Top 11 Homestay đẹp, chất lượng gần trung tâm Gia Lai

Vi Vu Vơ 735 0 Báo lỗi

TP. Pleiku, Gia Lai trước đây là địa điểm để phổ biến dành cho những bạn trẻ đam mê “phượt”. Thế nhưng giờ đây du lịch Pleiku đang trên đà phát triển và thu ... xem thêm...

  1. Đến Gia Lai thăm thú thì nhất định không thể bỏ qua Tiên Sơn Pleiku Homestay bởi những điều tuyệt vời mà homestay này sẽ mang lại cho bạn. Đến Tiên Sơn Pleiku Homestay, bạn sẽ được ở trong bầu không gian mát mẻ và thông thoáng với cây cỏ xanh mướt cùng hồ nước trong xanh. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tặng kèm bữa ăn sáng thơm ngon và bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày dài hoạt động.


    Phòng với thiết kế đơn giản, rộng rãi, trang bị tiện nghi cơ bản đầy đủ, có chỗ đỗ để xe máy miễn phí ngay tại khuôn viên. Tất cả các phòng đều có TV, bàn trang điểm, wifi miễn phí, cửa sổ mở ra mang không gian thoáng mát. Phòng tắm được trang bị vòi sen, đồ cá nhân miễn phí, dép đi trong nhà.

    Bên cạnh đó, khi đặt phòng bạn còn được gợi ý những hoạt động vui chơi bảo đảm luôn thấy hứng thú. Dù bạn đến để thư giãn hay công tác thì Tiên Sơn Pleiku Homestay luôn là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Homestay này còn có hồ bơi cực kì sạch sẽ, view đẹp, đảm bảo sẽ khiến bạn có những trải nghiệm khó quên. Không những thế, tại đây còn có thảm có xanh um, phù hợp để cho ra những shot ảnh chuyên nghiệp. Tiên Sơn Pleiku Homestay còn có không gian quán cà phê, bạn có thể đến để nhâm nhi cà phê và ngắm đàn cá Koi bơi lội dưới nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Đào Duy Từ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9655 3388 & 0907 843 456

    Email: vinacolourgli@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Homestay.Tien.Son.ChuDangYa.Pleiku/

      Gọi điện
      Tiên Sơn Pleiku Homestay
      Tiên Sơn Pleiku Homestay
      Tiên Sơn Pleiku Homestay
      Tiên Sơn Pleiku Homestay

    • Một homestay vô cùng yên tĩnh nữa mà bạn nên check in khi đến TP. Pleiku, Gia Lai đó chính là Moonlight Homestay & Hotel Pleiku. Đây là homestay đầy cuốn hút của sự pha lẫn giữa nét hiện đại và lãng mạn. Moonlight Homestay & Hotel Pleiku được thiết kế khá khác biệt với các homestay khác, nơi đây theo phong cách Địa Trung Hải và Tropical về núi rừng. Đến homestay này, đừng quên đi dạo một vòng quanh khu vườn, ngắm nhìn cây cối, ngồi ở khoảng sân vọng cảnh nhìn cảnh núi rừng bao la cùng không gian lãng mạng đậm chất châu Âu để tận hưởng những giờ phút thảnh thơi hiếm hoi.

      Những đồ nội thất và trang trí đầy màu sắc nhưng thô mộc và giản dị, khiến cho bất cứ ai bước vào cũng đều thấy tim mình ấm áp. Không gian tại Moonlight Homestay & Hotel Pleiku cũng cực thích hợp cho bạn tha hồ chụp choẹt. Tận hưởng cảm giác thanh bình yên tĩnh và ngắm nhìn quang cảnh Gia Lai từ homestay tại vườn vào buổi sáng đẹp trời bạn sẽ thấy lòng mình an yên hơn bao giờ hết. Khoảng sân rộng rãi giúp bạn tha hồ tận hưởng tiệc nướng BBQ cùng với bạn bè và người thân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 441/7 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0978 828 284
      Email: moonhang1993@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/moonlight44107

      Gọi điện
      Moonlight Homestay & Hotel Pleiku
      Moonlight Homestay & Hotel Pleiku
      Moonlight Homestay & Hotel Pleiku
      Moonlight Homestay & Hotel Pleiku
    • Top 3

      Nhà Của Nếp

      Gọi điện

      Nhà Của Nếp là một trong những địa điểm lưa trú đáng ở nhất "phố núi". Với không gian phóng khoáng, yên tĩnh giao thoa những nét thiết kế tối giản, dung dị mà tinh tế, trẻ trung. Bước chân vào Nhà Của Nếp, điều đầu tiên bạn cảm nhận được sẽ là khoảng không gian sân vườn ở đây rất rộng rãi, thoáng mát. Vườn nhà trồng nhiều cây và hoa trên những bãi cỏ xanh mướt được chăm sóc đều đặn hàng ngày. Không khí thực sự rất thoải mái và dễ chịu. Để tận hưởng bầu không khí trong lành ấy một cách trọn vẹn nhất, bạn nên dậy từ sớm, khi mà những màu sắc thuần khiết nhất của thiên nhiên sẵn sàng “dang tay” đón bạn vào lòng. Và tất nhiên với không gian sân vườn cực chill nơi phố núi như thế này thì check in sống ảo thì quá tuyệt rồi.


      Nhà Của Nếp vô cùng thích hợp với các gia đình hoặc cặp đôi. KHông gian đẹp đẽ cùng cách bày trí ở đây sẽ góp phần làm nên rất nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ dành cho du khách khi đến với Gia Lai. Để biết thêm nhiều hơn những thông tin và sự tư vấn nhiệt tình của homestay bạn hãy liên lạc ngay với Nhà Của Nếp nhé. Được phục vụ quý khách là vinh dự của Nhà Của Nếp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Hẻm 293 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0905 287 317
      Email: Quynhtrangdinh96@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuanepp/

      Gọi điện
      Nhà Của Nếp
      Nhà Của Nếp
      Nhà Của Nếp
      Nhà Của Nếp
    • J'rai Homestay - Pleiku được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn xen kẽ chất lãng mạn và bình yên. Ở đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu, lúc nào cũng se lạnh khiến lòng người thích đến lạ. Mỗi phòng đều được decor theo những phong cách, màu sắc nhau rất bắt mắt và tinh tế. Trang thiết bị đầy đủ tiện nghi được trang bị đầy đủ trong tất cả các phòng. Quầy bar mini cùng với lò nướng BBQ giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn khi tụ tập tại đây tổ chức tiệc. Nhận viên tại đây rất nhiệt tình phục vụ quý khách 24/24.

      Một tách cà phê, hay một tách trà nóng? Không gian thiên nhiên tại J'rai Homestay - Pleiku luôn mang một hương vị đậm đà thanh khiết, nóng hổi như tách trà trên tay của bạn. Nếu bạn đang chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, hãy tới J'rai Homestay - Pleiku và thư giãn. Hãy quên đi hết mọi buồn phiền từ công việc, từ các mối quan hệ xã hội,… Cuộc đời cần có chỗ cho sự nghỉ ngơi, thưởng thức hương vị êm ái và lãng mạn mà thiên nhiên ban tặng giữa Đà Lạt mộng mơ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 369 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0935 751 123
      Email: info.classiccoffee@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/homestaypleiku/

      Gọi điện
      J'rai Homestay - Pleiku
      J'rai Homestay - Pleiku
      J'rai Homestay - Pleiku
      J'rai Homestay - Pleiku
    • Sora Homestay. Pleiku là địa chỉ mà bạn nên dừng chân lại nếu muốn tìm một homestay vừa có giá tốt, vừa có cảnh đẹp và tiện nghi. Đến với Sora Homestay. Pleiku, bạn như được đắm chìm vào một không gian khác chứ chẳng còn là nơi phố xá đông đúc người và xe cộ. Nơi đây được bảo phủ bởi mảng xanh tươi mát của cây cỏ và hoa lá, mang đến cho bạn không gian yên bình và thư giãn vô cùng. Không gian bên trong trang trí lạ mắt, tươi xanh, cực kì thích hợp cho những bạn muốn một homestay đẹp đúng chất. Chính vì vậy, khi đến với Gia Lai thì bạn không nên bỏ qua Sora Homestay. Pleiku nhé.


      Khách đã từng đến Sora Homestay. Pleiku đều không ngớt lời khen ngợi về chất lượng nơi đây, đặc biệt là về cơ sở vật chất. Homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi các vật dụng cần thiết và có chất lượng hoạt động rất tốt. Homestay này nằm cách các điểm tham quan như Sân vận động Pleiku một quãng ngắn. Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Bên cạnh đó, Sora Homestay. Pleiku còn nằm gần các quán ăn ngon, các quán cà phê đẹp và rạp chiếu phim.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206/18 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0912 178 997
      Fanpage: https://www.facebook.com/sorahomestaypleiku/

        Gọi điện
        Sora Homestay. Pleiku
        Sora Homestay. Pleiku
        Sora Homestay. Pleiku
        Sora Homestay. Pleiku
      • Paksong Farmstay Gia Lai bình yên, nằm lọt thỏm một giữa núi rừng Tây Nguyên. Đây là địa chỉ hay ho cho những ngày bạn muốn chạy trốn cuộc sống, tìm đến một nơi yên tĩnh, an yên. Mỗi buổi sáng, bạn có thể hít thở không khí trong lành của Gia Lai với không khí se se lạnh, thả mình hòa quyện với đất trời phố núi.

        Sự mộc mạc của những món đồ decor hay ho và sự xanh mướt của cây cỏ. Chiếc homestay gây ấn tượng bởi cách bố trí không gian xanh và giường ngủ rất thông minh. Xung quanh phòng được căng kín bởi những tấm bóng kiếng như trong một nhà trồng hoa để ban ngày có thể hứng trọn ánh sáng tự nhiên và nhìn thấy ngay màu xanh biếc của mây trời mỗi sáng thưc giấc. Mỗi buổi sáng dậy thấy nắng chiếu len lỏi vào khu vườn indoor này.

        Các phòng của homestay được thiết kế bằng kính tràn ngập ánh sáng. Dù là trời mưa, sương mù hay nắng thì bạn vẫn cảm nhận được thiên nhiên bên ngoài, như được đắm chìm vào cái không khí lãng mạn này. Xung quanh là khu vườn xanh ngát, tươi tốt quanh năm. Paksong Farmstay Gia Lai là một trong những homestay Gia Lai cực chất mà bạn nên thử một lần cùng người thân, bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34/3 Nơ Trang Long, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0935 725 557
        Email: paksongfarmstaygialai@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/PaksongFarmstayGialai/

        Gọi điện
        Paksong Farmstay Gia Lai
        Paksong Farmstay Gia Lai
        Paksong Farmstay Gia Lai
        Paksong Farmstay Gia Lai
      • Top 7

        Papa Garden

        Gọi điện

        Khi đặt chân đến Papa Garden, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác như lạc vào rừng xanh, nơi có không khí trong lành với nhiều loại cây cối hoa lá tự nhiên. Papa Garden nghe tên đã thấy rất gần gũi với thiên nhiên và có sự độc đáo trong thiết kế rồi phải không nào. Trái với những căn phòng có không gian được tạo nên bởi bê tông hay những món đồ bày trí hiện đại và sang trọng thì không gian của Papa Garden lại rất mới mẻ và độc đáo. Cách sắp xếp và lựa chọn các chi tiết trong phòng cũng rất giản dị nhưng không hề gây nhàm chán hay đơn sơ chút nào.


        Buổi sáng có thể ngồi trong nhà mở he hé cánh cửa đón những ánh nắng ban mai đang nhảy múa bên ngoài cùng với ly trà hay cafe ấm nóng trên tay thì còn gì tuyệt bằng. Papa Garden được đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ cư trú cũng như đánh giá cao về view của homestay. Bạn có thể nhận được nhiều trải nghiệm mới mẻ khi nghỉ chân tại Papa Garden cùng bạn bè và người thân. Không chỉ chụp những bức ảnh đẹp mà không gian tại đây đem lại sự thư thái cho tâm hồn cùng bầu không khí trong lành bạn có cảm giác tuyệt vời và tràn đầy sinh khí vậy. Hãy đến đây và cùng trải nghiệm bạn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 455 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0979 006 679
        Email: papagarden.info@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/papa.gardengl/

        Gọi điện
        Papa Garden
        Papa Garden
        Papa Garden
        Papa Garden
      • Top 8

        Homestay Biển Hồ

        Homestay Biển Hồ quả là một nơi phù hợp để bạn dừng chân tại Pleiku, Gia Lai. Nơi đây là nơi lí tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những chuỗi ngày dài đằng đẵng làm việc mệt mỏi. Tại Homestay Biển Hồ, bạn sẽ tìm thấy hồ nước nhân tạo trong xanh, rừng núi xanh mướt cùng nhiều góc chụp ảnh vô cùng xinh đẹp. Với sự thiết kế hoàn hảo về hệ thống phòng ốc cũng như không gian sẽ khiến du khách vô cùng hài lòng. Hơn nữa, phong cách phục vụ cũng như các dịch vụ tại đây khá đa dạng khiến bạn dễ dàng lựa chọn cho mình theo đúng yêu cầu cả bản thân. Đến Gia Lai nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, nói tới view đẹp, phòng thoáng là chỉ có ở Homestay Biển Hồ thôi.


        Đến ở tại Homestay Biển Hồ, bạn có thể tổ chức các buổi picnic ngoài trời nho nhỏ, những buổi cắm trại với lửa hồng trong đêm. Bên cạnh đó bạn có thể thuê xe đạp để chạy chầm chậm mà tận hưởng gió trời thanh mát, dậy sớm để tận hưởng cảm giác khoan khoái buổi bình minh hoặc lặng lẽ ngắm nhìn ráng chiều rực rỡ.


        Homestay Biển Hồ – Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Pleiku, Gia Lai đang chờ đón bạn.... Hãy đến ngay với ngôi nhà xinh xắn trong Làng của người Jarai Tây Nguyên để thưởng thức hương của núi và gió.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 126 Phạm Hùng, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0378 333 111
        Website: https://homestaybienho.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/homestaybienho/

        Homestay Biển Hồ
        Homestay Biển Hồ
        Homestay Biển Hồ
        Homestay Biển Hồ
      • Toạ lạc gần công viên Diên Hồng (hồ Đức An), Lake View Homestay có khung cảnh rất thơ mộng, đẹp đẽ và không kém phần yên tĩnh. Chỉ với mức giá vừa phải bạn đã có thể tận hưởng không gian thoải mái, yên bình và sảng khoái nơi Lake View Homestay. Phòng nghỉ tại đây vô cùng tiện nghi với các thiết bị, vật dụng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Phòng sinh hoạt chung có không gian rộng rãi, thông thoáng, là nơi phù hợp cho những cuộc hội họp, tán chuyện.

        Tất cả các phòng tại đây đều có phòng tắm riêng cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thoải mái mà homestay còn gửi đến bạn không gian tuyệt vời, những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến, không gian của homestay cũng được thiết kế, bài trí 1 cách tinh tế đến lãng mạn. Bên cạnh đó, dừng chân tại Lake View Homestay, bạn sẽ có dịp thưởng thức miễn phí li cà phê nóng hổi đậm chất Tây Nguyên hoặc một li trà gừng âm ấm, đảm bảo sẽ khiến trải nghiệm ngắm cảnh của bạn thêm phần tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46B Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0935 111 679
        Email: hungpku@gmail.com
        Website:
        lake-view-homestay.business.site
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063558131633
        Gọi điện
        Lake View Homestay
        Lake View Homestay
        Lake View Homestay
        Lake View Homestay
      • Top 10

        Trắng's house

        Gọi điện
        Nếu 1 ngày nào đó bạn cảm thấy bức bối, căng thẳng, muốn tìm lại sự bình yên thì có lẽ Trắng's house sẽ là một gợi ý vô cùng thích hợp. Đến với Trắng's house bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên, ngắm nhìn vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ, ngắm khoảng trong xanh, ngọt dịu của bầu trời, cảm thấy gió mát vờn quanh mái tóc, hít thở không khí trong lành và để tìm lại chính mình.

        Nằm ở TP. Pleiku, không quá xa với trung tâm, Trắng's house là nơi để bạn lắng mình trong không gian nhỏ, mộc mạc, bình yên đến lạ. Một khi đã đến với Trắng's house bạn sẽ bị níu chân với những thứ bình dị, trong trẻo, với vườn hồng trĩu quả khi vào mùa, với góc sân đầy hoa và cỏ. Đặc biệt, trước mỗi căn nhà đều có mái hiên cùng với bộ bàn gỗ nhỏ xinh xắn, nhâm nhi một tách trà nóng ngắm cảnh cùng người thương thì lãng mạn thôi rồi. Ngoài ra thêm một điểm cộng là tại Trắng's house không tăng giá vào các ngày lễ đâu nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Lương Định Của, Thành phố Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0935 928 758
        Website: https://tranghouse.business.site
        Gọi điện
        Trắng's house
        Trắng's house
        Trắng's house
        Trắng's house
      • Top 11

        Hani House

        Gọi điện
        Nếu có dịp đến Gia Lai thì hãy quên đi những khách sạn phổ thông ở thành phố này mà hãy thử tới Hani House được trang trí đầy nghệ thuật, độc đáo. Đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng thú vị cho những bạn muốn khám phá tất cả về thành phố sương mù.

        Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan quan nổi tiếng của thành phố ngàn hoa này. Thiết kế gam màu tươi sáng, đẹp mắt đem lại cảm giác ấm cúng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày khám phá. Hani House còn có phòng Dorm rất thích hợp với nhóm bạn hay gia đình muốn ở chung một phòng với sức chứa lên đến 10 người có đầy đủ các vật dụng cần thiết như chăn, ga, gối, nệm, ti vi, wifi,…

        Đến với Hani House bạn sẽ có một không gian cực kỳ lý tưởng để nghỉ ngơi, tha hồ chụp ảnh. Đặc biệt những bạn trẻ yêu nghệ thuật có thể săn ảnh bình minh, sương mù mà không phải đi đâu. Tại đây bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ vì sân vườn rất rộng, được trồng nhiều loại hoa, vô cùng thoáng mát. Dù ở góc nào bạn vẫn có thể check in sống ảo mà không cần phải tạo dáng cầu kỳ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 49 Phù Đổng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0819 397 879
        Gọi điện
        Hani House
        Hani House
        Hani House
        Hani House




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy