Top 8 Quán mì vằn thắn ngon nhất Hải Phòng

Trang Nguyễn 8295 0 Báo lỗi

Mì vằn thắn là một trong những món ngon có tiếng ở Hải Phòng bởi hương vị đặc biệt nó mang lại. Thưởng thức một bát mì nóng với những sợi mì màu vàng ươm, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Long - Vằn Thắn Mì

    Gọi điện

    Bảo Long - Vằn Thắn Mì luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại Hải Phòng đối với những thực khách sành ăn món này. Bát mì ở đây tuy không đầy ắp nhưng nguyên liệu đều tươi ngon, màu sắc bắt mắt. Sợi mì được làm từ bột mì và trứng gà tươi, cùng với bàn tay nhào nặn khéo léo của người đầu bếp nên có vị dai dai. Sở dĩ quán mì này được mọi người ủng hộ bởi sự sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh trong khâu chế biến thực phẩm, cùng với cách chế biến nguyên liệu. Sợi mì tự làm mà không phải mua mì sẵn nên tươi và dai, nước dùng ninh từ xương được nêm nếm vừa vị nên có vị đậm đà khó cưỡng.


    Thức ăn đi kèm của mì vằn thắn Bảo Long đặc sắc với đủ mùi, đủ vị: sủi cảo thơm mềm, thịt xá xíu chín tới, miếng gan luộc thái mỏng bùi bùi, miếng trứng luộc có hình trăng khuyết, rau ăn kèm và thịt thái lát. Không giống với nhiều quán mì khác, mì của quán là mì trộn khô. Vẫn là những nguyên liệu của mì vằn thắn nhưng sẽ không chan nước dùng nóng hổi mà sẽ được rưới thêm một loại nước sốt tự làm có màu nâu sền sệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tôn Đức Thắng, An Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5371 8836
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bảo Long - Vằn Thắn Mì
    Bảo Long - Vằn Thắn Mì
    Bảo Long - Vằn Thắn Mì
    Bảo Long - Vằn Thắn Mì

  2. Top 2

    Mì Gia - Tôn Đức Thắng

    Gọi điện

    Một hàng mì vằn thắn đậm chất phố cổ, đúng kiểu dân dã của một quán hàng đường phố đó là quán Mì Gia - Tôn Đức Thắng, một quán mì vằn thắn gia truyền quen thuộc đối với người dân xung quanh. Quán mì hơi chật hẹp nhưng lại gây ấn tượng bởi không gian được trang trí với nhiều đèn lồng đỏ cùng chữ Hán mang hơi hướng những quán ăn người Hoa.

    Thực khách khi đến Mì Gia - Tôn Đức Thắng ăn vằn thắn đều lấy làm thích thú với bát mì to nóng hôi hổi và màu sắc bắt mắt. Một bát mì vằn thắn tại quán ngoài hai nguyên liệu chính là vắt mì trứng và sủi cảo thì còn có miếng thịt xá xíu, miếng trứng luộc, bóng giòn, rau hẹ xanh, miếng gan bùi bùi cộng thêm với vài chú tôm đỏ au, xinh xắn. Tạo nên một bát mì ngon thì nước dùng là một thành phần vô cùng quan trọng. Không chỉ đồ ăn ngon, mà nhân viên phục vụ còn rất nhiệt tình chu đáo, vì thế mà quán luôn đông thực khách ghé tới thưởng thức, trở thành một trong những địa chỉ ăn vằn thắn ngon tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0907 733 336
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039029719258
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Gia - Tôn Đức Thắng
      Mì Gia - Tôn Đức Thắng
      Mì Gia - Tôn Đức Thắng
      Mì Gia - Tôn Đức Thắng
    • Top 3

      Phúc Đức Quán

      Nhắc đến những quán mì vằn thắn ở Hải Phòng không thể nào bỏ qua Phúc Đức Quán. Quán tuy hơi bé nhưng nằm ngay trên mặt đường Đà Nẵng và dọc đường đó chỉ có một quán này bán mì nên rất dễ tìm. Quán ăn này mở cửa từ sáng tới đêm, vì vậy bạn yên tâm để thưởng thức những món ăn tại đây nhé. Điều đặc biệt là quán bán cả mì vằn thắn khô và mì vằn thắn nước.


      Một bát mì vằn thắn đều có các món đầy đủ gồm: những vắt mì tươi tự làm màu trắng hơi vàng, sợi mì nhỏ, dài và dai; vài lát thịt xá xíu, gan, trứng luộc, há cảo thì còn có thêm một miếng cảo chiên khá to đi kèm nữa. Mì vằn thắn nước có nước dùng vừa miệng, ngọt mà thơm. Còn mì trộn (mì khô) được trộn bởi một loại nước sốt riêng đặc biệt, thêm chút hành phi tạo nên hương vị độc đáo, đi kèm có bát nước dùng có há cảo. Ngoài món điểm nhấn của quán là Mì vằn thắn ra thì các bạn có thể gọi món cơm rang, cơm ở đây Phúc Đức Quán chiên rất hấp dẫn, khi ăn sẽ cuốn miệng vì hạt cơm mềm kết hợp với nhiều loại rau củ quả nhỏ thập cẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 248 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Hình minh họa
        Hình minh họa
        Phúc Đức Quán
        Phúc Đức Quán
      • Top 4

        Mì Vằn Thắn Đông Phong

        Gọi điện

        Với thâm niên hơn hai chục năm làm mì vằn thắn quán Mì Vằn Thắn Đông Phong rất có tiếng với người dân đất cảng, là một quán ăn lâu đời mà bất cứ vị khách du lịch nào cũng nên thử khi muốn dổi vị. Khi đến đây ăn thực khách sẽ trả tiền trước và được nhận một tấm biển nhôm bé bé ghi số thứ tự ăn mì của bạn. Cách phục vụ của quán khá mới mẻ đối với nhiều thực khách đó là do quán hàng thường xuyên đông khách nên để tránh chen lấn chủ quán đã nghĩ ra biện pháp nhỏ này.

        Nhưng dù có phải chờ đợi hơi lâu một chút những vị khách đến với quán đều yêu thích hương vị mì nóng hổi, thơm phức tại đây. Bát mì ghi điểm bằng thứ nước dùng trong vắt, thơm ngọt mùi tôm cùng với xương hầm kỹ, tiếp đó là sự đầy đặn của tô mì. Miếng há cảo ăn kèm ú ụ nhân thơm miếng trứng, miếng thịt, ít hành lá và miếng bánh vỏ sủi cảo giòn tan. Bên cạnh đó, phục vụ nhanh và tận tình, không để khách phải chờ lâu cũng đã là một điểm cộng lớn cho Mì Vằn Thắn Đông Phong.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 79 Mê Linh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
        Điện thoại: 0904 071 768
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Mì Vằn Thắn Đông Phong
          Mì Vằn Thắn Đông Phong
          Hình minh họa
          Hình minh họa
        • Top 5

          Mì Chờ Kỳ Đồng

          Gọi điện

          Mì Chờ Kỳ Đồng là một trong quán mì lâu đời và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích mì vằn thắn. Hương vị và chất lượng ở đây qua bao năm vẫn được nhiều người đánh giá cao, vẫn giữ được hương vị cũ. Quán hay còn được gọi là "mì chờ" vì khá đông khách ra vào. Không gian quán hẹp, thường phải kê bàn ghế tại vỉa hè nhưng không vì thế mà làm nản lòng bất kì một vị khách nào.


          Một bát mì vằn thắn của Mì Chờ Kỳ Đồng ăn vừa đủ no, sợi mì tươi, nhỏ, màu vàng bắt mắt được nấu mềm nhưng không hề nát. Kết hợp cùng nước dùng trong vắt, có độ ngọt thanh vừa vặn, đi kèm còn có há cáo được nặn đều tay, nhân có vị thơm ngon vô cùng. Một chút thịt xá xíu, vài ba lát xúc xích, lạp sườn, gan thêm chút rau cho đỡ ngấy quyện với mỡ hành làm ra được một bát mì nóng hổi thơm ngon. Quả thật so với nhiều quán hàng khác mì ở đây không quá đầy, không trứng, không tôm nhưng các nguyên liệu chính đều tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, tinh tế cầu kì trong cách chế biến nước dùng nên rất dễ gây “nghiện”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 56 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng
          Điện thoại: 0989 094 991
          Fanpage: facebook.com/pages/Mì-Chờ-Kỳ-Đồng-3/298543943524346
          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
          Gọi điện
          Mì Chờ Kỳ Đồng
          Mì Chờ Kỳ Đồng
          Hình minh họa
          Hình minh họa
        • Một trong những quán mì vằn thắn nhận được review tốt nhất của cộng đồng ẩm thực là quán Mì Vằn Thắn - Trần Quang Khải tại Hải Phòng. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái có thể ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè để phục vụ lượng khách đông mỗi ngày. Tuy quán khá đông khách nhưng chất lượng phục vụ ở đây khá tốt. Mì vằn thắn được đánh giá ngon, thêm sự tận tình chu đáo của chủ quán nên càng được lòng các thực khách hơn.


          Một bát mì ở đây có giá vừa phải, sợi mì dai dai, nước dùng thơm ngọt. Thịt xá xíu, gan không bị khô, há cảo to nhân đầy đặn thêm một miếng trứng luộc. Đặc biêt, món được yêu thích ở quán là há cảo chiên nữa đấy nhé. Một đĩa cảo chiên nóng giòn chấm nước chua cay hoàn hảo luôn sẵn sàng được phục vụ khi bạn muốn ăn thêm. Phần cảo giòn tan, nhân không ngấm dầu đến nước chấm đều hoàn hảo, là một lựa chọn tuyệt vời khi ăn kèm cùng mỳ vằn thắn. Đặt biệt, từ nhân viên đến đầu bếp đều vô cùng nhiệt tình và niềm nở, vì thế không lạ khi Mì Vằn Thắn - Trần Quang Khải lại đông khách đến vậy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
          Điện thoại: 0983 520 251
          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
            Gọi điện
            Hình minh họa
            Hình minh họa
            Mì Vằn Thắn - Trần Quang Khải
            Mì Vằn Thắn - Trần Quang Khải
          • Top 7

            Lưu Lang Quán

            Lưu Lang Quán nằm trong ngõ Đền Nghè, không gian bên trong quán rộng rãi, sáng sủa, sạch sẽ. Có một điểm cộng là quán luôn phục vụ với thái độ niềm nở và hòa đồng vô cùng. Nhìn mặt bằng chung về giá cả thì quán cũng tương đương các quán mì vằn thắn khác tại Hải Phòng. Quán mở từ sáng, vì vậy bạn có thể ghé qua thưởng thức bát mỳ vằn thắn nóng hổi bất kỳ lúc nào. Giá cả bình dân, phục vụ nhanh nhẹn, vì vậy mà quán luôn khá đông khách, là một địa chỉ ăn mỳ vằn thắn quen thuộc của người dân đất cảng.


            Một bát mì vằn thắn thơm lừng được làm từ những vắt mì vừa dai vừa mềm, há cảo nhân thịt vừa miệng dễ ăn. Thêm vài lát thịt xá xíu, gan mềm, có thêm cảo hấp, trứng, thịt xá xíu, rau cải. Một bát vằn thắn ở đây còn có thêm 1/4 quả trứng luộc, nước dùng trong, ngon và đậm đà. Lưu Lang Quán là một trong những quán mì vằn thắn lâu đời ở Hải Phòng, ngoài mì vằn thắn quán cũng phục vụ thêm các món khác như mì xào, mỳ thập cẩm xá xíu, há cảo chiên,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 50 Lê Chân, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
            Giờ mở cửa: 19:00 - 22:00
            Hình minh họa
            Hình minh họa
            Hình minh họa
            Hình minh họa
          • Có thể với những du khách thập phương khi tìm hiểu về những quán mì vằn thắn ngon tại Hải Phòng sẽ khá xa lạ với cái tên Đắc Lợi - Quán Ăn Trung Hoa thế nhưng với những người ở đây quán là một địa chỉ đã quá quen thuộc. Đây là một quán mì khá lâu đời và có tiếng tăm tại Hải Phòng. Tô mì ở đây khá to, tràn ngập các loại đồ ăn hấp dẫn. Cuốn hút nhất là miếng há cảo chiên vàng óng to gần nửa bát, bên trong có nhân thịt, ăn vô cùng đã miệng.

            Các loại nhân như thịt xá xíu, gan lợn, tôm, trứng, sủi cảo,…được chế biến hợp vị. Sợi mì làm hoàn toàn bằng bột mì và trứng tươi không có một chút nước nào lại qua công đoạn nhào nặn kĩ càng nên dai mà không bở. Nước dùng theo đúng chuẩn ninh từ xương ống, để tăng thêm độ ngọt người chủ quán cho thêm tôm he khô, sá sủng khô và một chút đường phèn. Bên cạnh mỳ vằn thắn, quán còn có đa dạng còn món ăn đậm chất Trung Hoa khác như cảo rán, mì khô, mì thập cẩm,... Vì vậy, hãy ghé qua Đắc Lợi nếu bạn muốn ăn mỳ vằn thắn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 93 Cầu Đất, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Đắc Lợi - Quán Ăn Trung Hoa
            Đắc Lợi - Quán Ăn Trung Hoa
            Hình minh họa
            Hình minh họa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy