Top 15 Khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Thảo TP 140 0 Báo lỗi

Thành phố Biển Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh mát rượi mà còn nổi tiếng với các khách sạn, resort vô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Evason Ana Mandara Resort

    Gọi điện

    Evason Ana Mandara nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 1 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ đón khách thu phí từ Sân bay Nha Trang cách đó 40 phút đi xe. Đây là resort đắt đỏ thứ 2 ở Việt Nam. Resort 5 sao này từng được tạp chí Forbes xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất. Có 68 phòng được xây dựng theo kiến trúc truyền thống Việt Nam với nhà mái tranh, sàn gỗ, giường ngủ có màn, lối đi trồng đầy hoa cỏ. Ngoài ra đến đây du khách ở khách sạn có thể học nấu ăn, câu cá dã ngoại, hoặc ăn sáng ngoài khơi trên chiếc thuyền hết sức lãng mạn chỉ dành riêng cho hai người.


    Evason Ana Mandara còn có trung tâm thể thao dưới nước riêng, nơi tổ chức các chuyến đi ra đảo và các hoạt động như câu cá, lặn. Du khách cũng có thể thuê xe máy để khám phá phong cảnh tuyệt đẹp ở đây. Đạc biệt các biệt thự đều rộng rãi và được trang bị truyền hình cáp, đầu đĩa DVD cùng hệ thống phòng tắm với bồn tắm cũng như vòi sen. Ngoài ra mỗi biệt thự còn có minibar, két an toàn và tiện nghi pha trà, cà phê cho du khách. Nhà hàng Ana Pavilion 24 giờ còn có tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang, tại đây phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam cũng như các món ăn quốc tế. Nằm bên cạnh hồ bơi vô cực, nhà hàng The Beach có khu vực tiếp khách trong nhà lẫn ngoài trời với các chương trình biểu diễn ca nhạc độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8352 2222
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Evason Ana Mandara Resort
    Evason Ana Mandara Resort
    Phòng Evason Ana Mandara Resort
    Phòng Evason Ana Mandara Resort

  2. Top 2

    Vinpearl Resort Nha Trang

    Gọi điện

    Vinpearl Resort Nha Trang tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang - đây là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Resort Nha Trang bao gồm 2 tòa nhà Excutive và Deluxe với 485 phòng, được thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Được biết các phòng đều có ban công riêng nhìn ra cảnh biển hoặc đồi núi xung quanh. Du khách được truy cập internet được cung cấp miễn phí. Mỗi phòng cũng được trang bị minibar cùng tiện nghi pha trà, cà phê. Vinpearl Resort and Spa còn có một bãi tắm biển tự nhiên dài 700m đẹp nhất Nha Trang và hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại với diện tích hơn 5.700 m2 được bố trí nằm giữa vườn dừa, thảm cỏ, vườn cây xanh. Vinpearl Resort Nha Trang đã trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.


    Khách Sạn Vinpearl Nha Trang
    có rất nhiều phòng với các mức độ sang trọng và các mức giá khác nhau, các phòng đều có ban công riêng và bàn ghế được làm bằng song mây. Đặc biệt các nhà hàng Orchid, Beachcomber và Lotus chuyên về ẩm thực địa phương, ẩm thực châu Á cũng như quốc tế. Niềm tự hào của Vinperland đó chính là nhiều sự kiện văn hóa – giải trí, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp lớn của Việt Nam và thế giới như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ... đã được tổ chức tại Resort. Chính vì thế, ngoài định danh thân thương “Hòn ngọc Việt” thì nơi đây còn được mệnh danh là “đảo sắc đẹp”, “đảo thiên đường”... Nghỉ ngơi ở đây chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những khoảng thời gian đáng nhớ với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8359 8222
    Email: info.vprtnt@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vinpearlresortnhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phòng tại Vinpearl Resort Nha Trang
    Phòng tại Vinpearl Resort Nha Trang
    Vinpearl Resort Nha Trang
    Vinpearl Resort Nha Trang
  3. Top 3

    Queen Ann Nha Trang

    Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình ở Nha Trang, hãy thử nghiệm Queen Ann Nha Trang. Queen Ann Nha Trang Hotel là khách sạn 5 sao, với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng các trang thiết bị nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Tọa lạc trên cung đường vàng Trần Phú - Thành phố Nha Trang, Khách sạn Queen Ann sở hữu hướng nhìn biển trực diện, chỉ vài bước chân bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng. Nằm gần những địa danh yêu thích như Giáo Xứ Thánh Giuse (1,0 km) và Bac Thanh Church (1,9 km), du khách tại Queen Ann Nha Trang có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Nha Trang.


    Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp quầy bar mini, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có. Khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng khi nghỉ tại Queen Ann Nha Trang. Ngoài ra, Queen Ann Nha Trang còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Nha Trang trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách. Nếu bạn tìm kiếm đồ nướng, có thể ghé thăm Grill Garden, LIVINcollective hoặc Nhà hàng & Bar Zallo, nằm cách chỉ vài bước chân từ Queen Ann Nha Trang. Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Long Thanh Photo Studio, Mai Loc Photo Gallery hoặc Colorwaves Gallery, đều là với khách du lịch. Thật là một nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của kỳ nghỉ với gia đình, bạn bè và một nửa đặc biệt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3597 888
    Email: sm@queenannnhatrang.com
    Website: http://www.queenannnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/queenannnhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Queen Ann Nha Trang
    Khách sạn Queen Ann Nha Trang
    Khách sạn Queen Ann Nha Trang
    Khách sạn Queen Ann Nha Trang
  4. Top 4

    InterContinental Nha Trang

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp, các phòng nghỉ của InterContinental Nha Trang luôn là nơi lý tưởng để bạn có thể thả mình vào khung cảnh đẹp đến nghẹn ngào của Vịnh Nha Trang xinh đẹp. Cùng thưởng thức ẩm thực đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp với nhiều sự lựa chọn như hải sản tươi ngon, sushi, quầy các món nóng, quầy thịt cắt lát, quầy chế biến trực tiếp và các món tráng miệng độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.


    Cùng trải nghiệm 24 giờ tại Nha Trang thật chất lượng khi chọn lưu trú tại InterContinental Nha Trang. Với ưu đãi độc quyền này, bạn có thể nhận phòng bất cứ khi nào bạn muốn và tận hưởng trọn vẹn 24 giờ tại khách sạn: Bữa sáng miễn phí cho hai người, một bữa trưa hoặc bữa tối cho hai người, miễn phí đưa đón tại sân bay, miễn phí nâng cấp hạng phòng cao hơn. Khởi đầu chuyến nghỉ dưỡng thật bình yên tại InterContinental Nha Trang. Hãy dành một chút thời gian để chiêm ngưỡng khung cảnh biển đẹp đến nao lòng, từ ngay căn phòng của bạn, trước khi hoà mình vào sự nhộn nhịp của những khu phố sôi động nhất Nha Trang ngay bên cạnh khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8388 7777

    Email: reservation.icnt@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: www.facebook.com/InterContinentalNT

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
  5. Top 5

    Diamond Bay Resort & Spa

    Gọi điện

    Diamond Bay Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 14 km, nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành nối thành phố Nha Trang với cảng hàng không Cam Ranh. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 20 km. Dịch vụ cho thuê xe hơi và chỗ đỗ xe miễn phí cũng có thể được bố trí cho du khách. Các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại đây có ban công nhìn ra khu vườn hoặc Biển Đông. Mỗi phòng đều được trang bị minibar và truyền hình cáp. Ngoài ra du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa ở Song Lo Spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại hồ bơi. Các hoạt động tham quan có thể được bố trí tại bàn đặt tour ngay trong khuôn viên. Quý khách có thể nhảy suốt đêm tại câu lạc bộ đêm C-House, nơi có nhạc sống và các DJ khách mời.


    Từ khu du lịch du khách chỉ mất khoảng 10 phút để về đến Trung tâm Thành phố Nha Trang và đến sân bay Cam Ranh chỉ trong vòng 15 phút. Diamond Bay Resort & Spa có 342 phòng, trong đó 176 phòng được thiết kế trong 4 toà nhà 3 tầng và 166 phòng Villa với ban công riêng biệt hướng ra sân vườn hoăc hướng ra biển, có hồ bơi ngoài trời. Không những vậy Diamond Bay bao quanh bởi những vùng đồi núi kết hợp với bãi biển tạo thành các khu riêng biệt, có bờ biển ăn sâu vào vùng đất liền tạo nên cảnh quan hoang sơ đẹp như một bức tranh thủy mặc rất phù hợp với các loại hình du lịch hiện đại, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cho mọi đối tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8371 1711
    Email: info@diamondbayresort.vn
    Website: https://diamondbayresort.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/diamondbayresortNT

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phòng tại Diamond Bay Resort & Spa
    Phòng tại Diamond Bay Resort & Spa
    Diamond Bay Resort & Spa
    Diamond Bay Resort & Spa
  6. Top 6

    Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

    Gọi điện

    Sheraton Nha Trang có 280 phòng nghỉ hướng ra biển và tất cả đều có ban công, khách sạn cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang. Khách sạn có 6 nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude, quầy bar cao nhất tại Nha Trang tại tầng 28. Ngoài ra khách sạn còn có những tiện ích khác như: Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24h, Sheraton Adventure Club, một trường dạy nấu ăn chuyên biệt hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo.


    Những tiện nghi tuyệt vời ở khách sạn có thể kể đến như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý, phòng như tivi màn hình phẳng, phòng khách riêng, máy phát hiện khói, internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực. Ngoài ra còn có các phương tiện giải trí của khách sạn như: bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Cơ sở vật chất tuyệt vời và vị trí đắc địa làm cho Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa trở thành nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 - 28 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8388 0000
    Email: reservations.nhatrang@sheraton.com

    Website: https://www.marriott.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sheratonnhatranghotelspa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phòng tại Sheraton Nha Trang
    Phòng tại Sheraton Nha Trang
    Sheraton Nha Trang
    Sheraton Nha Trang
  7. Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, phía trước mặt là Vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, và những rặng dừa xanh ngắt. Khách Sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang nổi bật với chiều cao 48 tầng, cung cấp 458 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. Tòa nhà có thiết kế đặc biệt, chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ. Du khách có thể hòa mình vào cảnh biển và thu vào tầm mắt các thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ xinh đẹp khác lạ của thành phố biển này.


    Đây là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch nước ngoài vì sự tiện nghi cũng như phong cách phục vụ tuyệt vời. Mường Thanh Hotel nằm ở vị trí đắc địa ngay trên đường Trần Phú, và phòng nào ở đây cũng đều có thể nhìn thấy biển. Đấy chính là điểm cộng mà không phải nơi nào cũng may mắn có được. Trong phòng của khách sạn đều có đầy đủ tiện nghi, nội thất trang bị cao cấp từ tivi màn hình phẳng, đến minibar…Từ đây, bạn có thể đi bộ tới bãi biển mà chỉ mất khoảng 5 phút. Thực sự vô cùng tuyệt vời nếu buổi tối thả hồn vào tiếng sóng biển, rảo bước trên cát ngắm sao đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Dương Hiến Quyền, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3552 468
    Email: info@nhatrang.muongthanh.vn
    Website: http://grandnhatrang.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanh.nt

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
    Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
    Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
    Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
  8. Top 8

    Havana Nha Trang Hotel

    Gọi điện

    Havana Nha Trang là khách sạn 5 sao, được đầu tư theo mô hình khách sạn đa sở hữu. Với chiều cao 41 tầng, Best Western Premier - Havana Nha Trang là khách sạn cao nhất thành phố biển hiện nay. Khách sạn khoảng 1000 phòng lưu trú. Vị trí Tọa lạc ngay trên con đường Trần Phú với những hàng dừa xanh ngát, nằm trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, Nha Trang Plaza như là một tuyệt phẩm của thiên nhiên ban tặng, một điểm nhấn vô cùng thú vị mà con người dành tặng riêng cho nhau, một điểm dừng chân cho những lúc bạn thấy cần được thư giãn, nghỉ ngơi đôi chút.


    Ngoài ra, khách sạn Havana Nha Trang còn có nhiều hạng mục tiện ích như: đường hầm nối khách sạn với bãi biển, nơi đậu trực thăng, phòng khám đa khoa quốc tế, bể bơi, nhà hàng, hội trường, khu vực spa, bar.. Một tuyệt phẩm với cung cách sử dụng đa năng của nhiều loại phòng... Nơi để bạn thả hồn thư giãn trong tiếng nhạc dịu êm trên nhà hàng caffe tại tầng 38, nơi bạn có thể đưa mắt ngắm nhìn cả thành phố biển Nha Trang, hay ngước nhìn các vì sao trong đêm bằng hệ thống kính thiên văn thật lạ, hay đơn giản hơn là được thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi, dù là buổi sáng sương mai, hay trong ánh hoàng hôn của buổi chiều đầy nắng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8388 9999
    Email: info@havanahotel.vn
    Website: http://www.havanahotel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/havananhatranghotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Havana Nha Trang
    Khách sạn Havana Nha Trang
    Khách sạn Havana Nha Trang
    Khách sạn Havana Nha Trang
  9. Top 9

    Six Senses Ninh Van Bay

    Gọi điện

    Six Senses Ninh Van Bay là khu nghỉ dưỡng có tới 58 villa nằm bên những con đường lát đá, san hô với những bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng, nước xanh trong và núi non hùng vĩ. Six Senses Ninh Van Bay được CN Traveler xếp vào danh sách các khách sạn tốt nhất Việt Nam hiện nay. Du khách có thể đi tới Six Senses Ninh Van Bay Vietnam từ Six Senses Hideaway Lounge ở Thành phố Nha Trang, cách Sân bay Cam Ranh 1 giờ lái xe.


    Với tầm nhìn thoáng Six Senses Ninh Van Bay Vietnam cung cấp các biệt thự sang trọng và rộng rãi và có hồ bơi riêng. Tại đây có 1 spa, 4 nhà hàng và cách thành phố Nha Trang 20 phút đi tàu thuyền. Đặc biệt mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Van Bay đều có sân vườn, hiên tắm nắng và khu vực tiếp khách riêng biệt. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác của biệt thự như: hầm rượu nhỏ, truyền hình vệ tinh và đầu đĩa DVD. Không những vậy quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa toàn thân và chân tại Six Senses Spa - từng được trao giải thưởng với phòng tập yoga, phòng tập thể dục và sảnh khách. Các chương trình giải độc cơ thể tùy chỉnh và liệu pháp oxy cao cấp cũng có sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8352 4268
    Email: reservations-ninhvan@sixsenses.com
    Website: http://www.sixsensesninhvanbay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sixsensesninhvanbay
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phòng tại Six Senses Ninh Van Bay
    Phòng tại Six Senses Ninh Van Bay
    Six Senses Ninh Van Bay
    Six Senses Ninh Van Bay
  10. Top 10

    Novotel Nha Trang

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Trần Phú, Novotel là khách sạn Nha Trang có vị trí thuận tiện nhất để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố. Novotel Nha Trang có vị trí ngay mặt tiền đường thành phố, lại rất thuận tiện để đến bãi biển và các điểm tham quan, mua sắm lân cận nên thường được ưa chuộng bởi đối tượng khách gia đình, cặp đôi hay khách công tác. Khách sạn gồm 154 phòng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có tầm nhìn biển, wi-fi miễn phí và ban công đảm bảo sự riêng tư. Ẩm thực tại Novotel rất đáng để bạn thử. Chọn một vị trí đẹp, thưởng thức hương vị từ hải sản tươi sống Nha Trang và nền ẩm thực Trung Hoa sẽ là lựa chọn lý tưởng để ngồi lại chuyện trò cùng bạn bè.


    Hãy trải nghiệm dịch vụ cao cấp từ nhà hàng The Square với buffet theo chủ đề, đến hồ bơi, bãi biển hoặc thư giãn với trung tâm spa và phòng tập thể dục In Balance by Novotel. Novotel Nha Trang đã sẵn sàng để giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình tại khách sạn 4 sao tốt nhất Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8625 6900
    Email: H6033-RE@accor.com
    Website: http://www.novotelnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NovotelNhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Novotel Nha Trang
    Novotel Nha Trang
    Ẩm thực tại Novotel Nha Trang
    Ẩm thực tại Novotel Nha Trang
  11. Top 11

    Liberty Central Nha Trang

    Liberty Central Nha Trang vẫn luôn được biết đến là một điểm dừng chân lý tưởng khi là khách sạn 4 sao duy nhất tại Nha Trang với khu vực Executive Lounge cao cấp. Ngoài ra, khách sạn còn mang lại khu vực bãi tắm riêng với khoảng cách chỉ vài bước chân cùng các tiện nghi hiện đại để bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ nhẹ nhàng và thoải mái. Tất cả 227 phòng nghỉ tại Liberty Central Nha Trang là sự kết hợp giữa không gian kiến trúc mang đến sự thư giãn với bầu không khí ấm cúng và tầm nhìn bắt trọn cả đại dương.

    Với sự pha trộn giữa nét duyên dáng bản địa và các dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, Liberty Central Nha Trang là sự lựa chọn phù hợp cho cả doanh nhân cũng như khách du lịch, và đã được rất nhiều khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ và vị trí nổi bật. Nằm dọc theo bãi biển nổi tiếng của Nha Trang. Liberty Nha Trang còn nằm gần những điểm tham quan siêu hấp dẫn của thành phố. Bao gồm: Tháp Po Nagar, chùa Long Sơn, đại công viên giải trí Vinpearl Park,… Các bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển chẳng hạn. Hoặc chơi golf, island hopping hoặc săn deal tại các khu chợ địa phương. Mọi tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng bạn đều có thể đi bộ đến được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3529 555
    Email: frontdesk.lcn@libertyhotels.com.vn
    Website: https://www.libertycentralnhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LCNhaTrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Liberty Central Nha Trang
    Liberty Central Nha Trang
    Liberty Central Nha Trang
    Liberty Central Nha Trang
  12. Top 12

    Potique Hotel

    Nằm ở thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang 1,2 km, Potique Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ văn phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Potique Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre, Nhà thờ Nha Trang và Tháp Trầm Hương. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 36 km từ Potique Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 081 329 9966

    Email: reservation@potiquehotel.com

    Website: https://potiquehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/potiquehotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Potique Hotel
    Potique Hotel
    Potique Hotel
    Potique Hotel
  13. Top 13

    Boton Blue Hotel & Spa

    Tọa lạc ở thành phố Nha Trang, Boton Blue Hotel & Spa là chỗ nghỉ bên bờ biển và có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng tập thể dục cũng như xe đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khu vực. Phòng nghỉ tại khách sạn được bố trí ấm đun nước, Các phòng có máy điều hòa, TV màn hình phẳng và ban công riêng. Tại Boton Blue Hotel & Spa, mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Chỗ nghỉ của Boton Blue Hotel & Spa phục vụ bữa sáng tự chọn với các món ăn Phương Tây và Châu Á hàng ngày. Ba nhà hàng tại chỗ nghỉ còn có thực đơn à la carte cho bữa trưa và bữa tối cũng như tiệc tự chọn vào cuối tuần. Quầy bar bên hồ bơi cung cấp cho khách nhiều lựa chọn đồ uống miền nhiệt đới và các loại cocktail giải khát. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời. Một số loại phòng tại chỗ nghỉ được miễn phí sử dụng phòng xông hơi khô và bồn tắm spa. Dịch vụ spa bao gồm các liệu pháp mát-xa, trị liệu toàn thân và phòng xông hơi ướt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3836 868

    Email: info@botonblue.com

    Website: https://www.botonblue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BotonBlueHotelandSpa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Boton Blue Hotel & Spa
    Boton Blue Hotel & Spa
    Boton Blue Hotel & Spa
    Boton Blue Hotel & Spa
  14. Top 14

    D'Qua Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, D'Qua Hotel and Apartment có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Khách sạn 5 sao này cũng có CLB trẻ em, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn nước nóng.


    Khách nghỉ tại D'Qua Hotel and Apartment có thể thưởng thức bữa sáng à la carte. Chỗ nghỉ có sân hiên. Những điểm tham quan nổi tiếng gần DQua Hotel and Apartment bao gồm Bãi biển Nha Trang, Chợ Đầm và Bảo tàng Alexandre Yersin. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 38 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Phan Chu Trinh, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 090 513 4007

    Email: sales@dquahotel.com

    Website: https://dquahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DQuahotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    D'Qua Hotel
    D'Qua Hotel
    D'Qua Hotel
    D'Qua Hotel
  15. Top 15

    Starcity Hotel


    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách trung tâm dịch vụ thuyền buồm Sailing Center Vietnam chỉ vài bước chân, Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang có khu vực bãi biển riêng cho khách thư giãn và spa. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời của khách sạn hoặc thư giãn trong phòng xông hơi khô. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ đủ loại món ăn địa phương và quốc tế trong khi quán bar cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống.


    Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng kèm tiện nghi buồng tắm đứng. Áo choàng tắm, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp trong phòng để tạo sự thoải mái cho khách. Một số phòng có khu vực ghế ngồi và/hoặc tầm nhìn ra thành phố hay biển. Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang cách khu phức hợp giải trí Sailing Club 100 m và Bãi biển Nha Trang 200 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 25 km từ Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3590 999

    Email: info@starcitynhatrang.com

    Website: http://starcitynhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/starcitynhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Starcity Hotel
    Starcity Hotel
    Starcity Hotel
    Starcity Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy