Top 8 Khách sạn tốt nhất tại TP Bắc Giang

Hải Ngân 1469 0 Báo lỗi

Bắc Giang là vùng đất cổ với rất nhiều di tích lịch sử văn hoá. Nơi đây từng ghi những dấu ấn đậm nét về các cuộc đấu tranh chống quân giặc xâm lược cùng với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Mường Thanh Bắc Giang

    Được khai trương vào năm 2014, Khách Sạn Mường Thanh Bắc Giang đã mang đến một chuẩn mực về dịch vụ mới cho tỉnh Bắc Giang. Với 195 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, rộng rãi và tiện nghi hiện đại với hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố Bắc Giang, hệ thống nhà hàng, phòng họp có sức chứa lên đến 800 khách và đầy đủ các dịch vụ bổ sung như bể bơi, karaoke, fitness centre, spa & massage, Mường Thanh Bắc Giang hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và thuận lợi cho những chuyến nghỉ ngơi hay công tác của quý khách.

    Mường Thanh Bắc Giang
    tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Bắc Giang; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 1 km và cách Hà Nội 1 tiếng đi xe. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch của thành phố. Sự kết hợp hài hoà giữa nền văn hóa miền Tây Bắc Việt Nam với sự sang trọng, hiện đại của kiến trúc châu Âu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.
    Khách sạn bao gồm các loại phòng như: Deluxe King (35m2), Deluxe Twin (35m2), Executive Suite (60m2), Presidential Suite (122m2) với mức giá phòng dao động trong khoảng 845.000đ – 5.200.000đ một đêm. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ khách sạn uy tín tại Bắc Giang, đừng bỏ qua khách sạn Mường Thanh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng trường 3/2 Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0240 3542 888

    Email: salesgroup@bacgiang.muongthanh.vn

    Website: http://www.grandbacgiang.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanmuongthanhbacgiang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách Sạn Mường Thanh Bắc Giang
      Khách Sạn Mường Thanh Bắc Giang
      Khách Sạn Mường Thanh Bắc Giang
      Khách Sạn Mường Thanh Bắc Giang

    • Top 2

      Khách Sạn Ravatel Luxury

      Khách Sạn Ravatel Luxury tọa lạc tại vị trí cửa ngõ thành phố (số 1, đường Hùng Vương 1, Tp Bắc Giang) với xung quanh là khu sầm uất nhất tại Bắc giang, các Trung Tâm Kinh Tế Chính trị, Trung tâm Thương Mại của tỉnh. Cách khu công nghiệp Quang Châu, Đình Trám, Song Khê - Nội Hoàng chưa đến 10km, vị trí khách sạn rất thuận lợi cho việc đi lại giúp các chuyến công tác, các chuyến du lịch của bạn trở nên dễ dàng... Khách sạn được xây dựng theo tiêu chí “Xây dựng hệ thống Du lịch có trách nhiệm” với hơn 18.000 cây xanh mang thiên nhiên đến với cuộc sống. Đặc biệt bể nước thải tuần hoàn có khả năng lọc nước để tưới chính các cây xanh tại tòa nhà. Hệ thống Ravatel không chỉ mang khách đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà còn hướng tới sự thân thiện với môi trường. Khách sạn bao gồm các loại phòng: Standard, Deluxe King, Deluxe Twin, Suite, Executive Suite với giá dao động trong khoảng 900.000đ - 3.200.000đ một đêm.


      Khách Sạn Ravatel Luxury gồm 161 phòng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với đầy đủ tiện nghi sang trọng, hiện đại. Nghỉ dưỡng tại nơi đây, khách hàng còn được đưa trải nghiệm tiện ích phong phú của tập đoàn TUTA: Hệ thống Nhà hàng Rùa Vàng lớn nhất Bắc Giang (Nhà hàng truyền thống, Nhà hàng Trung Hoa, Vua lẩu); TUTA Fitness & Resort ( Khu thể hình hiện đại chuẩn quốc tế, Bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn không giang sang trọng); Khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm giải trí, Quầy Bar, Karaoke và Massage tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tuyệt vời phục vụ đầy đủ nhu cầu cho cả gia đình bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

      Điện thoại: 0204 3789 999

      Email: reservation@tuta.vn

      Website: https://ravatel.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách Sạn Ravatel Luxury
        Khách Sạn Ravatel Luxury
        Khách Sạn Ravatel Luxury
        Khách Sạn Ravatel Luxury
      • Top 3

        Khách Sạn Thiên Ân

        Gọi điện

        Tọa lạc tại Việt Yên, cửa ngõ thành phố Bắc Giang, Khách Sạn Thiên Ân chỉ cách các khu công nghiệp đi bộ và gần các điểm tham quan chính trong thành phố. Khách sạn sở hữu một vị trí tuyệt vời cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra quảng trường thành phố và hồ Bích Động. Khách sạn Thiên Ân nằm ở trung tâm quảng trường Huyện Việt Yên, đây là nơi giao cắt giữa chùa Vĩnh Nghiêm và chùa Bổ Đà nổi tiếng cổ kính và là nôi của phật giáo VIỆT NAM. Khách sạn Thiên Ân được khai trương và đưa vào hoạt động từ tháng 01 năm 2021 và đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với 100 phòng lưu trú, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng. Các phòng đều có tầm nhìn hướng ra quảng trường trung tâm và hồ bơi. Tất cả 100 khu phòng được trang bị những tiện nghi chu đáo như áo choàng tắm và dép đi trong nhà, bên cạnh wifi miễn phí và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh. Khách còn có thể tận hưởng nhiều tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ phòng 24 giờ, minibar và ấm điện.


        Ngoài dịch vụ lưu trú, Khách Sạn Thiên Ân còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích nâng cao như: Nhà hàng với các món ẩm thực Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam, hồ bơi, Phòng tập Gym, spa, massage,… mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời khi lưu trú tại đây. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thanh bình và sang trọng, khách sạn đã và đang gây được tiếng vang lớn trong giới hiếu khách của thành phố. “Lưu trú sang trọng” - “Vui chơi giải trí thuận tiện và chăm sóc sức khỏe” - “Phục vụ tận tâm” là ba tiêu chí mà khách sạn hướng tới để mang đến cho những vị khách yêu quý của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Quảng trường Việt Yên, Huyện Việt Yên, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
        Điện thoại:
        0985 071 155

        Email: info@thienanhotel.com.vn

        Website: http://thienanhotel.com.vn/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách Sạn Thiên Ân
        Khách Sạn Thiên Ân
        Khách Sạn Thiên Ân
        Khách Sạn Thiên Ân
      • Top 4

        Khách Sạn Ravatel Home

        Ravatel Home thuộc hệ thống khách sạn Ravatel với 58 phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao không gian được thiết kế sang trọng. TV có nhiều kênh truyền hình của Trung quốc và Hàn Quốc. 78 Căn hộ có phòng khách, có khu bếp đây đủ tiện nghi, khu phơi phóng có máy giặt trong phòng. Đây là một không gian sống lý tưởng cho các chuyến công tác, du lịch. Ngoài vị trí tốt, phòng tiện nghi, nhân viên nhiệt tình thì khách sạn Ravatel Home còn thêm một điểm cộng nữa là độ phủ sống mạng internet khá mạnh, dù bạn ở bất kì vị trí nào trong khuôn viên khách sạn, vẫn dễ dàng truy cập wifi. Hơn nữa những tiện ích khác như thang máy điện, dịch vụ dọn phòng 24/24, dịch vụ là ủi tận phòng, …


        Nâng tầm thư giãn với phòng Executive Suite. Từ tấm trải giường sang trọng, chăn bông, đến gối và nệm đều được thiết kế nhầm mục đích giải tỏa căng thẳng và tạo sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn. Cùng nằm trong hệ thống Ravatel, đến với Ravatel Home, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích phong phú: Hệ thống Nhà hàng lớn nhất Bắc Giang ( Nhà hàng truyền thống, Nhà hàng Trung Hoa, Vua lẩu); TUTA Fitness & resort ( Khu thể hình hiện đại chuẩn quốc tế, Bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn không giang sang trọng); Khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm giải trí hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tuyệt vời cho bạn và gia đình. Khách sạn gồm các loại phòng như: Super Single, Superior Twin, Deluxe Twin, Twin Beds với giá dao động trong khoảng 700.000đ - 1.000.000đ một đêm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3 Hùng Vương 1, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

        Điện thoại: 0204 3505 152

        Website: http://ravatelhome.vn/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách Sạn Ravatel Home
        Khách Sạn Ravatel Home
        Khách Sạn Ravatel Home
        Khách Sạn Ravatel Home
      • Hữu Nghị Minh Trung là khách sạn đạt chuẩn 3 sao, 26 phòng ngủ thoáng đãng và rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị được thiết kế một cách hài hòa và trang nhã trong tòa nhà 4 tầng. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, trên con phố sầm uất và đẹp nhất Bắc giang, cạnh công viên và hồ bán nguyệt mang tên vị anh hung dân tộc Ngô Gia Tự thơ mộng. Chỉ cách các trung tâm thương mại mấy phút đi bộ, cách quần thể trung tâm hành chính tỉnh nhà khoảng chừng 05 phút đi xe và là nơi dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng đối với du khách khi đến tham quan Bắc Giang.


        Nhà hàng Hữu Nghị Minh Trung có sức chứa đủ để phục vụ 600 thực khách với đội ngủ đầu bếp và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn phong phú với các món ăn Âu - Á khác nhau cũng như đặc sản Bắc giang. Khách sạn khẳng định lấy “uy tín chất lượng vàng” làm nền tảng cho mọi dịch vụ, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp và tận tình chu đáo, khách sạn Hữu Nghị Minh Trung chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những giây phút hân hoan, những xúc cảm thú vị. Khách sạn báo gồm các loại phòng như: Standard, Superior, Deluxe, Suite với giá dao động trong khoảng 550.000đ – 950.000đ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Ngô Gia Tự, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

        Điện thoại: 02043 823 478

        Email: pgdks.cnbg@minhtrunggroup.com

        Website: http://khachsanhuunghiminhtrung.vn/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách Sạn Hữu Nghị Minh Trung
          Khách Sạn Hữu Nghị Minh Trung
          Khách Sạn Hữu Nghị Minh Trung
          Khách Sạn Hữu Nghị Minh Trung
        • Top 6

          Korea Hotel Bac Giang

          Gọi điện
          Nằm ở Làng Thành, Korea Bac Giang Hotel có nhà hàng, sảnh khách chung và sân vườn. Khách sạn 3 sao này cung cấp phòng giữ hành lý, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Korea Bac Giang Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được bố trí khu vực ghế ngồi.

          Chỗ nghỉ nằm cách thành phố Hà Nội 46 km và thành phố Bắc Giang 1,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 43 km từ Korea Bac Giang Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình, các cặp đôi muốn tìm một chỗ nghỉ dưỡng tuyệt vời trong mùa hè này khi ghé thăm Bắc Giang. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 10 Minh Khai 2, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0204 385 8886
          Website: https://korea-hotel.hotelrunner.com/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Korea Hotel Bac Giang
          Korea Hotel Bac Giang
          Korea Hotel Bac Giang
          Korea Hotel Bac Giang
        • Top 7

          Mandala Hotel & Suites Bắc Giang

          Tọa lạc tại thành phố Bắc Giang, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên 49 km, Apec Mandala Hotel & Suites Bac Giang có quầy bar, khu vườn và tầm nhìn ra sông. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho những cặp đôi, gia đình vào mùa hè này khi dừng chân tại Bắc Giang.

          Phòng nghỉ gắn máy điều hòa của khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo. Apec Mandala Hotel & Suites Bac Giang phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và bữa sáng à la carte hằng ngày. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 53 km từ chỗ nghỉ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào! Chắc chắc bạn sẽ thích thú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 036 526 9588
          Email: reservation.bg@mandalahotels.com.vn
          Website: https://bacgiang.mandalahotels.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/MandalaHotelSuitesBacGiang
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
          Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
          Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
          Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
        • Top 8

          Sojo Hotel

          Gọi điện
          Nằm ở thành phố Bắc Giang, SOJO Hotel Bac Giang có nhà hàng, trung tâm thể dục, quầy bar và sảnh khách chung. Khách sạn 4 sao này có máy ATM và dịch vụ tiền sảnh. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và phòng giữ hành lý cho khách. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho những cặp đôi, gia đình vào mùa hè này khi dừng chân tại Bắc Giang. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay.

          Phòng nghỉ tại SOJO Hotel Bac Giang được trang bị bàn làm việc, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, dép và iPad. Một số phòng có két an toàn. Khách nghỉ tại SOJO Hotel Bac Giang có thể thưởng thức bữa sáng à la carte. Du khách có thể chơi bida và thuê xe hơi tại khách sạn. SOJO Hotel Bac Giang nằm cách thành phố Hà Nội 45 km và thành phố Bắc Ninh 17 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 41 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Cừ, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang
          Điện thoại: 0204 383 8333
          Email: sojo@sojohotels.com
          Website: https://sojohotels.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Sojo Hotel
          Sojo Hotel
          Sojo Hotel
          Sojo Hotel



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy