Top 11 lý do bạn nên đọc các bài viết của Toplist ngay hôm nay

Hoài Anh 346 0 Báo lỗi

Toplist.vn là trang tin tổng hợp mới được thành lập và đi vào hoạt động chính thức khoảng hơn một năm trở lại đây. Với tôn chỉ "khách quan, đầy đủ, chính xác", ... xem thêm...

  1. Vì đặc thù của một trang tin tổng hợp nên Toplist có chủ đề vô cùng đa dạng, phong phú trải dài các dạng đề tài từ kinh tế, khoa học, xã hội, đời sống, văn học, thời trang,kinh nghiệm,...và rất nhiều chủ đề khác bổ ích cho cuộc sống. Chủ đề của Toplist trải dài trên các mặt của đời sống xã hội và thực sự phục vụ cho lợi ích của cộng đồng, cung cấp thông tin cần thiết cho cộng đồng. Mỗi bài viết đều có chủ đề khác nhau và không có bài nào trùng lặp với nhau về nội dung bài viết. Các nhóm chủ đề được phân chia để dễ dàng khai thác khía cạnh triển khai chủ đề sao cho chân thực, khách quan, có ích nhất cho cộng đồng, và phù hợp với thị yếu của độc giả.

    Mỗi bài viết đều được gắn tag riêng biệt và có ít nhất là 5 tag, ít nhất 1 tag có chữ "nhất" để độc giả có thể theo dõi chủ đề mình cần biết, hiểu tóm tắt một cách nhanh nhất nội dung bài viết dựa vào tiêu đề bài viết.
    Chủ đề của bài viết đang ngày càng được mở rộng đặc biệt hướng tới các đề tài cuộc sống, lợi ích cộng đồng và khoa học chuyên sâu có ứng dụng thực tế, cũng như giải trí, và dịch vụ quảng cáo.
    Hình ảnh trên trang tin của Toplist với nhiều bài viết có chủ đề đa dạng, các tag về các lĩnh vực khác nhau vô cùng phong phú
    Hình ảnh trên trang tin của Toplist với nhiều bài viết có chủ đề đa dạng, các tag về các lĩnh vực khác nhau vô cùng phong phú

  2. Tất cả các bài viết được xuất hiện trên trang tin của Toplist đều được thông qua sự kiểm duyệt chặt chẽ từ đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp, trách nhiệm và có chuyên môn. Các biên tập đều được thông qua bài kiểm tra, quá trình theo dõi và đánh nghiêm ngặt để được lựa chọn.

    Các thông tin được duyệt là những thông tin đáp ứng các tiêu chí của Toplist là khách quan, trung thực, đầy đủ. Ngay từ tiêu đề bài viết, chủ đề bài viết đến nội dung bài viết đều phải được kiểm duyệt tác giả mới có thể viết hoàn thiện và xuất bản trên trang tin của Toplist. Các tag gắn kèm cũng phải liên quan đến bài viết để tăng khả năng tìm kiếm cho độc giả khi cần thiết.

    Nội dung bài viết tác giả phải tìm hiểu tỉ mỉ, đầy đủ các thông tin, và phải đúng sự thật, sau đó tổng hợp khoa học, trình bày đẹp để bài viết tăng giá trị sử dụng. Các tác giả phải thật sự tận tâm để chọn ra những thông tin chính xác và có ích cho cộng đồng mới có thể trở thành tác giả của Toplist.
    Thông tin phải đảm bảo tính chính xác
    Thông tin phải đảm bảo tính chính xác
    Thông tin phải nhắm trúng mục tiêu, chính xác tuyệt đối
    Thông tin phải nhắm trúng mục tiêu, chính xác tuyệt đối
  3. Tính cập nhật là một trong những đặc điểm nổi bật nhất và thu hút nhất của Toplist so với các trang tin khác hiện nay. Các bài viết của Toplist đều có thể chỉnh sửa thông tin trực tiếp theo tình hình thay đổi thực tế. Các top thông tin mới nhất, hot nhất, phù hợp với thị yếu và nhu cầu thông tin của độc giả theo từng thời điểm đều được chú ý và đáp ứng kịp thời.
    Tính cập nhật được Toplist duy trì liên tục ở từng bài viết, từng chủ đề bài viết được cập nhật những cái mới nhất, hot nhất, cần thiết nhất và chính xác nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, độc giả có thể phản hồi để tác giả cập nhật thêm thông tin cho bài viết của mình.
    Thông tin, bài viết và chủ đề phải được cập nhật liên tục phục vụ nhu cầu của độc giả
    Thông tin, bài viết và chủ đề phải được cập nhật liên tục phục vụ nhu cầu của độc giả
  4. Nếu đọc Toplist chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với những hình minh họa đẹp mắt, chất lượng hình ảnh cao, rất đẹp mắt và vô cùng phù hợp với nội dung bài viết. Mỗi bài viết của Toplist đều có ảnh minh họa của cả bài, và trong từng top lại có hình minh họa riêng phù hợp với nội dung của top. Hình ảnh minh họa được phép sử dụng trên Toplist đều có kích thước lớn hơn 1024x768. Độ phân giải lớn cho hình ảnh với màu sắc sống động và sắc nét, minh họa tốt cho bài viết của tác giả và cái nhìn của độc giả. Một số bài còn có cả video minh họa, kèm hình ảnh tạo sự thú vị và hấp dẫn bạn đọc hơn. Phục vụ thêm cho sự tìm hiểu thông tin của độc giả với chủ đề mình quan tâm. Hình ảnh cũng là một dạng ngôn ngữ giúp tác giả truyền tải thông tin đến bạn đọc.
    Hình ảnh minh họa phải được lựa chọn kĩ lưỡng
    Hình ảnh minh họa phải được lựa chọn kĩ lưỡng
    Ảnh minh họa phải mang tính thông tin và tính nghệ thuật
    Ảnh minh họa phải mang tính thông tin và tính nghệ thuật
  5. Tính tổng hợp là đặc trưng riêng và nổi bật nhất của Toplist so với các trang tin khác trên mạng xã hội và diễn đàn báo chí hiện nay. Với đặc trưng của một trang tin tổng hợp, Toplist giúp người đọc dễ nắm thông tin tổng hợp nhất. Thông tin mà người đọc nhận được đã được tác giả tổng hợp lại rất khoa học, thuận tiện cho việc tìm kiếm, so sánh và rút ra thông tin cần thiết, phù hợp với bản thân. Tính tổng hợp không chỉ thể hiện ở thông tin mà còn thể hiện ở đề tài các đề tài ở đây đều là Top tổng hợp, thống kê các thông tin dưới dạng các chuỗi có mối liên hệ theo chủ đề để người đọc theo dõi.
    Theo dạng tổng hợp này, các tag của bài viết, và các thông tin được thể hiện cũng dễ dàng cho việc tìm hiểu của người đọc đặc biệt là những kinh nghiệm, địa chỉ,...theo nhu cầu thông tin cá nhân của từng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    Ảnh minh họa của bài viết tổng hợp Top 10 địa điểm du lịch hút khách nước ngoài
    Ảnh minh họa của bài viết tổng hợp Top 10 địa điểm du lịch hút khách nước ngoài
    Thông tin phải được tổng hợp và trình bày thành thành dạng bài viết Toplist
    Thông tin phải được tổng hợp và trình bày thành thành dạng bài viết Toplist
  6. Điểm cộng tiếp theo của Toplist chính là tra cứu vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chính vì nơi hoạt động chính của Toplist là mạng xã hội facebook nên tốc độ, mức độ lan tỏa thông tin rất nhanh và hiệu quả. Số lượng độc giả trên mạng xã hội là rất lớn và có rất nhiều hình thức để bạn có thể tìm thấy bài viết của Toplist mà bạn cần nhờ tính năng tìm kiếm, tương tác bạn bè, like hoặc share bài trên facebook,...Hoặc bạn cũng có thể tra cứu chỉ bằng một cái nhấp chuột khi click vào các tag bài viết trên trang chủ của Toplist. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của Google để tìm kiếm các bài viết mà bạn muốn bằng cách gõ từ khóa bất kì liên quan đến nội dung vào thanh tìm kiếm.
    Thêm vào đó, tính năng tổng hợp cũng giúp cho tỉ lệ xuất hiện của bài viết nhiều hơn, chỉ cần bạn tìm kiếm một top thì cả bài viết cũng sẽ xuất hiện cung cấp thông tin tổng quát và các vấn đề liên quan cho bạn. Trang fanpage chính thức của Toplist cũng thường xuyên cập nhật các bài viết để bạn đọc theo dõi.
    Tìm kiếm thông tin nhanh chóng và dễ dàng bằng nhiều hình thức khác nhau
    Tìm kiếm thông tin nhanh chóng và dễ dàng bằng nhiều hình thức khác nhau
    Tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng bằng nhiều hình thức khác nhau
    Tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng bằng nhiều hình thức khác nhau
  7. Một điểm thu hút bạn đọc khác của Toplist chính là khả năng tương tác trực tiếp của tác giả với bạn đọc của mình. Như vậy có nghĩa là bạn đọc có thể bình luận, đánh giá về thông tin nội dung bài viết đúng hay sai, thiếu ở chỗ nào, cần bổ sung gì, hoặc đơn giản là chia sẻ cảm nhận của bản thân về bài viết đó, bạn đọc cũng có thể like, và share bài viết để lan tỏa đến cộng đồng những thông tin hữu ích. Đó là điểm nổi bật nhất của tính năng này.
    Ngược lại, tác giả Toplist có thể cập nhật những phản hồi đó của bạn đọc để chỉnh sửa và cập nhật thông tin cũng như rút kinh nghiệm cho các bài sau. Ngoài ra, khả năng tương tác của Toplist còn có thể liên kết các tác giả với nhau qua tính năng mới đó là share bài lên facebook và đánh dấu bài viết. Bạn đọc có thể cùng nhau chia sẻ cảm nhận về bài viết để rút ra kinh nghiệm và những điều bổ ích.
    Khả năng tương tác trực tiếp cao
    Khả năng tương tác trực tiếp cao
    Khả năng tương tác trực tiếp cao
    Khả năng tương tác trực tiếp cao
  8. Để đảm bảo các tiêu chí trên, các bài viết của Toplist đều phải thực hiện yêu cầu trình bày khoa học. Có tiêu đề bài viết ngắn gọn, dễ hiểu và thu hút người đọc. Bài viết phải có tiêu đề top hấp dẫn, đúng trọng tâm. Các nội dung triển khai top phải thực sự hữu ích, ngắn gọn và cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc, không có lỗi chính tả, lỗi cấu trúc,...và đặc biệt là phải trình bày theo một dạng nhất quán giữa các top.
    Ví dụ: khi viết Top các quán ăn ngon nhất tại Hà Nội phải cung cấp đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại, fanpage, giá tham khảo,...) đảm bảo các yếu tố soạn thảo như cách đoạn, liệt kê top,..
    Và các lưu ý này đều được biên tập duyệt trước khi lên bài đảm bảo tính khoa học cho các tác phẩm của Toplist.
    Tác giả phải trình bày khoa học tác phẩm, theo mạch tư duy nhất định
    Tác giả phải trình bày khoa học tác phẩm, theo mạch tư duy nhất định
  9. Toplist là trang tin mở luôn chào đón các tác giả trẻ học hỏi, trải nghiệm và phát triển bản thân mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và thiết thực nhất. Khi đọc Toplist bạn sẽ thấy mục "Viết bài" hiện trên trang chủ, chỉ cần click vào đó và đăng kí tài khoản là bạn đã có thể trở thành tác giả của Toplist.vn rồi. Nếu đã nắm vững những giá trị trên của Toplist thì chắc chắn bạn có thể sản xuất một bài viết hay và thật sự có giá trị cho cộng đồng dưới sự hướng dẫn của các admin làm nhiệm vụ biên tập. Trở thành tác giả của Toplist bạn có thể nâng cao năng lực, hiểu biết của bản thân một cách nhanh chóng, khả năng tổng hợp và phân tích thông tin trên nhiều lĩnh vực khác nhau cũng sẽ được trau dồi đáng kể. Ngoài ra, Toplist cũng giúp bạn kiếm được một khoản phí không nhỏ nhờ vào việc viết bài mà không yêu cầu kinh nghiệm hay yếu tố ràng buộc nào ngoài sự tận tâm và cố gắng học hỏi.
    Trở thành tác giả của Toplist và nhận nhuận bút xứng đáng
    Trở thành tác giả của Toplist và nhận nhuận bút xứng đáng
    Trở thành tác giả của Toplist và nhận nhuận bút xứng đáng
    Trở thành tác giả của Toplist và nhận nhuận bút xứng đáng
  10. Mục đích chính của Toplist là mang lại những bài viết hữu ích và có giá trị cho cộng đồng nên chắc chắn bạn sẽ thu được một lượng thông tin và vốn hiểu biết nhất định trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội như y tế, văn hóa, giáo dục, du lịch, ẩm thực, kinh nghiệm,...khi nghiên cứu các bài viết của Toplist. Các bài viết tổng hợp của Toplist cũng giúp bạn đọc có được khả năng phân tích thông tin tổng quát một cách nhanh chóng từ đó tổng hợp lượng thông tin nhất định một cách nhanh chóng. Vốn kinh nghiệm này cũng có thể giúp bạn áp dụng và phát huy trong công việc học tập và lao động trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.
    Thu thập thông tin, nâng cao hiểu biết cá nhân cho bạn đọc
    Thu thập thông tin, nâng cao hiểu biết cá nhân cho bạn đọc
    Thu thập thông tin, nâng cao hiểu biết cá nhân cho bạn đọc
    Thu thập thông tin, nâng cao hiểu biết cá nhân cho bạn đọc
  11. Có vẻ rất lạ khi nghe đến khả năng kinh tế khi đọc báo mạng đúng không nào? Nhưng đây hoàn toàn là sự thật đấy nhé, bạn có thể kiếm tiền từ tính năng tương tác của Toplist. Tính năng hoạt động dựa vào chức năng share bài của facebook, bạn chỉ cần nhấp vào nút "Chia sẻ lên facebook" ở trên đầu bài viết và chia sẻ vào các hội nhóm để tăng lượt view và chờ đợi nhận tiền vào tài khoản của mình thôi. Các bài viết mà bạn share lên facebook có lượt view càng nhiều thì bạn nhận được càng nhiều tiền, một view cũng được tính tiền luôn đó. Vậy nên hãy chia sẻ thật nhiều nhé! Vừa đọc báo, vừa có kiến thức lại kiếm được tiền từ hoạt động này thì còn gì tuyệt hơn nhỉ.
    Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ tính năng share bài của Toplist
    Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ tính năng share bài của Toplist
    Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ tính năng share bài của Toplist
    Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ tính năng share bài của Toplist



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy