Top 6 Quán bún bò ngon ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Thuý Vy 22070 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền

    Gọi điện
    Nói đến Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún vô cùng đẹp mắt với nhiều loại topping, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả ghẹ đặc trưng riêng của quán, móng giò,… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.

    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, chả ghẹ đặc trưng riêng, cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Chả ghẹ độc đáo, hấp dẫn, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 550 030
    Email: khoasita@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunboghe7ghien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền
    Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền
    Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền
    Bún Bò Chả Ghẹ 7 Ghiền

  2. Bếp Ông Lập - Bún Bò Thố Đá & Lẩu Bò Nhúng Mắm Ruốc là một quán ăn đặc biệt nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Quán nằm trên những con đường sầm uất và dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực khác nhau. Không gian quán được thiết kế theo phong cách truyền thống, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Bếp Ông Lập nổi tiếng với hương vị đậm đà và đặc trưng. Món bún bò Huế của quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Nước dùng được ninh từ xương hầm lâu giờ, tạo ra một hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng của bún bò Huế.

    Đến với Bún Bò Huế Sông Hương, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ và tư vấn khách hàng với tất cả sự chuyên nghiệp và tận tụy. Giá cả ở Bếp Ông Lập - Bún Bò Thố Đá & Lẩu Bò Nhúng Mắm Ruốc là hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 565 788
    Email: beponglap.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090634874047
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bếp Ông Lập - Bún Bò Thố Đá & Lẩu Bò Nhúng Mắm Ruốc
    Bếp Ông Lập - Bún Bò Thố Đá & Lẩu Bò Nhúng Mắm Ruốc
    Bếp Ông Lập - Bún Bò Thố Đá & Lẩu Bò Nhúng Mắm Ruốc
    Bếp Ông Lập - Bún Bò Thố Đá & Lẩu Bò Nhúng Mắm Ruốc
  3. Top 3

    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia

    Gọi điện

    Với những người yêu thích món bún bò Huế ở thì cái tên Bún Bò Huế Bối Lạc Gia không còn xa lạ. Vị trí dễ tìm, quán rộng rãi, nhìn sạch sẽ, đội ngũ nhân viên đông, phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


    Bún bò ở Bún Bò Huế Bối Lạc Gia với nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một tô bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đường Số 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 660 477

    Email: bunbohueboilacgia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090610786060

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia
    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia
    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia
    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia
  4. Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò huế tại Sài Gòn, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu Bún Bò Huế Tâm đình đám trong bài viết lần này. Dường như bạn có thể tìm thấy chi nhánh của thương hiệu này ở rộng khắp các quận tại Sài Gòn, vô cùng thuận tiện. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Một tô bún bò nóng hổi của quán Bún Bò Huế Tâm sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông.

    Không gian của quán được trang trí đẹp mắt, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Quán Bún Bò Huế Tâm có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1088 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 690 930
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Tâm
    Bún Bò Huế Tâm
    Bún Bò Huế Tâm
    Bún Bò Huế Tâm
  5. Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, Bún Bò Gân Xí Quách có thâm niên hơn mấy chục năm ở Sài Gòn, nên quán khá nổi tiếng. Trước đây chủ quán là người Huế nên nêm nếm rất vừa miệng và đậm vị Huế, này quán đã đổi chủ nên chất lượng không còn được như xưa, tuy nhiên nước dùng ở đây vẫn đậm đà và đầy đủ những nguyên liệu.

    Bún bò tại quán Bún Bò Gân Xí Quách nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Lý Thường Kiệt, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 453 077
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Bò Gân Xí Quách
    Bún Bò Gân Xí Quách
    Bún Bò Gân Xí Quách
    Bún Bò Gân Xí Quách
  6. Một bát ở Quán Bún Bò Chú Gấu hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt ,chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách. Nếu như bạn là fan trung thành của bún bò và đam mê vị cay đến hít hà thì địa chỉ Quán Bún Bò Chú Gấu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi phục vụ mang đến. Thịt và chả cũng được cho khá nhiều, thịt cắt miếng dày, được ninh mềm nên khá dễ ăn. Tại Quán Bún Bò Chú Gấu, nước dùng là yếu tố nổi bật. Điểm cộng của Quán Bún Bò Chú Gấu này chính là nước bún trong và thanh. Ăn kèm bún là đĩa rau thơm, tía tô, bắp chuối... hợp khẩu vị người miền Nam. Ngoài ra, nhân viên rất chu đáo cũng là một điểm cộng lớn của địa chỉ này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 467 288
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00

    Gọi điện
    Quán Bún Bò Chú Gấu
    Quán Bún Bò Chú Gấu
    Quán Bún Bò Chú Gấu
    Quán Bún Bò Chú Gấu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy