Top 8 Quán bánh xèo ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Chi 1095 0 Báo lỗi

Bánh xèo là một trong những món ăn ngon khó cưỡng đối với ẩm thực Việt Nam. Ở Biên Hòa có rất nhiều quán bán bánh xèo nhưng trong bài này, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh căn bánh xèo Nha Trang

    Gọi điện

    Lại thêm một quán bánh xèo ngon ở Biên Hòa có tiếng đó chính là Bánh căn bánh xèo Nha Trang. Nguyên liệu sạch được chuẩn bị kĩ càng, nước chấm vừa miệng ăn. Tất cả hòa quyện để tạo nên món bánh xèo ngon nhất để khách cảm nhận được. Không gian lại thoáng mát, rộng rãi. Với những ai muốn thưởng thức những chiếc bánh xèo đúng chất miền Trung thì có lẽ đây chính là địa điểm tuyệt vời. Gói bánh xèo cùng xà lách hoặc cải xanh thêm xà lách, bạc hà, húng, và cả lá cóc chua chua, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dư vị thơm ngon bất ngờ.


    Mức giá của Bánh căn bánh xèo Nha Trang không quá cao, phù hợp với chất lượng và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy giá cả bình dân nhưng hương vị và chất lượng ở đây chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng. Đêm về nếu bạn ghé qua quán ăn bánh xèo này sẽ có cơ hội cảm nhận cái cảm giác se se lạnh về đêm, đây chính là không khí mà du khách mong muốn có được khi xách balo lên với TP. Biên Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0345 111 183
    Email: Khoancatbetongtruongphat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeonhatrang.vn
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh căn bánh xèo Nha Trang
    Bánh căn bánh xèo Nha Trang
    Bánh căn bánh xèo Nha Trang
    Bánh căn bánh xèo Nha Trang

  2. Đến với quán Bánh Xèo Cô Tám một lần, bạn hãy thử ăn bánh xèo tôm thịt củ hủ dừa nhé. Những chiếc bánh “size khủng long” vừa giòn vừa dai, tôm thịt tươi mềm và củ hủ dừa ngọt dịu, beo béo, ngon đến khó cưỡng. Thực khách đến với quán luôn được phục vụ những chiếc bánh to tròn, vàng ươm. Bên ngoài vỏ bánh giòn rụm, bên trong đầy ắp nhân bánh khiến người ăn no căng bụng.


    Bánh ở đây được khách review là rất giòn, ăn không bị béo mà nhân thịt và nhân tôm nhiều nữa. Kết hợp cùng loại nước chấm ngon đúng vị chua ngọt thì chuẩn bài. Bánh cũng rất to, ăn căng cả bụng đấy. Thêm vào đó, không gian quán cũng khá sạch đẹp và thoáng mát. Giá thành của các món trong quán cũng vô cùng phải chăng. Món ăn ra khá nhanh và nhân viên phục vụ tận tình. Bánh Xèo Cô Tám sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những ai yêu thích hương vị đặc trưng của những chiếc bánh xèo. Đặc biệt, nước chấm của quán rất vừa miệng, cuốn rau xanh với bánh xèo, chấm nước mắm ngọt ngọt cay cay thì ngon không gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 - 138 Trần Quốc Toản, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0985 007 979 &0918 863 939
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067647168950

    Gọi điện
    Bánh Xèo Cô Tám
    Bánh Xèo Cô Tám
    Bánh Xèo Cô Tám
    Bánh Xèo Cô Tám
  3. Top 3

    Bánh xèo Chợ Kỷ Niệm

    Gọi điện

    Bánh xèo Chợ Kỷ Niệm mặc dù nằm trong chợ nhưng độ nổi tiếng của quán không hề nhỏ đâu nhé. Khách du lịch đến quán rất đông luôn. Bánh xèo ở đây được cho là giòn, béo, bánh được chiên đều, nhân cũng rất nhiều nữa. Ăn kèm nước chấm được pha riêng công thức của quán thì trên cả tuyệt vời. Nếu đã cất công đến đây thì bạn nên gọi đủ cả hai món bánh xèo, bánh khọt. Nét mộc mạc mà tinh tế của ẩm thực miền Tây dường như được thể hiện đầy đủ qua hai món bánh này.


    Bánh xèo Chợ Kỷ Niệm khá nổi tiếng trong những quán bánh xèo ngon ở Biên Hòa, với những chiếc bánh xèo nóng hổi luôn sẵn sàng phục vụ thực khách đến với quán. Bánh xèo to, vàng giòn, nhân bánh cũng rất đầy đủ. Nước chấm ngọt ngọt, cay cay ăn cùng các loại rau sạch thì hết sảy. Cô chủ làm bánh cũng nhanh nữa, tầm 10 phút là có liền, không để khách phải chờ lâu. Ai đến đây rồi cũng muốn quay lại thêm vài lần nữa vì độ ngon của bánh ở đây đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0363 098 191
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Chợ Kỷ Niệm
    Bánh xèo Chợ Kỷ Niệm
    Bánh xèo Chợ Kỷ Niệm
    Bánh xèo Chợ Kỷ Niệm
  4. Top 4

    Bánh xèo Lộ Đức

    Bánh xèo Lộ Đức nổi tiếng với vị ngon tuyệt hảo cùng nước chấm "thần thánh" đốn tim mọi thực khách dù chỉ trải nghiệm một lần. Nếu bạn đã ghé Bánh xèo Lộ Đức thì sẽ mê tít món bánh xèo tại đây thôi. Quán rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Bánh xèo Lộ Đức luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là quán xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.


    Bánh xèo rất thơm, vỏ vàng ươm, giòn ngon nóng hổi vô cùng hấp dẫn. Cũng vẫn là những nguyên liệu ấy, với rau cuốn kèm, 2-3 miếng bánh xèo vàng ươm nóng hổi là bạn đã có một bữa ăn thịnh soạn rồi. Bánh xèo hơi nhỏ nhưng rất nhiều nhân, tôm và thịt đầy bánh luôn nhé. Cuốn bánh xèo với rau sống, chấm mắm chua ngọt cắn một miếng thôi là mọi mệt mỏi đều tan biến rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sảnh Cưới Mỹ Hoa, 41 Lê Ngô Cát, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Bánh xèo Lộ Đức
    Bánh xèo Lộ Đức
    Bánh xèo Lộ Đức
    Bánh xèo Lộ Đức
  5. Top 5

    Quán Bánh Xèo Cô Năm

    Gọi điện

    Quán Bánh Xèo Cô Năm cũng chính là địa điểm được nhiều người nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Thưởng thức chiếc bánh xèo giòn rụm, uống ly nước mát rồi từ từ nói câu chuyện của mình, bỏ lại mệt mỏi và căng thẳng hàng ngày cũng là những phút giây hiếm có đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Khoai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0946 162 381
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (128 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo Cô Năm
    Quán Bánh Xèo Cô Năm
    Quán Bánh Xèo Cô Năm
    Quán Bánh Xèo Cô Năm
  6. Top 6

    Bánh Xèo Cô Tèo

    Gọi điện

    Bánh Xèo Cô Tèo khá nổi tiếng tại Đồng Nai, Bánh Xèo Cô Tèo luôn luôn nóng không đổ sẵn vì vậy khách đến với Bánh Xèo Cô Tèo sẽ có một khoảng thời gian hàn huyên với bạn bè trước khi món ra. Bánh xèo ở đây là sự kế thừa tinh hoa của đặc sản Đại Lộc, bánh xèo đổ bản to không phẩm màu, lớp nhân phong phú nên chiếc bánh hoàn thiện vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    Bánh Xèo Cô Tèo thường phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước, bánh xèo đổ theo ý khách và có thể ăn kèm với nem lụi để có hương vị ngon hơn. Một đĩa bánh xèo tại đây trông rất bắt mắt nhân bánh rất phong phú bao gồm tôm và mực kèm thêm một ít giá. Đặc biệt là nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Số 1400 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0833 525 292
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Cô Tèo
    Bánh Xèo Cô Tèo
    Bánh Xèo Cô Tèo
    Bánh Xèo Cô Tèo
  7. Top 7

    Bánh xèo cô Hồng

    Gọi điện

    Bánh xèo cô Hồng chính là địa điểm được nhiều người Biên Hòa nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Hãy đến Bánh xèo cô Hồng để thưởng thức mỹ vị này 1 lần nhé! Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0917 245 437
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 5.2/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo cô Hồng
    Bánh xèo cô Hồng
    Bánh xèo cô Hồng
    Bánh xèo cô Hồng
  8. Top 8

    Bánh xèo miền Trung

    Gọi điện

    Bánh xèo miền Trung là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Biên Hòa với chuyên môn chế biến món bánh xèo miền Trung. Bánh xèo là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bột gạo, nước, tôm, thịt, và nấm. Bánh xèo tại Bánh xèo miền Trung có vị giòn và thơm ngon, và được ăn kèm với nhiều loại rau sống như rau thơm, xà lách, rau mùi, và rau răm, cùng với nước mắm chấm đặc trưng của miền Trung.


    Bánh được chiên giòn vàng, có vỏ bánh mỏng, nhẹ, giòn tan, bên trong là nhân thịt, tôm, đậu xanh thơm ngon, được trang trí bằng rau sống và ăn kèm với nước chấm đặc trưng của Bánh xèo miền Trungn. Với không gian thoải mái, sạch sẽ, và phục vụ tận tình, Bánh xèo miền Trung là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền Trung, đặc biệt là món bánh xèo. Nếu bạn đang ở gần khu vực này, đừng ngần ngại ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị bánh xèo đặc trưng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Đ. Hoàng Minh Chánh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0917 158 586

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo miền Trung
    Bánh xèo miền Trung
    Bánh xèo miền Trung
    Bánh xèo miền Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy