Top 16 Khu vườn đẹp nhất mùa thu nước Mỹ

Renie Roser 245 0 Báo lỗi

Nước Mỹ vẫn luôn có những cách riêng biệt để du khách từ khắp nơi trên thế giới săn vé máy bay đi Mỹ để đến và khám phá cảnh quan tuyệt đẹp. Không chỉ những ... xem thêm...

  1. Nói đến khu vườn mang lại cảm giác cho mùa thu hiệu quả nhất, không đâu có thể sánh bằng vườn bách thảo Brooklyn. Bởi mùa thu là mùa lá vàng rơi, mùa của những cây phong đỏ nhuộm thắm cả khu rừng, mà trong khu vườn này cứ mỗi dịp sang thu thì cây lại thay lá, lá lại đổi màu, vào những ngày cuối thu có thể cả khu vườn chỉ còn lại màu đỏ rực trước khi những cơn tuyết đổ bộ xuống. Điều hấp dẫn ở đây một phần chính là lối đi hoang sơ dẫn vào bên trong, khiến con người ta có cảm giác vừa hoang mang lại vừa hiếu kì muốn khám phá toàn bộ khu vườn giữa lòng New York này. Thỉnh thoảng những cây hoa hồng nở muộn cũng có thể tạo nên những bất ngờ đặc biệt.


    Brooklyn là khu vườn bách thảo xanh mướt hiếm hoi ở thành phố New York, Mỹ, xây dựng năm 1910. Tọa lạc trên vùng đất rộng 20,8 hecta, vườn bách thảo Brooklyn là địa điểm được du khách ghé thăm nhiều nhất nước Mỹ. Nơi đây có đến 12.000 loài thực vật khác nhau sinh sống, nổi bật lên đó là hàng cây anh đào rực rỡ sắc hoa. Trong vườn có viện thực vật Steinhardt và bảo tàng cây cảnh C.V. Starr, đồng thời cũng là “nhà” của một trong những loài hoa hiếm nhất, lớn nhất và lâu nở nhất - hoa Sumatran Amorphophallus (còn gọi là hoa xác chết). Ngoài ra, trong khu vườn Brooklyn, còn bao gồm nhiều tiểu cảnh như vườn Fragrance, vườn Japanese Hill and Pond, vườn hồng…

    Vườn bách thảo Brooklyn
    Vườn bách thảo Brooklyn
    Vườn bách thảo Brooklyn (Ảnh minh hoạ)
    Vườn bách thảo Brooklyn (Ảnh minh hoạ)

  2. So với mùa hạ thường đi tắm biển, mùa đông và giáp xuân thường phải rùng mình dưới cảnh tuyết rơi, thì cái thú vui của mùa thu ở Mỹ chính là đi ngắm những khu vườn bách thảo tuyệt đẹp, tại thời điểm mà hàng loạt hoa ban cỏ lạ khai nở và tỏa sáng trước khi bước vào những ngày đông giá buốt và khu vườn bách thảo chicago mang phong cách Nhật Bản giữa lòng nước Mỹ là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.


    Khu vườn vừa có tên Nhật Bản lại vừa có tên của nữ hoàng nước Anh, chính là sự lai tạp hoàn hảo của hai phong cách Á - Âu mà lại đậm chất Mỹ. Một bên là cánh rừng bạch quả tràn ngập những thân cây cao to lại đều san sát nhau, một bên là khu vườn theo phong cách Nhật Bản với những chòm cây được cắt tỉa tỉ mỉ có nhiều hình dạng khác nhau. Hai phong cách đối lập được ngăn cách nhau bởi một dòng sông êm ả quanh năm tĩnh mịch như một nàng thiếu nữ ngủ yên. Với diện tích ấn tượng lên tới 17 mẫu Anh, tức là gần bằng 7 hecta đất của nước ta, vườn bách thú Chicaho trở nên say đắm nhất là khi những cây bạch quả chuyển sang màu vàng.

    Vườn bách thảo Chicago: Japan Elizabeth Hubert Malott
    Vườn bách thảo Chicago: Japan Elizabeth Hubert Malott
    Vườn bách thảo Chicago (Ảnh minh hoạ)
    Vườn bách thảo Chicago (Ảnh minh hoạ)
  3. Vườn cây gỗ công viên Washington nằm ở thành phố Seattle, bên bờ hồ Washington vườn cây gỗ trở nên thơ mộng hơn với màu sắc thiên nhiên trù phú. Bạn như chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng, sự kết hợp hoàn hảo giữa biển hồ đang gợn sóng lăn tăn cùng với tiếng lá rơi xào xạc, hò reo như đang mời gọi bạn đến với vườn cây gỗ. Và đây được coi là địa điểm lý thú mà rất nhiều du khách lựa chọn cho những ngày vào thu.


    Nổi tiếng với câu chuyện cổ về một cô tiểu thư xinh đẹp nhà quý tộc trong một lần dạo chơi bên ven hồ đã gặp được một chàng trai da trắng, mắt đen, mặt mũi hào kiệt lẫn vóc dáng oai hùng. Hai người vừa gặp đã yêu, kết nên mối tình tuyệt đẹp giữa vườn cây bên cạnh dòng nước hồ Washington thơ mộng. Cánh rừng đó chính là khu vườn cây gỗ của công viên Washington, chạy dài bên mặt hồ êm ả in bóng rũ những cây cao ven bờ. Với độ rộng ấn tượng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi tốt, mặc dù phải trả phí khi vào cửa nhưng du khách đều cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.

    Vườn cây gỗ công viên Washington
    Vườn cây gỗ công viên Washington
    Vườn cây gỗ công viên Washington (Ảnh minh hoạ)
    Vườn cây gỗ công viên Washington (Ảnh minh hoạ)
  4. Nằm tọa lạc ở giữa thành phố Texas nhiệm màu, ít ai ngờ đến được lại có một khu vườn phong cách Nhật Bản nằm lung linh như chốn thần tiên như thế. Thậm chí người ta còn ví von Chicago có vườn bách thảo, Texas có Fort Worth, chẳng ai thua kém ai về sắc nước mây trời mà thiên nhiên ưu ái dành cho. Thậm chí Fort Worth còn có nét nổi trội hơn nếu nói về sự lung linh với đủ sắc màu mùa thu như đỏ, vàng, cam...


    Khu vườn rộng lớn ở Fort Worth này nằm trên 109 mẫu Anh. Là ngôi nhà của một vườn hoa hồng, khu bảo tồn rừng nhiệt đới, khu vườn Nhật Bản, lối đi bộ Texas bản địa và những khu vườn độc đáo khác, bạn sẽ cảm thấy chán khi lang thang trong khu vườn thực vật này, nơi có 2.500 loại cây khác nhau. Bạn có thể tận hưởng hầu hết các khu vườn miễn phí; chỉ có khu vườn Nhật Bản yêu cầu nhập học nhỏ để vào. Vườn thực vật Fort Worth thực sự là một báu vật của Texas, vì nó là khu vườn thực vật lâu đời nhất ở bang Lone Star.

    Vườn bách thảo Fort Worth
    Vườn bách thảo Fort Worth
    Vườn bách thảo Fort Worth
    Vườn bách thảo Fort Worth
  5. Được xây dựng và hình thành từ cách đây rất lâu nhưng do chiến tranh mà Missouri đã có thời gian đóng cửa dài hạn, sau đó được mở ra đón khách tham quan trở lại. Nằm cách xa Phố Louis một khoảng kha khá, vườn bách thú Missouri là sự lựa chọn tuyệt vời để thư giản, yên tịnh, tách biệt với sự ồn ào và hối hả của thành phố. Điểm cộng tinh tế nhất của khu vườn này là còn có nhiều loài lan quý hiếm nhất trên thế giới, nên đôi lúc người ta còn gọi đây là "cánh vườn lan".


    Nằm ở Phố Louis - Missouri, khu vườn Missouri này được mở cửa trở lại năm 1859. Khi đặc chân đến đây bạn sẽ thấy ấn tượng ngay bởi cấu trúc đặc biệt của nơi đây. Vườn Missouri như ôm gọn khu vườn Seiwa-en “con” vào lòng tạo nên những nét đặc sắc khác biệt. Khu vườn này được xem là khu vườn rộng lớn nhất Tây bán cầu với tòa nhà mái vòm khổng lồ trồng đủ các loại thực vật miền nhiệt đới, một hang động đá vôi và một ngôi nhà trên cây. Những loài hoa đủ sắc màu rực sáng cũng khiến cho trái tim bạn thêm yêu đời hơn. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thư thái tuyệt vời khi lạc vào khu vườn bách thảo với nhiều loài hoa lan quý hiếm nhất trên thế giới này.

    Vườn bách thảo Missouri
    Vườn bách thảo Missouri
    Vườn bách thảo Missouri (Ảnh minh hoạ)
    Vườn bách thảo Missouri (Ảnh minh hoạ)
  6. Ở thành phố Washington không chỉ có vườn cây gỗ làm mê đắm nhiều lữ khách mà vườn ươm quốc gia cũng có nhiều điều thú vị níu chân du khách. Đây còn được xem là bảo tàng sống với nhiều loài thực vật bản địa đa dạng khác nhau. Bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều cây cột của tòa nhà quốc hội với hơn 200 năm tuổi ở đây. Chúng trở nên hùng vĩ như những ngọn đuốc rực sáng bao quanh khuôn viên đầy màu sắc, hoa cỏ của công viên. Không gian của vườn ươm quốc gia này quả thật là một địa điểm đáng cho bạn đến tham quan khi có dịp đến Mỹ.


    Là nơi ươm giống của hàng ngàn loài thực vật khác nhau, khu vườn nằm giữa Washington này luôn là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn được dịp chiêm ngưỡng cùng lúc những thảm thực vật khác nhau. Bên trong khuôn viên còn có những cây cột của tòa nhà quốc hội đứng sừng sững như kiểu kiến trúc phổ biến của La Mã, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ mà không phải nơi nào cũng có thể làm được. Vào mùa thu, những cây cột có tuổi thọ gần 2 thế kỉ này rực rỡ lên như những ngọn đuốc vàng giữa cánh vườn hương đồng cỏ nội. Đây còn là điểm đến lí tưởng để chụp ảnh cưới của các cặp vợ chồng.

    Vườn ươm quốc gia
    Vườn ươm quốc gia
    Vườn ươm quốc gia (Ảnh minh hoạ)
    Vườn ươm quốc gia (Ảnh minh hoạ)
  7. Cũng giống như vườn ươm quốc gia, khu vườn bách thảo New York này cũng là nơi được trồng nhiều loại thực vật, trong một khu nhà kính có diện tích nằm trong top những nhà kính lớn nhất hành tinh. Người ta thường nói nếu đến New York vào mùa thu thì nhất định phải đi xem thảm thực vật đa chủng mà các nhân viên ở đây đã trồng, bởi ngoài những loại cây có sẵn từ lâu trong khu vườn này, lực lượng nhân viên chăm sóc vườn còn trồng thêm những cánh vườn riêng biệt cho mỗi loại cây vô cùng đẹp mắt.


    Nếu thời tiết trở lạnh thì nhà kính sẽ mở cửa để đón khách tham quan và tận mắt chiêm ngưỡng quá trình ra đời và lớn lên của cây trồng. Để tìm chút không khí lắng động của thiên nhiên khi đến với thành phố phát triển bậc nhất ở Mỹ này thì hãy ghé vườn bách thảo New York. Khu vườn có tuổi thọ hơn 1 thế kỷ chính xác 125 năm. Khung cảnh nơi đây sẽ làm cho bạn có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên đủ sắc màu lung linh. Nhất là vào những lúc thời tiết lạnh vườn bách thảo này còn thu hút rất nhiều du khách ghé đến những khu nhà kính đồ sộ, độc đáo ở đây.

    Vườn bách thảo New York
    Vườn bách thảo New York
    Vườn bách thảo New York
    Vườn bách thảo New York
  8. Nằm ở phần lãnh thổ Lenox, Massachusetts màu mỡ, Mount thực ra là khu vườn tư nhân của nhà tiểu thuyết gia nổi tiếng Edith Wharton. Với bộ óc điêu luyện cùng khả năng sáng tạo bay bổng giống như làm một tác phẩm nghệ thuật, Edith Wharton đã tạo ra một khu vườn đẹp như thiên đường với nhiều góc cạnh được chăm sóc đẹp đẽ. Khu rừng thông ở trong cùng cũng là sự dày công chăm sóc đáng ngưỡng mộ của chủ nhà. Tuy nhiên Mount không mở cửa quanh năm mà chỉ cho du khách vào tham quan trong những ngày cuối tháng 10, bởi nhà tiểu thuyết gia nổi tiếng quan niệm những điều đẹp đẽ nên được khai mở vào những thời điểm đẹp đẽ, mà mùa thu tháng 10 là thời khắc cây và hoa được rực rỡ nhất.


    Khu vườn này được mệnh danh là xứ sở thần tiên nổi tiếng với các khu rừng rậm, đồng cỏ hoa dại, những bãi tuyết to lớn, thảm sông băng trôi lờ lững... Nếu đến đây vào ngày nắng ấm, du khách sẽ được thưởng thức mùi thơm tươi mới của cây cối và đất, âm thanh đôi khi nhẹ nhàng, êm tai của các thác nước và màu xanh rờn của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. Không chỉ với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, vườn Mount còn được biết đến như là nơi cư trú của rất nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm. Ngoài ra, nơi đây với những thị trấn yên tĩnh cũng là nơi nghỉ ngơi và thư giãn rất tuyệt vời.

    Vườn Mount
    Vườn Mount
    Vườn Mount (Ảnh minh hoạ)
    Vườn Mount (Ảnh minh hoạ)
  9. Nằm tại tiểu bang Mount Desert Island của Maine, khu vườn đỗ quyên vào những ngày hạ và thu trở thành một xứ sở đỗ quyên không gì đẹp bằng. Thời điểm hoa đỗ quyên rộ nở, cứ mỗi ngày trôi qua là từng chút cánh hoa từ hé nụ đến bung nở tỏa ra sắc hoa ngập tràn khu vườn. Các màu sắc chủ yếu ở đây là màu mận, màu vàng, màu hồng nhạt và đỏ nâu, cũng những sắc trầm của cây gỗ và lá xanh tạo thành một bức tranh khó quên cho mùa thu mỗi năm đi qua.


    Loài hoa đỗ quyên sẽ làm cho bạn ngây ngất tại công viện Asticou nằm ở Mount Desert Island, tiểu bang Maine của Mỹ. Nếu chọn đúng thời điểm từ tháng 5 - 10 ắt hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi loài hoa vừa quyến rũ vừa đằm thắm này. Sắc vàng pha lẫn hồng mận đặc trưng của hoa đỗ quyên trải dài khắp khuôn viên của khu vườn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

    Vườn đỗ quyên Asticou
    Vườn đỗ quyên Asticou
    Vườn đỗ quyên Asticou
    Vườn đỗ quyên Asticou
  10. Xuất phát từ ngôi nhà cũ của Henry Francis Du Pont giàu có, người ta giữ lại và tái tạo thành một khu rừng cho du khách tham quan, mỗi năm có đến hàng ngàn lượt khách du lịch ghé đến. Bởi không chỉ nổi tiếng về sự rộng rãi, huyền bí và hoang sơ, Winterthur còn được mệnh danh là "Khu rừng bị phù phép". Khắp nơi trong mảnh đất này đều dễ dàng bắt gặp một căn nhà phù thủy nào đó, được dựng lên bằng gỗ và có dáng vẻ cổ xưa kì dị, khiến người ta cảm thấy sợ sệt và huyền bí. Nhưng dù cho đáng sợ là vậy, Winterthur vẫn là sự lựa chọn thú vị cho những ai cần một kì nghỉ khám phá và tận hưởng.


    Được mệnh danh là “Khu rừng bị phù phép” Winterthur ở Delaware có nhiều nét cuốn hút riêng không phải khu vườn nào ở đất nước Mỹ xinh đẹp này cũng có được. Có rất nhiều thứ để xem và làm ở Winterthur như khám phá ngôi nhà cũ của Henry Francis du Pont và tận hưởng những điều kỳ bí khác ở đây. Nó sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác mới lạ vì khuôn viên đặc sắc này. Khu vườn này là điểm đến đáng để chúng ta khám phá khi có dịp đến du lịch Mỹ. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá khu vườn đẹp nhất này nhé!

    Rừng Winterthur
    Rừng Winterthur
    Rừng Winterthur
    Rừng Winterthur
  11. Denver được bình chọn là một trong những khu vườn thực vật đẹp nhất nước Mỹ. Chưa xét đến hệ thống thực vật phong phú như thế nào thì Denver ghi điểm với khách tham quan ở sự phân chia tổng thể khu vườn thành nhiều phân loại mini giúp du khách dễ dàng chọn được nơi mình muốn xem. Có vườn hoa súng, vườn dành cho trẻ em, vườn phong cách quốc tế, vườn cổ tích... và đặc biệt là có mô hình kim tự tháp khoa học vô cùng thu hút người đến xem. Vào mùa thu thì các loại cây cỏ sẽ đồng loạt thay màu tạo thành những kết cấu độc đáo mà không nơi nào có được.


    Một khi bạn đã nhìn thấy khu vườn hoa dại trên núi cao hấp dẫn, bạn có thể đi vào rãnh với Chaka Khan hoặc đá nó với Melissa Etheridge. Khu vườn rộng 23 mẫu này thực sự được xây dựng trên đồi Prospect Hill trước đây. Năm 1893, các quan chức đã di dời phần lớn các xác chết nhưng một số người nói rằng linh hồn của những tên cướp miền tây hoang dã vẫn còn ở đó. Trên thực tế, vào năm 2010 khi hệ thống phun nước và tưới tiêu được cập nhật, các thi thể bổ sung đã được phát hiện.

    Vườn bách thảo Denver
    Vườn bách thảo Denver
    Vườn bách thảo Denver
    Vườn bách thảo Denver
  12. Vườn bách thảo ở Tower Hill có những lối đi tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành. Điều đặc biệt ở Tower Hill là cánh cửa đi vào được thông qua một căn nhà, trở thành là điểm dừng chân cho mọi du khách trước và sau khi tham quan vườn bách thảo Tower Hill. Sự thích thú còn chưa dừng lại ở đó, trước cổng đi vào còn có 119 cây táo được trồng từ trước thế kỉ 20, trở thành một con đường dài hấp dẫn nhiều người phải nhất định đếm đến tận cây táo cuối cùng. Với diện tích ngoạn mục lên đến 53 hecta, vườn bách thảo Tower Hill còn được mệnh danh là nơi có nguồn không khí trong lành và nhiều người muốn quay lại nhất.


    Nước Mỹ vẫn luôn có những cách riêng biệt để du khách từ khắp nơi trên thế giới săn vé máy bay đi Mỹ để đến và khám phá cảnh quan tuyệt đẹp. Không chỉ những tòa nhà cao ốc nổi tiếng, không chỉ có những bảo tàng nghệ thuật hay những kiến trúc hùng vĩ, những người yêu nước Mỹ còn có thể tận hưởng không khí trong lành tuyệt vời bên trong những khu vườn xinh đẹp. Rộng 53 ha, vườn bách thảo ở Tower Hill có những lối đi tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành của mùa thu. Bạn chắc chắn sẽ rất thích thú với 119 cây táo có từ trước thế kỷ 20 ngay lối vào của khu vườn đấy nhé!

    Vườn bách thảo Tower Hill
    Vườn bách thảo Tower Hill
    Vườn bách thảo Tower Hill
    Vườn bách thảo Tower Hill
  13. Nếu vừa muốn chiêm ngưỡng những tàn dư còn rơi rớt của mùa hạ, đồng thời lại muốn ngập chìm trong sắc thu lãng mạn mà cũng rực rỡ, vườn bách thảo Green Bay là nơi có thể đáp ứng cho bạn điều đó. Những cành cây phủ đầy lá vàng, lá cam của mùa thu khiến khu vườn như tràn ngập một màu vàng cháy rỡ. Đồng thời Green Bay cũng là nơi có nhiều chủng loại cây trồng bản địa phong phú ở Mỹ.


    Những cành cây phủ đầy lá vàng, lá cam của mùa thu khiến khu vườn như tràn ngập một màu vàng cháy rỡ. Đồng thời Green Bay cũng là nơi có nhiều chủng loại cây trồng bản địa phong phú ở Mỹ. Khu vườn mê hoặc khách tham quan với đa dạng các chủng loại cây bản địa với màu sắc ấn tượng, điều đó cũng lý giải vì sao nơi đây luôn luôn là điểm đến hấp dẫn du khách và là nơi mà khách du lịch đã đến là không muốn về.

    Vườn bách thảo Green Bay
    Vườn bách thảo Green Bay
    Vườn bách thảo Green Bay
    Vườn bách thảo Green Bay
  14. Nằm ở ngay bên cạnh dòng sông Hudson êm ả, vườn Wave Hill là nơi lí tưởng nhất ở New York để có thể chiêm ngưỡng dòng sông nổi tiếng xinh đẹp này. Hơn nữa, hệ thống cây trồng cầu kì ở đây cũng là điểm thu hút không kém vị trí trời cho này, người Mỹ còn thường ví Wave Hill giống như một khu vườn địa đàng chỉ thiếu các tầng mây để có thể trở thành vẻ đẹp nơi thiên đường.


    Vườn Wave Hill nằm ở khu Bronx và nhìn ra sông Hudson, Wave Hill có thể được coi là một trong những khu vườn đẹp nhất vào mùa thu. Cảnh này có lẽ là bằng chứng đủ sức thuyết phục bạn. Mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm để tham quan vườn Wave Hill. Những màu sắc và chủng loại thực vật đa dạng trong khu vườn này sẽ khiến bạn mê mẩn không nỡ ra về.

    Vườn Wave Hill
    Vườn Wave Hill
    Vườn Wave Hill  (Ảnh minh hoạ)
    Vườn Wave Hill (Ảnh minh hoạ)
  15. Được xây dựng và hình thành ngay tại quảng trường Kennett của bang Pennsylvania, nếu đã bỏ lỡ chuyến tham quan thiên nhiên của mùa xuân đầu năm, bạn hoàn toàn có thể lấy lại điều đó khi đến với Longwood. Giống như được bước chân vào một bức tranh được tô điểm tỉ mỉ đến từng vết xước nhỏ, bạn sẽ còn phải há hốc thán phục trước bàn tay điêu luyện của những người làm vườn nổi tiếng. Longwood rực rỡ nhất là vào mùa diễn ra lễ hội hoa cúc với những bông hoa đa màu sắc được chuyển đến và trang trí thành bức tranh lộng lẫy.


    Vườn Longwood ở quảng trường Kennett, bang Pennsylvania và được gọi với cái tên thân mật là “Khu vườn thần tiên”. Khi lạc bước vào chốn thiên đường này, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với con số ấn tượng là 5.500 loài thực vật khác nhau sinh sống. Đặc biệt nếu có dịp đến công viên Longwood vào mùa lễ hội hoa cúc từ 22/10 - 20/11 hằng năm, bạn còn được chiêm ngưỡng hơn 17.000 bông hoa đầy màu sắc được trưng bày ở đây. Và điểm đáng chú ý hơn hết trong lễ hội này là cây hoa với 1.500 bông hoa dưới bàn tay của các nghệ nhân gắn lên một cách hoàn hảo đến ngạc nhiên. Những loài hoa rực rỡ sắc màu khác nhau trên khắp thế giới cũng được tụ tập về đây.

    Vườn Longwood
    Vườn Longwood
    Vườn Longwood
    Vườn Longwood
  16. Mùa thu là một trong các khoảng thời gian đẹp nhất hành tinh với các sắc lá chuyển màu xanh vàng. Nước Mỹ vào thu cũng hấp dẫn và thu hút không kém bất kỳ nơi nào với hàng trăm địa điểm đẹp đến nao lòng. Trong đó có vườn ươm Dallas. Vườn ươm này là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất mùa thu ở nước Mỹ, bạn đã sẵn sàng khám phá vườn ươm Dallas này chưa?


    Giống như Đà Lạt là thiên đường hoa ở nước ta thì Dallas cũng là nơi ươm mầm cho những loại quả nổi tiếng tại thành phố Dallas. Nhắc đến mùa thu ở Mỹ thì không thể nào quên nhắc đến mùa lễ hội hoành tráng bậc nhất dịp cuối năm của họ - lễ hội hóa trang Halloween. Đến thăm vườn ươm thành phố Dallas vào mùa thu, bạn sẽ mãn nhãn với hơn 90.000 quả bí ngô tròn và bí hồ lô từ ngày 23/11. Dallas là nơi cung cấp bí hồ lô và bí ngô - loại quả biểu tượng của Halloween. Sắc cam sáng rực cả khu vườn sẽ khiến bạn vô cùng mãn nhãn với Dallas đó.

    Vườn ươm Dallas
    Vườn ươm Dallas
    Vườn ươm Dallas
    Vườn ươm Dallas



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy