Top 10 Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar

Huo Nio 31 0 Báo lỗi

Yangon là trung tâm thương mại và thành phố lớn nhất của Myanmar. Đây cũng là trái tim tâm linh của Myanmar, là nơi tọa lạc của chùa Shwedagon, được coi là ... xem thêm...

  1. Khách sạn Melia Yangon nằm trên Đường Kaba Aye Pagoda, cách trung tâm thành phố cũng như Sân bay Quốc tế Yangon và Chùa Shwedagon một quãng ngắn. Trung tâm mua sắm của thành phố, Myanmar Plaza, nằm ngay cạnh khách sạn. Nhìn ra Hồ Inya, khách sạn cung cấp 430 phòng hiện đại được trang bị các tiện nghi tối tân. Các đặc quyền dành riêng có sẵn trên The Level, tầng điều hành đặc trưng của thương hiệu, chẳng hạn như quyền lui tới The Level Lounge trên tầng cao nhất với tầm nhìn 360 độ ra thành phố và Hồ Inya.


    Ba nhà hàng cao cấp của khách sạn Melia Yangon bao gồm The Market, một nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày trong khung cảnh chợ mở đích thực; The Lantern, phục vụ các tác phẩm kinh điển được diễn giải lại; và trong vài tuần nữa, nhà hàng Olea sẽ khai trương và phục vụ các món ăn Châu Âu. Vào cuối năm, khách sạn sẽ giới thiệu một không khí thời kỳ hoàng kim của Hollywood tại Garbo Bar, được đặt theo tên của nữ diễn viên Greta Garbo. Khu vực hội nghị trong khuôn viên cung cấp các phòng khiêu vũ và phòng chức năng có kích thước khác nhau được trang bị công nghệ mới nhất cho các sự kiện. Các tiện nghi của khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và spa.


    Đánh giá trên Booking: 8.5

    Giá phòng: từ 2.366.202 đồng/phòng/đêm

    Khách sạn Melia Yangon
    Khách sạn Melia Yangon
    Melia Yangon
    Melia Yangon

  2. Tọa lạc tại khu Phố Tàu sôi động của Yangon, chỉ cách nhiều điểm tham quan ở trung tâm thành phố một đoạn đi bộ ngắn, Best Western Chinatown Hotel là điểm dừng chân tuyệt vời cho những du khách muốn trải nghiệm những nét tinh túy của thành phố thú vị này. Với Con đường Strand ven sông và Chùa Sule vàng chỉ cách đó một đoạn tản bộ ngắn, du khách giải trí đang ở ngay trung tâm của hoạt động. Và với khu thương mại truyền thống của Yangon ngay trước cửa nhà, khách doanh nhân cũng được kết nối tốt. Một loạt các tiện nghi trong phòng như bàn làm việc và két an toàn được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách.


    Trung tâm dịch vụ doanh nhân ngay trong khuôn viên sẽ là một nơi hoàn hảo để làm việc. Với tất cả các cơ sở kinh doanh thiết yếu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách với mọi nhu cầu công việc và các nhiệm vụ thư ký. Các phòng máy lạnh của khách sạn Best Western Chinatown Hotel có phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và áo choàng tắm. Quán East Orchid Cafe trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tự chọn quốc tế hàng ngày và mở cửa phục vụ bữa trưa cũng như bữa tối với thực đơn gọi món gồm các món ăn địa phương và phương Tây. Du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế tuyệt vời tại Eastern Orchid Café, bao gồm cả bữa sáng hàng ngày, hoặc đơn giản là đi ra ngoài và khám phá các điểm tham quan và âm thanh của khu vực sôi động này.


    Đánh giá trên Booking: 8.4

    Giá phòng: từ 1.491.774 đồng/phòng/đêm

    Sảnh khách sạn Best Western Chinatown Hotel
    Sảnh khách sạn Best Western Chinatown Hotel
    Best Western Chinatown Hotel
    Best Western Chinatown Hotel
  3. Summit Parkview Yangon nằm trên một con đường chính ở ngay gần trung tâm sầm uất của Yangon, cách vô số cửa hàng và địa điểm giải trí chỉ vài phút đi bộ. Các di tích và đền thờ Phật giáo hấp dẫn, chẳng hạn như chùa Shwedagon 2.500 năm tuổi huyền thoại mang đến cho du khách những điểm đến tham quan thú vị. Sân bay Yangon, nơi cung cấp cho du khách đường dài kết nối tốt với mạng lưới giao thông quốc tế, cách khách sạn khoảng 25 km. Khách sạn này mang đến cho du khách một phong cách và sự thoải mái cao cấp, đồng thời bao gồm cả nội thất và ngoại thất của nó pha trộn giữa các yếu tố hiện đại và điển hình của Miến Điện.

    Summit Parkview Yangon được trang bị đầy đủ máy lạnh và có tổng cộng 140 phòng. Du khách được chào đón tại khu vực sảnh đợi, nơi có thang máy. Lễ tân có quầy lễ tân 24 giờ, két an toàn của khách sạn và cơ sở thu đổi ngoại tệ. Các lựa chọn ăn uống bao gồm nhà hàng và quán bar, nơi du khách có thể thư giãn sau một ngày tham quan bận rộn. Các tiện nghi khác bao gồm tiệm làm tóc, một số cửa hàng và một số phòng hội nghị. Các dịch vụ chăm sóc y tế, phòng và giặt là cũng như kết nối Internet công cộng mang lại sự thuận tiện hơn nữa cho khách. Những người đến bằng xe hơi có thể sử dụng các tiện nghi đỗ xe. Các phòng được bảo dưỡng tốt mang lại sự thoải mái hiện đại và đáp ứng lý tưởng nhu cầu của khách.


    Đánh giá trên Booking: 8.3

    Giá phòng: từ 392.323 đồng/phòng/đêm

    Summit Parkview Yangon
    Summit Parkview Yangon
    Summit Parkview Yangon
    Summit Parkview Yangon
  4. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở quận Ahlone của Yangon, Hotel Sanchaung nằm gần chùa Shwedagon uy nghiêm, chùa Sule và Đại học Y khoa 1, Yangon. Thị trấn Sanchaung nằm ở phía bắc trung tâm của Yangon. Thị trấn bao gồm 18 phường và có chung đường biên giới với Thị trấn Kamayut ở phía bắc, thị trấn Kamayut và Thị trấn Bahan ở phía đông, Thị trấn Kuomindang ở phía tây, và Thị trấn Drago và Thị trấn Ahlone ở phía nam. Là khách sạn 3 sao, Hotel Sanchaung cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ đặt vé, với lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Các phòng nghỉ tại khách sạn Hotel Sanchaung có khu vực tiếp khách, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng dép. Hotel Sanchaung cung cấp một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và tất cả các phòng đều có ấm đun nước. Tại chỗ ở này tất cả các phòng đều được trang bị khăn trải giường và khăn tắm. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có dịch vụ trợ giúp đặc biệt và chỗ để hành lý cùng với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ của khách sạn Hotel Sanchaung có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Đánh giá trên Booking: 8.2

    Giá phòng: từ 721.024 đồng/phòng/đêm

    Hotel Sanchaung
    Hotel Sanchaung
    Hotel Sanchaung
    Hotel Sanchaung
  5. Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong khu giải trí sôi động của trung tâm thành phố Yangon, Hotel G Yangon gần các khu chợ hoạt hình của thành phố, các tiệm trà được yêu thích và Chùa Shwedagon tráng lệ. Với các phòng được thiết kế riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố và các tiện nghi hiện đại, Hotel G là một trong những khách sạn tốt nhất ở Yangon. Hotel G Yangon là một khách sạn có thiết kế riêng nằm ở vị trí thuận tiện ở khu vực trung tâm thành phố Yangon. Các phòng được trang trí đầy màu sắc với các tác phẩm nghệ thuật và có phòng tắm riêng cũng như các vật dụng cần thiết hiện đại.


    Mỗi phòng tại khách sạn Hotel G Yangon đều được trang bị máy lạnh, TV thông minh, Wi-Fi miễn phí, hệ thống âm thanh nổi Bluetooth và đồng hồ báo thức. Các tiện nghi bổ sung bao gồm điện thoại cầm tay và ứng dụng đọc sách điện tử. Các phòng đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân hữu cơ của thương hiệu METIS, áo choàng tắm và dép. Hotel G Yangon có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị và khu vực chung lớn để khách có thể tụ tập và trò chuyện với nhau. Babett Eatery & Bar mở cửa cả ngày phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối ngon miệng.


    Đánh giá trên Booking: 8.9

    Giá phòng: 1.367.460 đồng/phòng/đêm

    Hotel G Yangon
    Hotel G Yangon
    Taw Win Garden Hotel
    Taw Win Garden Hotel
  6. Tọa lạc tại thành phố Yangon, trong bán kính 1,4 km từ Chùa Sule và 4,1 km từ Chùa Shwedagon, Golden Gate China Town Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn này cung cấp cho khách du lịch các phòng gia đình có ban công để ngắm nhìn thành phố. Nơi nghỉ có lễ tân 24 giờ, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Golden Gate China Town Hotel 34 phòng được trang bị điều hòa nhiệt độ với minibar và TV màn hình phẳng. Phòng tắm của khách sạn cũng có vòi hoa sen, đồ trong nhà tắm sẽ được sử dụng miễn phí và có phụ kiện như máy sấy tóc.


    Ngắm nhìn quang cảnh toàn bộ Yangon từ sân thượng của Golden Gate China Town Hotel và có được quyền sử dụng các tiện nghi như truy cập Internet không dây miễn phí và sử dụng dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Một số phòng chất lượng cao của khách sạn còn có khu vực tiếp khách. Các phòng bao gồm một tủ quần áo.Khách nghỉ tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Golden Gate China Town Hotel bao gồm Đại học Y khoa 1, Yangon, Tòa thị chính Yangon và Nhà hát Quốc gia Yangon. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Yangon, cách khách sạn 16 km.


    Đánh giá trên Booking: 7.8

    Giá phòng: 820.476 đồng/phòng/đêm

    Golden Gate China Town Hotel
    Golden Gate China Town Hotel
    Golden Gate China Town Hotel
    Golden Gate China Town Hotel
  7. Tọa lạc tại Yangon, Novotel Yangon Max nằm trong khu thương mại, cách trung tâm mua sắm Myanmar Plaza và Đại học Yangon 10 phút lái xe. Khách sạn 4,5 sao này cách Công viên Nhân dân 3,2 km và cách Chùa Shwedagon 3,9 km. Novotel Yangon Max là một khách sạn lớn, hiện đại được thiết kế theo phong cách Myanmar đương đại. 366 phòng và suite đều được trang bị nội thất tiện nghi, có phòng tắm riêng và các phụ kiện như TV LCD, ghế sofa, máy sấy tóc, mini bar, bàn ủi và cầu ủi, máy pha trà / cà phê, bàn làm việc và Wi-Fi.


    Có 4 nhà hàng phục vụ các món ăn quốc tế và châu Á và 5 quán bar trong khách sạn Novotel Yangon Max. Khách lưu trú tại Novotel Yangon Max có thể tận hưởng trải nghiệm ăn uống độc đáo tại nhà hàng trong nhà, vị trí lý tưởng cho những ai muốn ở gần vào giờ ăn. Đối với những người đi chơi cả ngày, khách sạn cung cấp bữa trưa đóng hộp theo yêu cầu. Đối với những khách thích tận dụng tối đa các nhà hàng và quán cà phê địa phương, có một lựa chọn tuyệt vời ngay trước cửa nhà. Nhân viên thân thiện tại bàn đặt tour luôn sẵn sàng tổ chức các tour du lịch và hoạt động ở Yangon. Các tiện nghi của khách sạn bao gồm hồ bơi, spa, sân tennis và trung tâm thể dục. Sàn hồ bơi có tầm nhìn tuyệt vời ra Chùa Shwedagon nổi tiếng.


    Đánh giá trên Booking: 8.2

    Giá phòng: 1.902.012 đồng/phòng/đêm

    Novotel Yangon Max
    Novotel Yangon Max
    Novotel Yangon Max
    Novotel Yangon Max
  8. Chatrium Hotel Royal Lake Yangon là một khách sạn sang trọng lớn nằm cạnh Hồ Kandawgyi, một trong những không gian xanh lớn nhất của Yangon. 300 phòng của nó rộng rãi và có lối trang trí hiện đại trang nhã và tiện nghi hiện đại. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ ở Yangon, Chatrium Hotel Royal Lake Yangon có hộp đêm và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay (có sẵn 24 giờ) với giá 50 USD mỗi xe. Bạn có thể ghé thăm spa để được thư giãn với các liệu pháp mát-xa, quấn cơ thể hoặc liệu pháp tinh dầu, và Kohaku Japanese, một trong 3 nhà hàng, phục vụ ẩm thực Nhật Bản và mở cửa phục vụ bữa trưa và bữa tối. Khách sạn có ba lựa chọn ăn uống cao cấp, một số quán bar và sảnh khách, hồ bơi lớn, trung tâm thể dục hiện đại và spa.


    Mặc dù Chatrium Hotel Royal Lake Yangon không nằm trong trung tâm thành phố Yangon,tuy nhiên khung cảnh ven hồ rất hấp dẫn, với những con đường đi bộ tuyệt đẹp và nhiều nhà hàng trong khu vực, ngoài ra khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón trong khu vực miễn phí. Hồ bơi ngoài trời, quầy bar bên hồ bơi và trung tâm thể dục là những điểm nổi bật khác tại khách sạn sang trọng này. Các nhân viên hữu ích và giá trị tổng thể nhận được đánh giá cao từ những người bạn đồng hành.


    Đánh giá trên Booking: 8.8

    Giá phòng: 2.386.839 đồng/phòng/đêm

    Chatrium Hotel Royal Lake Yangon
    Chatrium Hotel Royal Lake Yangon
    Chatrium Hotel Royal Lake Yangon
    Chatrium Hotel Royal Lake Yangon
  9. Hotel 63 tọa lạc tại thành phố Yangon, cách Chùa Sule 2,2 km. Nơi đây có các phòng nghỉ thoải mái, nhà hàng và bãi đậu xe. Wifi được cung cấp miễn phí có ở tất cả các khu vực trong khách sạn. Hotel 63 cách Tòa thị chính Yangon 2,2 km và Chùa Shwedagon 4,4 km. Khách sạn 63 được biết đến là khách sạn bình dân tốt nhất ở Yangon, phục vụ khách du lịch, khách du lịch giải trí, khách doanh nhân, gia đình và người dân địa phương. Khách sạn 101 phòng này nằm ở phía đông của trung tâm thành phố, thuận tiện cách các điểm tham quan du lịch chính vài phút lái xe/taxi.


    Khách sạn Hotel 63 nổi bật với AyurSpa độc quyền, Spa truyền thống, KTV Tầng 06, Retro Bar và phòng chờ Độc giả. Khách sạn được ra mắt vào năm 2009. Bao gồm hơn 100 phòng với các hạng mục Junior Suites (bao gồm bếp), Deluxe (River View), Deluxe (City View), Superior (City View) và Superior phong cách Nhật Bản. Các phòng và suite kiểu Nhật Bản được trang bị máy lạnh, truyền hình vệ tinh và tủ lạnh. Một số phòng chất lượng cao của khách sạn còn có khu vực tiếp khách. Để tạo thuận tiện cho du khách khi lưu trú, khách sạn cung cấp lễ tân phục vụ trong thời gian 24 giờ liên tục, dịch vụ phòng 24 giờ và dịch vụ dọn phòng. Du khách có thể thưởng thức các món ăn yêu thích của Trung Quốc và Myanmar tại Nhà hàng Hotel 63.


    Đánh giá trên Booking: 8

    Giá phòng: 969.653 đồng/phòng/đêm

    Hotel 63
    Hotel 63
    Hotel 63
    Hotel 63
  10. Hotel Yankin là một trong những khách mới nhất của Yangon, với chỗ ở giá cả phải chăng ở vị trí dễ tiếp cận trên Đường Thitsar. Nằm cách chùa Phật "Shwedagon Pagoda" 4,7 km, khách sạn giá cả phải chăng Hotel Yankin Yangon cung cấp các phòng hiện đại cách Chùa Kyaik Ka San 25 phút đi bộ. Khách sạn có lễ tân 24 giờ ngay trong khuôn viên, dịch vụ đưa đón và tiện nghi giặt là cho khách. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố chỉ 8km, và thông thường bạn chỉ mất khoảng 25 phút để đến Yangon International Airport. Hotel Yankin là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách lưu trú dài ngày và ngắn ngày đến Yangon, thành phố của Vùng đất vàng.


    Hotel Yankin có 61 phòng, bao gồm phòng Standard, phòng Deluxe, phòng Superior và Penthouse, đồng thời phục vụ nhiều món ăn ngon của Châu Á và Châu Âu. ột số phòng bao gồm bếp nhỏ và khu vực ăn uống, đồng thời có các nhân viên phục vụ như tiện nghi. Phòng tắm riêng có bồn tắm rửa vệ sinh, góc tắm vòi sen mở và nhà vệ sinh riêng. Nhìn ra quang cảnh thành phố, suite dạng studio này có bếp nhỏ ứng dụng với lò vi sóng, ấm đun nước và tủ lạnh. Khách sạn ở Yangon này có bữa sáng tự chọn miễn phí trong nhà hàng. Nhà hàng Mary's cách đó 8 phút đi bộ. Hotel Yankin chỉ cách bến xe buýt Than lan 0,2 km và cách ga xe lửa Trung tâm Yangon ở Yangon khoảng 10 phút đi xe hơi.


    Đánh giá trên Booking: 7.2

    Giá phòng: 1.243.145 đồng/phòng/đêm

    Hotel Yankin
    Hotel Yankin
    Khách sạn Hotel Yankin
    Khách sạn Hotel Yankin



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy