Top 6 Quán ăn vặt thích hợp để hẹn hò, tụ tập quanh khu vực Bãi Cháy

  1. Top 1 Ăn vặt Q Tea
  2. Top 2 Ngọc Anh trà sữa
  3. Top 3 Ngọc Thạch quán
  4. Top 4 Quán Ngọc Sơn
  5. Top 5 Sữa Chua cô Hương
  6. Top 6 Thiên đường Quà ngon

Top 6 Quán ăn vặt thích hợp để hẹn hò, tụ tập quanh khu vực Bãi Cháy

Hưng Bánh Bao 7632 0 Báo lỗi

Các quán ăn vặt này đáp ứng được tiêu chí đồ ăn, đồ uống phong phú, chỗ ngồi thoáng mát, giá cả phải chăng, là nơi lý tưởng để lên kế hoạch tu tập bạn bè hoặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn vặt Q Tea

    Gọi điện

    Ăn vặt Q Tea cũng nằm trên trục đường Hạ Long, cửa nhìn ra hồ Ao Cá. Nếu muốn ăn trưa hay ăn tối cho no bụng thì bạn có thể gọi suất bún đậu mắm tôm ở đây. Suất bún đậu mẹt gồm vài miếng đậu, miếng thịt luộc, lòng dồi, 1 chả cốm đi kèm với vài lát dưa chuột và rau sống. Tất cả đượng chiên giòn rụm, vị mắm tôm cũng đậm đà. Với giá 30 nghìn này mà được 1 suất bún đậu mẹt đầy đặn như thế kể cũng xứng đáng. Ăn bún đậu xong nếu sợ hôi miệng thì quán đã phục vụ thêm kẹo cao su chewgum rồi.


    Còn về đồ ăn vặt thì Ăn vặt Q Tea có rất nhiều sự lựa chọn. Đồ uống có sữa chua các vị, trà đào, trà chanh, sinh tố, nước ép. Còn về đồ ăn có khoai chiên, nem chua rán, phô mai que và rất nhiều đồ chiên khác như các quán thông thường. Song điều đặc biệt ở đây là quán có suất combo mẹt ăn vặt, có loại to và loại nhỉ. Mỗi loại lại được chia thành loại 1 và loại 2, chỉ khác nhau chút xíu về thành phần. Ví dụ loại 1 có phô mai que thì loại 2 có rau củ quả chiên. Nếu bạn sợ đồ dẫu mỡ nhiều thì đừng lo đã có hoa quả ăn kèm như xoài, dứa, thanh long giúp đỡ ngán hơn rất nhiều. Nói chung là nếu gọi combo mẹt thì 2-3 người ăn cũng sẽ tiết kiệm mà ăn thoải mái luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 710 Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0822 333 394 & 0359 151 666

    Email: minhvuongtravelhl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatqtea710caidam/

      Gọi điện
      Ăn vặt Q Tea
      Ăn vặt Q Tea
      Ăn vặt Q Tea
      Ăn vặt Q Tea

    • Với các học sinh của Trường THPT Bãi Cháy thì Ngọc Anh trà sữa là địa điểm vô cùng quen thuộc gắn liền với những lần la cà sau những buổi tan trường. Mặc dù quán tên trà sữa nhưng ngoài phục vụ trà sữa trân châu quán còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống khác như sữa chua, soda, mojito. caramen, thạch. Về đồ ăn vặt có các món chiên như xúc xích, lạp sường, khoai tây, khoai lang, món gà có gà rán hay hà khô xé.


      Ngọc Anh trà sữa còn treo màn hình ti vi, nếu đi vào mùa bóng đá có thể xem khá tiện. Không gian quán nhỏ nhỏ xinh xinh, có cả bàn dài lẫn bàn vuông, trên bàn đều có cây xanh trang trí. Chị chủ quán phục vụ rất nhiệt tình. Chỉ từ 5000 đồng bạn cũng có thể ăn được món thạch dừa ở quán rồi. Những món chiên khác được chị chủ quán chiên rất khéo, nóng hổi, giòn dụn và nước chấm hay tương ớt có hương vị cũng rất đặc biệt và ngon. Du khách thập phương khi tới với Hạ Long cũng thường ghé tới quán để thưởng thức. Nếu có dịp bạn hãy thử tới quán để có những trải nghiệm riêng cho bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Vạ Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0948 180 288
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocanh300111/
        Gọi điện
        Ngọc Anh trà sữa
        Ngọc Anh trà sữa
        Ngọc Anh trà sữa
        Ngọc Anh trà sữa
      • Ngọc Thạch quán nằm ở trục đường Hạ Long khá gần với trụ sở UBND phường Bãi Cháy. Nghe cái tên quán đã thấy khá độc đáo. Và quả thật quán chuyên phục vụ các món chè làm từ thạch rau câu, ngoài ra có sữa chua và caramen nữa nhưng cũng phải ăn kèm với thạch. Nếu bạn là người thích các món ăn lạ miệng và giá cả cũng phải thật phải chăng nữa thì đây quả là một địa điểm hay ho cho bạn khám phá.


        Quán này đã có ở Hà Nội rồi và ở Quảng Ninh chỉ là chi nhánh thứ 2 và mới có trong năm 2018. Điểm khác lạ nữa của quán là không hề có wifi. Vì tôn chỉ của quán là muốn mọi người bỏ qua điện thoại đi, đến quán ăn là để trò chuyện, để kéo gần khoảng cách với nhau hơn. Đây chính là điều đặc biệt mà không nhiều nơi làm được như Ngọc Thạch quán. Thay vì các loại chè phổ biến, quán phát triển theo hướng kinh doanh dạng chè rau câu, caramen,... tạo nên sự kết hợp hương vị mới lạ. Đây là điểm thu hút khi bạn đang muốn tìm quán chè có thực đơn độc đáo để thay đổi hương vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 411 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0975 000 089

        Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanqn/

        Gọi điện
        Ngọc Thạch quán
        Ngọc Thạch quán
        Ngọc Thạch quán
        Ngọc Thạch quán
      • Quán Ngọc Sơn là địa điểm vô cùng quen thuộc với những ai là "fan cuồng" của các món ốc. Nơi đây được nhiều người bình chọn là quán ốc ngon nhất nhì Bãi Cháy. Quán nằm ở mặt đường Cái Dăm nên dù có "mù đường" đến mấy thì chắc chắc bạn cũng sẽ tìm thấy. Quán Ngọc Sơn tuy không chú trọng vào khâu trang trí nhưng đổi lại không gian khá sạch sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức các món ăn.


        Đa số thực khách đến đây đều sẽ gọi cù kì sốt me, ốc hút dừa bơ tỏi, sò nướng, ốc đá luộc, hàu nướng. Cù kì béo múp, còn dóc thịt nữa, sò béo ngon. Các loại ốc đều rất béo, to hơn hẳn các nơi khác và rất ít ốc con ở đuôi bị lạo xạo, vị hấp cực kì chuẩn. Nước sốt ở đây đậm đà chấm cùng bánh mì nóng thì quả là tuyệt vời. Nếu cảm thấy hơi ngán với các món mang hương vị của miền sông nước, khách cũng có thể gọi chân gà hay cút lộn xào me. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 538 Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0936 695 399

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054416952558

          Gọi điện
          Quán Ngọc Sơn
          Quán Ngọc Sơn
          Quán Ngọc Sơn
          Quán Ngọc Sơn
        • Sữa Chua cô Hương là quán ăn vặt ở khu vực Bãi Cháy, nằm ở trung tâm của phố ẩm thực Hạ Long nên được nhiều người biết đến. Ở đây có đầy đủ các món ăn vặt mà bạn có thể tha hồ lựa chọn như nem chua rán, xúc xích, khoai tây, khoai lang chiên, sữa chua, có cả lẩu... phải nói rằng các món ăn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Chi phí cho từng món cũng không đắt hơn nhiều so với mặt bằng chung mặc dù quán nằm ở vị trí trung tâm của khu du lịch bạn nhé.


          Có rất nhiều topping có thể ăn kèm với từng cốc sữa chua như trân châu dẻo, dừa khô, chuối, cherry... mỗi loại topping đều có một hương vị và độ ngon rất riêng biệt. Nhân viên của quán Sữa Chua cô Hương phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Sau khi gọi món bạn chỉ cần chờ trong một thời gian ngắn là các món ăn được phục vụ ngay. Thái độ phục vụ của nhân viên cực kỳ lễ phép khiến cho ai đã đến đây còn muốn quay lại thêm nhiều lần hơn nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 910 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0366 777 033
          Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30
          Gọi điện
          Sữa Chua cô Hương
          Sữa Chua cô Hương
          Sữa Chua cô Hương
          Sữa Chua cô Hương
        • Đến với Thiên đường Quà ngon, bạn sẽ được đến với thiên đường của các món ăn vặt và có thể kể tên một số món đặc trưng của quán như: bánh tráng trộn, hotdog,... Do quán khá nhỏ mà khách lại đông nên rất nhiều khách sẽ phải đứng đợi để đến lượt mình vào bàn. Nếu bạn muốn đặt hàng thì sẽ phải gọi từ sớm và quán sẽ nhờ những anh Uber hoặc Grab mang đồ ăn đến cho bạn.


          Riêng về hương vị món ăn, nếu bạn đã thử qua thì sẽ muốn đến thêm lần thứ hai bởi kể cả hình thức lẫn mùi vị đều rất ngon miệng, ngon mắt. Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ. Đến bây giờ nhiều năm hoạt động nhưng quán vẫn giữ một lượng khách đều đều và rất ổn định đến với những món ăn của quán. Nguyên liệu món ăn tươi, sạch nhằm đảm bảo sức khỏe cho thực khách khi đã tin tưởng vào dịch vụ của quán. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá rất cao cả về chất lượng món ăn cho đến phong cách phục vụ, vì vậy hãy ghé ngay Thiên đường Quà ngon để thử xem có đúng như lời đồn không nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 61 Anh Đào, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0384 799 286
          Gọi điện
          Thiên đường Quà ngon
          Thiên đường Quà ngon
          Thiên đường Quà ngon
          Thiên đường Quà ngon



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy