Top 15 Địa điểm uống cà phê độc lạ ở Sài Gòn

Phạm T. Thùy 1438 0 Báo lỗi

Quán cafe là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ hiện đại, là nơi để các bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Vì quán cafe là nơi thư giãn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Country Houses Cafe

    Country Houses Cafe khó lòng mà bỏ qua được quán này, quán lấy phong cách kiến trúc của phương tây. với cánh cổng nhỏ xinh nhưng khi bạn bước chân vào đó nó khiến cho bạn bất ngờ bởi một không gian mênh mông với nhiều bàn ghế, thác nước, cây cối đây chính là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.


    Country Houses Cafe có nhiều không gian khác nhau, mỗi không gian là khoảng riêng với những cảm nhận riêng không hòa lẫn vào nhau được, khu vực ngoài trời được bố trí bởi bàn ghế cùng với khung cảnh thân thiện với thiên nhiên có hồ nước nhỏ chạy theo chiều dài của quán, bức tường được xây bằng gạch, những viên đá cuội tạo cảm giác phấn khích như bước chân vào tòa lâu đài thu nhỏ. điểm đặc biệt nhất của quán là hình ảnh của ngôi nhà được mô phỏng ngay bên cạnh thác nước. Khu vực phòng lạnh được thiết kế với lối vào đặc trưng hình mái vòm và bên trong là dãy bàn ghế hoa văn đầy màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 083 921 2350

    Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe

  2. Một trong những quán cafe có view đẹp và nghệ thuật độc lạ mà Toplist.vn muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Bonjour Cafe The Art. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên của bạn có lẽ là một không gian đầy nghệ thuật, đâu đó là tiếng nhạc du dương hòa cùng với những sắc hoa cực kỳ bắt mắt. Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền.


    Tại Bonjour Cafe The Art bạn không chỉ được thưởng thức những món đồ uống siêu ngon, mà còn được thoải thích check in tại chiếc xích đu, bộ bàn ghế, khung cửa sổ,… của quán để cho ra những bức ảnh lung linh nhất đấy nhé. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0387 384 548

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  3. Oromia Coffee & Lounge khoác lên mình một chút bí ẩn khi e ấp nép mình vào bên trong những tán cây để những người thực sự yêu quý mình tìm đến, ngồi xuống lắng nghe nhịp thở của nhau sau những ngày xa cách. Đặc biệt, khu vực ban công đắc địa, nơi mà rất nhiều du khách trước khi đến Oromia Coffee & Lounge đã tìm mọi cách để đặt chỗ, cốt chỉ để có cơ hội ngồi dưới những tán cây xanh phủ đầy, hít thở vị cây, hương nắng ấm và cả một mùi hương rất riêng ở nơi này.


    Giữa những ngày hối hả, người ta cần một nơi có thể thoải mái ngồi cùng nhau tâm sự, quan sát sự đổi mới từng ngày của thành phố, và tận hưởng chung một bầu không khí trong lành thì Oromia Coffee & Lounge là lựa chọn quả là tuyệt vời cho một địa điểm uống cafe độc đáo với đồ uống đa dang, ngon miệng, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến đây nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 861 136

    Website: https://oromialounge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
  4. Địa chỉ thưởng thức cafe độc lạ ở Sài Gòn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là cửa hàng Cà phê 81, ở đây không khác gì một căn nhà xưa cũ nhỏ hẹp, nhưng chất chứa đầy thân thương. Nơi đây không có máy lạnh, không đèn điện lung linh, chỉ có mấy cái bình thủy cũ, máy đánh chữ, cái cân, những mảng tường bong tróc cùng tiếng quạt máy khe khẽ. Bạn sẽ rời xa hiện thực trong thoáng chốc, để về với những kỷ niệm có thể đã bị quên lãng bấy lâu.


    Thực đơn tại cafe 81 phù hợp với không gian, và nếu bạn không vừa ý, nhân viên cam kết sẽ pha lại thức uống cho bạn. Có một Hà Nội xưa nằm lặng yên giữa chốn Sài thành nhộn nhịp, không “ganh đua” với những vẻ đẹp mĩ lệ ngoài kia. Cà phê 81 cứ dịu dàng, đằm thắm đưa ta về với khung trời hoài cổ đầy mơ mộng. Nơi đây thoáng mát và yên tĩnh phù hợp cho các bạn yêu thích sự thoải mái, nhẹ nhàng. Uống một tách cà phê thơm, lắng nghe giai điệu du dương của những bài hát thuở ấy để thấy lòng thảnh thơi đến nhường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 090 200 00 81

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe81/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Cửa hàng cà phê 81
    Cửa hàng cà phê 81
    Cửa hàng cà phê 81
    Cửa hàng cà phê 81
  5. Top 5

    Terrace Café

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng trệt của trung tâm thương mại Takashsimaya trên đường Lê Lợi, Terrace Cafe khoác lên mình một màu sắc kiến trúc mới mẻ, độc đáo rất riêng không lẫn vào đâu được. Với không gian bé nhỏ thôi nhưng lại kì diệu như một khu vườn cổ tích, đều đó sẽ làm cho bạn yêu ngay Terrace Cafe ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Không gian của Terrace Cafe tuy nhỏ bé, nhưng mang hơi hướng cổ điển, khiến ta có cảm giác diệu kì thân quen như lạc vào những khu vườn thượng uyển trong cổ tích. Terrace đặc biệt nhiều cây xanh , nhưng len lỏi là những ánh đèn huyền ảo lung linh khiến cho ta vừa thấy nhiệm màu, vừa có cảm giác ma mị , bí ẩn. Từ bàn ghế, đèn trần, những bức tranh tường … đều khoác lên mình một nét cổ điển, sang trọng, lạ mắt đầy ấn tượng cho bất kì ai từng ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Saigon Centre Takashimaya, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 645 023

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Terrace Café
    Terrace Café
    Terrace Café
    Terrace Café
  6. Top 6

    RuNam D'Or

    RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


    RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8293 229

    Website: https://www.runamdor.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
  7. Top 7

    Mơ đi Hội

    Không phải ngẫu nhiên mà ta muốn nói về một nơi nào đó, chỉ trừ khi nơi đó thật sự có ý nghĩa, hoặc đối với ta nó thật đặc biệt và khác lạ, và Cafe Mơ Đi Hội là một nơi như thế. Đủ lạ để ta có thể yêu từ lần đầu bắt gặp, say từ một khung hình và đắm chìm bằng nốt lặng dịu giữa lòng Sài Thành hoa lệ. Thật khó tin khi ngay giữa lòng Sài Gòn lại có một quán cafe lạ mà thú vị như Mơ Đi Hội. Toàn bộ không gian bé nhỏ của quán lại được decor và trang trí một cách hết sức tâm huyết. Tràn ngập cây xanh cùng những kiểu trang trí độc lạ không giống ai chính là điểm thu hút của quán. Không gian với cây xanh khiến du khách đến đây cực kì dễ chịu, lại thêm những kiểu trang trí là lạ, vừa theo mùa lễ hội lại vừa giữ lại một nét gì đó rất riêng của Hội. Những chiếc lá cọ, bùa ngủ ngon mây đan, rơm rạ, bóng đèn chụp, tấm ảnh phai sờn, ghế gỗ, bàn nâu,… Tất cả rất dễ khiến khách của quán liêu xiêu trong những xúc cảm của riêng mình.


    Biết đến là quán cafe, nhưng ở Mơ Đi Hội không chỉ có cafe không đâu nhé! Menu của quán cực khá đa dạng và cũng ấn tượng nốt khi có đầy đủ cafe, nước uống, ăn nhẹ và cả món ăn no nữa. Nước uống thì có cafe, trà trái cây, mocktail và cocktail,… những món cực kì hợp để bạn có thể chill cùng không gian tại quán. Thức ăn nhẹ thì có các món quà tuổi thơ cực kì đáng yêu và đong đầy cảm xúc. Ngoài ra quán còn có căn bếp nhỏ, phục vụ các món ăn cho những bạn lỡ quên bữa hay những cô cậu sinh viên ở lại quán lâu và chiếc bụng bắt đầu biểu tình. Tại Mơ Đi Hội ngoài những góc thiết kế siêu xinh và siêu lạ để bạn có thể thả sức chill và chụp những bức hình xinh xinh xịn xò, còn có một góc cực kì đặc biệt, mê mệt các tín đồ sống ảo và dường như trở thành góc check in “thương hiệu” của quán vậy. Đó chính là chiếc view siêu mê nhìn ra nhà thờ Huyện Sĩ từ trên cao. Vừa nhìn được và bạn cũng có thể thu lại vào những bức hình của mình cực kì độc đáo. Chắc hẳn bức hình tại chiếc view độc đáo này cũng như những nơi khác ở quán sẽ khiến bạn bè của bạn ráo riết xin địa chỉ cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 038 288 3959

    Fanpage: https://www.facebook.com/modiHoi

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    MƠ ĐI HỘI
    MƠ ĐI HỘI
    MƠ ĐI HỘI
    MƠ ĐI HỘI
  8. D.O.M Capsule Coffee là tiệm cà phê thiết kế theo dạng mô hình phòng dorm giống homestay Nhật siêu sang chảnh đang tọa lạc tại Bình Thạnh. Mô hình cà phê phòng dorm khá mới ở Việt Nam nhưng đã rất nổi tiếng tại các nước khác như Nhật Bản từ trước đó. Theo đó, thay vì thiết kế không gian bàn ngồi như thường thì quán sẽ thiết kế theo mô hình “Capsule house” - giống như một kén nhộng thu nhỏ với đầy đủ nệm, gối, rèm che để tạo sự riêng tư. D.O.M Capsule Coffee chia không gian quán thành hai phần riêng biệt. Một bên có chia bàn ghế ngồi theo kiểu bàn Nhật, bên còn lại là khu phòng dorm kín đáo hơn. Mỗi dày phòng dorm có hai tầng giống kiểu giường tầng ở kí túc xá nhưng được thiết kế đậm chất Nhật bản. Phía bên ngoài giường được chia bằng rèm mỏng hoặc cửa trượt Shoji Nhật để tăng sự riêng tư. Mỗi phòng dorm này có sức chứa đủ cho đến 4 người có thể nằm hay ngồi đều thoải mái.


    D.O.M- Coffee Capsule phục vụ chủ yếu các loại nước trái cây, sinh tố lạ miệng và cực tốt cho sức khoẻ. Có lẽ bởi vì mang phong cách Nhật nên từ cách bài trí, không gian, âm nhạc và cả nước uống tại đây đều mang một phong thái an yên, bình tâm, hướng tới những điều tốt nhất cho con người và sức khoẻ. D.O.M Capsule Coffee hầu như không sử dụng đồ nhựa mà dùng ly thuỷ tinh, ống hút thuỷ tinh, ống hút tre để bảo vệ môi trường. D.O.M Capsule Coffee sẽ là một địa chỉ rất phù hợp cho những ngày nắng nóng mà bạn vẫn muốn tìm một nơi mát mẻ yên tĩnh để làm việc. Nếu mà mệt mỏi quá thì nằm ở đây đắp chăn ngủ một giấc thì cũng chả sao cả. Thật thú vị đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213/23 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0828 247 878

    Fanpage: https://www.facebook.com/D.O.M.saigon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    D.O.M- Coffee Capsule
    D.O.M- Coffee Capsule
    D.O.M- Coffee Capsule
    D.O.M- Coffee Capsule
  9. Top 9

    Chidori Coffee in Bed

    Có lẽ đúng là như vậy! Cảm giác thoải mái mà chỉ ở nhà mới cảm nhận được đôi khi khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Nhưng đôi khi khung cảnh thân thuộc ở nhà làm bạn nhàm chán và tù túng, bạn cần một nơi vừa đủ riêng tư nhưng lại không quá tách biệt với bên ngoài, một nơi có thể ấp ủ cùng bạn những ý tưởng mới nhưng vẫn đem đến cảm giác thoải mái như ở nhà. Hay hôm nay thử “Coffee in Bed” cùng Chidori bạn nhé! Chidori Coffee in BediTune Coffee là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích sự mới lạ, độc đáo theo phong cách của Nhật Bản là nơi lý tưởng để có thể ngã lưng, thư giãn vừa nhâm nhi trà bánh, trò chuyện với bạn bè.


    Nếu muốn tranh thủ giờ nghỉ trưa, bạn có thể ghé vào Chidori Coffee, chắc bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, ấn tượng bởi không gian nơi đây. Quán có 3 tầng, với 16 phòng nhỏ, 4 box trên và 4 box dưới diện tích khoảng 4m2, được làm bằng gỗ. Có hai loại giường để bạn lựa chọn: Nệm simili và loại nệm vải như nằm ở nhà. Ngoài ra, còn có kèm cây đèn tích hợp quạt mini dành cho bạn nào muốn đọc sách hay làm việc. Khu vực Coffee in Bed sử dụng theo combo; Khu vực The Level, khi order combo bạn sẽ được sử dụng 4 giờ, thích hợp cho các nhóm đông người. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Chidori bạn nhỉ. Nếu có những ngày mệt mỏi muốn trốn cả thế giới, ghé Chidori bạn nhé! Với trà thơm được ủ trăm năm, bánh nhà làm ngọt ngào, giường ấm nệm êm và tất cả sự trân quý của chúng mình dành cho bạn, Chidori mong những tổ chim nhỏ sẽ làm bạn cảm thấy an yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Hoa Cau, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 191 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 25 Lam Sơn, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 038 312 1238

    Website: https://www.chidori.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chidori.vn

    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed
  10. Top 10

    S'mores Saigon Caffè

    S'mores Saigon Caffè - “Một trong những quán cà phê mới tinh ở Sài Gòn. Một khu nhà cũ được đập phá, nạo vét, ‘nêm nếm' thêm vài chất liệu thiết kế hiện đại, tạo nên một không gian vừa hoài cổ, vừa văn minh". Chỉ vừa “trình làng” cách đây không lâu tại số 1A Phan Tôn (Quận 1, TP.HCM), S’mores Saigon Caffè đã hút hồn giới trẻ bởi không gian độc đáo. Với ý tưởng “quán cà phê mới của những thứ đã cũ”, S’mores Saigon Caffè lấy chất liệu chủ đạo từ gạch kính, đá mài, xi măng, gỗ. Đây được cho là những vật liệu cực kì thô ráp nhưng đã được sử dụng từ rất lâu đời và gắn liền với hình ảnh ngôi nhà của gia đình xưa.


    Không gian quán khá rộng rãi với 3 tầng, được chia thành nhiều khu vực với cách bố trí khác nhau. Song, bất kì ngóc ngách nào cũng là nơi “sống ảo” lý tưởng cho giới trẻ với những khung hình “chất như nước cất”. Tưởng chừng gai góc, nhưng bên trong S’mores Saigon Caffè lại là một khu vườn nhỏ với đủ loại cây nhiệt đới ngập trong ánh nắng tự nhiên của giếng trời, khiến cả không gian trở nên mềm mại, tươi mát. Thức uống của S’mores Saigon Caffè đa dạng từ cafe, cacao, các loại trà, nước trái cây… được trình bày bắt mắt. Trong đó, Cold Brew Sấu với sự kết hợp độc đáo của cafe pha lạnh và nước sấu thu hút giới trẻ tìm đến thưởng thức. Vào những sớm đẹp trời hay buổi tối mộng mơ, chiếc ban công nhỏ hay tầng thượng của S’mores Saigon Caffè là điểm đến lý tưởng để nhâm nhi cốc cà phê, trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Phan Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 083 990 9395

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/smores.saigoncaffe

    S'mores Saigon Caffè
    S'mores Saigon Caffè
    S'mores Saigon Caffè
    S'mores Saigon Caffè
  11. Passio Coffee Vietnam là chuỗi cà phê sạch mang đi đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ nghe đến cái tên cũng làm người ta ngây ngất khó quên, Passio Coffee đem đến sự đam mê, khó quên. Quả thật Passio làm người ta khó quên từ cái tên, đến các món ăn, món uống, đến nhân viên phục vụ tại passio. Đối với những ai yêu thích cafe nhạt, không đậm có thể dùng thử ly cafe xay nhuyễn với đá, phủ trên đó là lớp kem tuyệt ngon béo của kem, sữa pha vào đó là những loại syrup khác nhau làm tô thêm hương vị khó quên của Cafe Passio giữa cái nóng đất Sài Thành. Hoặc đối với những khách hàng muốn uống những tách cafe nóng pha máy được trang trí trên đó là những hình dáng đáng yêu, đẹp mắt của các bạn bartender như café espresso, capochino,...


    Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn ngon, ly café mát lạnh giữa trời hè…Đến nay, Passio Coffee Vietnam đã có hơn vài chục cửa hàng ở các quận tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Biên Hòa- Đồng Nai, Bình Dương... Cũng không kém phần thú vụ khi bạn có thể thưởng thức ly cafe take- away mang đi, vừa ngắm cảnh nhộn nhịp của đất Sài Thành, hay cùng bạn bè tụ tập tại các tụ điểm ngoài trời để cùng trò chuyện tại các công viên, Nhà thờ Đức Bà…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 15F Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/notes/passio-coffee-vietnam/danh-sách-cửa-hàng-passio-coffee/3957826450909017/

    Điện thoại: 1900 9434

    Email: hello@passiocoffee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PassioCoffeeVN/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Passio Coffee Vietnam
    Passio Coffee Vietnam
    Passio Coffee Vietnam
    Passio Coffee Vietnam
  12. Top 12

    Là Việt Coffee

    Gọi điện

    Là Việt quan niệm: “Không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả lòng tận tâm.” Điều giúp Là Việt liên tục khẳng định dấu ấn và ngày một trở nên ‘đậm đà’ hơn trong lòng thực khách là sự tâm huyết được họ ‘gói ghém’ trong từng mẻ cà phê thơm lừng. Đam mê và kỹ thuật là hai yếu tố chủ chốt được họ chú trọng trong suốt cả quá trình, từ chọn lọc hạt giống cho đến khi thành phẩm được đóng gói.


    Tương tự như cách họ chăm sóc cà phê, Là Việt đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Lựa chọn cà phê tại Là Việt thường không làm bạn đắn đo và bối rối. Bởi họ sở hữu hàng loạt sản phẩm, nhưng hoàn toàn biết cách bóc tách và giải nghĩa từng hương vị một. Có lẽ Là Việt không muốn dừng lại là một thương hiệu cà phê hàng đầu. Vị trí họ muốn là khoảng cách gần gũi, cho phép được đồng hành cùng những người yêu cà phê. Mỗi sản phẩm, mỗi dòng cà phê đều được họ gợi ý theo từng dịp hoặc môi trường thưởng thức tương ứng. Để từ đó, ly cà phê của họ có thể góp phần đánh thức hương vị của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0325 188 818

    Email: coffee.laviet@gmail.com

    Website: https://www.laviet.coffee/

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeelaviet

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
  13. Top 13

    Okkio Caffe

    Okkio khiến những ai ghé đến đều phải xuýt xoa. Họ xuýt xoa bởi sự chỉn chu lạ mắt của không gian. Và họ xuýt xoa bởi ‘cái đẹp’ được nâng niu trong từng ly cà phê. Hương vị khiến thực khách mê say vốn không chỉ đơn thuần xuất phát từ hạt Robusta hay Arabica quen thuộc, mà tại Okkio thực khách sẽ được khám phá một ‘kho tàng’ cà phê được chọn lọc từ nhiều vùng đất trên thế giới.


    Nếu hạt cà phê được vun vén kỹ lưỡng, trải qua công đoạn rang xay đòi hỏi sự công phu, thì sự kỹ lưỡng và chu đáo chính là hai yếu tố quyết định khi đóng gói. Okkio sử dụng túi van một chiều để đựng cà phê. Vì nó giúp đẩy lượng CO2 có trong cà phê sau khi rang và hạn chế sự thâm nhập không khí cũng như hơi nước từ môi trường bên ngoài. Không gian tại Okkio Caffe rất thoáng đãng và mát mẻ, thơm mùi cà phê nguyên chất. Okkio Caffe là địa điểm hoàn hảo cho bạn nếu uống cà phê ang xay nguyên chất siêu uy tín và thơm ngon nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 088 865 51 15

    Email: admin@okkiocaffe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
  14. Hành trình thưởng ngoạn cà phê rang xay của bạn có lẽ sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi cái tên Vietnam Coffee Republic (VCR). Là một trong những thương hiệu có niềm tin mạnh mẽ vào chất lượng cà phê Việt, VCR quan niệm tâm huyết và sự tận tuỵ ở mọi công đoạn chính là lớp nền vững chắc giúp cà phê Việt vươn xa, thành công chinh phục các thị trường quốc tế. Gần đây nhất, Vietnam Coffee Republic đã có những bước tiến vươn xa sang thủ đô Băng Cốc, Thái Lan.


    Có lẽ chính sự ‘một lòng’ này đã khiến hương vị cà phê tại Vietnam Coffee Republic hấp dẫn đến lạ. Sẽ chẳng phải đắn đo nhiều để lựa chọn hương vị cà phê hợp gu, bởi bộ sưu tập cà phê rang xay đa dạng của VCR có thể thoả mãn nhiều khẩu vị. Vietnam Coffee Republic là địa điểm hoàn hảo cho bạn nếu uống cà phê ang xay nguyên chất siêu uy tín và thơm ngon nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A/7B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 660 099

    Email: hello@republic.coffee

    Website: www.republic.coffee

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamCoffeeRepublic

    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Vietnam Coffee Republic
    Vietnam Coffee Republic
    Vietnam Coffee Republic
    Vietnam Coffee Republic
  15. Top 15

    96B Experiment

    Gọi điện

    Dấu ấn đặc biệt của 96B Cafe & Roastery có lẽ là việc họ ưu tiên sử dụng hạt Liberica, một trong những loại cà phê hiếm nhất thế giới, chỉ được trồng trọt tại vài quốc gia cụ thể, trong đó có Việt Nam. Liberica nổi tiếng bởi vị đắng từ gỗ và đôi khi đọng lại một chút ngọt cùng nốt hương cam quýt đặc trưng. Sẽ là một sự uổng phí nếu chúng ta bỏ lỡ giống cà phê quý hiếm này.


    Với sự đầu tư tỉ mỉ ngay từ bước tuyển chọn, 96B Cafe & Roastery đang từng bước đưa hạt Liberica từ vùng đất Lâm Hà, thuộc Lâm Đồng đến gần hơn với thực khách tứ phương. Vietnam Collection: Joy of Four ắt hẳn là bộ sản phẩm lý tưởng cho những ai đam mê hoặc muốn tìm hiểu về dòng cà phê này. Bởi qua đây, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị nguyên bản, mà còn có thể cho phép bản thân ‘dạo chơi’ với 3 kiểu pha trộn giữa các hạt Liberica, Robusta và Catimor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96B Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 758 896

    Email: 96broastery@gmail.com

    Website: https://www.96b.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/96Bexperiment/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    96B Experiment
    96B Experiment
    96B Experiment
    96B Experiment



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy