Top 11 Quán ăn đêm gần Times City mở cửa sau 10h tối

Phương Nhi 2212 0 Báo lỗi

Times City là một trong những khu đô thị tập trung đông dân cư cũng như có nhiều quán ăn, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Nếu bạn là một người thích những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Hải

    Gọi điện

    Ở Hà Nội, phở là một món ăn đặc biệt của người Hà Nội và được dùng riêng như là một món quà sáng hoặc trưa và tối, không ăn cùng các món ăn khác. Từ giữa những năm 1960 đến trước những năm 1990 của thế kỷ XX, vì nhiều lý do nhất là khâu quản lý hành chính bao cấp về lương thực, thực phẩm, tại Hà Nội và nhiều tỉnh miền Bắc xuất hiện "phở không người lái" (phở không thịt) trong các cửa hàng mậu dịch quốc doanh. Cũng từ thời bao cấp, ở Hà Nội, người ta thường có thói quen cho thêm nhiều mì chính vào nước dùng. Phở Hải là một trong những quán phở mở rất khuya, là một địa chỉ bạn khi muốn tìm quán phở vào đêm muộn.


    Cùng với thời đổi mới từ thập niên 90, phở đã phong phú hơn và người Hà Nội thường ăn phở với những miếng quẩy nhỏ (từ thập kỷ 60 đến giữa thập kỷ 80 nhưng do ở giai đoạn khó khăn nên quẩy bị mất đi khoảng 1995 quẩy đã quay trở lại). Phở Hải nằm trong khu vực Park của time city nên khá đông dân ở quanh đó đến ăn, đặc biệt là vào buổi sáng và buổi đêm bởi quán mở 24/ 24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Park 3 Times City Park Hill Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 989 896

    Email: nhunghuyen7785@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoHaiPark3/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Phở Hải
    Phở Hải
    Phở Hải
    Phở Hải

  2. Top 2

    Bách Nướng

    Gọi điện

    Bách Nướng là quán nướng ở phố Lĩnh Nam gần khu vực Times City được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy cũng là một quán nướng bình dân thôi nhưng mà thịt nướng, nầm bò nướng tại đây thì ngon khỏi phải bàn. Thịt được lựa chọn kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình tẩm ướp không có gì phức tạp, chỉ là tẩm ướp đơn giản có chút tiêu thơm thơm. Nhưng nhờ vậy khi nướng lên thịt có vị chuẩn, ăn vào cảm nhận rõ độ tươi của thịt. Thịt bò thì mềm ngọt, được cắt miếng to ăn siêu đã miệng. Nầm béo ngậy giòn giòn, dai dai. Đặc biệt là chấm cùng sốt me hoặc sốt tiêu chua chua, đậm đậm ngon “bá cháy”.

    Tại Bách Nướng các món bò nầm nướng, với thịt bò mềm, nầm nướng thì giai giai, được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Ngồi cạnh bếp, chờ cho tới khi nước sốt nóng dần, tan chảy ra để nhâm nhi cùng với bánh mì chính là thú vui "tao nhã" của những khách quen mỗi khi ghé qua đây. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, nhân viên vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng vô cùng nhiều thoải mái cho bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185B Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 895 992
    Email: Huyenthuong0302@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bachnuonglinhnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 01:30

    Gọi điện
    Bách Nướng
    Bách Nướng
    Bách Nướng
    Bách Nướng
  3. Top 3

    Tít Nướng

    Gọi điện

    Món nướng - một trong những món ăn mang đến hương vị thơm ngon và phù hợp với đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Dưới thị trường ẩm thực đa dạng và phổ biến các quán đồ nướng cũng như ẩm thực nướng phổ biến thì chắc chắn khách hàng luôn muốn tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất. Vậy thì mời bạn đến với Tít Nướng để khám phá hương vị ẩm thực nướng tuyệt vời này nhé.

    Tít Nướng
    từ lâu là một con phố với nhiều hàng nướng mọc lên. Tại đây có món lòng, dạ dày, tràng, bò, nầm, bạch tuộc nướng. Tít Nướng là quán ăn được thực khách yêu thích và đông khách nhất tại con phố này. Đồ ăn ngón, giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình là những điểm thu hút khách của quán. Đặc biệt, đến Hói quán nhất định bạn phải thử món nầm nướng. Nầm được thái lát mỏng, ướp với nước cốt hành tỏi ăn ngon và lạ miệng. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt khi chấm đồ ăn vào, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Ăn kèm những món mặn chính là bánh mỳ mật ong vừa ngọt, lại thơm ngậy, ai ăn một lần sẽ không thể quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Ngõ 254 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 870 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/TitNuong254MinhKhai/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 16:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Tít Nướng
    Tít Nướng
    Tít Nướng
    Tít Nướng
  4. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai trong danh sách những quán ăn vặt đêm mở cửa sau 10h gần Times City mà bạn nên ghé qua. Đây là địa điểm ăn vặt được nhiều thực khách ưa chuộng và đánh giá cao. Tại đây món chân gà và cánh gà nướng được ướp gia vị vừa ăn, nướng thơm lừng, kích thích vị giác. Quán có bán mang về hoặc ăn tại chỗ nên khá thuận tiện. Trên bếp than cháy hồng, những chiếc chân gà to đều nhau được đặt lên trên bếp. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Tất nhiên, quán có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Ngoài chân gà quán còn có cánh gà nướng cho bạn có thể lựa chọn thêm nhé!


    Gà sau khi được tẩm ướp sẽ được nướng chín vừa phải, giữ được độ ngọt, mềm của thịt gà. Một chân gà nướng như thế chỉ có giá rất rẻ. Giữa những ngày chớm đông se lạnh như thế, ngồi hàn huyên, trò chuyện cùng bạn bè, thưởng thức món chân gà, cánh gà nướng nóng hổi quả thực không gì tuyệt vời bằng. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm ăn vặt đêm gần Times City vừa rẻ, ngon lại chất lượng thì có thể ghé qua địa chỉ Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai tại Minh Khai bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Ngõ Hòa Bình 7 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 626 662
    Email: thanqanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/changaminhkhai
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:15

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai
    Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai
    Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai
    Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai
  5. Top 5

    Phở Thanh Hà

    Gọi điện

    Đến với Hà Nội du khách sành ăn không bao giờ quên thưởng thức món phở. Phở Thanh Hà nằm ngay trên phố Lạc Trung, không gian quán đơn giản nhưng bù lại rất thoáng mát, sạch sẽ. Bên cạnh món phở bò nổi tiếng, quán còn là nơi tụ tập ăn lẩu của nhiều gia đình, nhóm bạn bè... Quán chuyên về phở bò với nhiều món như: tái, chín, nạm, gầu, sốt vang, lại có thêm cả bắp bò, gân bò trần qua hay trần chín ăn đều ngon.

    Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Sợi phở dai, có nhiều thịt và hành tây, hành lá, ăn vừa miệng. Phở Thanh Hà luôn luôn nhận được sự đánh giá cao của những người sành ăn. Nước dùng ở đây chính là điểm nhấn của Phở Thanh Hà. Vị ngọt thanh, đậm đà mùi thịt và xương. Thịt bò của quán cũng được đánh giá là ngon chuẩn vị, miếng thịt chín không hề bị khô cứng mà lại vẫn có độ mềm nhất định. Thịt được thái to bản, cả thịt gầu hay thịt nạm đều rất “chất”, nạc, mềm và thơm. Sợi phở dai, thịt mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút hăng của cọng hành sắt mỏng, vị cay cay của lát ớt tươi, mùi thơm dìu dịu của miếng thịt bò tươi và mềm khiến tất cả thực khách đều mê mẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 & 238 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3987 3880 & 0913 086 391 & 0916 040 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/phobothanhha/

    Gọi điện
    Phở Thanh Hà
    Phở Thanh Hà
    Phở Thanh Hà
    Phở Thanh Hà
  6. Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1 ở phố Lĩnh Nam. Lẩu ếch ở đây có mức giá khá bình dân phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục.


    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1 là hợp lí. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 933 551
    Email: Nguyenducduy66666@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063864470702
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
    Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
    Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
    Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
  7. Top 7

    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy

    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy là một trong những quán chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với các loại chè, sữa chua đa dạng giá cả hợp lý. Menu quán có rất nhiều loại chè phong phú, hấp dẫn, đặc biệt có chè thập cẩm mát ngọt thanh, nếu bạn nào không ăn được ngọt thì xin thêm chút đá là ngon lắm nhé. Không chỉ chè thập cẩm mà quán có các loại chè rất hấp dẫn, lạ miệng đều khiến bạn hài lòng. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàng các món ăn vặt khác như: Tào phớ kèm các loại topping,các món nước, khoai tây chiên, xúc xích Đức... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hay phải kể đến một số loại sữa chua cực ngon của quán: Sữa Chua Cacao, Sữa Chua Nha Đam, Sữa Chua Đánh Đá Thạch Việt Quất, Sữa Chua Trà Xanh Trân Châu, Sữa Chua Thạch Cà Phê,... cũng là những món vô cùng ngon của quán.


    Các món của Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè này được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện. Buổi đêm thèm ngọt mà không biết chọn hàng nào thì hãy đến Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 2 Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:45

    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
  8. Việc ăn đêm đã đi vào nếp sống và trở thành thói quen của rất nhiều người. Tuy nhiên, ở giữa Hà Nội yên bình, giữa những con phố vắng người và ánh đèn vàng mang mác buồn, vừa ngắm nhìn sự cổ kính, vừa nhâm nhi một món ăn đêm, lại mang đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Dung Quán - Đồ Uống & Đồ Ăn Vặt Vĩnh Tuy là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn.


    Dung Quán - Đồ Uống & Đồ Ăn Vặt Vĩnh Tuy là quán ăn vặt với đa dạng các món ăn, đồ uống khác nhau. Quán mở cửa tới muộn nên là nơi thích hợp cho những chuyến ăn đêm. Đa dạng các món ăn thức uống như: Bánh tráng trộn Sài Gòn, bánh tráng trộn kết hợp đầy đủ các loại gia vị như lạc, mực, hành khô, bò khô, tép sấy,...phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên, khoai môn lệ phố, phô mai que, xúc xích lạp xưởng, khoai lang lắc phô mai, ngô chiên. Một số món ăn khác của quán cũng được rất nhiều người lựa chọn đó là cóc bao tử, xoài bao tử… Menu phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Đồ uống cũng khá đa dạng từ trà chanh, trà đá, trà đào đến các loại nước đóng chai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: NT9 - Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    Dung Quán - Đồ Uống & Đồ Ăn Vặt Vĩnh Tuy
    Dung Quán - Đồ Uống & Đồ Ăn Vặt Vĩnh Tuy
    Dung Quán - Đồ Uống & Đồ Ăn Vặt Vĩnh Tuy
    Dung Quán - Đồ Uống & Đồ Ăn Vặt Vĩnh Tuy
  9. Top 9

    Roxa Beer

    Gọi điện

    Roxa Beer tại 478 Minh Khai là nơi đáng để thực khách ghé qua! Nơi đây với không gian rộng rãi thoáng mát, sở hữu thực đơn các món ăn vô cùng ngon và sang trọng. Đặc biệt bia tươi, bia chai ở đây giá cả cực kỳ hợp lý đảm bảo nguồn gốc xuất xứ luôn khiến khách hàng hài lòng. Với việc cung cấp hơn 20 loại bia chính và liên tục cập nhật các loại bia mới, Roxa Beer muốn xây dựng lên một CLUB BEER chính hiệu, nơi những người yêu thích beer sẽ được thỏa sức với niềm đam mê của mình và có những giây phút thoải mái và thư giãn.


    Roxa Beer cung cấp đầy đủ các loại bia từ đại trà như: Heineken, Tiger, Tuborg, Sài Gòn cho tới những dòng bia cao cấp như: Budweiser, Corona hay Chimay. Đến với Roxa Beer, bạn còn được thưởng thức nhiều loại bia mới lạ và nhiều ưu đãi cực lớn. Bởi vậy đây chính xác là địa chỉ lý tưởng cho các bạn tụ tập bạn bè, hay tổ chức các bữa tiệc gia đình. Đặc biệt, Roxa Beer còn có phòng riêng dành cho những khách hàng muốn có không gian riêng tư, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 478 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0373 478 478

    Email: dieuthuy05@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Roxabeerminhkhai/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Roxa Beer
    Roxa Beer
    Roxa Beer
    Roxa Beer
  10. Nếu là tín đồ của ngan chắc chắn không thể bỏ qua được quán Ngan 42 - Minh Khai này. Ngoài bún ngan nước ra còn có bún ngan trộn, miến nước, miến, các món về ngan... Bát bún ngan trộn bao gồm thịt ngan luộc, măng cay, chả ngan nướng, giá trần, lạc, hành khô và một số loại rau thơm khác vô cùng hấp dẫn. Kèm theo còn có một bát tiết được trần chín tới và không bị hôi. Ăn một bát đảm bảo no căng. Bún nước ăn cũng măng tươi giòn vị hài hòa, và nếu đã tới đây bạn chắc chắn phải gọi ngay một đĩa ngan cháy tỏi.


    Ngan được chặt miếng nhỏ rồi rán lên, chiên đến vàng giòn, da ngan sẽ hơi sần sật, tỏi được phi đến thơm nức, vị ngọt ngọt, dẻo dẻo dễ ăn lắm. Điều đặc biệt của món ăn này chính là vị đậm đà của gia vị tẩm ướp vào thịt ngan cùng 4 loại tỏi mới lạ. Quán có không gian rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, khá đông vào buổi trưa và có nhận ship hàng. Còn rất nhiều món về ngan tuyệt ngon nữa chờ bạn thưởng thức ở Ngan 42 - Minh Khai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T2 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 592 978

    Fanpage: www.facebook.com/Nganchat42

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngan 42 - Minh Khai
    Ngan 42 - Minh Khai
    Ngan 42 - Minh Khai
    Ngan 42 - Minh Khai
  11. Ốc Nga Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 21C Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một quán ốc nổi tiếng mang đậm phong cách ẩm thực miền Nam. Với không gian sáng sủa và thoáng đãng, quán tạo môi trường thân thiện và ấm cúng cho thực khách. Ốc Nga Sài Gòn nổi tiếng với các món ốc đa dạng và thơm ngon. Thực đơn phong phú với các món như ốc hương, ốc gai, ốc len,... đem lại những lựa chọn tuyệt vời cho thực khách. Các món ốc đều được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị tươi ngon và độc đáo.


    Ngoài ra, dịch vụ tại Ốc Nga Sài Gòn cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tổng quan, Ốc Nga Sài Gòn là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ốc đặc trưng miền Nam tại Hà Nội. Với không gian ấm cúng, chất lượng thực phẩm tốt và dịch vụ tốt, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của Ốc Nga Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21C Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 346 290

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Nga-Sài-Gòn-100083966582220

    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy