Top 8 Lựa chọn quà Tết sang trọng nhất năm 2024

Phương Trinh 85 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chọn quà gì để tặng cho những người mình trân quý trong năm cũng làm không ít người đắn đo, suy tính. Câu hỏi làm sao để chọn quà vừa ... xem thêm...

  1. Năm hết Tết đến, hầu như gia đình nào cũng sẽ trang hoàng lại nhà cửa, mua thêm vài chậu hoa, cây cảnh để đón năm mới tài lộc, sum suê và rực rỡ. Do vậy mà những loại cây tài lộc, bonsai, mai, đào… trưng Tết là món quà đầu tiên có thể nghĩ đến không kém phần trang trọng cho mùa Tết này.


    Gợi ý một số trái cây có thể chọn làm quà tặng cho Tết năm nay như dưa hấu hình thỏi vàng, hình vuông, khóm phụng, khóm son, bưởi hồ lô, lê nhân sâm, ngũ quả, đào tiên hồ lô, thanh long vàng... Lưu ý khi tặng những món quà này, cũng cần có chút nghiên cứu về phong thủy, sở thích của gia chủ và không gian trong nhà để lựa chọn loại cây trái cho phù hợp. Ngoài ra, khuyết điểm duy nhất cho sự lựa chọn này là khó khăn trong việc bảo quản, vận chuyển nếu cần gửi tặng từ nơi xa.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Cây trái độc lạ
    Cây trái độc lạ

  2. Trong không khí ngày Tết Việt Nam, bánh kẹo là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Năm nay, hộp bánh với bao bì sang trọng, hương vị thơm ngon tuyệt hảo, bánh quy bơ mang phong cách hoàng gia - Danisa - là một lựa chọn hoàn hảo được nhiều người lựa chọn.


    Thương hiệu bánh quy bơ từ Đan Mạch này từ lâu đã trở thành biểu tượng của món quà tri ân, là món quà Tết quen thuộc của rất nhiều gia đình Việt Nam. Ngoài hộp thiếc màu xanh Danisa Truyền thống quen thuộc, năm nay thương hiệu Danisa còn ra mắt Danisa Gold - Phiên bản giới hạn bao bì màu vàng gold sang trọng thêm hương vị sô-cô-la hạt điều, là quà tặng đẳng cấp dành cho các mối quan hệ đối tác và những người thân quý.


    Ngoài ra, Danisa đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn trên Lazada https://www.lazada.vn/shop/mayora-viet-nam. Do đó món quà này còn vô cùng phù hợp gửi tri ân cho những mối quan hệ ở phương xa, không thể gặp trực tiếp để trao tặng.

    Bánh quy bơ nhập khẩu
    Bánh quy bơ nhập khẩu
  3. Các món đồ gia dụng cũng là sự lựa chọn của nhiều người làm quà biếu Tết vì tính thực tế của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, đồ gia dụng làm quà Tết có khá nhiều lựa chọn. Có thể là những vật dụng tiện ích dùng trong nhà bếp, hoặc trong phòng khách.


    Với mức giá phù hợp, những sản phẩm như bộ ly tách uống trà, hay bộ ly uống rượu với các loại chất liệu gốm sứ, thủy tinh cao cấp đều là những gợi ý hay. Nếu chọn loại quà tặng này, điều quan trọng là tính phù hợp với không gian trong nhà và phù hợp với sở thích người được tặng.

    Đồ gia dụng
    Đồ gia dụng
    Đồ gia dụng
    Đồ gia dụng
  4. Hiện nay, xu hướng quà tặng phong thủy làm quà biếu tết đang được nhiều người và đặc biệt là các doanh nhân thành đạt đón nhận bởi nó không những chỉ thể hiện sự hiểu biết chân thành của người tặng mà còn mang lại may mắn, phú quý và bình an cho chủ nhân sở hữu.


    Quả thật, tết đến, tặng cho nhau một bức tranh, hay bức tượng hợp phong thủy cũng là một sự lựa chọn khá thú vị. Dù vậy, đây là món quà kén người nhận bởi giá trị của những đồ vật này là không nhỏ. Chỉ cần người được tặng cảm thấy không thoải mái, thì ý nghĩa món quà cũng khó mà trọn vẹn được.

    Đồ trang trí phong thủy
    Đồ trang trí phong thủy
    Đồ trang trí phong thủy
    Đồ trang trí phong thủy
  5. Ngoài những gợi ý bên trên thì trái cây ngoại nhập cũng là một trong các loại quà biếu được lựa chọn nhiều trong vài năm gần đây. Trái cây ngoại không chỉ tươi ngon, to tròn mà còn chứa nhiều vitmain và khoáng chất tốt cho sức khỏe.


    Thêm nữa, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, đủ tiêu chuẩn organic đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là những loại trái cây có xuất xứ từ nước ngoài. Vào ngày Tết, nếu gửi tặng đến đối tác, khách hàng, anh em bạn bè một giỏ trái cây nhập ngoại được đóng hộp, gói ghém theo phong cách sang trọng là rất phù hợp.

    Trái cây ngoại nhập
    Trái cây ngoại nhập
    Trái cây ngoại nhập
    Trái cây ngoại nhập
  6. Ngày nay, những thức uống như trà, cà phê vô cùng phong phú về mẫu mã và chất lượng. Từ các loại thủ công, đến những sản phẩm được chế biến cầu kỳ, đóng hộp đẹp mắt. Từ các thương hiệu được sản xuất trong nước đến những loại ngoại nhập.


    Vì đây là loại thức uống phổ biến được nhiều người yêu thích. Hương vị độc đáo, công dụng tuyệt vời chính là điểm nhấn của các sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu muốn tặng loại quà này, bạn sẽ cần lưu ý đến chất lượng và khẩu vị của những người biết thưởng thức.

    Trà, cà phê
    Trà, cà phê
    Trà, cà phê
    Trà, cà phê
  7. Các loại thực phẩm chức năng, hay các loại thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe như yến sào, đông trùng hạ thảo,… có lẽ là một trong những quà tặng Tết hợp lý trong năm nay, đặc biệt sau một năm chịu nhiều ảnh hưởng vì COVID-19, không ít người đã quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe.


    Nếu chọn quà tặng sức khỏe để gửi tặng nhau trong dịp Tết, lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất là nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái.

    Thực phẩm bổ dưỡng
    Thực phẩm bổ dưỡng
    Thực phẩm bổ dưỡng
    Thực phẩm bổ dưỡng
  8. Với những gia đình có lối sống phương tây thì rượu là thứ không thể thiếu trong những dịp lễ Tết quan trọng, ngoài ra khu vực miền trung và miền Bắc Việt Nam cũng rất ưa thích các loại rượu đặc sản. Tặng nhau một chai rượu chất lượng, cùng vẻ ngoài sang trọng sẽ rất ý nghĩa. Nhiều người lựa chọn các dòng rượu ngoại nhập.


    Bên cạnh đó, còn có những loại rượu quê như rượu ngô Bắc Hà, rượu Mẫu Sơn Lạng Sơn, rượu Phú Lễ Bến Tre, rượu Bàu Đá Bình Định. Gần đây còn xuất hiện loại rượu linh vật, được coi như món quà Tết lạ, cao cấp nhiều người lựa chọn để biếu tặng, đựng trong những linh vật như chó phong thủy, cá chép hóa rồng, ngựa mã đáo với những ý nghĩa khác nhau.

    Rượu vang
    Rượu vang
    Rượu vang
    Rượu vang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy