Top 13 Quán Dimsum ngon và nổi tiếng ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 2003 1 Báo lỗi

Dimsum một món ăn quen thuộc trong ẩm thực Trung Hoa. Những món ăn Dimsum nổi tiếng mà hầu như ai ai cũng biết đến như: xíu mại, há cảo, bánh bao, bánh cuốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gia Hảo The Dimsum

    Đầu tiên phải giới thiệu đến Gia Hảo The Dimsum một quán ăn không quá xa lạ với các thực khách ghiền món Hoa ở Cần Thơ. Quán với không gian tuy nhỏ những rất trang nhã, thoải mái và sạch sẽ. Đặc biệt, quán dùng gốm, sứ rất bắt mắt. Đồ ăn ở đây ngon, đặc trưng hương vị của người Hoa. Từ da bánh, nhân đến cả nước chấm. Da bánh mềm dễ ăn, không cứng cũng không bị nát, mềm và dai vừa phải. Nhân bánh vừa đủ ăn và vị thanh, không quá nhiều gia vị. Nước chấm dùng kèm là loại sốt sệt, lạ miệng nhưng dễ dùng. Nhân viên lịch sự, giá cả hợp lý nên lúc nào củng đông khách.


    Dimsum ở Gia Hảo The Dimsum phải nói là ngon nhất ở Cần Thơ, mỳ thịt xá xíu với thịt xá xíu cực mềm và thơm, nước súp chất lượng được nấu từ xương hầm , vì mình là người bị dị ứng bột ngọt nên ăn vào là biết ngay. Hầu hết đồ ăn ở đây đúng kiểu khẩu vị người Hoa nên vị ngọt chủ yếu từ rau củ và xương hầm. Ngoài ra cơm Gà sốt xá xíu hay cơm sườn xào chua ngọt cũng ngon. Quan trọng giá quá rẻ so với không gian và phục vụ. Quay trở lại dimsum vẫn là tuyệt vời nhất, mình thích nhất dimsum Đông Cô và Tôm vì nó rất thơm mùi nấm đông cô và nhân rất nhiều .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 0109 77
    Fanpage: https://www.facebook.com/GiaHao99/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum

  2. Top 2

    Crystal Jade Kitchen

    Tọa lạc tại Vincom Xuân Khánh Crystal Jade Kitchen là nhà hàng chuyên các món Quảng Đông, đặc biệt là vịt quay Bắc, vịt quay Hồng Kông, gà xì dầu Hồng Kông, gà giòn ngũ phúc …Ngoài ra còn có các món điểm tâm dimsum như bánh bao xá xíu, há cảo, bánh cuốn chiên tôm khô, bánh củ cải, …Không gian sang trọng, ấm cúng thoải mái, thích hợp cho gia đình nhiều người. Phục vụ thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp.


    Mỗi một món ăn đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tạo hình đến hương vị bên trong nhằm mang đến trọn vẹn nét tinh tế của tâm hồn ẩm thực Quảng Đông. Các món Dimsum tại Vincom Xuân Khánh Crystal Jade Kitchen không chỉ cầu kỳ trong cách chế biến, mà còn tinh tế trong cách trình bày, tạo nên những món Dimsum ngon tuyệt hảo, truyền tải hết thông điệp nhà hàng muốn truyền tải. Chỉ cần cắn một miếng Dimsum, cái dẻo thơm của vỏ bánh quyện cùng vị ngọt bùi của phần nhân tạo nên một sự tổng hòa hương vị vô cùng mạnh mẽ, khiến thực khách khi đi rồi sẽ hẹn ngày trở lại với nhà hàng. Giá cả ở đây có hơi cao nhưng bù lại thức ăn ngon, sạch sẽ và bày trí đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh, số 209 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 7300 330
    Email: cth.cj.vcr.30t4@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/crystaljadecantho/

    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
  3. Top 3

    Hong Kong Quán

    Gọi điện

    Hong Kong Quán là một nhà hàng mang hương vị Trung Hoa ngay giữa lòng Cần Thơ nên đây là địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức hương vị Trung Hoa. Quán có không gian xịn xò, mang đậm bản sắc Trung Hoa nên nếu bạn đến đây để thưởng thức ẩm thực thì đừng quên check in để giới thiệu quán ngon cho bạn bè và gia đình nhé!


    Khi đến Hong Kong Quán thì bạn có thể thưởng thức các món ngon Trung Hoa như cơm thố Thượng Hải, mỳ bò viên, há cảo tôm thịt, hoành thánh, xíu mại... và vô vàn món ăn ngon mà bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Những chiếc há cảo xinh xinh được các đầu bếp chuyên nghiệp tỉ mỉ trong khâu chế biến nên bạn sẽ vô cùng thích thú đấy! Đội ngũ nhân viên và đầu bếp của Hong Kong Quán ngoài phục vụ món ăn tại chỗ còn nhận nấu các món ăn từ Âu đến Á theo yêu cầu của khách hàng. Ghé Hong Kong Quán bạn cũng đừng quên gọi thêm các món nước và trà nhé, menu không quá cầu kỳ nhưng hứa sẽ là những vị trà đặc biệt cùng cách pha chế từ những nguyên liệu thuần tự nhiên. Hãy nhanh chân ghé Hong Kong Quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Hoàng Na, Khu dân cư 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 638 855
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092872892267
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Gọi điện
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
  4. Bánh Bao Thọ Phát đến từ Sài Gòn và nay đã có mặt tại Cần Thơ rồi đó. Bánh và Dimsum nhà Thọ Phát thơm ngon, chất lượng như nhà hàng bạn đã thử chưa? Nhanh chân ghé Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ đặt hàng ngay một chiếc bánh hợp với khẩu vị của bạn nè!


    Thọ Phát là một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và chuyên bán các loại bánh bao và há cảo, toàn bộ có mặt trên 25 chi nhánh toàn thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị Dimsum thơm ngon, hấp dẫn cùng không gian ấm cúng ắt hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đối với thực khách. Menu của quán siêu nhiều món hấp dẫn như: Phần Dimsum thập cẩm gồm có Há Cảo thịt, Há Cảo Tôm và Xíu Mại với vỏ bánh mỏng nhân ú nụ, khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị từng món Dimsum và đặc biệt còn có món Hoành Thánh chiên nhân tôm xứng đáng 10 điểm cho các bạn mê ăn đồ chiên. Bạn nên thử thêm các loại bánh bao vừa ngon vừa bắt mắt làm nên tên tuổi của quán: Bánh bao gạo lứt gà nấm, Bánh bao Xá xíu, xá xíu phô mai, Bánh bao thịt trứng truyền thống, Bánh bao nhân chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 523 540
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaothophatcantho/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ
    Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ
    Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ
    Bánh Bao Thọ Phát Cần Thơ
  5. Top 5

    Hưng Quân Mì Gia

    Gọi điện

    Hưng Quân Mì Gia là một trong những quán ăn đặc trưng của thành phố Cần Thơ, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ những món ăn ngon của người Hoa. Quán nằm trên đường Trần Văn Khéo, nơi đây thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách đến từ khắp mọi miền của đất nước. Không chỉ nổi tiếng với các món dimsum ngon, Hưng Quân Mì Gia còn có một menu đa dạng với rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu bạn là fan của xíu mại, há cảo, bánh xếp, bánh bột củ cải chiên hay hoành thánh, thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Những món ăn tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đậm đà.


    Một điểm đặc biệt của Hưng Quân Mì Gia là tốc độ phục vụ rất nhanh và hiệu quả. Mặc dù quán luôn đông khách nhưng khách hàng không cần phải đợi lâu để thưởng thức những món ăn yêu thích. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng. Không chỉ có hương vị ngon miệng, Hưng Quân Mì Gia còn có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Điều này tạo nên một không gian ăn uống thân thiện và đáng yêu, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái khi dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0779 019 283
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hưng Quân Mì Gia
    Hưng Quân Mì Gia
    Hưng Quân Mì Gia
    Hưng Quân Mì Gia
  6. Top 6

    Cẩm Ký

    Cẩm Ký là một quán ăn của người Hoa, quán chuyên về các món ăn từ gà như gà xối mỡ, gà hấp, gà tiềm, gà luộc… Đây là một trong những quán lâu đời nổi tiếng luôn đông khách nhất Cần Thơ và lúc nào cũng trong tình trạng nhộn nhịp khách ra vào. Nhiều món ăn ngon đa dạng phong phú đã khiến quán ăn Cẩm Ký trở thành một trong những địa điểm quen thuộc phải ghé thăm của những ai sành ăn và đặc biệt là yêu thích những món ăn mang màu sắc ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát, tuy đông khách nhưng vẫn thoải mái vì khoảng cách của các bàn hợp lý. Giá cả ở đây tương xứng với chất lượng thức ăn.


    Bên cạnh các món Hoa truyền thống thì gần đây Cẩm Ký bán thêm dimsum, chất lượng khỏi bàn nhé, rất được thực khách yêu thích. Viên dimsum nóng hổi mới ra lò, nhân lại nhiều ăn kèm với nước chấm nữa sẽ rất tuyệt. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhân bánh ở trong, lớp vỏ mỏng nhưng không hề rách, không bở cũng không quá dai, vừa đủ để không làm chảy nhân bên trong, đến khi nguội cũng không bị cứng, miếng bánh rất mềm mịn và nhiều nhân. Cắn nhẹ miếng bánh, bạn sẽ có cảm giác như được khám phá, tận hưởng sự thú vị của ẩm thực Hồng Kông


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 6292 128
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cẩm ký
    Cẩm ký
    Cẩm ký
    Cẩm ký
  7. Top 7

    Viễn Lạc

    Viễn Lạc là quán gốc Hoa nên chuyên về đồ ăn điểm tâm sáng của người Hoa. Quán ở mặt tiền gần chợ nên mọi người có thể dễ dàng tìm thấy quán. Quán có các món ăn thơm ngon như xíu mại nước, há cảo, dimsum, bánh mì ốp la, xíu mại khô và hủ tiếu mì các loại, đặc biệt là bánh bao rất rất ngon vì do người Hoa làm khá ngon. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế cao nên thoáng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ăn. Menu quán khá đa dạng, phục vụ lại nhanh nhẹ.


    Quán điểm tâm có từ rất lâu đời ở Cần Thơ, nổi tiếng với các loại dimsum. Đồ ăn ở đây được đánh giá là rất ngon, menu đa dạng. Xíu mại khô hay xíu mại nước gì cũng tuyệt vời cả. Thịt mềm và thấm sốt. Những viên há cảo thịt nhiều vỏ vừa không mỏng cũng không dày nên ăn rất thích. Giá cả hợp lý, khá hợp túi tiền của sinh viên. Quán làm đồ ăn cũng khá nhanh, chất lượng tốt. Buổi tối Viễn Lạc chỉ bán bánh bao thôi nhé các bạn, vậy nên muốn thưởng thức mín dimsum thơm ngon mềm mại thì hãy đến quán thật sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 209 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 05:30 – 09:10

    Viễn Lạc
    Viễn Lạc
    Viễn Lạc
    Viễn Lạc
  8. Top 8

    Viễn Hưng

    Gọi điện

    Viễn Hưng là một trong những địa điểm ăn sáng và dimsum nổi tiếng và được yêu thích nhất ở thành phố Cần Thơ. Nằm tại số 61 đường Võ Văn Tần, quận Ninh Kiều, quán luôn đông đúc với khách hàng đến từ khắp nơi. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái, quán cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.

    Quán có một menu đa dạng với các món ăn sáng như bánh mì chảo, xíu mại, phở, miến và các loại dimsum đa dạng như sủi cảo, há cảo, xíu mại, tôm hùm, gà quay. Đặc biệt, bánh mì chảo tại đây được đánh giá là một trong những món ăn đặc trưng của quán. Bánh mì chảo ở Viễn Hưng được chế biến rất tinh tế và cẩn thận, mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon, đầy đủ các loại gia vị, sốt và rau thơm tươi mát. Quán cũng nổi tiếng với dimsum đa dạng, viên nào cũng đầy nhân và thịt chắc, ăn rất ngon miệng.

    Không chỉ đem lại cho thực khách những món ăn ngon miệng, quán cũng chú trọng đến chất lượng nguyên liệu và an toàn thực phẩm. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng tại Viễn Hưng đều được lựa chọn và mua từ các nhà cung cấp uy tín và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, quán cũng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 4134
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:30

    Gọi điện
    Viễn Hưng
    Viễn Hưng
    Viễn Hưng
    Viễn Hưng
  9. Top 9

    Quỳnh's Dimsum

    Gọi điện

    Quỳnh's Dimsum là một trong những địa điểm ăn dimsum nổi tiếng tại thành phố Cần Thơ. Quán nằm ở vị trí thuận lợi trên đầu bờ kè Mạc Thiên Tích, rất dễ tìm kiếm. Không gian của quán rất sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Quỳnh's Dimsum không có thiết kế quá sang trọng nhưng vẫn mang đến một không gian ấm cúng, với những bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến ăn.


    Một trong những điểm nhấn của Quỳnh's Dimsum chính là sự nhiệt tình, thân thiện của chủ quán và nhân viên phục vụ. Khách hàng được đón tiếp với nụ cười và lời chào thân thiện, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Menu của Quỳnh's Dimsum đa dạng với nhiều loại há cảo thập cẩm, xíu mại khô, bánh xếp chiên và các món dimsum khác. Điểm nổi bật của các món ở quán là phần nhân được bổ sung thịt rất đầy đặn, tạo nên hương vị ngon và đặc trưng cho món dimsum. Ngoài ra, phần nước chấm của Quỳnh's Dimsum cũng rất đặc biệt. Bên cạnh tương lỏng truyền thống, quán còn có tương đen ngọt để khách hàng có thể chọn để ăn cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Mạch Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0974 121 131
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quỳnh's Dimsum
    Quỳnh's Dimsum
    Quỳnh's Dimsum
    Quỳnh's Dimsum
  10. Top 10

    Xíu Dimsum

    Xíu Dimsum là một quán ăn nổi tiếng tại Cần Thơ, nằm tại địa chỉ 11F Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, quán thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức những món dimsum ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, quán còn có nhiều combo ăn uống hấp dẫn với giá cả hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được thưởng thức các món ăn ngon.

    Xíu Dimsum luôn chú trọng đến chất lượng và khẩu vị của từng món ăn. Tất cả các món dimsum tại quán đều được chế biến và bày trí tinh tế, đảm bảo đầy đủ vị chất và hương vị đặc trưng của món dimsum truyền thống. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn đặc sắc khác cùng với nhiều loại đồ uống ngon và mát lạnh. Không chỉ là một địa điểm ăn uống, Xíu Dimsum còn là nơi để các bạn trẻ và gia đình thư giãn, tán gẫu, tạo thêm không khí vui vẻ và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên của quán cũng rất thân thiện và nhiệt tình, giúp khách hàng có được trải nghiệm ăn uống tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11F Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Xíu Dimsum
    Xíu Dimsum
    Xíu Dimsum
    Xíu Dimsum
  11. Top 11

    Dimsum A Phấy

    Dimsum A Phấy là một quán ăn nổi tiếng tại Cần Thơ với thực đơn dimsum đa dạng và chất lượng cao. Quán có địa chỉ tại số 381 Trần Quang Diệu, Quận Bình Thủy, Cần Thơ, rất thuận tiện cho khách hàng đến thưởng thức. Một trong những điểm nổi bật của Dimsum A Phấy chính là chất lượng của các món ăn, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, hợp vệ sinh. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, mang đậm phong cách truyền thống của Đông Nam Á. Với giá cả phải chăng khách hàng có thể thưởng thức dimsum tại A Phấy với hương vị đậm đà, ngon miệng và bổ dưỡng.

    Không gian của quán cũng rất ấm cúng và thoải mái, được thiết kế theo phong cách truyền thống với các chi tiết mang đậm chất Á Đông. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại quán. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một quán dimsum ngon, giá cả phải chăng và không gian thoải mái tại Cần Thơ, hãy ghé qua Dimsum A Phấy để thưởng thức các món dimsum đa dạng, ngon miệng và đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 Trần Quang Diệu, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Dimsum A Phấy
    Dimsum A Phấy
    Dimsum A Phấy
    Dimsum A Phấy
  12. Top 12

    Bếp Cô 3 Heo

    Gọi điện

    Bếp Cô 3 Heo, một quán ăn nổi tiếng tại Cần Thơ, nằm tại địa chỉ 43/126 Đường 3/2, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều. Với phương châm chất lượng là hàng đầu, Bếp Cô 3 Heo luôn đảm bảo nguyên liệu tươi và an toàn cho khách hàng. Quán nổi tiếng với món dimsum ngon đặc biệt, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến theo phương pháp truyền thống của đất nước Trung Quốc. Đến với Bếp Cô 3 Heo, bạn sẽ được thưởng thức những món dimsum đa dạng như: há cảo, sủi cảo, bánh bao, xíu mại,... được đánh giá là ngon và đẹp mắt. Ngoài ra, quán cũng có nhiều món ăn khác như: hủ tiếu, mì vịt tiền, cháo,... với giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.

    Không chỉ đảm bảo về chất lượng nguyên liệu và món ăn, Bếp Cô 3 Heo còn có không gian thoáng mát và sạch sẽ, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nhân viên phục vụ tại đây rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và giúp đỡ họ trong quá trình đặt món. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng món ăn, giá cả hợp lý và không gian thoải mái, Bếp Cô 3 Heo là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0985 112 430
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Cô 3 Heo
    Bếp Cô 3 Heo
    Bếp Cô 3 Heo
    Bếp Cô 3 Heo
  13. Top 13

    Há Cảo Xuân Anh

    Nói đến Dimsum thì Há Cảo Xuân Anh đích thị là thiên đường cho các tín đồ ẩm thực yêu thích món ăn này nhưng túi tiền lại không quá rủng rỉnh. Há Cảo Xuân Anh là một quán chuyên về há cảo đủ loại nổi tiếng tại Cần Thơ và là nơi ghé của rất nhiều thực khách du lịch lẫn địa phương. Đây là một quán đúng chất bình dân nhưng cực kì chất lượng, các loại dimsum ở đây rất đa dạng và vừa với tầm giá và được nắn vô cùng bắt mắt. Đến đây thực khách có thể chọn lựa thỏa thích giữa các loại như há cảo thịt heo, há cảo tôm, gà, mực, nấm đông cô, thủy tinh, xíu mại, sủi cảo tôm, bánh bao kim sa,... Ngoài Dimsum lẻ theo loại, thực khách có thể gọi phần thập cẩm để thưởng thức được nhiều hương vị hơn.


    Há cảo ở đây rất ngon, rất vừa ăn và các bạn nhân viên phục vụ rất nhanh với thái độ cực kì nhiệt tình và thân thiện. Bởi vì có mức giá dễ chịu nên Há Cảo Xuân Anh rất được nhiều người ủng hộ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên cho những buổi tối, cuối tuần gặp gỡ, trò chuyện của các nhóm bạn. Ngoài ra, Há Cảo Xuân Anh cũng thường xuyên cập nhật menu, hình ảnh món ăn để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 079 8040 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopxuannail/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy