Top 9 Quán kem ngon nhất Cần Thơ được giới trẻ yêu thích

Hòa Lê 18084 0 Báo lỗi

Kem luôn là món ăn vặt được nhiều người ưa thích đặc biệt là đối với giới trẻ. Thế nhưng để tìm được một quán kem ngon, view đẹp không phải là điều đơn giản ... xem thêm...

  1. Địa chỉ thưởng thức kem ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là: Kem Tự Chọn Joy là một quán kem tự chọn khá đặc biệt tại Cần Thơ. Không gian quán được trang trí chủ đạo bởi gam xanh lá cây tươi mát, nhẹ nhàng. Chính vì vậy khi bước vào quán bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian xanh, mát lạnh tách biệt hẳn với cái oi ả, nóng bức của khí hậu.


    Tại Kem Tự Chọn Joy, khách được tự do lựa chọn món kem yêu thích với nhiều vị khác nhau như trà xanh, dâu, socola, nhãn, vải... và nhiều topping đi kèm phong phú như bánh gấu, kẹo dẻo, trái cây, cốm... Đặc biệt bên cạnh việc được thưởng thức những ly kem mát lạnh, ngọt dịu quý khách còn được thưởng thức hương vị độc lạ của trà đào - một trong những nét riêng tại quán. Menu của quán đa dạng: Kem dầm: trái cây dầm, kem vani, dâu, vani, nhãn... Yaourt dầm: trái cây, nha đam, đào, việt quất...; Đá bão tuyết; Các loại bánh ăn kèm như: bánh gấu, kẹo dẻo, xúc xích...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi 2 Lý Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 609 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 118 218

    Emai: kemtuchonjoy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonJOY/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Tự Chọn Joy
    Kem Tự Chọn Joy
    Kem Tự Chọn Joy
    Kem Tự Chọn Joy

  2. Flan Bơ Cần Thơ cũng là một địa chỉ có món kem ngon được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ. Không chỉ có flan bơ siêu thơm béo thì địa chỉ này ghi điểm bởi món kem bơ chất lượng không kém. Một ly kem bơ vừa xinh, dưới cốt bơ sánh mịn, trên kem dừa man mát. Topping có dừa tươi, dừa khô hoặc chút sầu riêng, topping tuỳ chọn theo sở thích. Khi ăn, bạn nên trộn đều cho tất cả nguyên liệu lẫn vào nhau để ly kem bơ thêm đậm đà hơn nhé.

    Quán chọn bơ tươi và lượng bơ khá nhiều nên hương thơm của bơ rất rõ, không bị đắng nên ăn rất thích, chuẩn vị của kem hơn. Kem ở đây khá mịn và ít ngọt phù hợp với vị giác của tất cả mọi người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Thêm vào đó, không gian quán Flan bơ Cần Thơ rất thoáng và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái và an tâm về vệ sinh nhất có thể dành đến khách hàng. Sở dĩ nhiều người ủng hộ Flan bơ Cần Thơ như vậy là bởi nguyên liệu quán chuẩn bị luôn tươi ngon và dùng luôn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Với chất lượng tuyệt vời và thực đơn vô cùng hấp dẫn như vậy, Flan bơ Cần Thơ luôn là một địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức những ly kem bơ mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38C Phạm Ngũ Lão, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 48 KD Ngân Thuận, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 314 504

    Email: maitrang708@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/flanbocantho/

    Gọi điện
    Flan bơ Cần Thơ
    Flan bơ Cần Thơ
    Flan bơ Cần Thơ
    Flan bơ Cần Thơ
  3. Top 3

    Vườn Xanh Của Hạ

    Gọi điện

    Tại Cần Thơ, bạn có thể thưởng thức những viên kem Gelato mát lạnh, ngọt ngào khi mua tại tiệm Vườn Xanh Của Hạ. Vườn Của Mùa Hè có các vị kem độc đáo, hương tự nhiên từ trái cây tươi kèm nhiều loại topping vui miệng ăn kèm. Một số vị kem chinh phục khách hàng tại đây là Dừa, Vanilla, Chocolate, Cookies and cream, Trà xanh matcha, Cà phê sữa đá,...

    Loại kem nào ở Vườn Xanh Của Hạ cũng siêu mịn, không có đá dăm, thơm và đậm vị, đặc biệt là không bị quá béo nên ăn không hề ngán. Cửa hàng Vườn Xanh Của Hạ có rất nhiều loại kem Gelato, loại nào cũng được đánh giá cao vì chất kem dẻo mịn không dăm đá, không quá gắt cổ đậm chất Gelato tha hồ cho mọi người lựa chọn.

    Với Vườn Xanh Của Hạ, mỗi vị kem là một sự lưu luyến đặc biệt, có vị kem bạn mê đắm từ những muỗng đầu tiên, có vị kem lại chinh phục bạn ở những muỗng cuối cùng, đó là hậu vị đậm đà rất đặc trưng. Từ những vị kem nổi bật được chọn lọc và đánh thức giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu tự nhiên, Vườn Xanh Của Hạ tự tin mời đến bạn tủ kem ngon đủ vị ngọt ngào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 - 49 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2363 6565
    Email: vuonxanhcuaha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonxanhcuaha/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vườn Xanh Của Hạ
    Vườn Xanh Của Hạ
    Vườn Xanh Của Hạ
    Vườn Xanh Của Hạ
  4. Cuối tuần bạn muốn tìm một địa điểm hẹn hò lãng mạn, độc đáo? Bạn muốn cùng bạn bè tụ tập tám chuyện vui vẻ, thoải mái? Hay đơn giản bạn muốn đến một địa chỉ mát mẻ tránh xa cái nóng của Cần Thơ trong những ngày hè? Thì có lẽ bạn không cần tìm kiếm đâu xa, Kem Tuyet Snowice Can Tho là một địa chỉ thích hợp nhất cho bạn. Menu cũng đa dạng từ kem nhiều hương vị, có sự kết hợp 2 loại kem cố định hoặc nếu thích sự kết hợp kem khác vẫn có thể thoải mái lựa chọn. Các món kem được trình bày đơn giản nhưng rất bắt mắt, hương vị nhẹ nhàng, ít béo rất phù hợp với xu hướng ẩm thực hiện đại.


    Menu Bingsu của Kem Tuyet Snowice Can Tho siêu phong phú với đủ loại kem tuyết hấp dẫn. Đặc biệt không gian đẹp, thoải mái, và rộng rãi – quán không khó để thu hút một lượng lớn giới trẻ Cần Thơ. Với hai loại bingsu đặc trưng là Bingsu dưa lưới và Bingsu dưa hấu, tuy không quá nhiều nhưng với cách chế biến đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp mà Snow Ice cũng như Bingsu ở quán chiếm được tình cảm của khách hàng. Lớp đá bào mịn, mát lạnh, ở trên là trái cây tươi ngọt, phủ lên trên làm lớp kem ngọt ngào, còn gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0907 281 118
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kemtuyetcantho
    Thời gian mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem tuyết Cần Thơ ngon, độc, lạ.
    Kem tuyết Cần Thơ ngon, độc, lạ.
    Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
    Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
  5. MrP Bingsu & Tea Cần Thơ là quán kem rất ngon và được giới trẻ tại đây đặc biệt yêu thích mà sau đây Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Vị trí quán rất thuận lợi vì gần nhiều trường trung học và đại học nên rất đông khách. Ngoài ra, quán thường xuyên có những chương trình giảm giá các hóa đơn thanh toán cho học sinh và sinh viên nữa nên lại càng được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn là nơi trò chuyện cùng bạn bè nhiều hơn.


    MrP Bingsu & Tea Cần Thơ có không gian thoáng mát, sạch sẽ và decor trang nhã nên trời có nóng thế nào chăng nữa khi bước chân vào quán là bạn đã hạ nhiệt rồi. Đến đây các bạn sẽ được thưởng thức những bát bingsu thơm mát, các loại kem ngon và đa dạng, được trình bày đẹp mắt, thì quả thật không còn cảm giác nóng bức nữa. Menu bingsu và kem tại tiệm rất đa dạng với nhiều hương vị khác nhau và được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt khiến bạn nhìn mà không nỡ ăn. Các bạn nhân viên phục vụ khá là thân thiện và hòa đồng, còn chần chờ gì các bạn hãy lưu ngay địa chỉ và gọi bạn bè ghé qua đây và cùng thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    9B Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0907 663 919
    Fanapge:
    https://www.facebook.com/mrpcantho/
    Thời gian mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MrP Bingsu & Tea Cần Thơ
    MrP Bingsu & Tea Cần Thơ
    MrP Bingsu & Tea Cần Thơ
    MrP Bingsu & Tea Cần Thơ
  6. Đặt chân đến Gia Hương Mộc Trà, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương tinh dầu thơm cực kì dễ chịu. Chính sở thích sưu tầm những bộ tách trà đẹp, độc và lạ của chủ quán đã góp phần tạo nên một tiệm trà bánh độc đáo, với đủ bộ ấm chén cực chất. Không gian tại đây sang trọng, đậm chất cổ điển xen lẫn chút vintage. Đây còn là thiên đường của các loại bánh, tràn và nhiều món ngon khác nữa… Quán rất thích hợp với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, check-in, thưởng thức những món ngon, lạ.

    Gia Hương Mộc Trà
    có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Giá kem ở đây không rẻ nhưng chất lượng tương xứng. Viên kem dẻo mịn, không phải kiểu đặc mịn như kem Baskin mà xốp mịn, ngọt vừa. Vani là vị cơ bản nhất ở đây, có lẫn hạt vani đen đen lấm tấm, thêm ít vụn hạt macca. Socola bạc hà kem cũng màu vàng nhạt chứ không phải màu xanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145/16 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0888 014 516
    Email: giahuongmoctra@gmail.com
    Website: giahuongmoctra.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/giahuong14516/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà
  7. Nhắc đến kem dừa, không thể không nhắc tới tới quán Avo's - Kem Dừa Cần Thơ. Đây vốn là quán kem, cafe, đồ giải khát được nhiều người biết tới tại Cần Thơ và khá nổi tiếng với món kem dừa. Kem dừa ở đây có màu trắng sữa và thơm mùi sữa rất đặc trưng, đựng trong trái dừa non còn nguyên nắp, bên trên là chút dừa tươi bào sợi, lạc, bánh ốc quế, được để trong trái dừa trông rất đẹp mắt và hấp dẫn. Ngoài kem dừa, tại quán còn có các loại kem khác vô cùng đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn thêm.

    Cũng do làm từ sữa nên kem dừa tại Avo's - Kem Dừa Cần Thơ ngọt sắc với mùi sữa đặc trưng có phần át cả mùi thơm của dừa. Thế nên, cách ngon nhất để thưởng thức kem ở đây là khẽ cạo chút cùi dừa non rồi múc một thìa kem nhỏ ăn chung vừa để giảm ngọt, vừa để cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa Mỗi phần kem chứa đựng sự nỗ lực, tâm huyết từng ngày từng giờ của người chủ quán, những ngày tháng cất công tìm nguồn hoa quả chất lượng để hôm nay được hạnh phúc khi thấy khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ cười vui khi thưởng thức kem của Avo's - Kem Dừa Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172E Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 304 539
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067517173736
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Avo's - Kem Dừa Cần Thơ
    Avo's - Kem Dừa Cần Thơ
    Avo's - Kem Dừa Cần Thơ
    Avo's - Kem Dừa Cần Thơ
  8. Top 8

    Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Thêm vào đó, ở Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao. Kem ở Mixue là kem tươi, với 2 vị chủ yếu là kem matcha và kem nguyên vị.

    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0945 203 260
    Email: trungkemngonsoz@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mixuecantho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  9. Top 9

    Geela-Oi

    Gọi điện

    Để thưởng thức kem Gelato chuẩn vị tại Cần Thơ, bạn không nên bỏ lỡ thương hiệu Geela-Oi. Ở Geela-Oi, khách hàng đặc biệt yêu thích những vị kem trái cây tươi mát và hương vị thanh ngọt mang đến trải nghiệm chân thật như đang thưởng thức trái cây tươi. Menu của Geela-Oi với hương vị thanh ngọt, dẻo mịn, bên trong từng thớ. Kem ở Geela-Oi đảm bảo không sử dụng chất bảo quản. Những sản phẩm kem gelato đủ hương vị được sản xuất tươi mới mỗi ngày nhằm mang đến hương vị thơm ngon nhất cho khách hàng.


    Vị kem tại Geela-Oi ngon tan nhẹ nơi đầu môi, một chút ngọt chút mát lành cho tâm hồn mình thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Những vị kem nhiều màu sắc còn là trợ thủ đắc lực tạo nên những tấm ảnh thật xinh để mình cập nhật dòng trạng thái mới cho trang cá nhân nữa đấy. Ở Geela-Oi có nhiều loại đặc biệt với các nhóm cốt cà phê, cốt trà và cả cốt trái cây nên để dễ dàng hơn bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để tìm hương vị phù hợp. Hộp đựng được khách hàng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên với tone màu ngọt ngào, cầm khá nặng tay. Vì sự thơm ngon và hộp đựng dễ thương nên nhiều khách hàng đến với Okitchen Natural Gelato để mua ăn và cả làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 966 161
    Email: geelaoi.ct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GeelaOi/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Geela-Oi
    Geela-Oi
    Geela-Oi
    Geela-Oi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy