Top 12 Quán bánh mì Kebab ngon & chất lượng nhất TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 11135 2 Báo lỗi

Du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu thế nhưng bánh mì Kebab đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo tín đồ ẩm thực. Tuy nhiên, không phải địa chỉ ... xem thêm...

  1. Bánh mì kẹp thịt có sức hút với người Việt Nam, đó là món ăn vặt, món ăn sáng lý tưởng. Tuy nhiên, người Việt có ấn tượng sâu đậm với những chiếc bánh mì thuôn dài. Chỉ khi bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ xuất hiện, người ta mới có khái niệm về bánh mì tam giác và món bánh mì tam giác ấy trở thành món ăn vặt hot trend. Nắm bắt xu hướng ăn uống người Sài Gòn, quán bánh mì Kebab Mặt Trời Mọc ra mắt. Từ năm 2013 đến nay, quán bánh mì này là nơi cung cấp những bữa sáng tiện lợi cho người dân Sài Gòn.

    Thực khách từng thưởng thức bánh Kebab Mặt Trời Mọc đều tấm tắc khen ngợi. Vỏ bánh dai dai, mềm mềm, nhân bánh ú ụ với thịt heo/ thịt gà, xà lách, dưa leo, bắp cải tím. Nước sốt tạo nên vị béo ngậy của bánh, lớp bơ quết lên vỏ bánh tạo nên hương thơm quyến rũ. Quán phục vụ 2 loại Kebab: Kebab cuộn và Kebab tam giác. Bởi bánh Kebab Mặt Trời Mọc vừa ngon mà giá cả lại hợp lý thế nên quán nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay, quán đã có tới 3 chi nhánh tại Sài Gòn, phục vụ tốt nhất nhu cầu bánh mì của người dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 285/168 CMT8, Quận 10, TP. HCM
    • Số 71E Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 167 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://mattroimoc.com

    Điện thoại: 0903 173 893

    Email: mattroimoc.bread@gmail.com
    Website: https://mattroimoc.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh mì Kebab cuộn
    Bánh mì Kebab cuộn
    Bánh mì Kebab tam giác
    Bánh mì Kebab tam giác

  2. Top 2

    Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na

    Gọi điện

    Chuỗi hệ thống Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na là thương hiệu An Na được bảo hộ. An Na ra đời năm 2011 đến nay đã hơn 9 năm phát triển, hiện An Na đã nhượng quyền thương hiệu cho chi nhánh hơn 130 cửa hàng từ Nha Trang đến Phú Quốc. An Na chuyên cung ứng bánh mì Kebab, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na luôn sử dụng thực phẩm tuyệt đối sạch, luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, rau sạch, không thuốc trừ sâu và luôn nói không với thực phẩm bẩn, nói không với phụ gia, nói không với chất bảo quản. Đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình.


    Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na chuyên bán Doner Kebab (bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ) – một món ăn đầy đủ dưỡng chất, thơm ngon, được nhiều người lựa chọn cho bữa sáng hằng ngày. Doner Kebab là chiếc bánh mì có hình tam giác, nóng giòn kết hợp với rau tươi, thịt heo nướng được tẩm ướp đủ vị, đặc biệt là nước sốt dễ ăn. Hơn nữa, khi đến với Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na, bạn hoàn toàn yên tâm bởi mọi nguyên liệu đều đảm bảo làm hài lòng quý thực khách từ hương vị, chất lượng đến an toàn vệ sinh. Nếu muốn ăn món bánh mì Kebab ngon mà hợp vệ sinh thì hãy đến với Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na để trải nghiệm món bánh mì ngon này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 888 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • Số 141 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    • Số D39 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 538 731
    Email: thachhan@hps.edu.vn
    Website: https://banhmithonhikyanna.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmithonhikyanna

    Gọi điện
    Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na
    Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na
    Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na
    Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na
  3. Top 3

    Takki - Bánh Mì Kebab

    Gọi điện

    Bánh mỳ Kebab - Thổ Nhĩ Kỳ không có hình dáng giống như ổ bánh mì kẹp của Việt Nam, không phải dài như bánh mì que của Pháp, không phải 2 miếng bánh rời rạc kẹp thịt như sandwich, và cũng không tròn như Hamburger mà cấu trúc của nó là 1/5 của chiếc bánh tròn lớn phía ngoài được phủ lớp mè mỏng, khi ăn cho bánh vào máy ép nóng thơm mùi mè nướng, mùi bơ rồi mới cho nhân thịt, salad và nước xốt. Takki - Bánh Mì Kebab chuyên về bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn gọi là Doner Kebab - một món ăn thơm ngon, đủ dưỡng chất được nhiều người lựa chọn thay thế bữa ăn hằng ngày. Donner Kebab là món bánh mì có hình tam giác nóng giòn với rau quả tươi ngon, thịt heo nướng tẩm ướp công phu kết hợp với nước sốt đặc biệt rất thơm ngon lại rất bổ dưỡng và dễ ăn.


    Hơn nữa khi đến với Takki - Bánh Mì Kebab bạn hoàn toàn yên tâm bởi mọi nguyên liệu đều đảm bảo làm hài lòng quý thực khách từ hương vị đến chất lượng và cả an toàn vệ sinh. Giá một chiếc bánh mì tam giác Doner Kebab giao động từ 15k đến 25k. Ngoài ra còn có thêm các loại trà vải, đào, quất, chanh, đào xả, tắc mật ong đồng giá 12k để bạn tha hồ lựa chọn. Takki - Bánh Mì Kebab luôn tự tin mang đến cho quý khách một bữa ăn tiện lợi, bổ dưỡng, thơm ngon và hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 120 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 7 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 888 887

    Email: TakkiKebab@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TakkiKebab
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Takki - Bánh Mì Kebab
    Takki - Bánh Mì Kebab
    Takki - Bánh Mì Kebab
    Takki - Bánh Mì Kebab
  4. Top 4

    Kebab 88

    Gọi điện

    Doner kebab hay còn gọi là bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ hay bánh mì tam giác là một thể loại bánh mỳ có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Món này phát triển rất mạnh tại Đức rồi lan rộng ra các châu lục khác và có mặt tại Việt Nam và rất được người Việt ưa chuộng. Đây là một loại bánh mì mềm, thông thường kẹp thịt cừu nướng, hay là một hỗn hợp của thịt bê hoặc thịt bò, hoặc đôi khi thịt gà, với vài loại rau, hành tây và sốt. Kebab 88 cũng là một trong những quán bánh mì kebab ngon ở TP. HCM. Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, vậy nên cửa hàng không chỉ có cơ hội phục vụ khách hàng Việt Nam mà còn phục vụ cả du khách nước ngoài và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Bánh mù Doner Thổ Nhĩ Kỳ tại Kebab 88 gây ấn tượng với quý khách bởi vỏ bánh hành giòn thơm nhiều lớp, nhân thịt nướng đậm đà, phô mai thơm ngậy.


    Ngoài ra còn có zambon, rau trộn chua chua ngọt ngọt và nước sốt mayonnaise đặc trưng của cửa hàng làm chiếc bánh có hương vị đặc trưng riêng. Kebab 88 còn có thêm cả bánh Dongun Hàn Quốc cũng khá đặc biệt nữa. Bạn có thể thay đổi thực đơn chuyển qua thưởng thức món bánh này, biết đâu hợp khẩu vị bạn sẽ yêu thích cả hai loại bánh của Kebab 88 đó. Hãy thưởng thức và trải nghiệm hương vị bánh của Kebab 88 để đưa ra những đánh giá chính xác nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2211 2880
    Email: kebab88saigon@gmail.com
    Website: http://www.kebab88.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kebab88saigon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kebab 88
    Kebab 88
    Kebab 88
    Kebab 88
  5. Top 5

    Kebaby

    Gọi điện

    Kebaby là một trong những thương hiệu có hệ thống cửa hàng phân phối ở khắp nơi với dòng bánh Doner Kebab. Chỉ với 25.000 đồng bạn có ngay một chiếc bánh mỳ Doner Kebab thịt nướng thơm ngon, nước sốt chuẩn vị và có một không gian ẩm thực vui vẻ bên bạn bè. Không chỉ các bạn trẻ yêu thích bánh của Kebaby mà còn rất nhiều khách hàng với phân khúc độ tuổi khác nhau yêu thích hương vị bánh mỳ tại đây.


    Kebaby có decor riêng nên bạn sẽ không khó để nhận ra thương hiệu bánh mỳ Doner Kebab này. Tại địa chỉ 112 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM cũng được trang trí và sắp xếp theo chuẩn phong cách của quán trên toàn bộ hệ thống cửa hàng. Dịch vụ kinh doanh cũng rất uy tín nên thường nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng về dịch vụ và chất lượng đồ ăn. Nếu muốn thưởng thức món bánh mì kebab thơm ngon đậm vị thì hãy đến ngay với Kebaby bạn nhé, hương vị bánh mì kebab ở đây chỉ cần ăn 1 lần sẽ làm bạn nhớ mãi đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 112 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 609 703
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kebabysgn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kebaby
    Kebaby
    Kebaby
    Kebaby
  6. Top 6

    Gia Thành Kebab

    Gọi điện

    Bánh mì Kebab không phải là món ăn xa lạ tại Việt Nam dù có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay khi về Việt Nam, bánh đã mang đến một làn gió mới và thu hút sự chú ý của nhiều thực khách. Từ đó cũng là sự xuất hiện của biết bao nhiêu tiệm bánh Kebab trên toàn quốc. Tiệm Gia Thành Kebab không chỉ phục vụ riêng món kebab, nhưng tiêu điểm vẫn là món bánh mì Kebab. Bánh mì Kebab Gia Thành có vị khá đậm đà, vỏ mỏng giòn nên ăn nóng sẽ ngon hơn. Lớp nhân bánh thì khỏi phải nói, siêu đầy đặn và có hương vị riêng so với nhiều hàng kebab khác. Một trong những điểm thu hút của tiệm bánh mì Kebab Gia Thành là ngoài bánh mì kebab, bạn có thể thưởng thức các loại bánh bao ngon nức tiếng ở đây. Có cả bánh bao trứng sữa thông thường và các loại bánh bao Đài Loan.


    Có 2 loại thịt làm nhân của tiệm Gia Thành, đó là thịt heo xông khói và thịt bò Úc. Đây đều là những loại nhân dễ ăn, hợp khẩu vị với người Việt Nam. Thịt heo xông khói thơm mùi khói đặc trưng. Bật mí là rất nhiều người nước ngoài là khách ruột của món bánh mì Kebab thịt bò Úc tại đây. Còn những ai ưa thích vị phô mai thì hãy gọi bánh có loại nhân ưa thích kèm phô mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 240A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 364 968
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Gia Thành Kebab
    Gia Thành Kebab
    Gia Thành Kebab
    Gia Thành Kebab
  7. Top 7

    Kebab Thanh Phong

    Gọi điện

    Kebab Thanh Phong tọa lạc trên đường Vạn Kiếp – quận Bình Thạnh được xem là tiệm bánh mì kẹp Thổ Nhĩ Kỳ chính gốc ngon tại Sài Gòn. Ngoài ra, nơi này còn là điểm đến quen thuộc của nhiều người nước ngoài, cũng như người sành ăn Việt khi muốn thưởng thức món bánh mì kẹp thịt nướng này. Thưởng thức Bánh mì Kebab Thanh Phong, bạn sẽ hiểu vì sao món ăn này hiện đang giữ vị trí số một trong thực đơn đồ ăn nhanh của giới trẻ hiện nay. Bánh mì Kebab Thanh Phong không làm người ta có cảm giác khô mà ngấy như pizza và cũng không đơn điệu như những chiếc xúc xích. Thưởng thức Bánh mì Kebab Thanh Phong, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú khi nhìn đôi tay thoăn thoắt của người bán “cưa” từng lát thịt mỏng cuộn xuống từ xiên thịt khổng lồ quay tròn bên lò nướng. Âm thanh xèo xèo lan tỏa trong hương thơm béo ngậy khiến bạn nóng lòng được thưởng thức.


    Chiếc bánh mì tam giác với lớp vỏ giòn rụm, ruột mềm, hương thơm lừng, chứa đựng trong ấy là từng cuộn thịt hương vị đậm đà; dưa chuột, cà chua, bắp cải tím và hành tây trộn chua ngọt kèm với một thứ nước sốt trắng đục vừa để kết dính thịt nướng với rau tươi và bánh mì, vừa tạo nên hương vị đặc sắc cho món ăn. Bánh Mì KeBab Thanh Phong có nhân bánh luôn mềm, thấm vị, dù nướng lâu cũng đảm bảo không bị khô và cứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 847 579
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Kebab Thanh Phong
    Kebab Thanh Phong
    Kebab Thanh Phong
    Kebab Thanh Phong
  8. Top 8

    Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Minh Tuấn

    Gọi điện

    Xe bánh mỳ Doner Kebab Minh Tuấn trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1 đối diện công viên Tao Đàn, là một trong những điểm bán bánh mỳ thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên ở Sài Gòn. Đây là một trong những điểm ăn uống đường phố ngon, hợp vệ sinh, được rất nhiều thực khách gần xa và khách nước ngoài ưa chuộng. Chủ xe bánh mỳ cho biết mở bán từ năm 2007, do người bạn ở nước ngoài về hướng dẫn. Thay vì nướng thịt cừu như nguyên bản, Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Minh Tuấn thay thế bằng thịt heo. Thịt được tẩm ướp với nhiều loại gia vị theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ, gia vị giảm bớt một số nguyên liệu cho phù hợp với người Việt Nam.


    Mới đầu Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Minh Tuấn cắt thịt bằng dao, sau này chế thêm máy giúp lạng ra được những miếng thịt rất mỏng và mềm. Thịt nướng được ăn kèm với bánh mì mỏng hình tam giác, hoặc bánh mỳ ổ thông thường. Đặc biệt bánh mỳ thịt nướng rất ngon khi ăn kèm với đu đủ bào sợi, bắp cải tím xắt nhuyễn, xà lách, dưa leo, cà chua. Rưới lên trên là lớp sốt mayonnaise béo, và tương ớt cùng nước tương. Bánh mỳ kebab Minh Tuấn bán từ sáng đến khoảng 11h trưa, chiều từ 15h đến 22h đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 005 008

    Website: https://minh-tuan-banh-mi-tho-nhi-ky.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Kebab Minh Tuấn
    Bánh Mì Kebab Minh Tuấn
    Bánh Mì Kebab Minh Tuấn
    Bánh Mì Kebab Minh Tuấn
  9. Bánh mì Bánh mì Kebab Hướng Dương - Nguyễn Hữu Cảnh cũng như nhiều tiệm bánh mì Kebab tại Việt Nam tận dụng những nguồn nguyên liệu quen thuộc. Bên cạnh thịt quay mềm ngậy thì có thêm bắp cải tím thái mỏng giòn giòn kết hợp với vị ngọt mát của dưa leo và xà lách ăn kèm. Đặc sắc nhất là nước sốt, nước sốt có màu trắng gần giống với mayonnaise nhưng loãng hơn, có vị chua, cay nhẹ và chút beo béo. Trước khi cho nhân vào, bánh mì sẽ được đưa vào máy hấp để giúp tăng độ nóng giòn cho bánh. Kebab ở đây hoàn toàn làm bằng thịt heo quay. Thịt ở đây được cắt vừa, khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngon của thịt chứ không mỏng dính như các nơi khác. Ngoài ra, bánh mì ở đây cũng được giữ nguyên hình dạng bánh mì tam giác không thay đổi.


    Bánh mì có nhân đặc ruột và vỏ giòn luôn trong tình trạng giữ nóng, thơm phức mùi bột chín với các loại cho khách lựa chọn: bánh hai trứng, bánh thịt quay, thịt quay - trứng. Bánh mì ở đây khiến người ta ấn tượng bởi vị chua dịu dàng của cà chua, xà lách, dư leo hòa quyện với vị béo ngậy của thịt quay. Thịt mềm, nạc mỡ cân đối, được tẩm ướp vừa vặn. Quán cũng không cầu kì trong nước sốt, khách ăn Kebab của quán trộn thêm tương ớt và sốt. Ấy vậy, vị bánh vẫn rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 115A Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0382 875 055
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh mì Kebab Hướng Dương - Nguyễn Hữu Cảnh
    Bánh mì Kebab Hướng Dương - Nguyễn Hữu Cảnh
    Bánh mì Kebab Hướng Dương - Nguyễn Hữu Cảnh
    Bánh mì Kebab Hướng Dương - Nguyễn Hữu Cảnh
  10. Top 10

    Yum kebab Saigon

    Gọi điện
    Yum Kebab Saigon, tọa lạc tại số 21J Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, là một trong những điểm đến ẩm thực độc đáo cho những người yêu thích bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Sài Gòn. Quán này nổi tiếng với những chiếc bánh mì kebab tươi ngon và đa dạng hương vị. Một trong những đặc điểm nổi bật tại Yum Kebab Saigon chính là chất lượng nguyên liệu. Quán luôn đảm bảo sử dụng thực phẩm sạch và tươi ngon để tạo ra những chiếc bánh mì thổ nhĩ kỳ chất lượng nhất. Thịt được nướng tại chỗ, giữ được độ giòn và mùi vị tự nhiên, cùng với các loại rau sống, sốt, và gia vị đặc trưng tạo nên hương vị độc đáo.

    Không gian của quán thoải mái và thân thiện. Bạn có thể lựa chọn ngồi tại quầy bar hoặc các bàn ghế để thưởng thức bữa ăn. Dù bạn đang tới lẻ hay cùng bạn bè, Yum Kebab Saigon đều phục vụ rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, với mức giá hợp lý, bữa ăn tại đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn thử món ăn ngon và đầy đặc trưng của Thổ Nhĩ Kỳ mà không cần phải bay đến Istanbul.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21J Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 164 274
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Yum kebab Saigon
    Yum kebab Saigon
    Yum kebab Saigon
    Yum kebab Saigon
  11. Top 11

    Kebabs & Wraps

    Gọi điện
    Kebabs & Wraps, với địa chỉ tại số 94 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực thú vị dành cho những người yêu thích các món ăn xuất phát từ vùng Địa Trung Hải. Quán nổi tiếng với các món kebab và wraps ngon miệng, cùng với dịch vụ phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Món ngon nhất mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây chính là kebab - một món ăn phổ biến và ngon miệng của Thổ Nhĩ Kỳ. Kebab tại Kebabs & Wraps thường được làm từ thịt heo, gà, hoặc thậm chí là thịt bò, tùy theo sở thích của bạn. Thịt sẽ được nướng hoặc nướng xào tới khi hấp dẫn, sau đó được bọc trong lớp bánh mì mỏng và mềm mịn. Bạn có thể chọn thêm các loại rau sống và sốt tùy khẩu vị riêng của mình để tạo nên món ăn hoàn hảo.

    Không chỉ có kebab, Kebabs & Wraps còn phục vụ nhiều loại wraps và món ăn thú vị khác, như falafel, hummus, hay baba ganoush. Những món này thường được làm từ các loại thực phẩm tươi ngon và gia vị đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, tạo nên hương vị độc đáo và ngon miệng. Không gian của quán thoải mái và thích hợp để bạn thư giãn cùng bạn bè hoặc gia đình. Nhân viên ở đây luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 198 489
    Email: kebabsandwraps@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kebabsandwraps/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Kebabs & Wraps
    Kebabs & Wraps
    Kebabs & Wraps
    Kebabs & Wraps
  12. Top 12

    Bombay Kebab, Curry & wraps

    Gọi điện
    Bombay Kebab, Curry & Wraps, với địa chỉ số 34 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, là một quán ẩm thực mang đậm hương vị Ấn Độ và Trung Đông, nơi bạn có thể tận hưởng những chiếc bánh mì mềm mịn và giòn ngon cùng với các món ăn đặc trưng. Quán nổi tiếng với các loại kebab, curry và wraps đa dạng, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Một trong những điểm đặc biệt tại Bombay Kebab, Curry & Wraps chính là chất lượng của bánh mì. Bánh mì tại đây luôn được làm tươi mỗi ngày, mang đến vị giòn và mềm đặc trưng. Điểm đặc biệt là tỷ lệ muối và hạt tiêu được điều chỉnh vừa phải, không quá mặn hay cay, tạo nên sự cân đối trong khẩu vị.

    Ngoài ra, Bombay Kebab, Curry & Wraps còn nổi tiếng với các món curry ngon mắt, từ các loại thịt như gà, bò, hay hải sản. Mỗi món curry đều được nấu theo cách truyền thống với gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon. Với dịch vụ giao hàng, quán luôn đảm bảo rằng gói hàng của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và sạch sẽ. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức hương vị ngon lành của Bombay Kebab, Curry & Wraps mà không cần phải đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0787 717 994
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bombay Kebab, Curry & wraps
    Bombay Kebab, Curry & wraps
    Bombay Kebab, Curry & wraps
    Bombay Kebab, Curry & wraps




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy