Top 5 Lý do bạn nên trải nghiệm dịch vụ nha khoa từ cộng đồng Hismile

Phương Trinh 2556 0 Báo lỗi

Một hàm răng trắng sáng với nụ cười tỏa nắng cùng hơi thở thơm mát và sức khỏe răng miệng tốt luôn là mong ước chung của tất cả chúng ta. Vì thế lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm thông tin, lục lọi mọi trang mạng, đặt ra hàng chục câu hỏi trên các diễn đàn, nào thì nha khoa nào uy tín? Niềng răng ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng? Nên đến đâu chăm sóc sức khỏe răng miệng? Mọi người cho mình hỏi, mọi người cho mình ý kiến?... Rồi thì hàng trăm các lời gợi ý được đưa ra khiến bạn đau đầu trong việc lựa chọn. Như đi quanh một vòng tròn, cuối cùng bạn trở về điểm xuất phát mà chẳng tìm được câu trả lời tốt nhất cho mình. Và sẽ càng tệ hơn nếu những lời gợi ý ấy đưa bạn đến những nơi chưa thật sự uy tín, quảng cáo rầm rộ mà chất lượng thì chỉ dừng ở mức "0", tiền mất tật mang, kết quả cuối cùng chẳng thu được gì, thế mới đáng buồn làm sao. Thấu hiểu sự lo lắng ấy của bạn, Cộng đồng HiSmile ra đời như một “cứu cánh” giúp mọi người có thể tiếp cận và chăm sóc răng miệng ở những cơ sở uy tín mà không cần mất quá nhiều chi phí.


    HiSmile được xây dựng nền móng từ tháng 11/2016 với tiền thân là cộng đồng “Niềng răng đẹp cỡ nào?” - cộng đồng qui tụ người niềng răng lớn nhất Việt Nam.


    HiSmile hoạt động như thế nào?


    HiSmile xây dựng cộng đồng lớn nhất về răng miệng mà ở đó có kho dữ liệu khổng lồ, bệnh nhân và hệ thống các bác sĩ chỉnh nha giỏi, đầu ngành, uy tín nhất cả nước. Sau khi tiếp nhận thông tin từ bạn, phân tích, tìm hiểu các ca bệnh tương tự thì HiSmile sẽ giúp bạn lựa chọn được nha khoa phù hợp với điều kiện kinh tế, mong muốn cá nhân và phù hợp với nơi ở của bạn. Hiểu nôm na, HiSmile giữ vai trò là người tư vấn dịch vụ, đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích cùng bạn "Tạo nụ cười cho tương lai".


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Công ty cổ phần HiSmile VN

    Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0862.133.826

    Email: hismilevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HiSmilevn-671040483344165/

    Website: https://hismilevn.com

    Gọi điện
    Giám đốc Trịnh Công Duy - Công ty cổ phần HiSmile VN
    Giám đốc Trịnh Công Duy - Công ty cổ phần HiSmile VN
    HiSmile kết nối bạn và nha khoa uy tín
    HiSmile kết nối bạn và nha khoa uy tín

  2. Như đã nói ở trên, lợi ích lớn nhất mà HiSmile mang đến cho bạn đó chính là tiết kiệm thời gian tìm hiểu và đi thăm khám ở nhiều nha khoa, chi phí đi lại tốn kém, điều này cũng đồng nghĩa giảm thiểu được rủi ro từ việc không lựa chọn đúng nha khoa uy tín dẫn đến "tiền mất tật mang". HiSmile chính là cầu nối trung gian giữa nha sĩ và bệnh nhân.


    Tìm đến HiSmile, bạn nhận được sự tư vấn răng miệng từ chăm sóc viên. Hoặc có thể tự tìm kiếm nha sĩ theo sở thích mong muốn ở bất cứ đâu và tất cả đều nằm trong hệ thống của HiSmile.


    Lựa chọn dịch vụ của HiSmile, bạn sẽ được:


    • Được tặng máy tăm nước - dụng cụ làm sạch và bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả nhất hiện nay trị giá 2.000.000 VNĐ
    • Được cố vấn của HiSmile theo sát quá trình niềng của bạn và hỗ trợ bạn trong suốt thời gian niềng răng hoàn toàn miễn phí.
    • Đảm bảo quyền lợi cho tất cả các bạn niềng răng trong hệ thống của HiSmile

    Về phía các nha khoa thì giảm bớt được gánh nặng tiền quảng cáo, tiếp cận người dùng mà tập trung vào nâng cao dịch vụ phục vụ chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn.

    Lợi ích việc lựa chọn Hismile
    Lợi ích việc lựa chọn Hismile
    HiSmile giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro
  3. Các nha sĩ và chuyên gia của HiSmile sẽ được kiểm soát kĩ càng về trình độ, chất lượng phục vụ cũng như tinh thần trách nhiệm đối với bệnh nhân. Với bài test đánh giá năng lực đầu vào, thu thập phản hồi từ hơn 200,000 + bệnh nhân đã qua điều trị chỉnh nha, HiSmile cam kết các nha sĩ trong hệ thống sẽ mang đến chất lượng điều trị tối ưu nhất, không có bất kì nha sĩ kém chất lượng nào được đứng trong đội ngũ nha sĩ của HiSmile.


    Để được đăng ký tham gia vào hệ thống kết nối nha sĩ – bệnh nhân HiSmile, các nha sĩ cần những điều kiện sau:


    • Tốt nghiệp Đại học chính quy Chuyên ngành Răng hàm mặt trong nước và quốc tế.
    • Có chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ mở phòng khám và một số chứng chỉ cần thiết khác .
    • Làm bài test đánh giá năng lực chuyên môn đầu vào và nhận được phản hồi tốt từ các bệnh nhân cũ.
    • Làm việc tại bệnh viện răng hàm mặt trung ương, Giám đốc chuyên môn , bác sĩ chính phòng khám lớn đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế.
    • Có kinh nghiệm chỉnh nha lâu năm. điều trị và kết thúc hàng nghìn ca…
    • Có lời giới thiệu từ các bác sĩ uy tín sẵn có trong hệ thống .


    Hơn thế nữa tại HiSmile, các bài review, thảo luận có tương tác cao và cập nhật những vấn đề mới mỗi ngày để bạn thỏa sức tham khảo, tìm hiểu trước khi niềng.


    Hướng dẫn bạn cách tìm hiểu nha khoa uy tín:


    Bạn đang phân vân không biết nha khoa mình lựa chọn có uy tín và chất lượng như quảng cáo không? Rất đơn giản, bạn có thể tự động tìm hiểu về chất lượng, độ uy tín, các ca niềng trước từ nha khoa đó thông qua hệ thống keyword của HiSmile.


    VD: Bạn muốn tìm hiểu về “nha khoa ABC”

    Chỉ cần click vào cộng đồng Niềng răng đẹp cỡ nào?, gõ từ khóa “NhakhoaABC” hàng loạt các kết quả, bài viết, bài review và hình ảnh của các bạn đã niềng răng tại “nha khoaABC” sẽ hiện ra trước mắt bạn.

    Cộng đồng “Niềng răng đẹp cỡ nào?”
    Cộng đồng “Niềng răng đẹp cỡ nào?”
  4. Việc làm sạch răng đặc biệt rất quan trọng với những người làm các thủ thuật chỉnh răng như làm răng sứ, niềng răng, cấy implant,.. Nhưng chỉ đánh răng thôi thì chưa đủ và điều bạn cần hơn hết là một chiếc máy tăm nước.


    HiSmile hiện là nhà sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm máy tăm nước HiSmile S600 - dòng máy dẫn đầu về chăm sóc răng niềng với hiệu năng, công suất trên thị trường.


    Vì một hàm răng khỏe đẹp chúng ta hãy cùng nhau giữ gìn vệ sinh răng miệng và có ý thức khám sức khỏe răng miệng định kỳ 3-6 tháng/ lần như các nước tiên tiến nhé. Với máy tăm nước HiSmile S600, chỉ cần thao tác đơn giản bạn có thể sử dụng theo ý muốn và làm sạch những khu vực khó vệ sinh nhất.


    • Máy tăm nước tiện lợi và hiệu quả làm sạch cao hơn so với việc sử phương pháp đánh răng thông thường, chỉ nha khoa hay xỉa tăm truyền thống.
    • Hạn chế sâu răng, hôi miệng bằng cách loại bỏ vi khuẩn và mảng bám trên bề mặt răng, tận sâu kẽ răng và viền dưới lợi kể cả những nơi khó chải rửa nhất.
    • Phòng ngừa các bệnh về lợi và tụt lợi, hạn chế hiện tượng chảy máu khi đánh răng do tia nước có tác dụng mát xa, kích thích tuần hoàn máu nên việc lưu thông máu được tốt hơn, giảm xưng viêm, tạo cảm giác dễ chịu, sạch sẽ và thoải mái cho răng miệng.

    Ngoài ra, HiSmile còn phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu cho bạn trong quá trình niềng răng như bàn chải điện HiSmile, kem đánh răng,..

    Máy tăm nước Hismile
    Máy tăm nước Hismile
  5. Trước đây, khái niệm chỉnh nha hay niềng răng thường chỉ được áp dụng với trẻ em nhưng cùng sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa hiện đại, chỉnh nha ở người trưởng thành ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thế giới và ở Việt Nam. Có hàng tá câu hỏi, những thắc mắc về niềng răng, bạn muốn được giải đáp nhưng chẳng biết làm thế nào?


    Như đã giới thiệu ở trên, cộng đồng “Niềng răng đẹp cỡ nào?” chính là tiền thân của Hismile, và từ nhiều năm nay cái tên này đã trở thành một nơi quen thuộc để tìm kiếm thông tin cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nỗi niềm của các bạn đang niềng răng. Tính đến thời điểm hiện tại số lượng thành viên của "Niềng răng đẹp cỡ nào?" đã lên tới hơn 88.000 nghìn người, một con số không hề nhỏ.


    Ở đó, bạn hoàn toàn có thể giao lưu, trao đổi, gửi thắc mắc, những điều cần tư vấn như: "niềng răng đẹp ở đâu?", "niềng răng có đau không?", "sự cố niềng răng",... và cộng đồng “Niềng răng đẹp cỡ nào?” sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp thỏa đáng nhất.


    Niềng răng đẹp cỡ nào? Tham gia cùng HiSmile, bạn sẽ tìm được câu trả lời thích hợp nhất cho riêng mình.

    Cộng đồng “Niềng răng đẹp cỡ nào?”
    Cộng đồng “Niềng răng đẹp cỡ nào?”



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy