Top 6 Quán beer cực “chất” ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nguyễn Thanh Loan 2439 0 Báo lỗi

Đà Lạt được coi như là một trong những thiên đường du lịch tại Việt Nam. Với khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng trữ tình thì Đà Lạt đã thu hút rất nhiều khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Warning Zone

    Gọi điện

    Warning Zone lấy ý tưởng thiết kế từ những dấu vết, hình ảnh còn lại của Thế chiến thứ hai như là một lời nhắc nhở cho tất cả mọi người về sự hủy hoại của chiến tranh đã gây ra và chúng ta KHÔNG ủng hộ chiến tranh. Hơn thế nữa, thông qua hình ảnh của Bob Marley và biểu tượng Hòa Bình, quán cũng muốn gửi đến thông điệp về sự tự do và hạnh phúc hướng đến một tương lai tươi sáng hơn!


    Với một thông điệp đầy nhân văn như vậy, nên Warning Zone vẫn luôn trở thành địa chỉ mà giới trẻ thường lui tới. Vừa được thưởng thức ly bia hấp dẫn lại cùng nhau ủng hộ một thông điệp nhân văn cho thế giới, điều này thực sự rất thú vị đúng không nào. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức thả ga với những dòng bia ngon, hấp dẫn nhất. Đây cũng là một địa chỉ thích hợp để bạn có thể sống ảo với những bức ảnh cực chất đấy. Hơn nữa tại đây còn mang đến dịch vụ phục vụ tốt sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn còn đang chật vật tìm một địa chỉ thưởng thức bia thì đây là một trong những gợi ý tuyệt hảo đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    1900 6096
    Email: office@warningzone.com
    Website: https://warningzone.com/
    Fanpage: www.facebook.com/warningzonedalat/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone

  2. Không gian của Craft Beer - Lost in Dalat rất hiện đại với sức chứa lớn. Hương vị bia tươi chuẩn mực từ các thương hiệu khác nhau, kết hợp cùng với các món ăn đặc sắc, tạo nên điểm nhấn cho quán, giúp quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đông người, những bữa ăn vui vầy, ấm cúng. Thêm vào đó, Craft Beer - Lost in Dalat luôn được lòng thực khách, kể cả thực khách trong nước cũng như nhiều du khách nước ngoài nhớ đến với một loạt các loại bia thủ công chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và hương vị, đã và đang lan tỏa sức hút đến mọi miền đất nước.

    Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thì không thể chê vào đâu được. Bạn bước vào Craft Beer - Lost in Dalat với đúng nghĩa “khách hàng là thượng đế”, quán luôn cố gắng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, hài lòng nhất có thể. Do vậy, dù bạn đi đâu, làm gì, nếu đã đến đất Đà Lạt, đừng nên bỏ lỡ cơ hội đặt bàn và hò hẹn cùng hội bạn tại Craft Beer - Lost in Dalat nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/2 Trần Quang Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 184 807
    Email: lucasnguyen.adv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/craftbeerlostindalat/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Craft Beer - Lost in Dalat
    Craft Beer - Lost in Dalat
    Craft Beer - Lost in Dalat
    Craft Beer - Lost in Dalat
  3. Nhà Hàng Beer Saloon chuyên các loại rượu, bia nội và ngoại nhập, các món ăn đa dạng, phong phú cùng hệ thống phòng riêng ấm cúng, sang trọng. Đến đây bạn sẽ được khám phá thiên đường Beer nội - ngoại nhập và hải sản big size ở Nhà Hàng Beer Saloon. Đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên, Beer Saloon với “bộ sưu tập” Beer nổi tiếng từ các nước: Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha... sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời.


    Ngoài Beer nhập thì menu đồ ăn ở Nhà Hàng Beer Saloon cũng toàn siêu phẩm với nhiều loại hải sản cao cấp size khủng: tu hài, sò dương, cá kiếm... các món đặc sản: dong nướng, gỏi bò saloon, ếch nướng, cá chình nấu gừng... bạn tha hồ lai rai cùng bạn bè. Với không gian 2 tầng hiện đại, sang trọng, ngoài sảnh chính thì mỗi phòng riêng ở Beer Saloon là từng “cánh cửa” đưa bạn đến xứ sở của từng loại Beer, một địa điểm quá chuẩn gu cho các buổi liên hoan, party, sinh nhật, họp mặt cuối năm,... Một điểm cộng lớn của quán bia này đó chính là âm nhạc cực chill hợp với giới trẻ hiện nay. Gu nhạc chất kết hợp với nhiều hoạt động hay ho chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 - 119 KQH Phan Đình Phùng - Tô Ngọc Vân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 777 788
    Email: saloonbeer6868@gmail.com

    Website: saloonbeer.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/saloonbeer6868/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Beer Saloon
    Nhà Hàng Beer Saloon
    Nhà Hàng Beer Saloon
    Nhà Hàng Beer Saloon
  4. Nếu bạn là một tín đồ của Beer Đức thì quả thật không đâu tại Đà Lạt có thể tuyệt vời hơn German Beer House Dalat. Có một góc Đức nhỏ ở Đà Lạt, nơi bạn có thể vừa ăn vừa thong dong với thời gian. Một quán Đức nơi mỗi một góc nhỏ đều được chăm chút kĩ lưỡng, mỗi một món ăn đều là tâm huyết. Không quá nhiều nhưng tinh tế, không quá cao cấp nhưng chỉn chu, không quá phong phú nhưng chất lượng. Mỗi một vị khách đều là một người bạn. Không chỉ nổi tiếng về các loại bia quán còn mang đến menu đồ ăn hấp dẫn, cực ngon dành cho khách hàng. Ngoài ra quán có có không gian check in khá đỉnh, bạn sẽ sở hữu những bức ảnh độc đáo nếu tới đây.


    German Beer House Dalat chính là một ngôi nhà Đức nhỏ nhắn với không gian rất thuần Âu giữa không gian trầm mặc của Đà Lạt mà bạn có thể tìm thấy để dành phục vụ cho những người bạn của mình. Tại đây luôn cố gắng phục vụ các vị khách như những người thân yêu trong gia đình với những món ăn Đức thuần túy cùng vị bia Đức hảo hạng để tạo nên một hình ảnh khác biệt cho Đà Lạt. Là quán bia chill khá nổi tiếng, nếu yêu thích những loại bia thì hãy tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223/4 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0773 799 518

    Email: germanhousedalat@gmail.com

    Website: germanhousedalat.com

    Fanpage: www.facebook.com/germanhouse.restaurant.dalat/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    German Beer House Dalat
    German Beer House Dalat
    German Beer House Dalat
    German Beer House Dalat
  5. Top 5

    5PM Beer Garden

    Gọi điện
    5PM Beer Garden là một địa điểm giải trí với bia chất, món ăn ngon và không gian mát mẻ. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy mê hoặc dành cho những bạn yêu thích bia tươi và muốn khám phá không gian tiệc tùng của những buổi gặp gỡ. 5PM Beer Garden chính là điểm đến cực kỳ lý tưởng với những bạn muốn tìm một nơi vừa thỏa sức ăn uống vừa có thể thưởng thức nhiều loại bia thượng hạng. 5PM Beer Garden sở hữu một không gian cực kì thoáng đãng và mát mẻ. Cùng với đó là lối decor cực chất tại đây với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc với màu xanh tươi mát của cây cỏ, mang đến một cảm giác vô cùng thoải mới.

    Đến với nơi đây, bạn không chỉ thưởng thức những ly bia tuyệt vời mà còn được đắm mình vào không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng cách bày trí hiện đại, bắt mắt. 5PM Beer Garden chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những buổi họp mặt bạn bè, gia đình bạn. Đến với 5PM Beer Garden, bạn còn được trải nghiệm phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Khánh Dư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0397 081 810
    Email: dinhphan@5pmcorner.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/5pmcorner
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    5PM Beer Garden
    5PM Beer Garden
    5PM Beer Garden
    5PM Beer Garden
  6. Top 6

    DaLat BeerCorner

    Gọi điện
    Lại là địa điểm bia tươi không thể bỏ lỡ nữa đây. DaLat BeerCorner là nơi các lý tưởng để ăn uống và nhậu, thực khách đến đây bị thu hút bởi những ly bia vàng truyền thống, đỏ và đen độc đáo, tươi mới và mắt lạnh. Chưa hết đâu những món ăn ở đây không chỉ vừa mắt, phong phú mà còn cực kì ngon miệng nữa đó. Cách phục vụ ở đây thì miễn chê luôn, vừa lịch sự, nhanh nhẹn nữa. Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây bởi không gian thoáng mát và thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của quán.

    Ngoài ra, DaLat BeerCorner còn đem đến cho khách hàng dòng bia đen hương vị Đức thơm ngon đến tận giọt cuối cùng. Những món ăn chất lượng, được chế biến tốt cho sức khỏe của thực khách nhất. Và đặc biệt, DaLat BeerCorner mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp trong một không gian trải nghiệm đẹp đẽ, văn minh và tốt nhất! hướng đến một cộng đồng thưởng thức ẩm thực tiến bộ và văn minh. DaLat BeerCorner – Không chỉ là bia tươi và ẩm thực mà còn là nguồn cảm hứng sống. Hãy thử một lần nếu các bạn là tín đồ của bia tươi hoặc cũng không phải nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 778 839
    Email: Dalatbeercorner@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036326921552
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    DaLat BeerCorner
    DaLat BeerCorner
    DaLat BeerCorner
    DaLat BeerCorner




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy