Top 10 Shop bán ba lô, túi xách "đẹp-độc-lạ" ở Sài Gòn

  1. Top 1 Lee&Tee
  2. Top 2 Ziczac Design
  3. Top 3 Chip.vn
  4. Top 4 Balo Wiin
  5. Top 5 M.O.L
  6. Top 6 Leather World
  7. Top 7 Béo béo bán túi
  8. Top 8 The Beuter
  9. Top 9 Juno
  10. Top 10 Tina Shop

Top 10 Shop bán ba lô, túi xách "đẹp-độc-lạ" ở Sài Gòn

Thùy Thư 3349 0 Báo lỗi

Những chiếc túi xách, ba lô được xem như là 1 trong số những vật dụng không thể thiếu đối với không chỉ các bạn nữ mà còn có cả những bạn nam. Ngoài công dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như Bóp, Ví, thắt lưng.


    Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang. Hệ thống phân phối gồm chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


    Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng. Lee&Tee sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Cô Giang, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 772 020

    Email: tuixachda@leeandtee.vn

    Website: https://leeandtee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee/

      Gọi điện
      Sản phẩm của Lee&Tee
      Sản phẩm của Lee&Tee
      Sản phẩm của Lee&Tee
      Sản phẩm của Lee&Tee

    • Top 2

      Ziczac Design

      Gọi điện

      Ziczac Design là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm Túi Tote, Túi Vải Canvas, Túi xách thời trang, Balo Laptop, Balo Du Lịch, Túi Chống Sốc Laptop, Túi Đựng Laptop, Phụ Kiện, Gối trang trí, và các sản phẩm quà tặng dành cho Doanh Nghiệp uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.


      Ziczac Design với các mẫu hoàn toàn mới cùng những hoạ tiết và màu sắc được phối cực đáng yêu: chanh vàng rực rỡ, thỏ hồng cực kì ngọt ngào hay hoạ tiết tropical bắt mắt... Tất cả đều là những sản phẩm xinh đẹp xứng đáng để bạn diện đi khắp nơi như một người bạn đồng hành của mình. Hơn nữa chát liệu tốt, giá thành hợp lý đã tạo nên chất lượng hoàn hảo cho sản phầm của Ziczac Design.


      Các sản phẩm của Ziczac Design luôn làm hài lòng các bạn nữ khi đến đây bởi độ xinh xắn, đáng yêu và đậm chất vintage, giá cả cũng khá rẻ nữa. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc túi lạ mắt, độc đáo nhưng cũng không kém phần dịu dàng, thì Ziczac Design chắc chắn sẽ là một gợi ý lí tưởng dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 193 034

      Email: sales@ziczacdesign.com

      Website: http://www.ziczacdesign.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ziczacdesign

        Gọi điện
        Ziczac Design
        Ziczac Design
        Ziczac Design
        Ziczac Design
      • Top 3

        Chip.vn

        Gọi điện

        Chip.vn được thành lập vào năm 2012. địa chỉ này mong muốn giới thiệu đến tất mọi người những bộ sưu tập túi xách thật độc đáo, ấn tượng và lạ mắt. Chip.vn sẽ mang đến những xu hướng thời trang mới nhất. Hãy tạo sự khác biệt trong phong cách của mình bằng những chiếc túi năng động, cá tính, trẻ trung.


        Shop túi xách Chip.vn mới nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng khác nhau, từ những chiếc túi vintage dễ thương cho những cô nàng dịu dàng đến những chiếc túi sang trọng dành cho những cô nàng sành điệu hay đơn giản dành cho dân văn phòng. Các mẫu túi ở đây luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, shop thường xuyên luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng nữa đó.


        Balo nhà chip luôn được cập nhật mẫu mới liên tục, chất liệu bền đẹp, màu sắc và kiểu dáng đơn giản nhưng luôn hợp mốt, giúp nàng phối đồ dễ dàng với nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau. Từ đi học, đi làm cho đến đi chơi hay hẹn hò cùng người ấy đều vô cùng phù hợp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6292 1948 & 0923 665 586

        Email: happytohelp@chip.vn

        Website: www.chip.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ChipVnShop/

          Gọi điện
          Sản phẩm của chip.vn
          Sản phẩm của chip.vn
          Sản phẩm của chip.vn
          Sản phẩm của chip.vn
        • Top 4

          Balo Wiin

          Gọi điện

          Balo có lẽ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, picnic, dạo phố hay thậm chí nó còn là người bạn đồng hành trên con đường học tập đối với các bạn học sinh, sinh viên. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, để mua được những chiếc balo là việc không hề khó, bạn đang ở TP. HCM thì hãy ghé ngay Balo Wiin một địa chỉ mua sắm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


          Balo Wiin là nơi mua sắm ba lô, túi xách yêu thích của giới trẻ hiện nay. Với các sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã mới lạ luôn được cập nhật xu hướng liên tục cùng với giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Các sản phẩm của Balo Wiin phù hợp để đi chơi, đi du lịch,… và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Đến với Balo Winn bạn sẽ được nhân viên chăm sóc tư vấn một cách tận tình, chu đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 159 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

          Email: balo.wiin@gmail.com

          Điện thoại: 0984 222 373

          Fanpage: www.facebook.com/wiin.house1/

            Gọi điện
            Sản phẩm của Balo Wiin
            Sản phẩm của Balo Wiin
            Sản phẩm của Balo Wiin
            Sản phẩm của Balo Wiin
          • Top 5

            M.O.L

            Gọi điện

            Từ niềm cảm hứng về việc tạo nên những chiếc túi vải thực sự tiện dụng, phục vụ cho mọi nhu cầu đời sống hằng ngày, mà không phải chạy theo bất kì trào lưu thời trang hào nhoáng nào. M.O.L mang lại trải nghiệm thời trang mới, đề cao tính ứng dụng bên cạnh các yếu tố thẩm mỹ, xu hướng vốn rất quen thuộc. Là địa chỉ gợi ý vô cùng thích hợp dành cho những anh chàng và cô nàng cá tính. Các sản phẩm của M.O.L đều thể hiện được độ chất và độc mà chỉ riêng thương hiệu này mới có.


            M.O.L luôn được khách hàng đánh giá cao về những mẫu mã ba lô, túi xách lạ mắt cũng như về chất lượng bền bỉ với những đường chỉ may chắc chắn. Shop luôn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và thường xuyên trong tình trạng cháy hàng. Vì thế, nếu bạn muốn sắm được một chiếc túi từ M.O.L thì bạn phải thật nhanh chân lên đấy nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 76 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM

            Điện thoại: 0934 474 378 & 0904 643 878

            Email: mol.store2015@gmail.com

            Website: https://molstore.vn

            Fanpage: www.facebook.com/molstore.vn

              Gọi điện
              Sản phẩm của M.O.L
              Sản phẩm của M.O.L
              Sản phẩm của M.O.L
              Sản phẩm của M.O.L
            • Top 6

              Leather World

              Gọi điện

              Thêm một thương hiệu mới đặc biệt được liệt vào danh sách này, đó là thương hiệu Leather World. Nhìn vào tên gọi thì chắc hẳn bạn cũng đoán ra được thương hiệu này là gì rồi đúng không nào. Đây là một thương hiệu chuyên về các mặt hàng ba lô, túi xách, ví,… với chất liệu 100% làm từ da thuộc. Đến với Leather World bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc túi xách, balo sang xịn mịn nhưng cũng không kém phần độc đáo riêng biệt, mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ riêng


              Và điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Leather World so với các thương hiệu khác là tất cả đều được may tay thủ công một cách tỉ mỉ và chắc chắn. Các sản phẩm của Leather World phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn mong muốn có một chút gì đó thật độc, thật lạ và phá cách. Nhân viên của Leather World luôn sẵn sàng tiếp đón các quý khách hàng đến với cửa hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 201/3 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

              Điện thoại: 0985 624 139

              Email: dungvuthuy91@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/Thegioicuada/

                Gọi điện
                Sản phẩm của Leather World
                Sản phẩm của Leather World
                Sản phẩm của Leather World
                Sản phẩm của Leather World
              • Top 7

                Béo béo bán túi

                Gọi điện

                Béo béo bán túi với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang phụ kiện & Túi xách, shop béo béo tự hào là một trong những shop đem đến cho khách những xu hướng và phong cách thời trang luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất hiện nay. Tại đây chuyên bán túi xách xuất khẩu: ZARA - MANGO - CHARLES & KEITH - ALDO - F21 - HM... uy tín và chất lượng.


                Hàng tại shop Béo béo bán túi là hàng xuất khẩu nên thường có 1 số mẫu bị lỗi chỉ, lỗi keo, dây kéo hơi rít nhưng không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng và dáng của túi , các bạn lưu ý, xem kĩ trước khi mua hàng. Tại đây có một số nguye tắc bạn nên biết khi mua hàng như:

                • Check kĩ hàng vì hàng mua về miễn đổi hoặc trả. Nếu mua về rồi, những lí do cá nhân như không thích, mặc không hợp... đều không được đổi hoặc trả lại
                • Chắc chắn mua shop mới giao, không ship để xem hàng. Nếu bạn nào không lấy cho shop xin 50k tiền ship dù ship bất kì nơi nào (kể cả nơi free ship)
                • Không giữ order, ai tới trước mua trước


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 179/15 Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, TP. HCM

                Điện thoại: 0985 590 817 & 0937 662 986

                Website: http://beobeobantui.com/

                Fanpage: www.facebook.com/beobeobantui

                  Gọi điện
                  Béo béo bán túi
                  Béo béo bán túi
                  Béo béo bán túi
                  Béo béo bán túi
                • Top 8

                  The Beuter

                  Gọi điện

                  The Beuter cũng là một trong những địa chỉ đáng được lưu ý nếu như bạn đang muốn tìm mua một túi xách hay balo hợp thời trang, bền đẹp về chất lượng và giá thành hợp lý. The Beuter là một thương hiệu ba lô thiết kế xuất hiện trong khoảng những năm trở lại đây. Điểm gây chú ý của The Beuter là có thể biến những thứ đơn giản trở nên vô cùng phá cách và độc đáo. The Beuter không chỉ là thương hiệu túi xách nổi tiếng mà nơi đây còn có những mặt hàng thời trang như quần áo cũng hết sức xịn xò, phong cách.


                  Các sản phẩm của The Beuter tuy được thiết kế vô cùng đơn giản với những gam màu cơ bản như trắng, đen, hồng, xanh cùng họa tiết rằn ri là họa tiết được sử dụng chủ yếu nhưng lại mang đến nét đặc biệt, sự cuốn hút lạ kì cho tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Đến với The Beuter bạn sẽ được nhân viên cửa hàng tư vấn, giới thiệu một cách chu đáo.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 0779 150 000

                  Email: info@gmail.com

                  Website: http://www.thebeuter.com/

                  Fanpage: www.facebook.com/beuter.official/

                    Gọi điện
                    Sản phẩm của The Beuter
                    Sản phẩm của The Beuter
                    Sản phẩm của The Beuter
                    Sản phẩm của The Beuter
                  • Top 9

                    Juno

                    Gọi điện

                    Một shop bán rất nhiều mẫu mã, túi xách, ví cầm tay, ba lô,… với nhiều mẫu mã đa dạng với mọi mong cách được liệt kê thêm vào danh sách đó chính là Juno. Tại đây các nàng có thể thoả mãn niềm đam mê yêu thích túi xách của mình với những mẫu mã đáng yêu cùng kiểu dáng thiết kế hài hoà, đẹp mắt.


                    Các sản phẩm tại cửa hàng luôn được giới trẻ yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và đặc biệt là rất ít khi đụng hàng. Juno luôn có đầy đủ tất cả những mẫu sản phẩm phù hợp với từng cá tính của mỗi cô nàng khác nhau, từ dịu dàng cho đến sang trọng, từ đối tượng là học sinh, sinh viên cho đến cả giới văn phòng,… với giá cả vô cùng phải chăng.


                    Túi xách Juno là những chiếc túi xách thiết kế làm từ da nhân tạo cao cấp, kết hợp với kĩ thuật thêu trên da hiện đại. Juno thiết kế những chiếc túi xách mang tinh thần tuổi trẻ bất diệt, sự độc đáo và tính thời thượng hiện đại. Chiếc túi Ngaos được tạo ra cho những cô gái sâu sắc, tự tin và toả sáng theo cách riêng. Đây là thương hiệu túi xách giả da cao cấp made in Vietnam đầu tiên đem đến cho bạn sự tỉ mỉ và hoàn thiện trong từng đường kim mũi chỉ, sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, với chế độ bảo hành 1 năm để đảm bảo chiếc túi được xinh đẹp và sẽ đồng hành cùng bạn 1 thời gian dài.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 41 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
                    Điện thoại: 1800 1162
                    Email: cskh@juno.vn
                    Website: https://juno.vn/
                    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno
                    Gọi điện
                    Juno
                    Juno
                    Juno
                    Juno
                  • Top 10

                    Tina Shop

                    Gọi điện

                    Là hệ thống cửa hàng mua sắm tiện ích mang phong cách Hàn Quốc vừa mới được du nhập vào nước ta khoảng gần 1 năm trở lại đây. Tina Shop được các bạn trẻ yêu thích bởi cách trang trí cửa tiệm kẹo ngọt đáng yêu cùng với vô số món phụ kiện mỹ phẩm xinh xắn lạ mắt. Đặc biệt, các mặt hàng túi xách ba lô tại đây được thiết kế vô cùng đặc biệt và ngộ nghĩnh mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của các bạn nữ ngay từ lần đầu đặt chân đến đây.


                    Tina Shop tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với hầu hết là hàng nhập khẩu. Mặc dù giá cả có phần đắt đỏ, nhưng thương hiệu này thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá để mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Điều này cho thấy Tina Shop không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn đặt khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, Tina Shop cũng là địa chỉ lý tưởng cho chị em công sở. Những chiếc túi ở đây không chỉ đẹp và sang trọng, mà còn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã từ các thương hiệu danh tiếng. Tina Shop luôn đặt chất lượng và thiết kế sản phẩm lên hàng đầu và đồng thời thường xuyên cập nhật theo xu hướng thời trang mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 264M Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM
                    Điện thoại: 0938 050 091
                    Email: admin@tina.shop
                    Website: https://tina.shop/
                    Fanpage: www.facebook.com/tinashop.bags
                    Gọi điện
                    Tina Shop
                    Tina Shop
                    Tina Shop
                    Tina Shop



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy