Top 7 Hoàng tử đẹp trai được yêu mến nhất thế giới

Nhuận Hạnh 4135 0 Báo lỗi

Bạn đã bao giờ đọc truyện cổ tích về các nàng Công chúa và những chàng Hoàng tử, rồi thầm tưởng tượng ra dáng vẻ của họ ở ngoài đời thực hay chưa? Không chỉ ... xem thêm...

  1. Hoàng tử Amedeo khiến các cô gái liêu xiêu không chỉ vì vẻ ngoài đẹp trai mà còn ở sự thông minh và tài giỏi của mình. Dù được sự bảo trợ của hoàng gia nhưng anh rất tự lập và tự chủ về tài chính, anh cho biết bản thân không thích dựa dẫm vào uy lực của người cho, với anh, xuất thân hoàng gia chỉ là lí do để anh ngày càng phấn đấu hơn nữa. Hiện tại, chàng trai này đã kết hôn với cô dâu - nhà báo Elisabetta Maria Rosboch von Wolkenstein, đang sống và làm việc tại NewYork, Mỹ. Hoàng tử Amedeo sinh ngày 21 tháng 2 năm 1986 tại Bệnh viện Đại học Saint-Luc ở Sint-Lambrechts-Woluwe thuộc thành phố Bruxelles của Vương quốc Bỉ. Cậu đã được rửa tội bởi Đức Hồng y Godfried Danneels. Cha mẹ đỡ đầu của cậu là Vua Philippe và Hoàng hậu Paola của Bỉ. Cậu đồng thời cũng là cha đỡ đầu của Công chúa Élisabeth, Nữ Công tước xứ Brabant.

    Hoàng tử Amedeo
    từng học tiểu học tại trường dòng nghiêm khắc Sint-Jan-Berchmans ở thủ đô Bruxelles - nơi dành riêng cho giới quý tộc và các thành viên hoàng gia Bỉ. Năm 2004, cậu tốt nghiệp trung học tại trường Sevenoaks ở hạt Kent, Anh. Sau khi tốt nghiệp, cậu dành ra 1 năm theo học tại Học viện Quân đội Hoàng gia ở Bỉ. Tháng 9 năm 2005, cậu trở thành sinh viên của Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn ở Anh và lấy bằng tốt nghiệp năm 2008. Hoàng tử Amedeo đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và hiện đang là một sĩ quan bộ binh dự bị của Quân đội Bỉ với cấp bậc thiếu úy. Năm 2014, Hoàng tử tốt nghiệp Trường Kinh doanh Columbia (thuộc Đại học Columbia) với tấm bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA). Từ năm 2009 đến năm 2012, Hoàng tử là nhân viên của công ty Deloitte - một tổ chức cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn tài chính, thuế, quản trị rủi ro cho các doanh nghiệp - ở thành phố New York, Mỹ.

    Hoàng tử Amedeo (Bỉ) – thông minh, tài giỏi
    Hoàng tử Amedeo (Bỉ) – thông minh, tài giỏi
    Hoàng tử Amedeo (Bỉ) – thông minh, tài giỏi
    Hoàng tử Amedeo (Bỉ) – thông minh, tài giỏi

  2. Nếu yêu thích một chàng hoàng tử có khí chất tài hoa, Pierre Casiraghi sẽ là người hoàn toàn gây được sức hấp dẫn với bạn. Anh sinh năm 1987 và từng học quản lý kinh tế quốc tế tại ĐH Bocconi ở Milan. Sóng mũi, đôi mắt đa tình và mái tóc dài nghệ sĩ là những nét anh thừa hưởng từ chính người mẹ của mình – minh tinh Hollywood, Grace Kelly. Hiện tại, hoàng tử Pierre Casiraghi đã kết hôn cùng Beatrice Borromeo - cô gái có xuất thân từ dòng dõi quý tộc nổi tiếng Italia. Năm 2009, sau khi tốt nghiệp ĐH Bocconi, Pierre Casiraghi trở thành nhà doanh nhân khi mới 24 tuổi. Anh trở thành cổ đông chính của công ty xây dựng ENGECO do cha anh thành lập vào năm 1984 và MONACAIR - thành lập năm 1988, chuyên kinh doanh về dịch vụ hàng không Monaco.


    Năm 2011, Pierre Casiraghi được giới thiệu như một thành viên danh dự của Cơ quan kinh tế Jeune Chambre Economique de Monaco (JCME). Bên cạnh việc kinh doanh giỏi, Pierre Casiraghi còn là nhà từ thiện nổi tiếng của Monaco. Năm 2007, anh cùng mẹ - công chúa Caroline, chủ tịch Hiệp hội AMADE đã có chuyến viếng thăm đến châu Phi với vai trò là một nhà hoạt động nhân đạo. Họ đã dành thời gian nửa tháng để đến thăm các bệnh viện, trại trẻ mồ côi, trường học tại Niger, Nam Phi, Burundi... "Sail for a cause" là tổ chức từ thiện do Leticia de Massy và Paula Obligi - chủ tịch của LeSpot.net khởi xướng. Năm 2015 "Sail for a cause" ủng hộ hai tổ chức từ thiện là Monaco Collectif Humanitaire và Maison Notre Dame de Paix với số tiền là 100.000 Euro để chữa trị cho trẻ em mắc bệnh trên toàn thế giới.

    Hoàng tử Pierre Casiraghi (Monaco) – lãng tử tài hoa
    Hoàng tử Pierre Casiraghi (Monaco) – lãng tử tài hoa
    Hoàng tử Pierre Casiraghi (Monaco) – lãng tử tài hoa
    Hoàng tử Pierre Casiraghi (Monaco) – lãng tử tài hoa
  3. Mặc dù đã có vợ là cựu người mẫu Sofia Hellqvist, chàng hoàng tử vẫn khiến nhiều cô gái tương tư bởi tính cách mạnh mẽ và đặc biệt lãng mạn, ấm áp trong tình yêu. Sinh năm 1979 và được kế thừa ngai vàng từ người cha của mình, Hoàng tử Carl Philip luôn thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực tối cao của mình. Anh là người có hứng thú đặc biệt với môn trượt tuyết và bơi lội. Ngoài ra còn là một tay lái rất cừ khôi bên chiếc Porsche của mình. Hoàng tử Carl Philip tên đầy đủ là Carl Philip Edmund Bertil, là con trai duy nhất và là người con thứ hai trong ba người con của Vua Carl XVI Gustaf và Hoàng hậu Silvia. Hoàng tử được trao tước hiệu là Công tước xứ Varmland. Hoàng tử Carl Philip tốt nghiệp trường trung học Enskilda Gymnasiet vào mùa xuân năm 1999. Mùa thu năm 2000, hoàng tử hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Tiểu đoàn lữ hành Vaxholm Coastal Artillery Regiment trong vai trò người chỉ huy tàu chiến. Sau đó, anh chính thức được đào tạo trong ngành Hải quân Thụy Điển và theo học ĐH Quốc phòng Thụy Điển.


    Trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2008, Carl Philip từng theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa của trường Thiết kế Rhode Island. Trong thời gian học tập, bản thiết kế Bảo tàng Vineyard Martha của hoàng tử đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Sự công nhận của mọi người tạo động lực mạnh mẽ giúp anh tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật sáng tạo. Sau khi hoàn thành việc nghiên cứu, hoàng tử Carl Philip được ủy nhiệm phát triển chương trình thiết kế cho Bảo tàng Vineyard. Thiết kế được bảo tàng dự định sử dụng cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông. Năm 2011, anh tốt nghiệp ĐH Khoa học Nông nghiệp Thụy Điển ở Alnarp chuyên ngành Quản lý nông nghiệp và nông thôn.

    Hoàng tử Carl Philip (Thụy Điển) – mạnh mẽ quyền lực
    Hoàng tử Carl Philip (Thụy Điển) – mạnh mẽ quyền lực
    Hoàng tử Carl Philip (Thụy Điển) – mạnh mẽ quyền lực
    Hoàng tử Carl Philip (Thụy Điển) – mạnh mẽ quyền lực
  4. Đây là một trong những chàng hoàng tử được cho là hấp dẫn nhất thế giới dù đã trải qua tuổi 30 (sinh năm 1984). Ở Herry, người ta cảm nhận thấy một chút nổi loạn của sự phá cách, nhưng không mấy đáng sợ mà chỉ để truyền cảm hứng để bạn dám mạnh mẽ thay đổi hơn. Harry là cháu nội của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và con trai của Công nương Diana quá cố, anh được coi là một trong những chàng trai độc thân danh giá trên thế giới. Năm 2002, khi ở tuổi 17, Harry thường xuyên uống rượu và hút thuốc phiện. Tình trạng nghiêm trọng đến mức, Thái tử Charles đã quyết định gửi con vào trung tâm phục hồi Featherstone Lodge ở nam London.

    Sau khi gia nhập quân đội, tình hình vẫn không lạc quan hơn. Vào tháng 6/2009, bức ảnh Hoàng tử Harry mặc áo ngực, đầu đội tóc xoăn giả lúc đang chè chén. Sự nổi loạn vẫn chưa dừng lại bởi tháng 8/2012, Hoàng tử Harry tham gia tiệc tùng linh đình ở khách sạn lớn tại Las Vegas thậm chí còn bị chụp trộm hình ảnh anh chơi trò… thoát y cùng bạn bè. Harry có thể là chàng trai nhảy nhót suốt đêm ở quán bar xập xình tiếng nhạc nhưng cũng là người giữa cái nắng gay gắt lẫn gió bụi, xúc từng xẻng đất xây dựng trường học cho trẻ em mồ côi trong đại dịch AIDS ở châu Phi. Thậm chí, anh còn đi bộ với thời tiết lạnh - 49 độ F và vận tốc gió 200 m/giờ suốt đoạn đường hơn 320km để nỗ lực kêu gọi mọi người góp quỹ từ thiện Walking With The Wounded. Anh đã có thể mượn danh một Hoàng tử, đứng trên bục nói những lời hoa mỹ về các đóng góp của mình. Nhưng Harry chọn cách hành động thay vì nghỉ ngơi trong nệm ấm chăn êm chốn hoàng cung.

    Hoàng tử Harry
    Hoàng tử Harry
    Hoàng tử Harry
    Hoàng tử Harry
  5. Hoàng tử William là con trai đầu lòng của Charles, Hoàng thân xứ Wales và Diana, Công nương xứ Wales. Vị Hoàng tử sinh ngày 21/6/1982 là cháu thứ 3 của Nữ hoàng Elizabeth II. Hoàng tử William đã kết hôn với Catherine, Nữ Công tước xứ Cambridge (thường được biết đến với cái tên Công nương Kate Middleton) vào năm 2011 và sinh được 2 người con là Hoàng tử George xứ Cambridge cùng Công chúa Charlotte xứ Cambridge. Hoàng tử William được sinh ra tại bệnh viện St Mary's, London, vào lúc 9:03 tối ngày 21 tháng 6 năm 1982. Tên của Vương tử, William Arthur Philip Louis, được cung điện Buckingham công bố vào ngày 28 tháng 6. William được Đức Tổng Giám mục Canterbury, Robert Runcie, rửa tội trong Phòng Âm Nhạc của cung điện Buckingham vào ngày 4 tháng 8, đúng ngày sinh nhật lần thứ 82 của bà cố Vương tử, Thái hậu Elizabeth.

    Kể từ khi sinh ra, William đã đứng thứ hai trong thứ tự kế vị ngai vàng của Anh. Năm bảy tuổi, anh nói với mẹ rằng mình muốn trở thành cảnh sát khi lớn hơn để có thể bảo vệ mẹ; em trai William, Vương tử Harry, khi đó mới năm tuổi, đã trả lời: "Ồ, không được. Anh phải trở thành Quốc vương." William bắt đầu đi cùng cha mẹ trong những chuyến công du chính thức từ khi còn nhỏ. Năm 1983, anh đi cùng cha mẹ trong một chuyến đi đến Úc và New Zealand, một quyết định được cho là của Diana. Quyết định này được cho là trái với thông lệ bởi vì hai người đứng vị trí thứ nhất và thứ hai trong thứ tự thừa kế ngai vàng đi cùng nhau, và một phần nữa là tuổi của William còn quá nhỏ. Lần xuất hiện công khai đầu tiên của Vương tử là vào ngày 1 tháng 3 năm 1991, ngày lễ Thánh David trong chuyến thăm chính thức cùng cha mẹ đến Cardiff.

    Hoàng tử William
    Hoàng tử William
    Hoàng tử William
    Hoàng tử William
  6. Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum sinh ra vào ngày 14/11/1982, là con trai thứ 2 của Quốc vương Dubai Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Vị Hoàng tử này được hàng triệu cô gái trẻ trên khắp thế giới hâm mộ nhờ ngoại hình cuốn hút, tài năng và tấm lòng lương thiện. Ngoài ra, Hoàng tử Hamdan còn rất có năng khiếu với các môn thể thao. Anh có sở thích cưỡi ngựa từ nhỏ và đã từng đại diện cho Dubai tham dự các cuộc thi đua ngựa và giành được nhiều giải thưởng, trong đó có huy chương vàng tại Thế vận hội cưỡi ngựa được tổ chức ở Pháp năm 2014. Tuy sống trong nhung lụa nhưng chàng hoàng tử Hamdan luôn sống chan hòa với mọi người và thường xuyên giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Kể từ khi mang trong mình trọng trách hoàng tử Dubai, anh vẫn là người bảo trợ danh dự của Trung tâm Người tự kỷ Dubai.


    Hoàng tử Hamdan từng chia sẻ rằng, Sandhurt chính là nơi giúp anh hiểu được tầm quan trọng của tính kỷ luật, sự tự giác, trách nhiệm, lời hứa, sức chịu đựng bền bỉ và đặc biệt là tinh thần đồng đội. Sau đó, Hoàng tử Hamdan tiếp tục theo học chuyên sâu tại trường Kinh tế London - London School of Economics.Ngoài ra, anh còn nhiệt tình tham gia một số quỹ phúc lợi dành cho trẻ em và thường xuyên mua sắm các trang thiết bị y tế cho các bệnh viện nhằm mang đến một hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Hoàng tử Hamdan từng học tại ĐH Chính trị Mohammed bin Rashid (còn gọi là Học viện chính phủ Dubai). Vào năm 2001, Fazza tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurt. Tại đây, vị Thái tử trẻ tuổi được rèn luyện phát triển khả năng lãnh đạo qua việc mở rộng trí tuệ và năng lực chuyên môn.

    Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum của Dubai
    Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum của Dubai
    Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum của Dubai
    Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum của Dubai
  7. Hoàng tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg được sinh ra 03 tháng 06 năm 1984 tại Bệnh viện phụ sản Nữ Đại Công tước Charlotte tại Luxembourg. Ông là thứ hai trong năm người con của Đại công tước Henri và Nữ đại công tước Maria Teresa - Đại công tước Guillaume, Đại công tử Louis, công chúa Alexandra và Đại công tử Sébastien. Cha mẹ đỡ đầu của ông là Đại công tử Jean của Luxembourg và Catalina Mestre. Ông được đặt tên theo tên ông cố của mình –Hoàng tử Felix - Vị Đại Công tử sinh ngày 3/6/1984 đã kết hôn vào năm 2013. Félix tốt nghiệp bằng cử nhân chuyên ngành đạo đức sinh học của trường Pontifical Athenaeum Regina Apostolorum, Rome, Italy. Hoàng tử Félix thông thạo tiếng Luxembourg, Pháp, Anh, Đức và theo học tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ý...

    Hoàng tử Félix tên đầy đủ là Félix Léopold Marie Guillaume. Năm 1998, anh chuyển đến trường nội trú đắt đỏ Collège Alpin International Beau Soleil tại Villars sur Ollon, Thụy Sĩ. Sau khi tốt nghiệp trung học, Félix gia nhập Học viện Quân sự Hoàn gia Sandhurst tại Anh. Tuy nhiên, do gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Félix buộc phải dừng việc học tập. Félix còn quan tâm đến các lĩnh vực khác như khoa học chính trị, tâm lý và truyền thông. Anh cũng hoàn thành các khóa học khác nhau ở nhiều công ty để đào tạo kinh nghiệm chuyên môn. Năm 2005, Félix gia nhập bộ phận Marketing và quan hệ công chúng của Grand Chelem Management SA - công ty Thụy Sỹ chuyên tổ chức các sự kiện về thể thao và văn hóa với vai trò cố vấn độc lập.

    Hoàng tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg
    Hoàng tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg
    Hoàng tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg
    Hoàng tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy