Top 10 Quán kem ngon giải nhiệt cuối tuần ở Sài Gòn

Quỳnh Trâm 1005 0 Báo lỗi

Nếu là người ghiền kem, bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua những quán kem thơm ngon hấp dẫn, ăn một lần là nhớ mãi. Kem tươi mềm mịn, đủ vị là thức quà tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hokkaido Baked Cheese Tart Vietnam

    Gọi điện

    Hokkaido Baked Cheese Tart Vietnam là hệ thống bánh ngọt và kem tươi nổi tiếng trên thế giới. Khi về Việt Nam, cửa hàng cũng nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng. Quán nổi tiếng với bánh ngọt và kem tươi thơm ngon vô cùng. Đến với Hokkaido, đừng do dự lựa chọn kem phô mai trân châu, đây là món kem được giới trẻ yêu thích nhất.


    Vị kem tươi mềm mịn cùng với bánh ngọt và trân châu dai dai là thức quà bạn nhất định không thể bỏ qua. Đây cũng là món kem được các bạn trẻ oder nhiều nhất. Nhân viên cửa hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, thao tác nhanh gọn, không để bạn phải chờ lâu. Tuy nhiên tiệm rất đông khách vào giờ cao điểm hoặc những ngày cuối tuần. Bạn có thể sẽ phải xếp hàng dài để đợi mua kem đấy. Trong thời tiết nóng bức, khắc nghiệt như thế này, nếu không biết đi đâu thì các bạn hãy thử ghé Hokkaido Baked Cheese Tart để có thể thưởng thức món kem phomai Hokkaido siêu đỉnh, giúp giải nhiệt mùa hè này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • SaiGon Centre - Shop B2-21 Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 169 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
    • 256 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hokkaidovn/

    Điện thoại: 0968 989 912

    Website: https://www.hokkaido.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hokkaidovn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart

  2. Top 2

    I Love Kem

    Gọi điện

    I Love Kem là một quán kem độc đáo và thú vị, tọa lạc tại trung tâm thành phố, là điểm đến yêu thích của người dân và du khách. Tên gọi "I Love Kem" thể hiện sự đam mê và tình yêu đối với món kem ngon, là nơi mà mọi thực khách đều có thể tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ. Thực đơn của quán kem I Love Kem đa dạng và phong phú, với hơn 50 loại kem khác nhau. Tất cả kem đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, không sử dụng chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời và an toàn cho sức khỏe. Các hương vị kem truyền thống như vani, socola, dâu tây luôn được phục vụ chất lượng cao và hấp dẫn.


    Điểm đặc biệt của I Love Kem chính là những sáng tạo độc đáo và đặc sắc trong việc kết hợp hương vị kem. Những món kem kết hợp độc đáo như kem matcha dừa, kem trà xanh dưa hấu hay kem bạc hà việt quất mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Không gian quán kem được trang trí ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác như đến nhà một cách gần gũi. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 355 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 260 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    • 49-51 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://ilovekem.com.vn/
    Điện thoại: 028 3589 2758
    Email: hadieu1809@yahoo.com
    Website: https://ilovekem.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    I Love Kem
    I Love Kem
    I Love Kem
    I Love Kem
  3. Top 3

    Snowee Gelato

    Gọi điện

    Snowee Gelato là một trong những cái tên đầy hấp dẫn. Món kem Snowee nổi tiếng đã có mặt tại Sài Gòn từ nhiều năm nay với nhiều địa chỉ mời gọi thực khách. Nếu lần đầu tới Sài Gòn đừng quên thưởng thức món kem độc đáo này. Snowee là một thương hiệu kem Ý với hơn 20 mùi vị khác nhau. Sản phẩm nổi tiếng an toàn cho sức khỏe và dành cho mọi lứa tuổi. Snowee chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và tốt nhất với 100% trái cây tươi, không thêm phẩm màu hoặc hương vị nhân tạo. Tại Sài Gòn, Snowee Gelato có hệ thống nhiều cửa hàng khác nhau, nổi tiếng nhất là Snowee 39 Nguyễn Huệ.


    Kem Showee có nhiều vị lạ mà rất ngon. Nhiều khách hàng đặc biệt thích món kem dừa siêu ngon và giòn sật vì còn có cả miếng dừa nhỏ lẫn trong kem. Kem ổi xá lị thơm nồng nàn khó cưỡng. Kem bơ sáp béo ngậy mà không ngấy. Hấp dẫn hơn nữa là có nhiều topping để khách lựa chọn, có cả kem cốc, kem ốc quế với viền cốm hoặc bạc hà. Đáng nói, vị kem tại đây ngọt mà thanh chứ không bị gắt. Kem dẻo, mịn, thơm mát và có mùi vị tự nhiên. Ngoài kem, bạn có thể lựa chọn một số loại bánh tráng miệng cũng rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 283 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Tầng 2, Aeon Mall Bình Tân - Số 1, Đường 17A , Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 381 717
    Email: customerconnect@innsaigon.com
    Website: https://order.snoweegelato.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/snoweesg
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
  4. Top 4

    Swensen’s

    Ra đời từ năm 1948 tại San Francisco, Mỹ, Swensen’s tự hào là một trong những thương hiệu kem nổi tiếng thế giới, được hàng triệu khách hàng yêu thích bởi bởi chất lượng kem tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo. Kem Swensen’s có thành phần nguyên liệu từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin, không chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với cả người ăn kiêng. Khách hàng có thể chọn lựa khẩu vị riêng cho mình trong gần 50 loại Sundae độc đáo, cùng với 27 mùi vị kem mới lạ, hấp dẫn. Đến Swensen’s, Khách hàng sẽ được trải nghiệm cực đã với hơn 50 loại kem Sundae, 30 vị kem được làm từ nguyên liệu hảo hạng cùng không gian ấm cúng – sang trọng với đèn Tiffany và dịch vụ hoàn hảo nơi đây. Hãy cùng tận hưởng cảm giác tuyệt hảo ngay nào!


    Không gian thiết kế sinh động, tràn ngập màu sắc. Cách trang trí hiện đại kết hợp với đèn tiffany cổ điển - loại đèn trần truyền thống của Swensen’s tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng thực khách. Đặc biệt, nụ cười thân thiện, cách chào đón nhiệt tình và phong cách phục vụ chu đáo, làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 73 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
    • 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 400 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SwensensVietnam

    Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Swensen’s
    Swensen’s
    Swensen’s
    Swensen’s
  5. Top 5

    Roseice

    Gọi điện

    Roseice là chính là một quán kem nổi tiếng nữa của thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé thăm khi đến đây. Kem ở Roseice rất sáng tạo với cách trang trí độc đáo lại với hương vị thơm ngon nên được nhiều bạn trẻ thích thú. oseice Saigon là thương hiệu nổi tiếng với món kem hoa hồng độc nhất vô nhị ở Sài Gòn được chế biến chuyên nghiệp, công phu bởi nhiều hương vị kem Gelato độc đáo, mềm mịn, thơm ngon.

    Kem Roseice
    có vị ngọt vừa phải, dẻo thanh nhẹ nhàng và có chút béo, kem có rất nhiều vị và màu khác nhau. Nếu vào lúc Sài Gòn ngày nắng nóng mà có ly kem trái cây Roseice thì rất tuyệt vời luôn đó. Roseice Saigon là một địa chỉ hấp dẫn giành cho các tín đồ yêu thích đồ ngọt với nhiều hương vị hấp dẫn, nếu đây là lần đầu tiên bạn thưởng thức kem tại Roseice Saigon thì bạn có thể bị choáng ngợp với rất nhiều hương vị đến tận 10 hương vị khác nhau để các bạn có thể lựa chọn như vanilla, quế, dâu, mè đen, mâm xôi,...Những hương vị lạ hấp dẫn được khách hàng thỏa sức kết hợp mà không cần theo một công thức nào cụ thể, nhưng điều làm nên thương hiệu kem Roseice Saigon đó là chất kem mềm mịn, xốp, không quá ngọt và được làm hoàn toàn từ tự nhiên, các loại trái cây theo mùa, tạo lên hương vị đặc biệt mà chỉ Roseice Saigon có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • Thảo Điền Square-94 Xuân Thuỷ, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 777 471
    Email: roseicevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/roseicesaigon/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

    Gọi điện
    Roseice
    Roseice
    Roseice
    Roseice
  6. Tươi Limu Paletas Sài Gòn là một thương hiệu kem hoa quả độc đáo và thú vị tọa lạc tại Quận 1, trung tâm thành phố Sài Gòn. Với tầm nhìn tạo ra những trải nghiệm mới lạ và tươi mới cho khách hàng. Sản phẩm chủ đạo của Limu Paletas là kem hoa quả tươi, được chế biến từ các loại trái cây chọn lọc, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Những cây kem đầy màu sắc và hấp dẫn không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn làm thỏa mãn cả mắt người thưởng thức.


    Với hương vị đa dạng như dâu tây, xoài, chanh dây, dừa, mận... cùng nhiều sự kết hợp mới lạ, khách hàng luôn có sự lựa chọn phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, kem tươi Limu Paletas không chứa hương liệu và chất bảo quản, mang lại sự an toàn và tươi ngon cho mỗi thực khách. Không gian quán thân thiện, rộng rãi và thoải mái, đem đến môi trường lý tưởng để thưởng thức kem và thư giãn sau một ngày dạo phố. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm và luôn sẵn sàng tư vấn về các loại kem và hương vị phù hợp với từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345/41 AB, Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0858 022 456
    Email: LimuPaletasSaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LimuPaletasSaigon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Kem hoa quả Tươi Limu Paletas Sài Gòn
    Kem hoa quả Tươi Limu Paletas Sài Gòn
    Kem hoa quả Tươi Limu Paletas Sài Gòn
    Kem hoa quả Tươi Limu Paletas Sài Gòn
  7. Top 7

    Fior Di Saigon

    Gọi điện

    Với phong cách ý tưởng từ Ý, quán kem này đã gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi không gian độc đáo và hương vị tuyệt vời. Fior Di Saigon được biết đến với sự phong phú và đa dạng của thực đơn kem. Những ly kem đẹp mắt và hấp dẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu tươi ngon và sự sáng tạo của các đầu bếp lành nghề. Không chỉ có các loại kem truyền thống như vani, socola và dâu tây, quán còn có những hương vị độc đáo như kem trà xanh Matcha, kem sữa chua, và kem hạt macadamia. Đặc biệt, Fior Di Saigon còn đáp ứng nhu cầu của người ăn chay với các loại kem không chứa sữa và động vật.


    Không gian quán được thiết kế sang trọng với phong cách hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, lý tưởng để thưởng thức kem cùng gia đình và bạn bè. Dịch vụ tại Fior Di Saigon cực kỳ chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa kem và giới thiệu các hương vị mới lạ. Không chỉ là một quán kem thông thường, Fior Di Saigon còn là một điểm đến lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò lãng mạn hoặc các buổi liên hoan nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 034 601
    Email: infor@fior.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/fiordisaigon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - :00
    Gọi điện
    Fior Di Saigon
    Fior Di Saigon
    Fior Di Saigon
    Fior Di Saigon
  8. Top 8

    Snow Bings

    Gọi điện

    Bingsu - một trong những món tráng miệng đẳng cấp, đang ngày được yêu thích hơn từ Bắc vào Nam, từ trẻ con đến thanh niên, ai ai cũng thích món ăn sáng tạo mát lạnh này. Tại Sài Gòn, Snow Bings đã lọt top một trong những quán bingsu ngon nhất. Bingsu tại đây có hương vị không giống với nơi nào khác. Đó là nhờ phần đá bào được làm từ sữa tươi. Khi ăn sẽ có vị ngọt thơm, không bị nhạt nhẽo như một số thương hiệu khác, khi ăn bạn cũng không cần phải thêm nhiều sữa nữa.


    Snow Bings có 2 tầng, diện tích hơi nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, hiện đại, decor đơn giản nhưng tinh tế. Lấy màu vàng làm màu sắc chủ đạo, quán khéo léo treo lên những bức hình của người nổi tiếng Hàn Quốc rất ấn tượng. Nàng nào mà mê K-POP thì đến đây kiểu gì cũng gặp được hội fans đó. Bàn ghế luôn được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Một điểm cộng tiếp theo cho Snow Bings đó là mang thiên nhiên vào ngay bên trong quán. Những chiếc cây tươi xanh sẽ làm không gian trông thoáng đãng và trong lành hơn, làm bớt đi cảm giác bí bách. Những ngày thời tiết nóng nực, tâm tình cảm thấy khó chịu thì hãy đến ngay đây, làm một bát Bingsu mát lạnh là sẽ thấy sảng khoái toàn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 334 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/SNOW-BINGS-123754371298065

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Snow Bings
    Snow Bings
    Snow Bings
    Snow Bings
  9. Thêm một quán bán kem ngon ở Sài Gòn mà bạn nên ghé ăn thử đó là kem Bố Già. Quán kem này đã được phát triển trong những năm gần đây cho nên không gian quán rộng rãi, mới mẻ và được trang trí theo phong cách hiện đại. Quán có lịch sử khá thú vị, không gian thiết kế nâu trầm, bán cổ điển, tuy nhiên hơi chật, đồ đạc cho cảm giác cũ kỹ, đôi khi máy lạnh nhỏ nước, ánh sáng hơi tối. Thực đơn đa dạng, đặc biệt các món kem và cơm tấm khá ngon, sườn nướnh dậy mùi mật ong và mềm, tuy nhiên giá ở phân khúc cao. Nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình.

    Quán này rất thích hợp cho các gia đình hay bạn bè đi chơi với nhau, quán có món kem Rum nổi tiếng với hương rượu thơm nồng nhưng lại rất mát lạnh. Thêm nữa quán còn tích hợp thêm các trò chơi game của trẻ em nên mọi người rất thích đến đây. Hiện tại, Bố Già có trên 200 món Á – Âu phục vụ thực khách mỗi ngày. Riêng về kem thì Bố Già có sự đa dạng với nhiều vị kem khác nhau, từ kem truyền thống đến các loại tân thời mang hơi hướng hiện đại. Dù hương vị nào thì kem nơi đây cũng có hương vị đặc trưng ăn là nhớ mãi. Không những món ngon mà không gian nơi đây cũng là một điểm nhấn để thu hút khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 02835 260 235
    Email: bogiasince1975@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bogiasince1975
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
    Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
    Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
    Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
  10. Top 10

    Kem Bơ Nàng Zoe

    Gọi điện

    Với cái tên thú vị, cửa hàng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người yêu thích kem và ẩm thực. Chủ đạo của Kem Bơ Nàng Zoe là những món kem thơm ngon được chế biến từ trái bơ tươi ngon và chất lượng cao. Với niềm đam mê sáng tạo, đội ngũ đầu bếp tại đây không ngừng tìm tòi và nghiên cứu để tạo ra những hương vị kem độc đáo, lạ miệng, và đậm đà. Bơ, là thành phần chính trong hầu hết các món kem tại cửa hàng, mang đến hương vị béo ngậy và mềm mịn đặc trưng. Tuy nhiên, Kem Bơ Nàng Zoe không giới hạn bởi một loại kem duy nhất. Khách hàng cũng có thể thưởng thức nhiều loại kem khác nhau như socola, dâu tây, vani, matcha, tiramisu, và nhiều hương vị khác.


    Không chỉ vị kem đa dạng, Kem Bơ Nàng Zoe còn có sự đa dạng trong cách phục vụ. Khách hàng có thể lựa chọn từ những viên kem truyền thống, đến những món kem xay mịn và phủ đầy topping hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong việc lựa chọn kem phù hợp với khẩu vị và sở thích của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92A Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 933 922
    Email: kembozoe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kembonangzoe/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kem Bơ Nàng Zoe
    Kem Bơ Nàng Zoe
    Kem Bơ Nàng Zoe
    Kem Bơ Nàng Zoe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy