Top 3 Quán chè ngon nhất Cà Mau

Vũ Hồng Ngọc 2812 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát mát thế này được. Trong thời tiết ... xem thêm...

  1. Chè Bưởi Cô Nguyệt là một trong những quán chè ngon ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ qua. Chè Bưởi Cô Nguyệt nằm ngay trên đường Phan Ngọc Hiển, biển hiệu nổi bật nên khá dễ tìm. Quán đông khách nhất là vào buổi tối. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các món chè đá kết hợp với thạch như: thạch hạt sen, thạch củ năng, thạch vải, thạch thốt nốt, sâm bổ lượng hay bạch quả... Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được decor đẹp và mang cảm giác thân thiết, ấm cúng đến cho thực khách.


    Chè Bưởi Cô Nguyệt được ví von như là thiên đường ẩm thực của các món chè, nơi mà khi nhắc đến chè, người ta nghĩ ngay tới nó như là mặc định thương hiệu. Quán có rất nhiều món chè ngon. Nào là chè thái, chè bưởi, chè khúc bạch, trà sữa, bánh flan. Mỗi món được nấu theo một chuẩn vị riêng, không quá ngọt, không hề ngán làm cho người ăn có thể ăn nhiều hơn. Đảm bảo vệ sinh, không đường hóa học, không chất bảo quản. Quán khá đông nhưng luôn phục vụ vô cùng chu đáo, không để khách chờ lâu. Tại Chè Bưởi Cô Nguyệt còn bán thêm một số món ăn vặt khác như sinh tố, bánh tráng… thích hợp để bạn vừa nhâm nhi các món ăn và thưởng thức những ly chè mát lạnh, trò chuyện cùng với bạn bè vào cuối tuần đúng không nào

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Khóm 2 Đường Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0853 404 828

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Bưởi-Cô-Nguyệt-101919618024376/

    Gọi điện
    Chè Bưởi Cô Nguyệt
    Chè Bưởi Cô Nguyệt
    Chè Bưởi Cô Nguyệt
    Chè Bưởi Cô Nguyệt

  2. Thêm một địa chỉ ăn chè ngon tại Cà Mau cho các bạn đây. Các bạn có nhớ ngày xưa khi ta còn bé vẫn được mẹ đèo đến những quán chè cũ kỹ, lâu năm để ăn chè, nhìn có vẻ sơ sài nhưng nếu bạn đã được thưởng thức nó thì chắc chắn sẽ không bao giờ quên được hương vị chuẩn ngày xưa này. Và tại Cà Mau các bạn đương nhiên có thể tìm lại cảm giác ấy, được thưởng thức những cốc chè mát lạnh, được ngắm nhìn cảnh vật bình yên khi đến với Đá Đậu Ông Dú.


    Quán sạch sẽ và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản và tự nhiên. Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé. Những ly chè ở Đá Đậu Ông Dú được nấu rất ngon, không quá ngọt cũng không quá nhạt, ăn rất vừa miệng. Ly chè đầy đủ topping thơm, ngon, béo ngậy, một ly chè đầy ụ. Ăn tối xong mà ăn thêm một ly Đá Đậu Ông Dú nữa là căng cái bụng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Lợi, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 029 0246 1522

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Đá-Đậu-Ông-Dú/1929891810562173

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đá Đậu Ông Dú
    Đá Đậu Ông Dú
    Đá Đậu Ông Dú
    Đá Đậu Ông Dú
  3. Được biết đến với tên gọi "quán chè cô Tấm", quán chè này nằm tại địa chỉ 216 Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau là một địa điểm rất được yêu thích bởi người dân địa phương và du khách khi ghé thăm Cà Mau. Quán có không gian tương đối rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tận tình, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Điểm nhấn của quán chính là các loại chè ngon và đa dạng, từ chè khoai dẻo thảo mộc chè thái sầu riêng chè bơ sầu riêng chè dừa dầm thập cẩm,... được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tóm lại, nếu bạn là một tín đồ của chè và đang có dịp ghé thăm TP. Cà Mau, quán chè cô Tấm là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm. Với không gian đẹp, phục vụ tận tình và các loại chè ngon và đa dạng, bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thưởng thức chè tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 216 Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại
    : 0913 474 465
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Tiệm-Chè-Cô-Tấm-Chè-Ngon-Cà-Mau-109121208505440
    Giờ mở cửa
    : 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm chè cô Tấm
    Tiệm chè cô Tấm
    Tiệm chè cô Tấm
    Tiệm chè cô Tấm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy