Top 10 Kiểu mix đồ giày thể thao với váy hợp mốt nhất cho phái đẹp

Nguyễn Daisy 44175 0 Báo lỗi

Bạn đang không biết làm thế nào để xuống phố thật năng động chỉ với vài món đồ quen thuộc trong tủ quần áo của mình? Những chiếc váy đầm cao cấp hay chân váy ... xem thêm...

  1. Mùa đông, những chiếc váy cao cổ với nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, len, cotton,… vẫn rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Chúng ta thường nghĩ rằng những thiết kế váy dài cao cổ thường sẽ đồng điệu hơn với những đôi giày cao gót. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể phá cách với những đôi sneaker. Lựa chọn form váy rất quan trọng. Nếu bạn có một body mảnh mai bạn hoàn toàn có thể tự tin diện một chiếc váy len ôm sát với phần cổ cao kết hợp với một đôi sneaker. Outfit này hoàn toàn phù hợp với thời tiết những ngày đông. Hoặc nếu cần bạn có thể khoác thêm một chiếc áo choàng dài bên ngoài.


    Các nàng hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy cao cổ mùa đông với thiết kế tay dài thật ấm áp. Với những item này bạn vẫn sẽ luôn duyên dáng trong mùa đông lạnh giá. Hiện nay đầm len nữ gam màu đỏ đô rất được các cô nàng ưa chuộng. Hoặc bạn có thể chọn trở thành cô nàng sành điệu với đầm nữ xẻ tà gam màu xám thời trang. Hoặc với sự kết hợp giày thể thao và túi xách đi kèm những chiếc đầm suông mang phong cách đầy cá tính. Với chất liệu vải dày dặn, ấm áp và phom dáng suông không kén người mặc đã trinh phục được trái tim bao tín đồ thời trang.

    Item ấm áp dành cho cô nàng mùa đông
    Item ấm áp dành cho cô nàng mùa đông
    Bạn có thể kết hợp đa dạng các kiểu váy cao cổ chất liệu khác nhau với giày thể thao
    Bạn có thể kết hợp đa dạng các kiểu váy cao cổ chất liệu khác nhau với giày thể thao

  2. Kiểu chân váy kẻ caro chữ A luôn là một sự lựa chọn an toàn với các cô gái khi xuống phố. Đây là một kiểu chân váy giúp ăn gian tuổi rất hiệu quả. Chân váy chữ A tôn lên đôi chân thon dài của bạn, tạo một phong cách vừa trẻ trung, vừa năng động lại xen lẫn một chút quyến rũ. Do đó, chiếc chân váy này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Xuống phố, các nàng có thể mix chân váy chữ A kẻ caro với một chiếc áo bánh bèo. Kiểu kết hợp vừa dịu dàng lại vừa nổi loạn này dễ dàng giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Set đồ này các nàng có thể mix cùng giày thể thao là chuẩn hơn cả.

    Kiểu mix thứ hai dành cho các nàng dạo phố là mix chân váy kẻ caro chữ A đen trắng với áo thun hở vai và giày thể thao. Nếu bạn có một vóc dáng gọn gàng, bờ vai nhỏ hờ hững thì đừng bỏ qua set đồ này. Chân váy chữ A kết hợp cùng giày thể thao giúp tôn lên đôi chân dài. Áo thun trơn màu trắng giúp tổng thể trang phục trở nên sáng và hài hòa hơn. Mẫu áo này được cách điệu xẻ vai để các nàng khoe được bờ vai nhỏ quyến rũ của mình.

    Bộ cánh giúp các nàng nổi bật khi xuống phố
    Bộ cánh giúp các nàng nổi bật khi xuống phố
    Các loại chân váy caro màu sắc rât thích hợp với giày thể thao cơ bản
    Các loại chân váy caro màu sắc rât thích hợp với giày thể thao cơ bản
  3. Một cách mặc váy đi giày thể thao khác được nhiều chị em ưa chuộng đó chính là kết hợp giữa váy xòe và giày. Với set đồ này, trông bạn sẽ thật xinh xắn và dễ thương. Bạn có thể sử dụng set đồ này trong mọi hoàn cảnh, dù là đi chơi, đi du lịch, đi tụ họp với bạn bè,… cũng làm bạn trở nên nổi bật.


    Nếu bạn yêu thích phong cách sexy váy xòe đen xuyên thấu sẽ là cách mặc váy đi giày thể thao phù hợp với bạn. Một chiếc váy đen xuyên thấu có thể khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn. Hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao cỡ nhỏ để phù hợp với set đồ này nhé. Bạn có thể kết hợp để đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hoặc là để đến chỗ làm việc. Việc mix hai 2 item này sẽ khiến bạn trở nên xinh xắn hơn, vẫn có nét dịu dàng bởi chiếc váy xòe bông, nhưng vẫn có nét của sự cá tính, năng động. Chắc hẳn với set đồ này bạn sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn từ mọi người đấy.

    Set đồ được nhiều bạn nữ lựa chọn
    Set đồ được nhiều bạn nữ lựa chọn
    Chắc chắn bạn sẽ thu hút nhiều ánh nhìn từ mọi người đấy
    Chắc chắn bạn sẽ thu hút nhiều ánh nhìn từ mọi người đấy
  4. Nếu như trước giờ bạn vẫn nghĩ rằng váy body chỉ thích hợp với giày cao gót thì bạn đã bỏ qua một item là giày sneaker mix với váy body cũng khiến nhiều người mê mẩn. Váy body mang phong cách quyến rũ, cổ điển trong khi đó giày sneaker nữ trắng toát lên vẻ năng động, tự tin, thoải mái. Bạn nên kết hợp chiếc váy body màu đen, xẻ tà cùng với đôi giày sneaker màu trắng, set đồ này sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn, phô được những đường cong của cơ thể mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái.


    Rất nhiều chị em thích diện váy body vì có thể khoe ra những đường cong mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Hãy thử một lần mặc đầm mang giày thể thao xem sao, chắc chắn nó sẽ không hề mất đi nét nữ tính mà còn làm bạn trông năng động, trẻ trung hơn đấy.

    Giày sneaker mix với váy body cũng khiến nhiều người mê mẩn
    Giày sneaker mix với váy body cũng khiến nhiều người mê mẩn
    Rất nhiều chị em thích diện váy body vì có thể khoe ra những đường cong mềm mại
    Rất nhiều chị em thích diện váy body vì có thể khoe ra những đường cong mềm mại
  5. Nếu bạn là những cô nàng thích mặc váy suông thì sao không thử kết hợp với một đôi giày thể thao xem sao. Váy liền rộng rãi giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc, thêm vào một đôi giày thể thao nâng niu từng bước chân của mình và càng làm nổi bật set đồ hơn. Bạn có thể kết hợp một chiếc váy liền dài trên đầu gối với gam màu cơ bản như trăng, đen, xám …. với một đôi giày nữ cao cổ, kèm theo đó sẽ là chiếc áo sơ mi form rộng.


    Váy suông hoa là sự lựa chọn của nhiều chị em trong dịp hè về, và nó cũng được nhiều người sử dụng làm phong cách mặc váy đi giày thể thao. Set đồ kèm với váy hoa sẽ giúp bạn trở nên lịch sự, sang trọng và duyên dáng hơn thường ngày. Việc kết hợp với giày thể thao sẽ giúp bạn di chuyển, vận động dễ dàng hơn trong các hoạt động. Giày thể thao với váy liền cũng được nhiều bạn nữ lựa chọn làm trang phục trong các cuộc chơi, dạo phố.

    Váy suông hoa là sự lựa chọn của nhiều chị em trong dịp hè
    Váy suông hoa là sự lựa chọn của nhiều chị em trong dịp hè
    Váy liền rộng rãi giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc
    Váy liền rộng rãi giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc
  6. Một cách mặc váy đi giày thể thao được rất nhiều bạn trẻ ưa thích đó chính là váy yếm phối với giày sneaker. Váy yếm sẽ khiến cho bạn trở nên trẻ trung, tinh nghịch hơn. Và nếu phối với một đôi giày thể thao, bạn càng làm cho người khác có cảm giác mình trẻ hơn tuổi nhiều đấy. Với những bạn nữ bánh bèo thì cũng không thể nào bỏ qua sự kết hợp của hai 2 item này rồi. Sự kết hợp giữa váy yếm với giày sneaker sẽ làm cho bạn trông xinh xắn và cực kỳ dễ thương.

    Nếu như bạn đang suy nghĩ tối nay sẽ mặc gì để đi chơi với người yêu của mình thì đây là một idea cực kỳ hoàn hảo. Đặc biệt, với những bạn nữ “nấm lùn” cũng đều có thể bon chen với set đồ này nhé. Bạn hãy lựa chọn cho mình bộ váy yếm cao trên đầu gối kết hợp với một đôi giày cổ cao hoặc cổ thấp đều được nhé. Đối với giày cao thấp, bạn có thể đi cùng với vớ cao đến bắp chân nhé. Sự kết hợp nãy vẫn được nhiều idol Hàn Quốc sử dụng để làm cho set đồ yếm của mình trông xinh hơn.

    Nhiều bạn trẻ ưa thích đó chính là váy yếm phối với giày thể thao
    Nhiều bạn trẻ ưa thích đó chính là váy yếm phối với giày thể thao
    Sự kết hợp nãy vẫn được nhiều idol Hàn Quốc sử dụng để làm cho set đồ yếm của mình trông xinh hơn.
    Sự kết hợp nãy vẫn được nhiều idol Hàn Quốc sử dụng để làm cho set đồ yếm của mình trông xinh hơn.
  7. Váy denim bút chì là một trong những chiếc váy theo xu hướng hiện nay. Khác với những kiểu chân váy khác, điểm thu hút đặc biệt lớn nhất của chân váy denim chính là sự trẻ trung, cá tính xen lẫn nét dịu dàng, nữ tính mà lại không hề “sến” một chút nào. Chính vì vậy nên đây còn được xem là món đồ ưa thích trong tủ quần áo của những cô nàng sành điệu.Việc kết hợp với một đôi giày thể thao sẽ càng làm tăng độ năng động, cá tính của bạn, giúp người khác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với chúng ta đấy.


    Một lựa chọn nữa cho việc mặc váy đi giày thể thao chính là sự kết hợp giữa crop-top và váy demin. Cách phối đồ này giúp bạn trở nên sexy, quyến rũ hơn bao giờ hết. Một chiếc áo crop-top sáng màu sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Hãy chọn cho mình một đôi giày sneaker nhằm giúp trở nên năng động, tự tin hơn nhé. Nếu cảm thấy áo phông có hơi trẻ con và bạn thì cần một chút chững chạc hơn trong phong cách thì hãy thử diện cùng áo sơ mi nhé. Sự kết hợp giữa item thanh lịch là áo sơ mi cùng chân váy jeans bụi bặm, cá tính sẽ giúp mang đến nét trưởng thành nhưng vẫn không khiến bạn bị già hay nghiêm túc quá mức.

    Váy denim bút chì là một trong những chiếc váy theo xu hướng hiện nay.
    Váy denim bút chì là một trong những chiếc váy theo xu hướng hiện nay.
    Sự trẻ trung, cá tính xen lẫn nét dịu dàng, nữ tính mà lại không hề “sến”
    Sự trẻ trung, cá tính xen lẫn nét dịu dàng, nữ tính mà lại không hề “sến”
  8. Ra đời vào đầu thế kỉ XIX, qua hàng trăm năm tồn tại cho đến ngày nay, chân váy bút chì luôn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, chính vì thế mà mẫu chân váy này vẫn luôn duy trì được độ hot và sự yêu thích của mình trong làng thời trang quốc tế. Hot trend năm nay của các nàng chính là chân váy bút chì dáng suông. Đối với những cô nàng công sở thì chân váy bút chì chính là item không thể thiếu. Với phom dáng suông đơn giản, ôm lấy phần hông chứ không xòe ra như những kiểu chân váy khác, giúp bạn tôn lên vẻ thanh lịch, chỉnh chu cực kỳ phù hợp.


    Việc kết hợp chân váy bút chì cùng với giày cao gót đã quen thuộc với các cô nàng công sở, tuy nhiên, sẽ có lúc bạn cảm thấy nó thực sự làm bạn cảm thấy không thoải mái vì đi giày cao gót nhiều sẽ khiến bạn đau chân. Vậy thì giày sneaker sẽ là một item thay thế hoàn hảo cho giày cao gót. Bạn có thể kết hợp giày sneaker với chân váy bút chì xẻ tà, để tạo nên điểm nhấn trên set đồ của mình. Với những cô nàng năng động khỏe khoắn, ưa chuộng phong cách mạnh mẽ tất nhiên không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo này. Sự tiện lợi và thoải mái là ưu tiên hàng đầy với công thức phối này. Thật thú vị cho những chuyến picnic cùng bạn bè với một set đồ năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính đúng không nào ?

    Giày sneaker sẽ là một item thay thế hoàn hảo cho giày cao gót
    Giày sneaker sẽ là một item thay thế hoàn hảo cho giày cao gót
    Sự tiện lợi và thoải mái là ưu tiên hàng đầy với công thức phối này.
    Sự tiện lợi và thoải mái là ưu tiên hàng đầy với công thức phối này.
  9. Váy ngắn là một item thần thánh của các cô gái. Váy ngắn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang nữ mùa hè của những cô nàng nghiền nữ tính, bạn hãy chọn cho mình những bộ cánh hết sức tinh tế xuống phố trong những ngày mùa hè đang đến. Dưới nắng hè oi ả, lựa chọn cho mình những chiếc váy ngắn với chất liệu cotton thoáng mát là việc làm hết sức hợp lý. Những mẫu váy ngắn biến hóa nhiều kiểu cách, bạn có thể chọn váy pleat với những lớp xếp ly dịu dàng, short váy layer nhiều tầng bồng bềnh hay short váy đep dạng zip, wrap năng động…Giường như cô gái nào cũng sẽ sở hữu một đến hai chiếc. Vậy ngoài việc mix váy ngắn với giày cao gót, giày sandal nữ .. các bạn đã từng thử cùng với giày thể thao chưa.


    Váy ngắn mix cùng với giày thể thao là một set đồ hoàn hảo, vừa cá tính, năng động nhưng vẫn giữ được sự dịu dàng, nữ tính. Nếu như bạn chọn một chiếc váy đen thì có thể mix cùng với giày sneaker màu trắng, với 2 gam màu cơ bản này sẽ tạo nên sự hài hòa mà không bị đơn điệu cho set đồ của bạn. Những chiếc váy ngắn vốn đã hiện đại nên bạn có thể diện với bất kì loại giày thể thao nào . Nếu diện váy ngắn dạo phố, bạn hãy chọn những chiếc váy có màu sắc tươi tắn vì gam trắng đã quá phổ biến và có phần nhạt nhòa. Chân váy ngắn họa tiết caro kết hợp áo thun thể thao đơn giản cùng giày Converse như hai cô nàng này là gợi ý tuyệt vời.

    Giường như cô gái nào cũng sẽ sở hữu một đến hai chiếc
    Giường như cô gái nào cũng sẽ sở hữu một đến hai chiếc
    Váy ngắn vốn đã hiện đại nên bạn có thể diện với bất kì loại giày thể thao nào
    Váy ngắn vốn đã hiện đại nên bạn có thể diện với bất kì loại giày thể thao nào
  10. Chân váy xếp ly là một mẫu item vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điểm, thế nên nó luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại uyển chuyển, lại tôn được dáng người, khiến những cô nàng nấm lùn ăn gian được một ít chiều cao từ ánh nhìn của người khác. Chân váy xếp ly thường được các bạn nữ mix cùng với áo thun ôm đóng thùng và đi cùng với giày thể thao nữ cổ thấp. Nếu muốn cá tính hơn, các bạn có thể đi cùng với vớ (tất) cao cổ (cao hơn mắt cá chân chừng một ngón tay).


    Việc kết hợp áo thun đóng thùng cùng với chân váy xếp ly mix cùng với giày thể thao sẽ là một set đồ hoàn hảo cho những cô nàng thích sự đơn giản. Bạn có thể kết hợp với các phụ kiện khác như túi, áo choàng .. để giúp bộ đồ thêm xinh hơn nhé. Ngoài ra, hãy chọn những thiết kế chân váy dài và thả form áo sơ mi trắng để có được một vẻ bề ngoài sành điệu hơn. Một đôi sneaker cùng tông màu áo là những gì bạn cần để hoàn thiện set đồ này.

    Chân váy xếp ly là một mẫu item vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điể
    Chân váy xếp ly là một mẫu item vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điể
    Chân váy xếp ly dài với áo len mỏng, còn gì phù hợp hơn cho một ngày đầu đông se lạnh chứ
    Chân váy xếp ly dài với áo len mỏng, còn gì phù hợp hơn cho một ngày đầu đông se lạnh chứ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy