Top 8 Quán thưởng thức vịt rút xương ngon nhất Hà Nội

Vi Vu Vơ 1482 0 Báo lỗi

Có rất nhiều món ăn dân dã của Việt Nam được chế biến từ vịt, thịt vịt thơm ngon, dai dai, vừa rẻ lại thích hợp cho nhiều dịp. Có nhiều món ăn được chế biến từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quay và Nướng 39

    Vịt nướng là một trong những món ăn khoái khẩu, hấp dẫn cả người lớn tuổi lẫn trẻ em. Một trong những địa chỉ bán vịt nướng ở Hà Nội được nhiều người tìm đến nhất chính là Quay và Nướng 39 nằm trên phố Châu Long, quận Ba Đình. Menu quán đa dạng, phong phú nhưng món thu hút khách đến với quán cũng như giữ chân khách ở lại với quán là món vịt quay tỳ bà.


    Có nhiều quán ăn tại Hà Nội bán vịt quay tỳ bà nhưng hương vị của vịt quay tỳ bà tại Quay và Nướng 39 vẫn khiến cho thực khách hài lòng nhất. Vịt của quán được chế biến cẩn thận, sạch sẽ. Vịt tỳ bà của quán được quay lò thay vì nướng than, nướng lu như các món vịt nướng khác. Vịt được tẩm ướp theo bí quyết riêng của chủ quán, sau khi nướng có màu đỏ cam hấp dẫn. Vịt đã được lọc xương, thịt mềm, ăn cùng với nước chấm thần thánh đặc biệt của quán. Quán còn phục vụ kèm củ kiệu muối chua ngọt để thực khách giảm ngán khi ăn. Vì vịt quay tỳ bà là món vịt rút xương nên không chỉ người lớn mà trẻ em cũng rất yêu thích. Nếu bạn chưa từng ăn món vịt quay tỳ bà của Quay và Nướng 39 thì hãy tới phố Châu Long, Ba Đình để thử ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 086 525 33 39️
    Email: quaynuong39@gmail.com
    Website: https://www.quayvanuong39.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vittyba39
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Quay và Nướng 39
    Quay và Nướng 39
    Quay và Nướng 39
    Quay và Nướng 39

  2. Top 2

    Vịt Quay Jacky

    Vịt Quay Jacky là một quán ăn với chất lượng món ăn tuyệt vời. Ai đã từng ăn vịt quay ở quán cũng đều rất hài lòng với hương vị, đặc biệt là hương vị của món vịt quay rút xương. Từng lát thịt vịt được rút sạch xương quay vàng giòn, sau đó rưới ngập nước sốt độc quyền nhà Jacky lên trên, rắc thêm chút mè trắng để cho thơm. Thực khách có thể ăn không vịt, ăn cùng mì hoặc cùng cơm đều ngon, đều cảm nhận được trọn vẹn hương vị món ăn.


    Vịt Quay Jacky với không gian quán rộng rãi, trang trí bắt mắt, menu đa dạng món, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, thái độ phục vụ đạt điểm 10 luôn làm hài lòng mọi khách hàng từng đến với quán. Quán luôn đem đến sự thoải mái nhất cho các thực khách khi đến đây thưởng thức. Quán cũng có dịch vụ ship tận nơi cho các khách hàng muốn thưởng thức vịt rút xương tại nhà hoặc đơn giản chỉ là ngại đi ra ngoài. Vịt Quay Jacky là địa điểm hoàn hảo để các tín đồ yêu thích vịt rút xương tụ họp gia đình, bạn bè vào mỗi cuối tuần hoặc vào các dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 037 976 55 68
    Fanpage: https://www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00

    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
  3. Ra đời rất sớm, từ năm 1998, Vịt Quay Lò Đúc chắc chắn đã không còn xa lạ với người dân phố Lò Đúc nói riêng và đa số người dân Hà Nội nói chung. Thương hiệu gần 25 năm Vịt Quay Lò Đúc chuyên phục vụ các món vịt quay, đặc biệt, món vịt quay Bắc Kinh rút xương là món độc đáo và hấp dẫn nhất ở quán, bất cứ khách hàng nào đã từng thử qua cũng đều không thể quên được.


    Vịt Quay Lò Đúc có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Với món vịt rút xương thơm ngon, quán khá đông khách, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho các gia đình và nhóm bạn tụ họp ăn uống mỗi cuối tuần. Bên cạnh đó, quán cũng có dịch vụ ship đồ ăn đến tận nhà dành cho những thực khách muốn thưởng thức món vịt quay rút xương tại gia. Nếu bạn đã trót phải lòng món vịt quay Bắc Kinh thì hãy thử đến với quán Vịt Quay Lò Đúc tọa lạc trên con phố Lò Đúc để được thưởng thức tay nghề của vị đầu bếp có hơn 20 năm kinh nghiệm tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 206 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 094 771 66 68
    Email: vitquayloduc206@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-quay-Lò-Đúc-206-lò-đúc-309348416221343
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Vịt Quay Lò Đúc
    Vịt Quay Lò Đúc
    Vịt Quay Lò Đúc
    Vịt Quay Lò Đúc
  4. Top 4

    Vịt Nướng Vân Đình Minh Phương

    Vịt Nướng Vân Đình Minh Phương là quán vịt thần thánh lúc nào cũng đông nghịt khách của phố Chùa Láng. Lý do cho điều này là bởi vì hương vị vịt nướng của quán rất tuyệt vời, thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi không quên. Đặc biệt là phải kể đến món vịt rút xương. Vịt rút xương được tẩm ướp cực ngon, vừa phải, nướng không bị cháy. Thịt vịt mềm, ẩm, không bị bở, ăn kèm với nước tương đặc biệt của quán. Quả thực là mỹ vị của nhân gian.


    Vịt Nướng Vân Đình Minh Phương còn ăn điểm trong lòng thực khách bởi không gian trong quán tuy không rộng rãi nhưng rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, hơn nữa phần lớn thực khách đến với quán đều sẽ chọn ngồi ở vỉa hè phía trước quán. Nếu bạn đến đây vào mùa hè thì bạn nên đến vào buổi tối thì sẽ mát mẻ hơn. Nhân viên tại quán có thái độ phục vụ tốt, nhanh nhẹn, hiếu khách. Bên cạnh món vịt rút xương, quán còn có nhiều món hấp dẫn khác như lẩu vịt măng cay, lẩu vịt om sấu, bún vịt,... Nếu có dịp đi ngang qua phố Chùa Láng thì hãy thử đến với Vịt Nướng Vân Đình Minh Phương để được thưởng thức món vịt nướng rút xương ngon nhức nách của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 159 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 097 638 48 92
    Email: Ha.tech5s@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VittnuongVanDinh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Vịt Nướng Vân Đình Minh Phương
    Vịt Nướng Vân Đình Minh Phương
    Vịt Nướng Vân Đình Minh Phương
    Vịt Nướng Vân Đình Minh Phương
  5. Bước vào Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo nên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt.... đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo, vịt rút xương. Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên Vịt 29 và chỉ có Vịt 29 mới có món vịt và hương vị đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.


    Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm "khách hàng là thượng đế", "đến một lần để rồi nhiều lần sau lại đến"... Vịt 29 muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa mà khách hàng đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, Vịt 29 còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 29 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 44 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 18 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://vit29.com/

    Điện thoại: 097 800 00 59
    Email: info@29foods.com
    Website: https://vit29.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Vịt 29
      Vịt 29
      Vịt 29
      Vịt 29
    • Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới của ăn ngon bổ dưỡng và nhậu lành mạnh? The Duckling với phương châm: "Ăn ngon bổ dưỡng và nhậu lành mạnh" là lựa chọn hoàn hảo mới cho các tín đồ ẩm thực sành ăn, có lối sống lành mạnh, ý thức sâu sắc về sức khoẻ - món quà vô giá nhất của mỗi người.


      The Duckling - một trong những thương hiệu đầu tiên chuyên phục vụ thực khách các món Vịt mới lạ, đặc sắc và hấp dẫn nhất với tiêu chí và 3 cam kết đến từ tâm: sạch tươi - ngon lành - bổ dưỡng. The Duckling tại Đống Đa là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu The Duckling. Quán có không gian hiện đại, thu hút khách hàng, menu chi tiết, giới thiệu đủ đầy bộ sưu tập những món ngon nhất, đặc sắc nhất từ vịt theo phong cách Hong Kong fusion. The Duckling là thương hiệu dành cho các tín đồ yêu thích “ăn ngon bổ dưỡng, nhậu lành mạnh” với mức giá hợp lý. Hãy đến với The Duckling để thử các món vịt đặc sắc nếu bạn có dịp ghé qua Hà Nội nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 80 - 82 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 31I Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/theduckling.hongkongduck

      Điện thoại: 036 759 55 55
      Email: theduckling.hongkong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/theduckling.hongkongduck
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      The Duckling
      The Duckling
      The Duckling
      The Duckling
    • Tại Nhà Hàng Trung Vịt, vịt rút xương là một trong những món ăn nhanh hết hàng nhất tại quán. Thịt vịt thơm, mềm nhưng không phải bở như kiểu nuôi công nghiệp. Miếng thịt ngọt và dày mình nên khi ăn rất đã miệng. Ngoài vịt rút xương, quán còn có menu các món ăn từ vịt rất đa dạng như vịt nướng lu, vịt rang riềng, vịt sốt tiêu, vịt áp chảo, sốt dừa, v.v…

      Nhiều người đánh giá rằng, mỗi món ăn ở đây được tẩm ướp đậm đà, món nào cũng có vị ngon riêng của nó mà giá thành lại khá bình dân. Có những khách ở xa cũng phải cố gắng lặn lội đến Nhà Hàng Trung Vịt để thưởng thức các món vịt cho bằng được. Cũng bởi vậy mà ở đây lúc nào cũng tấp nập khách khứa, do đó, xung quanh quán cũng không đảm bảo vệ sinh khiến nhiều thực khách cảm thấy chưa thực sự hài lòng. Tuy nhiên, hương vị của món ăn là thứ chắc chắn chúng ta sẽ không cần phải lo lắng khi đến với quán. Hãy thử cùng gia đình đến với quán vào một ngày nào đó để thưởng thức những món vịt xuất sắc tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: CT3A Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 098 943 92 22
      Email: phuonglan17371@gmail.com
      Website: https://nha-hang-trung-vit.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Trung-Vịt-138323653613715
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Nhà Hàng Trung Vịt
      Nhà Hàng Trung Vịt
      Nhà Hàng Trung Vịt
      Nhà Hàng Trung Vịt
    • Vịt 34 ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ. Vịt 34 đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Hà Thành. Ham mê món lạ, chịu khó tìm tòi học hỏi, ông chủ Vịt 34 đã không quản ngại đường xá xa xôi, cất công sang nước bạn Trung Quốc tìm thầy học món vịt quay Bắc Kinh, nổi tiếng trên toàn thế giới, và gần đây là món vịt rút xương mềm, ngon ngọt và thơm nức mũi đang được nhiều thực khách lựa chọn khi tìm đến quán.

      Thực đơn quán phong phú đa dạng đầy đủ các món vịt như: vịt nướng, vịt rang riềng, nộm chân vịt rút xương, lòng mề trần, canh măng, bún, lưỡi vịt chiên xù, lườn vịt hun khói, nộm chân vịt rút xương đa dạng các loại thức uống, cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Trong tiết trời lạnh giá của những ngày cuối năm, chẳng còn gì vui bằng không cần ra ngoài mà vẫn được quây quần bên gia đình và bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món vịt thơm ngon sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Các bạn hãy lưu ngay địa chỉ của Vịt 34 vào sổ tay của mình thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 34B Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số 90 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://vit34.vn/

      Điện thoại: 096 111 34 34
      Email: cskh@vit34.vn
      Website: https://vit34.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vit34.vn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Vịt 34
          Vịt 34
          Vịt 34
          Vịt 34



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy