỷ lục leo núi trước đó nhờ vào các công cụ thô sơ như thang và dây thừng. Khi đứng trên đỉnh núi này bạn sẽ vô cùng phấn khích vì những cảnh quan xinh đẹp, hùng vĩ xung quanh.

    Bạn có muốn ở trong một ngôi nhà mà ngay đằng sau là dãy núi hùng vĩ như thế kia không?
    Bạn có muốn ở trong một ngôi nhà mà ngay đằng sau là dãy núi hùng vĩ như thế kia không?
    Giới thiệu về Mont Aiguille
  7. Dãy Alps là dãy núi cao nhất và dài nhất Châu Âu, kéo dài khoảng 1200 km trải dài qua 8 nước trong đó có Pháp. Khi đến đây bạn có thể tham gia trượt tuyết hoặc leo núi, leo núi với xe đạp, đi bè và dù lượn. Khu vực này cũng được ghi nhận vì vẻ đẹp lộng lẫy của nó với nhiều hồ hình thành trên núi, trong đó lớn nhất là hồ Geneva, hồ Annecy, và Lac de Bourget là những điểm tham quan quanh năm với các trò chơi dưới nước thú vị cho khách du lịch. Ở đây cũng được trang bị các khu nghỉ mát và các phương tiện để bạn dễ dàng tham quan.

    Dãy Alps hùng vĩ
    Dãy Alps hùng vĩ
    Dãy Alps vào buổi tối
  8. Montana là một nơi hiểm hoi mà một người có thể sống chậm lại và tận hưởng sự hùng vĩ của thiên nhiên miền tây nước Mỹ. Tại đây bạn có thể nhìn thấy hệ sinh thái nguyên sơ nhất trong các khu vực ôn đới trên trái đất, bao gồm nhiều loài động vật hoang dã như: gấu xám và đen, nai sừng tấm, sư tử núi, sói...vì thế khi có ý định cắm trại ở đây bạn nên cẩn thận. Khi tới Montana bạn có thể tham gia các hoạt động như leo núi, đạp xe địa hình, trượt tuyết...

    Dãy Montana bị bao phủ bởi tuyết trắng
    Dãy Montana bị bao phủ bởi tuyết trắng
    Giới thiệu về Montana
  9. Preikestolen là một địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng trong khu đô thị của Forsand ở Rogaland, Na Uy. Là một dốc đứng cheo leo 604 mét, đỉnh là một khối bằng phẳng kích thước khoảng 25 x 25, tại đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của Lysefjord và các ngọn núi xung quanh, dọc theo đường mòn có các khu dã ngoại và các điểm tắm tuyệt vời. Bạn cũng có thể chơi trò nhảy bungee ở đây.

    Sự đối lập giữa những ngọn núi kỳ vĩ với sự nhỏ bé của con người
    Sự đối lập giữa những ngọn núi kỳ vĩ với sự nhỏ bé của con người
    Giới thiệu về Preikestolen
  10. Như đã giới thiệu bên trên, dãy Andes kéo dài qua 7 quốc gia của Nam Mỹ trong đó có Peru. Theo một cuộc khảo sát lấy ý kiến của các nhiếp ảnh gia và nhà leo núi năm 1966, đây được coi là ngọn núi đẹp nhất trong khu vực đồng thời chứa một lượng lớn trữ lượng đồng lớn làm cho Peru trở thành nước đứng thứ hai trên thế giới về sản xuất đồng.


    Dãy núi Andes ở Peru có khí hậu khô, thường chứa các rừng cây lá rụng, cây bụi và thảm thực vật xeric. Lựa chọn đây là một điểm tham quan trong kỳ nghỉ là một điều sáng suốt vì ngoài những ngọn núi tuyệt đẹp, dãy Andes ở Peru còn cung cấp vô số các điểm tham quan, di tích lịch sử, nhiều người dân địa phương ở vùng núi này vẫn ăn mặc truyền thống và ở đây hậu duệ của người Inca là hùng mạnh nhất.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của dãy Andes
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của dãy Andes
    Dãy núi Andes sừng sững trước dòng chảy thời gian
  11. Ẩn mình trong sa mạc Arizona Mỹ là vùng đất đá sa thạch được hình thành từ những đụn cát một cách ngoạn mục được gọi là The Wave nằm trên độ cao gần 1.593m so với mực nước biển là sa thạch độc đáo mang tên Làn sóng. Làn sóng bao gồm nhiều máng hình chữ U đan xen nhau của các phiến sa thạch hình thành từ kỷ Jura, tính đến nay có lịch sử lên tới 190 triệu năm.


    The Wave được coi là một món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này. Núi đá hình thành từ các cồn cát Navajo Sandstone đã vôi hóa theo chiều dọc và chiều ngang. Nhờ sự xói mòn của nước và gió, vùng lòng chảo này xuất hiện những đường vân uốn lượn như những ngọn sóng, cứng rắn theo thời gian, tạo nên một cảnh quan hết sức hùng vĩ, đúng như tên gọi của nó.

    Sa Thạch The Wave, Arizona, Mỹ
    Sa Thạch The Wave, Arizona, Mỹ
    Sa Thạch The Wave, Arizona, Mỹ
  12. Khi bạn đến với thành phố Aurora Chalet (Phần Lan), bạn sẽ được cung cấp một “chuông báo cực quang” phát ra tiếng bíp ngay khi Bắc cực quang xuất hiện trên nền trời. Vào những đêm trời quang đãng không một gợn mây, bạn có thể quan sát vũ điệu của ánh sáng trên bầu trời thị trấn Nellim nằm cạnh Inari - hồ nước lớn thứ 3 ở Phần Lan.

    Thị trấn Tromso (Na Uy) với vị trí bên trên vòng cực và bên trong vùng cực quang cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn dải ánh sáng màu xanh lá lấp lánh. Ngoài ra, du khách có thể đến thủ phủ Tórshavn trên quần đảo Faroe (Đan Mạch) để chiêm ngưỡng những vầng sáng lung linh của cực quang.Tuy chỉ xuất hiện chốc lát rồi biến mất, nhưng những ánh hào quang huyền ảo, lung linh trong bầu trời ban đêm khi kết hợp với những luồng ánh sáng của ngọn núi lửa phun trào gần đó sẽ tạo nên cảnh tượng màu sắc vô cùng độc đáo của vùng đất Ireland.

    Cực Quang Phương Bắc, Ireland
    Cực Quang Phương Bắc, Ireland
    Cực Quang Phương Bắc, Ireland
  13. Nằm ở phía đông dãy núi Andes, miền trung Colombia, thuộc công viên La Macarena, sông Cano Cristales dài 100 km được gọi bằng nhiều cái tên như sông ngũ sắc, sông cầu vòng nước,…bởi vẻ đẹp đa sắc màu của dòng nước. Vào những tháng nhất định trong năm, nó sẽ mang những màu sắc khác nhau, từ đỏ, xanh, vàng, cam đến xanh lá cây.

    Một số người cho rằng màu sắc của con sông này là do tảo hoặc rêu. Tuy nhiên “thủ phạm” thực sự lại là một loài thực vật đặc hữu được gọi là macarenia clavigera. Tùy thuộc vào mực nước và lượng ánh sáng, macarenia clavigera sẽ có màu sắc khác nhau, và sông Cano Cristales sẽ có màu “áo” khác nhau. Tuy nhiên các màu sắc này chỉ được nhìn thấy từ tháng 6 đến tháng 12, còn từ tháng 1 đến tháng 5, sông Caño Cristales sẽ không đón du khách để cho hệ sinh thái ở khu vực được “nghỉ ngơi”.

    Sông Cano Cristales, Colombia
    Sông Cano Cristales, Colombia
    Sông Cano Cristales, Colombia
  14. Việt Nam, đất nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới, sở hữu những cánh đồng lúa rộng bạt ngàn. Trong đó, những thửa ruộng bậc thang ở các vùng đồi, núi phía Bắc sẽ là một trong những cảnh quan với màu xanh nổi bật nhất thế giới. Từng được tờ tạp chí du lịch Travel and Leisure (Mỹ) đã bầu chọn ruộng bậc thang ở Việt Nam là hệ thống ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới. Như vậy, vẻ đẹp được thêu dệt từ đôi tay của người nông dân nước ta đã vượt qua được các thửa ruộng lừng danh (đang là di sản thế giới) ở Philippin, Trung Quốc… để giành lấy ngôi vị số 1.

    Ruộng bậc thang, Việt Nam
    Ruộng bậc thang, Việt Nam
    Ruộng bậc thang, Việt Nam
  15. Thung Lũng quebrada De Humahuaca, Argentina là một thung lũng hẹp thuộc tỉnh Jujuy, tây bắc Argentina, được bao quanh bởi các dãy núi cao chót vót và vượt qua ngọn Rio Grande. Năm 2003, thung lũng này được công nhận là Di sản thế giới do sự nổi bật về cảnh quan, đặc trưng bởi những ngọn đồi nhiều màu sắc và có sự hiện diện của con người hơn 10.000 năm.

    Thung Lũng quebrada De Humahuaca, Argentina
    Thung Lũng quebrada De Humahuaca, Argentina
    Thung Lũng quebrada De Humahuaca, Argentina
  16. Hồ nước nóng Grand Prismatic Spring nằm trong vùng Geyser Basin Midway, Hoa Kỳ (đường kính 90 mét và sâu 50 mét) được các nhà địa chất phát hiện vào năm 1871. Vào mùa xuân, hồ nước nóng này là một bức tranh sống động đầy sắc màu. Tên gọi của nó được đặt theo màu sắc nổi bật mà chúng hòa quyện: xanh da trời, xanh lá cây, vàng, cam, vàng, đỏ và nâu, gần giống như một cầu vồng.


    Sở dĩ hồ Grand Prismatic Spring có hiện tượng đổi màu nước độc đáo đến như vậy là vì vi khuẩn sắc tố phát triển trên các thảm vi sinh vật xung quanh hồ. Các vi khuẩn sản sinh nhiều màu sắc khác nhau phụ thuộc vào tỉ lệ chất diệp lục và nhiệt độ của nước. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi sắc màu cuốn hút khi tham quan hồ nước nóng Grand Prismatic Spring.

    Suối Nước Nóng Grand Prismatic Spring, Wyoming, Mỹ
    Suối Nước Nóng Grand Prismatic Spring, Wyoming, Mỹ
    Suối Nước Nóng Grand Prismatic Spring, Wyoming, Mỹ
  17. Nằm ở độ cao thấp hơn mực nước biển khoảng 116m, Dallol là ngọn núi lửa trên cạn thấp nhất thế giới. Nơi đây có nhiệt độ trung bình cao nhất thế giới, tuy nhiên cũng là một điểm tham quan du lịch ngắm cảnh độc đáo. Cái tên Dallol cũng mang màu sắc tan hoang, nó được đặt theo ngôn ngữ Afar địa phương, có nghĩa là "hủy diệt".


    Màu sắc tươi sáng và rực rỡ xuất hiện xung quanh khu vực miệng núi lửa như màu trắng, vàng, đất son, xanh lá cây và đỏ là do có sự kết hợp của những con suối nước nóng, núi lưu huỳnh, hồ axit, hồ oxit sắt, lớp muối ẩn bên dưới sa mạc Danakil cùng với một số khoáng chất khác tạo nên một địa hình độc đáo như ngày nay, được xem là một trong những địa hình kì lạ nhất trên thế giới.

    Núi Lửa Dallol, Ethiopia
    Núi Lửa Dallol, Ethiopia
    Núi Lửa Dallol, Ethiopia
  18. Bohol là hòn đảo thuộc tỉnh Bohol và đảo lớn thứ 10 ở Philippines. Hòn đảo này được xem là thiên đường nhiệt đới với bờ biển cát trắng phau ôm lấy những vịnh nhỏ và là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lặn biển. Đồi Sô cô la (Chocolate Hills) là điểm tham quan nổi tiếng nhất ở đảo Bohol, Philippines. Ngọn đồi trông giống như được tạo thành từ hàng triệu thỏi sô cô la tan chảy. Mùa mưa, ngọn đồi khoác lên một dải màu xanh của cây cỏ đến mùa khô chuyển sang nâu, tạo nên những cảnh tượng màu sắc rất ấn tượng.

    Đồi Socola, Đảo Bohol, Philippines
    Đồi Socola, Đảo Bohol, Philippines
    Đồi Socola, Đảo Bohol, Philippines
  19. Thác Victoria được xem là một trong những kỳ quan tuyệt vời nhất của thiên nhiên với thảm nước hùng vĩ trên những vách đá cao đến 108 mét. Ngắm nhìn thác nước Victoria từ trên cao, bạn mới trải nghiệm được hết khung cảnh thiên nhiên đồ sộ và tuyệt vĩ này.


    Gắn liền với thác Victoria là Vườn Quốc gia Thác Victoria. Nếu bạn là người sở hữu sự “điên” và mạo hiểm, bạn chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi bungee-jump từ thác nước 112 tuổi này. Trong khi đó, nếu bạn muốn tìm kiếm sự bình yên và thoải mái, hãy ghé thăm vườn thú hoang dã của công viên nhé.

    Thác Victoria, Cộng hoà Zimbabwe
    Thác Victoria, Cộng hoà Zimbabwe
    Thác Victoria, Cộng hoà Zimbabwe
  20. Cappadocia là một trong những kỳ quan nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Đồng thời, nơi đây cũng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới từ năm 1985. Ngay từ những năm 1980, thung lũng Cappadocia đã là địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.


    Cappadocia
    được hình thành từ lớp đá trầm tích và đá núi lửa của những vụ phun trào xảy ra khoảng 3 triệu năm trước. Trải qua một thời gian dài với nhiều tác động của thiên nhiên, các lớp đá bị bào mòn và hình thành nên những hình thù lạ mắt, thú vị. Chưa hết, dân địa phương ở Cappadocia cũng tham gia vào quá trình đục đẽo và chạm khắc góp phần tạo nên quần thể những hang động, nhà thờ và tu viện sống động.


    Mỗi ngày, hàng trăm chiếc khinh khí cầu bay lượn trên bầu trời Thổ Nhĩ Kỳ tạo nên một khung cảnh đặc trưng đầy màu sắc chỉ có tại đây. Không phải tự nhiên khi người ta nói sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến Thổ Nhĩ Kỳ mà chưa ngắm Cappadocia từ trên cao. Khung cảnh ấy như mở ra một thế giới cổ tích tuyệt mỹ mà không tấm ảnh nào có thể truyền tải hết vẻ đẹp ấy.

    Thung lũng Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ
    Thung lũng Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ
    Thung lũng Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ
  21. Thác Victoria nằm giữa biên giới Zambia và Zimbabwe được xem là một trong những thác nước lớn nhất và đẹp nhất thế giới. Thác bắt nguồn từ dòng chảy của vùng nước bình lặng sông Zambezi, khi tới hẻm núi Victoria Falls ở biên giới Zambia-Zimbabwe, nước đột ngột rơi tự do hơn 100 mét (330 feet) xuống phía dưới vực đá tạo nên khung cảnh hung vĩ. Đây cũng chính là một phần của biên giới chia cách Zimbabwe và Zambia. Tại đây, Devil's pool (hồ bơi của quỷ) được hình thành ở rìa ngọn thác sẽ mở cửa vào mùa khô khi nước chưa chảy xiết để chào đón những du khách ưa mạo hiểm.

    Thác Victoria, Zimbabwe và Zambia
    Thác Victoria, Zimbabwe và Zambia
    Thác Victoria, Zimbabwe và Zambia
  22. Nổi tiếng trên toàn thế giới, Iguazu là một trong những thác nước thiên nhiên hùng vĩ và cao ngoạn mục, được nhiều người viếng thăm nhiều nhất ở Nam Mỹ.Thác Iguazu nằm trên đường biên giới Brazil và Argentina.Hệ thống thác nước gồm 275 thác nằm dọc theo con sông Iguaza. “Họng quỷ” là khu vực tập hợp nhiều thác nước nhất của con sông này, có hình chữ U, cao 82 mét, rộng 150 mét và trải dài hơn 700 mét.


    Địa danh này được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Theo truyền thuyết, trong cơn thịnh nộ, một vị thần đã tách dòng sông Iguazu làm đôi để ngăn cách tình yêu của một người phàm với một vị thần khác.Tại đây, người ta cho xây dựng một hành lang để du khách có cái nhìn toàn cảnh về con thác Iguazu hùng vĩ và mạnh mẽ này. Tuy nhiên, nếu muốn thăm quan thác nước này, du khách nên đi vào mùa xuân, bởi đây là khoảng thời gian thác Iguazu đẹp nhất trong năm.

    Thác Iguazu, Brazil và Argentina
    Thác Iguazu, Brazil và Argentina
    Thác Iguazu, Brazil và Argentina
  23. Thác Dudhsagar, Ấn Độ có nghĩa là "biển sữa". Ngọn thác hùng vĩ nằm ở sông Mandovi, miền Nam Ấn Độ. Đây là thác nước cao nhất của Ấn Độ với chiều cao 309 m, cũng là điểm du lịch hấp dẫn với bất kỳ du khách nào tới đây. Một đường mòn cũng được xây dựng xung quanh khu vực để du khách có thể tham quan trọn vẹn ngọn thác từ nhiều góc độ.

    Thác Dudhsagar, Ấn Độ
    Thác Dudhsagar, Ấn Độ
    Thác Dudhsagar, Ấn Độ
  24. Nằm ở trung tâm Công viên quốc gia Yosemite nổi tiếng thế giới tại California, thác Yosemite nổi bật trong số rất nhiều điểm du lịch tự nhiên tại đây. Yosemite là ngọn thác cao nhất khu vực với độ cao 739 m, đổ xuống một rừng cây sequoia khổng lồ tạo thành khung cảnh đẹp kỳ thú với du khách. Ngoài ra, những ngọn núi đá granit hùng vĩ cùng nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cũng là điểm thu hút du khách tới đây.

    Thác Yosemite, Mỹ
    Thác Yosemite, Mỹ
    Thác Yosemite, Mỹ
  25. Mặc dù không lớn bằng thác Victoria, Niagara cũng có nét độc đáo riêng cuốn hút với du khách. Thác Niagara nằm ở khoảng biên giới giữa Mỹ và Canada, được gộp lại từ 3 ngọn thác lớn tạo nên khung cảnh hùng vĩ và đáng kinh ngạc. Bạn có thể tham quan nơi này trên một chuyến du ngoạn bằng thuyền và chiêm ngưỡng những điểm du lịch hấp dẫn ở xung quanh thác.

    Thác Niagara, Canada và Mỹ
    Thác Niagara, Canada và Mỹ
    Thác Niagara, Canada và Mỹ
  26. Thác Seljalandsfoss có thể được quan sát từ xa nhưng bạn đừng nên tiếc một quãng đường ngắn để tới tận nơi chiêm ngưỡng. Ngọn thác là một dòng chảy từ độ cao 20 m xuống hồ nước bên dưới, tạo thành khung cảnh tuyệt đẹp như trong cổ tích. Thời điểm tuyết tan, thác nước mới xuất hiện, vì thế bạn chỉ có thể tham quan nơi này từ tháng 5 cho tới tháng 7 hàng năm.

    Seljalandsfoss, Iceland
    Seljalandsfoss, Iceland
    Seljalandsfoss, Iceland




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy