Top 11 Quán ăn uống trên cao view đẹp nhất Sài Gòn

Vũ Vân 21188 0 Báo lỗi

Quán ăn uống trên cao giờ đang được rất nhiều mọi người quan tâm và tìm đến. Bởi vì ăn uống như vậy vừa thưởng thức một cách yên tĩnh hơn vừa mang đậm nét Tây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Air Saigon

    Gọi điện

    Air Saigon nằm ngay trên một trong những tòa nhà lâu năm nhất tại Sài Gòn: Ben Thanh Tower. Không chỉ tọa lạc trên tầng cao nhất, quán bar chiếm hẳn hai tầng lầu 21 và 22 để phục vụ số lượng khách đông đảo. Không gian độc đáo có lẽ là điểm thu hút nhất củaAir Saigon. Quán bar là nơi duy nhất có không gian mở 360 độ với hồ bơi tràn bờ trên độ cao 120 m để thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ về đêm. Phong cách chủ đạo châu Âu sang trọng và tinh tế. Khu ngoài trời thoáng đãng, trong nhà thì nhẹ nhàng riêng tư. Không gian mở ngoài trời thiết kế cầu kỳ kết hợp cây xanh tươi mát. Từ đây bạn có thể ngắm trọn vẹn những công trình cổ đẹp nhất thành phố mang tên Bác như: chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, bến Bạch Đằng...


    Giữa sảnh lớn là dãy bàn thấp kết hợp ghế nệm để khách thỏa thích chill. Quầy bar lớn và bể bơi nằm ngay trung tâm làm cho tổng thể không gian càng thêm khác biệt. Đến với Air Saigon bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những loại đồ uống thượng hạng từ bartender chuyên nghiệp bậc nhất thành phố. Ở đây phục vụ từ rượu mạnh, rượu vang đến cocktail, mocktail, nước hoa quả. Đồ uống tại Air Saigon không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt. Tất cả đều được bày biện như một kiệt tác nghệ thuật dưới bàn tay người nghệ nhân tài tình bậc nhất. Bên cạnh đó, Air Saigon còn có các món ăn được chế biến chủ yếu theo phong cách châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rooftop 22nd, 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 933 833
    Email: air@airsaigon.vn
    Website: http://airsaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/airsaigon.vn/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Air Saigon
    Air Saigon
    Air Saigon
    Air Saigon

  2. Chanh Bistro Rooftop Saigon 215 - 217 Lý Tự Trọng đặc trưng với mô hình nhà hàng trên tầng mái, chuyên phục vụ thực khách các món ăn chế biến đúng chuẩn phong cách Âu. Chanh Bistro Rooftop Saigon sở hữu sức chứa 200 khách cùng tầm nhìn đẹp ngắm phố Sài Gòn. Không gian hiện đại, thoáng mát và rất lãng mạn, với nội thất thiết kế theo hướng tối giản, cá tính, kết hợp cùng nhiều mảng xanh tươi mát của cây lá, tất cả tạo nên một nét cuốn hút rất riêng mang tên Chanh Bistro Rooftop Saigon. Cùng với menu món Âu lôi cuốn kết hợp cùng đồ uống đa dạng và ấn tượng, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng giây phút nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân.


    Thực đơn Chanh Bistro Rooftop Saigon mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn, từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng, với cách trình bày đẹp mắt, nổi bật như: Bắp cừu hầm dùng kèm khoai tây và rau củ xào sốt vang đỏ; Thăn non bò Úc gan ngỗng Pháp; Ức vịt áp chảo dùng kèm bông cải xanh; Ức gà nướng, khoai tây nghiền nấm truffle sốt nấm morel thượng hạng; Hải sản nướng dùng kèm rau củ hầm với sốt lá quế tây; Cá chẽm áp chảo dùng kèm rau củ xào; Cá hồi Nauy nướng, dùng kèm hạt quinoa... Bên cạnh đó, thực đơn đồ ấn tượng với nhiều loại rượu vang, rượu mạnh, cocktails, nước trái cây, trà, cafe,… cũng là những ý tưởng tuyệt vời để bữa tiệc/bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rooftop level, 215 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 838 760
    Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com
    Website: http://chanhbistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chanh Bistro Rooftop Saigon
    Chanh Bistro Rooftop Saigon
    Chanh Bistro Rooftop Saigon
    Chanh Bistro Rooftop Saigon
  3. Nằm trên tầng 28 chót vót, Lai - Cantonese Restaurant được ví như một viên ngọc trai "tỏa rạng" giữa trung tâm thành phố Sài Gòn. Từ "Lai" trong tiếng Hoa có nghĩa là "hãy đến đây" ngụ ý về tinh thần hiếu khách cùng phong vị ẩm thực độc đáo. Lối kiến trúc với kết hợp tinh tế giữa phong cách Trung Hoa truyền thống và hiện đại. Không gian ngoài trời trên tầng 28, cùng dãy 8 phòng VIP với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố là một trong các yếu tố hấp dẫn, khiến Lai - Cantonese Restaurant trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi có sự kết hợp giữa ẩm thực truyền thống Trung Hoa và sự phá cách trong công thức chế biến của các đầu bếp tài năng tại Lai.


    Nổi bật nhất tại Lai - Cantonese Restaurant chính là món Dimsum và vịt quay Bắc Kinh trứ danh cùng các món ngon Quảng Đông. Các món ăn tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi mới, đầy tính sáng tạo mang hương vị vừa đặc trưng, vừa mới lạ. Tại Lai không chỉ cầu kỳ trong quy tắc chế biến, hình thức trình bày và lợi ích về sức khỏe mà còn mang trong đó cả kho tàng nghệ thuật và ý nghĩa Nho giáo tượng trưng. Thực khách sẽ bắt gặp các món ăn vừa lạ vừa quen tại Lai - Cantonese Restaurant mà không nơi nào có được như món vịt quay Bắc Kinh kết hợp cùng trứng cá caviar, bánh kếp và các loại sốt độc đáo như sốt xoài hoặc sốt "bánh tráng trộn", món súp Kong Mansion trong bộ ấm trà...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 28 Sedona Suites 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 116 038
    Email: laivn@elements.vn
    Website: https://laivn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lairestaurant
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
  4. Towa - Japanese Cuisine & Lounge nằm trên tầng 26 - 27 của tòa nhà AB Tower trên đường Lê , không gian sang trọng lãng mạn, tầm nhìn bao quát đường phố TP. HCM, nhất là buổi tối trên đây rất lung linh bởi hệ thống đèn vàng lấp lánh. Towa - Japanese Cuisine & Lounge sẽ mang đến cho thực khách sự đẳng cấp trong từng bữa ăn, không gian sang trọng và sự phục vụ tận tình nhất. Phù hợp với những buổi hẹn hò, tiệc họp mặt, tiệc kỷ niệm, dịp đặc biệt, private party và có phòng ăn riêng. Đối với Towa - Japanese Cuisine & Lounge thì đỉnh cao trong ẩm thực không chỉ là có một món ăn ngon, mà còn là một hành trình trãi nghiệm. Đi từ những nguyên liệu tinh khiết và tốt nhất, các loại hải sản cao cấp của Towa - Japanese Cuisine & Lounge hầu hết đến từ khu chợ nổi tiếng Toyosu ở Tokyo. Bên cạnh đó, một số loài cá theo mùa sẽ được lựa chọn và kiểm định an toàn. Đặc biệt, cá ngừ vây xanh được nhập khẩu từ Kochi - thành phố nổi tiếng với rượu vang và các loại cá tuyệt hảo.


    Ngoài các thực phẩm cao cấp thì đầu bếp ở Towa - Japanese Cuisine & Lounge cũng là những người đẳng cấp nhất. Dưới bàn tay chuyên nghiệp, công thức chế biến độc quyền sẽ tạo lên các món ăn với độ tươi ngon, thanh khiết, giúp nâng cao trãi nghiệm của khách hàng. Thêm một điểm nhấn cho hành trình ẩm thực hoàn mỹ là quầy bar phục vụ cocktail của chúng tôi ở trung tâm nhà hàng. Với vô số các loại cocktail Nhật Bản chính thống, được tạo ra bởi những người pha chế của chúng tôi với trọng tâm là hương vị tinh tế và tính thẩm mỹ tối giản, Towa - Japanese Cuisine & Lounge hứa hẹn sẽ làm hài lòng và giải phóng mọi giác quan của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26 - 27 AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 161 038
    Website: https://towavn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/towahcmc/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Towa - Japanese Cuisine & Lounge
    Towa - Japanese Cuisine & Lounge
    Towa - Japanese Cuisine & Lounge
    Towa - Japanese Cuisine & Lounge
  5. Top 5

    Chill Skybar

    Gọi điện

    Chill Skybar là một rooftop bar nằm trên tầng thượng tòa nhà AB Tower ngay vị trí trung tâm thành phố. Chill Sky Bar mang đến không gian trên cao thoáng mát, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ã của Sài Gòn. Chính vì sự lộng lẫy, xa hoa và đẳng cấp đó mà rooftop bar này đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của hầu hết những người nước ngoài hay du khách. Đến với Chill Sky bar, bạn được thưởng thức những món ăn chất lượng kèm đồ uống thượng hạng. Được chế biến bởi chính tay những đầu bếp quốc tế 5 sao đến từ Dubai. Bạn cũng sẽ được thưởng thức sự kết hợp ngon miệng, lạ mắt các loại cocktail được pha chế chuyên nghiệp theo giai điệu của những Tài năng DJ xuất sắc nhất Sài Gòn.


    Chill Skybar là một thành viên của tổ chức World’s Finest Clubs và là cơ sở duy nhất ở Việt Nam nhận được giải thưởng như vậy. Âm nhạc tại Chill Skybar luôn thay đổi liên tục, cập nhất những xu hướng nhạc mới nhất trên thế giới. Đủ các thể loại âm nhạc, Chill-out, R&B, Hip Hop, Sexy House sôi động và hấp dẫn. Giúp khách hàng hoàn mình vào trong từng giai điệu. Chill Skybar là một nơi tiên phong trong việc sáng tạo cũng như thiết kế mô hình quán bar ngoài trời trên cao. Chill Sky Bar đã tạo nên một làn sóng mới mẻ cho giới Nightlife Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26 AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 822 838
    Email: info@chillsaigon.com
    Website: http://chillsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Chill Skybar
    Chill Skybar
    Chill Skybar
    Chill Skybar
  6. Top 6

    The LOG

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ hình ảnh “căn nhà gỗ”, The LOG với không gian ẩm thực độc nhất vô nhị ở Sài Gòn là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có cho mình những buổi gặp mặt thú vị hoặc những sự kiện sang trọng. Đặc biệt khi tới đây, bữa tiệc Alacarte đa dạng của nhà hàng sẽ làm bạn đắm say ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Không gian The LOG như một ngôi nhà gỗ trên cây, sang trọng ấm cúng với gam màu trầm của gỗ và xanh mướt của cỏ cây. Ở The LOG thực khách sẽ thấy vẻ đẹp tinh tế đến từ chi tiết nhỏ nhất. Chỉ đơn giản là chiếc bàn gỗ, điểm xuyết đèn treo tỏa ánh sáng vàng nhạt, dìu dịu, ấy vậy mà để lại ấn tượng khó quên vô cùng. Độc đáo nhất phải kể đến nguồn cảm hứng do việc sử dụng chất liệu gỗ mang lại. Từ cầu thang, sàn nhà, sàn ngoài sân, trần nhà, lối đi đều được ốp gỗ, tạo cho thực khách ghé thăm cảm giác rất thân thiện và ấm áp.


    Mỗi món ăn được tạo ra ở nhà hàng là một tác phẩm nghệ thuật của các đầu bếp dựa trên niềm đam mê ẩm thực cùng sự sáng tạo là những tiêu chí hàng đầu. Món ăn được sáng tạo và chế biến theo phong cách Fusion hiện đại. Những món ăn được sáng tạo và chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng như bò Wellington, tôm hùm, thịt cừu, cá tuyết… Và khi dùng chung với các loại rượu vang được lựa chọn cẩn thận, ẩm thực của The LOG chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thưởng thức trọn vẹn nhất. The LOG là nơi chốn lý tưởng cho các sự kiện, liên hoan, gặp mặt, hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 996 660
    Email: info@thelog.com.vn
    Website: http://www.thelog.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    The LOG
    The LOG
    The LOG
    The LOG
  7. Nằm trên tầng cao nhất của Khách sạn Hotel Des Arts Saigon, từ nhà hàng đi theo lối cầu thang gỗ dẫn lên tầng thượng là quầy bar ngoài trời với bể bơi vô cực đầy ấn tượng. Với phong cách trang trí sang trọng xa hoa được thắp sáng với ngọn đèn vàng rực rỡ được bao quanh bởi khung cảnh của thành phố Sài Gòn náo nhiệt, Social Club Rooftop Bar như một viên ngọc hào nhoáng trên cao. Không gian quán rộng rãi thoáng mát và phong cảnh lãng mạn cực thích hợp cho những cặp đôi đi hẹn hò. Social Club Rooftop Bar không chỉ thu hút khách lưu trú mà cả giới mộ điệu Sài thành, với các chương trình của DJ và các buổi biểu diễn nhạc live đầy hấp dẫn. Đặc biệt các chương trình nghệ thuật cùng các nghệ sĩ quốc tế và trong nước.


    Menu của quán khá đa dạng cả về thức uống lẫn ẩm thực. Nhà hàng quy tụ những đầu bếp và nhân viên pha chế đẳng cấp thế giới, cho nên không hề bất ngờ khi các món ăn và thức uống đều rất ngon. Social Club Rooftop Bar là nơi dành cho bạn để thưởng thức những ly cocktail đặc biệt cùng với các loại món phụ tuyệt vời. Từ quán bar với tầm nhìn cao ngắm nhìn thành phố lấp lánh ánh đèn, bởi vị thế như thế, nơi đây sẽ đưa mọi người thoát khởi những muộn phiền của cuộc sống hằng ngày để hòa mình trong thế giới ẩm thực. Ngoài ra nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, nói tiếng Anh cũng rất tốt vì quán phục vụ rất nhiều khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 23, 24 Social Club Rooftop Bar, 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3989 8888
    Email: h9231@accor.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/socialclubsgn/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Social Club Rooftop Bar
    Social Club Rooftop Bar
    Social Club Rooftop Bar
    Social Club Rooftop Bar
  8. Shri Restaurant & Lounge là một trong những nơi đẳng cấp 5 sao bậc nhất Sài Gòn. Shri chính thức hoạt động từ tháng 2/2010, tọa lạc trên tầng 23 của tòa nhà Centec Tower. Đây là một vị trí đẹp trong lòng thành phố, vì từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố ở cả bốn hướng. Khi bước chân vào nhà hàng, điều đầu tiên khiến bạn không khỏi “ngỡ ngàng” chính là phần trang trí của nhà hàng. Sở hữu một vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm thành phố, nhà hàng thiết kế thật hiện đại và ấn tượng với nhiều khu vực khác nhau. Phòng VIP với 4 lớp kính trong suốt không thể tìm thấy ở bất kì nhà hàng nào khác. Phòng được thiết lập cổ điển với vải linen trắng đơn giản phối cùng thủy tinh theo phong cách hiện đại, tạo một bầu không khí hoàn hảo cho những dịp đặc biệt như bữa tối lãng mạn dành cho cặp đôi hay bữa tiệc giữa các đối tác kinh doanh.


    Không gian khu vực ban công của Shri Restaurant & Lounge thật sự là một thiên đường với đủ các loại cây kiểng cỡ trung, nước, hệ thống đèn trang trí và cả bầu trời cao rộng tạo ra một địa điểm lộng gió lý tưởng để vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm hoàng hôn đi qua thành phố. Dù là những bữa tiệc sau giờ làm việc hay bữa tối cùng bạn bè, không gian này thật lãng mạn với những vì sao lấp lánh trên cao. Chỉ cần tưởng tượng được ngồi trong khung cảnh ấy, nhâm nhi ly vang đỏ hay cocktail thơm ngon thì thật sự không muốn rời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 23 Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/shri.skydining
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
  9. Combo menu Sky Zone Beer Garden "Ăn là mê, nhậu là phê, giá khỏi check, ưu đãi ngập tràn" chỉ với 975K. Menu tầng thượng cực kì hấp dẫn dành cho hội " Ăn gì cũng được" thưởng thức ngay Series Combo 3 menu đỉnh cao dành cho 3 - 4 người kèm ưu đãi mỗi người 1 chai bia Budweiser để vui tiệc thả ga - không lo về giá. Hãy đặt một chiếc hẹn tại đây và nhận những ưu đãi dành riêng cho mình tại một nơi trên cao nhưng "giá" thì không cao. Với thiết kế đèn lồng đủ màu, bạn có thể tận hưởng bữa ăn thật ấm cúng, thi vị bên người thân, bạn bè tại Sky Zone.


    Những “phù thủy” đứng sau các món ngon tại Sky Zone Beer Garden là những người dày dạn kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, am hiểu các khẩu vị của nhiều vùng địa lý. Vì vậy Sky Zone Beer Garden luôn chủ động được nguồn nguyên liệu hảo hạng và sở hữu công thức chế biến riêng không nơi đâu có, mang ra bàn những món đậm chất Sky Zone: độc đáo, đẹp và ngon. Một thực đơn phong phú +120 món đang chờ bạn thử. Làm hết sức, chơi hết mình, tan ca rồi sao 500 anh em mình không ghé Sky Zone Trần Cao Vân làm nhẹ một chiếc kèo để “đêm về ta chill, riêng mình bầu không khí” nhở? Tầng thượng lên đèn, nhạc hay dẫn lối mà các đồng chill vẫn còn chưa biết nên gọi “mồi” nào nhâm nhi cho chất? Hãy để Sky Zone Trần Cao Vân gợi ý 3 món nhất định phải thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, Toà Nhà Master Building, 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 009 198
    Website: https://www.skyzonebeergarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SkyZoneBeerGarden
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sky Zone Beer Garden
    Sky Zone Beer Garden
    Sky Zone Beer Garden
    Sky Zone Beer Garden
  10. Top 10

    Sky Garden

    Gọi điện

    Hải sản cao cấp cố định món mỗi ngày: Bào ngư, Tôm Hùm, Tôm Càng, Cua, Sò Điệp Hokaido, Ốc Bulot Iszeland, Vẹm Pháp, Bò Mỷ, Sashimi cá hồi/ cá trích, Hàu , …..View xịn mịn ngay trung tâm Quận 1, bàn cửa kính nhìn ra đường. Grill 63 phục vụ bạn bằng cả đẳng cấp của một nhà hàng kiểu Âu với kiến trúc sang trọng, mỗi món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ người đầu bếp tài giỏi nhất và không gian độc đáo của tòa cao ốc tiên phong cho chuẩn 5 sao. Sky Garden có thể kể đến vài món đinh như bít tết thăn nõn bò với sự góp mặt của gan ngỗng, măng tây và nước sốt nấm truffle đen trứ danh, thịt bò nổi tiếng với những đường vân mỡ xen lẫn thịt đẹp mắt tạo độ béo ngậy đậm đà, cá mặt quỷ áp chảo hoặc gan ngỗng áp chảo cùng tôm càng xanh nướng…


    Sky Garden thường xuyên đón tiếp các đầu bếp đẳng cấp quốc tế với thực đơn món Âu đặc biệt và được chế biến một cách chuyên nghiệp. Nếu muốn có một bữa tối ấm cúng, thức ăn ngon khó cưỡng lại với những người thân yêu thì Sky Garden chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Các món ăn được thực khách ưa thích tại đây thơm lừng, nhấm nháp những ly rượu vang thượng hạng trong bầu không khí đầy ắp sự tinh tế và lãng mạn này. Không chỉ đơn thuần là nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với rượu ngon và xì gà hảo hạng, đây còn là nơi để các doanh nhân họp mặt kí kết những thỏa thuận hợp đồng trong kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10 Sân Thượng, 12D Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 941 941
    Email: info@skygarden.vn
    Website: https://skygarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGarden
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Sky Garden
    Sky Garden
    Sky Garden
    Sky Garden
  11. Saigon Grill Rooftop Restaurant - một nhà hàng mang đến cho bạn View ngắm nhìn thành phố Sài Gòn từ trên cao tuyệt đẹp, bên cạnh đó là được thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo và công phu. Nhà hàng có vị trí đắc địa và cũng được xem là một trong các nhà hàng có View ngắm thành phố đẹp nhất hiện nay. Tầm nhìn với cửa sổ kính lớn 4 phía và món ăn mang đậm phong cách châu Âu, chính là lý do níu chân thực khách tại đây. Đến với Saigon Grill Rooftop Restaurant, bạn có thể tranh thủ Check-in những bức ảnh sang chảnh cùng background lung linh ngoài cửa kính hoặc không gian ấn tượng bên trong nhà hàng.


    Saigon Grill Rooftop Restaurant sở hữu không gian đủ rộng và riêng tư cho cả gia đình, nhóm bạn và những buổi hẹn hò. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ngon, sử dụng nguyên liệu từ những miếng thịt, loại hải sản tươi ngon, chất lượng nhất khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Thức ăn nơi đây được thực khách đánh giá cao về hương vị và phong cách trình bày tinh tế, bắt mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi ở một nhà hàng sang tọng với tầm nhìn trên cao đúng không nào mọi người. Tất cả các món nướng của Saigon Grill đều được nướng trực tiếp tươi sống trên bếp than hồng, đó là lý do tại sao khi dùng các món nướng ở đây, bạn sẽ luôn cảm nhận được hương vị đặc trưng và vô cùng thơm ngon đến miếng cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Thượng, Tòa Nhà Saigon Royal, Số 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 622 662
    Email: saigongrillgarden@gmail.com
    Website: https://www.saigongrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigongrillgarden
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Saigon Grill Rooftop Restaurant
    Saigon Grill Rooftop Restaurant
    Saigon Grill Rooftop Restaurant
    Saigon Grill Rooftop Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy