Top 10 Quán tổ chức sinh nhật tại Vinh tuyệt vời nhất

Châu An 4586 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    AOTA Garden

    Gọi điện

    Một địa điểm mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn đó là AOTA Garden. Là quán mới mở cách đây không lâu nhưng đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng từ khâu phục vụ đến các món ăn và chi phí giá cả hợp lý. Là nơi rất phù hợp với những ai thích sự đông vui, nhộn nhịp vào mỗi buổi ăn bên cạnh gia đình và người thân bạn bè. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và kiểu thiết kế hai tầng riêng biệt ở đây đã thu hút rất đông đảo khách đến đây để tổ chức sinh nhật và mở bữa tiệc. Thực đơn cũng rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau như: chân giò lạnh, sụn gà chiên mắm, tai heo ngũ vị, me tái chanh, nộm chân gà rút xương,... luôn đảm bảo an toàn, chất lượng vệ sinh.


    Ngoài ra, khi đến đây tổ chức sinh nhật bạn còn được thợ ảnh ở quán chụp những bức ảnh cực xinh đẹp đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Thêm vào đó, bạn còn được quán thiết kế một poster trang trí sinh nhật dành cho bạn. AOTA Garden hiện nay là địa điểm hot trend được nhiều bạn trẻ chọn là nơi thường xuyên lui tới, vì vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến cửa hàng để được phục vụ một cách chu đáo nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Huy Liệu, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0335 777 222
    Fanpage: www.facebook.com/AOTAGARDEN.VN

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    AOTA Garden
    AOTA Garden
    AOTA Garden
    AOTA Garden

  2. Top 2

    SUMO Chef

    SUMO Chef chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với dân Vinh bởi đây là một trong những cái tên mở đầu trào lưu trang trí sinh nhật. Quán được thiết kế với không gian thoáng mát, khuôn viên rộng rãi, có chỗ để xe ô tô, điều hòa mát mẻ. Chính vì vậy, đây là nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật. Thực đơn ở đây rất phong phú, đa dạng với các món nhậu lai rai cho đến nướng, lẩu đầy đủ. Không gian quán được thiết kế với vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển và thanh lịch, sang trọng rất thích hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan với người thân và bạn bè.


    Quán còn có nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo có kinh nghiệm phục vụ và sẽ giúp bạn chuẩn. Đặc biệt, SUMO Chef còn nhận trang trí sinh nhật tại quán theo yêu cầu của khách hàng. Với chất lượng tuyệt vời, không gian rộng rãi SUMO Chef luôn là địa điểm được mọi người yêu thích và cũng là nơi được chọn để tổ chức sinh nhật. Là nơi luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách để trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 079 728 5555
    Email: nductai37@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sumochef129lehoan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    SUMO Chef
    SUMO Chef
    SUMO Chef
    SUMO Chef
  3. Top 3

    Delicio Restaurant

    Nếu bạn muốn có ngày kỉ niệm thật đáng nhớ với không gian lịch lãm, ấm cúng hay cùng gia đình bạn bè và những người thân yêu thưởng thức những món ăn chuẩn Âu đầy hấp dẫn thì chắc chắn Delicio Restaurant là sự lựa chọn tuyệt vời. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vinh với thực đơn đẹp mắt, ngon miệng cùng không gian lịch sự, sang trọng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho thực khách hàng. Nhà hàng luôn sẵn sàng cùng bạn tạo nên những bữa tiệc ấn tượng, tinh tế và đầy cảm xúc trong mọi khoảnh khắc. Đặc biệt đây còn là nơi check in của các bạn trẻ với view quán trang trí đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt.


    Với menu đa dạng với các món ăn độc đáo chiều lòng mọi thực khách và mang phong cách Âu rõ nét có thể kể đến như: beefsteak, salad, spaghetti,... Món ăn được chế biến và bày biện rất tinh tế làm mê hoặc người nhìn. Với chất lượng nguyên liệu, Delicio Restaurant cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt với nhất. Bên cạn đó, còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo; Giá cả vừa với túi tiền mọi khách hàng là điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 8611 111

    Fanpage: www.facebook.com/Delicio.Restaurant/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
  4. Nhà hàng Ẩm thực Việt, tọa lạc trên khuôn viên rộng gần 3000m2, nằm giữa trung tâm thành phố Vinh trong một không gian sang trọng, lịch lãm, với nội thất, ánh sáng, décor ấn tượng. Không gian với hơn 300 chỗ ngồi, cùng những thực đơn hấp dẫn và sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc liên hoan công ty, tiệc cho các đoàn khách du lịch, tiệc cưới hay các buổi tiệc sinh nhật. Khi lựa chọn nơi đây làm nơi tổ chức tiệc, bạn sẽ được tận hưởng: View siêu đẹp, thực khách thoải mái lựa chọn chỗ ngồi.


    Đa dạng hơn 200 món bổ dưỡng từ những đầu bếp nhiều kinh nghiệm; Không gian mát mẻ, tươi mát với cây xanh và thác nước, các chị em tha hồ checkin; Phòng Vip Sang trọng , thiết kế theo phong cách Châu Âu; Phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự kết hợp hoàn hảo từ không gian ấm cũng đến những món ăn đặc sắc, đúng hương vị. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình, chu đáo của nhà hàng. Hãy tận hưởng bữa ăn ở Nhà hàng Ẩm thực Việt để bạn sẽ có được sự phục vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Kim Đồng, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0849 428 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068963207321
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
  5. Bạn muốn tổ chức sinh nhật cho bé yêu hay 1 bữa tiệc thật hoành tráng mà chi phí lại phải chăng, cứ thoả sức say sưa nhậu nhẹt trò chuyện, còn lại đã có Nhà hàng Minh Hồng lo với combo trang trí siêu hấp dẫn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây là địa điểm luôn được mọi người chọn để làm sinh nhật, đám cưới, đám hỏi và các tổ chức sự kiện to, nhỏ trọn gói, chuyên nghiệp được mọi người tin tưởng.


    Nhà hàng có không gian rộng, thoáng mát với sức chứa trên 600 khách. Những món ăn của nhà hàng mang đậm hương vị 3 miền, đạt tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Menu đồ ăn được phục vụ rất đa dạng và phong phú, đầy đủ các món ăn đặc sắc để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật đúng nghĩa và hoàn hảo. Do chính các đầu bếp hàng đầu Việt Nam chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, giá cả phải chăng sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào. Vì vậy khi tổ chức tại Nhà Hàng Minh Hồng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự phục vụ cũng như giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9B Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 922 822

    Email: nhminhhong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhhong.nhahang.tieccuoi/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
  6. Đến Cung Lễ Hội bạn sẽ được tận hưởng không gian tiệc cưới thanh lịch, lãng mạn với ánh sáng lung linh huyền ảo cùng những dịch vụ cao cấp, đây hứa hẹn là địa điểm tổ chức sinh nhật tại Nghệ An mang lại sức bùng nổ cho tiệc cưới của bạn. Đây là địa điểm được coi là lão làng ở thành Vinh không còn ai là không biết với sự ra đời lâu nhất. Tới Cung Lễ Hội, bạn sẽ thỏa mãn được mọi yêu cầu: Không gian thoáng mát, rộng rãi, nhưng có sự riêng tư cần thiết và ấm cúng; ngoài ra còn có chỗ để xe đầy đủ, an toàn.


    Hỗ trợ trang thiết bị, âm thanh, karaoke, màn hình trình chiếu, chụp ảnh, xuyên suốt thêm không khí vui vẻ cho bữa. Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp đã được đào tạo từ A đến Z để phục vụ khách hàng. Thực đơn thì đa dạng, độc đáo với nhiều món ăn khác nhau được đầu bếp chế biến tỉ mỉ, cận thận. Gói trang trí tiệc đầy đủ các kiểu dáng khác nhau được làm theo yêu cầu của khách hàng. Hãy đến ngay với Cung Lễ Hội để bạn có những buổi tiệc sinh nhất và đáng nhớ nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01-01 A Đường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0914 956 888

    Email: hamanhgiap@thienphu.vn

    Website: cunglehoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/CungLeHoiVinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cung lễ hội Restaurant
    Cung lễ hội Restaurant
    Cung lễ hội Restaurant
    Cung lễ hội Restaurant
  7. Tọa lạc ở thành phố Vinh, Nhà hàng Gà Thanh Chương 2 luôn được các thực khách đánh giá cao. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật ở Nghệ An đạt chất lượng, thu hút khách. Phong cách trang trí đẹp khá sang trọng với tường đen, ánh sáng vàng, xung quanh được lắp đặt các thiết bị hiện đại, tiện đem đến sự hài lòng cho các thực khách. Địa điểm tổ chức sinh nhật ở Vinh này luôn thu hút bởi: Nhà hàng luôn đặt tiêu chí an toàn sản phẩm lên hàng đầu. Menu đa dạng, hấp dẫn các món ăn và nước uống các loại.


    Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Không gian thoáng mát, phong cách trang trí sang trọng thêm vào đó còn có âm thanh ánh sáng cực kỳ chất lượng. Giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn muốn tổ chức sinh nhật cho hay bữa tiệc thật hoành tráng mà chi phí lại phải chăng, cứ thoả sức say sưa nhậu nhẹt trò chuyện, còn lại đã có Nhà hàng Gà Thanh Chương 2 lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đinh Lễ, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 466 466
    Email: gathanhchuong.nguyendinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gathanhchuong2/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Gà Thanh Chương 2
    Nhà hàng Gà Thanh Chương 2
    Nhà hàng Gà Thanh Chương 2
    Nhà hàng Gà Thanh Chương 2
  8. Galbi Korea BBQ & Hotpot là một trong số ít nhà hàng BBQ và hotpot tại Vinh được nhiều thực khách đánh giá rất cao cả về không gian và chất lượng món ăn. Nơi đây có diện tích rất rộng rãi, chỗ ngồi thoáng mát, bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt dù cho những ngày cuối tuần đông khách. Hoạt động đã lâu và luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều thực khách về chất lượng của món ăn lẫn phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đến với đây, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ các hương vị và được phục vụ một cách tận tình nhất.


    Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng lại trước sức hút của những lát thịt bò nướng béo ngậy, thơm ngon. Hầu hết các nguyên liệu tại đây đều được chế biến và tẩm ướp theo phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn vô cùng phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Các món ăn kèm của Galbi Korea BBQ & Hotpot cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng, đáng chú ý nhất chính là kim chi. Giòn giòn, cay cay ăn cùng thịt nướng thì vô cùng tuyệt vời. Đây chính là gợi ý tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm ngay khi có thời gian rảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0971 491 155
    Email: galbikoreabbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiKoreaBBQHotpot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Galbi Korea BBQ & Hotpot
    Galbi Korea BBQ & Hotpot
    Galbi Korea BBQ & Hotpot
    Galbi Korea BBQ & Hotpot
  9. Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc là điểm dừng chân cực kỳ lý tưởng của tín đồ BBQ với một mức chi phí khá bình dân. Quán cũng có không gian khá rộng rộng rãi, vệ sinh chứ không như những quán nướng bình dân khác. Điểm hấp dẫn của quán nướng này đến từ cách tẩm ướp hương vị cùng các loại nguyên liệu tươi ngon được. Khi nướng sẽ làm dậy lên một mùi thơm khó có thể cưỡng lại được. Khi đến Mr Kim BBQ bạn phải thử ngay các món thịt bò nướng ngọt ngọt, dai dai được tẩm ướp theo công thức riêng tạo nên một mùi hương khó cưỡng.


    Bên cạnh các món thịt nướng thì bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món khác cũng rất ngon như: cơm bò lúc lắc, cơm cuộn Hàn Quốc, mì cay hải sản, canh kim chi hải sản…. Miếng thịt bò được nướng chín tới và cuộn trong xà lách chấm cùng nước sốt phải nói là tuyệt vời. Một điểm cộng cho Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng hài lòng về phong cách phục vụ luôn nhé. Chú giữ xe thì lịch sự, nhân viên dễ thương và dễ chịu. Món ăn lên nhanh không phải đợi chờ. Ở đây thay vỉ cũng liên tục. Lần nào các bạn thay vỉ cũng xin phép rất lịch sự luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0916 674 196
    Email: thaison96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MrKimBBQ/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
    Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
    Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
    Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
  10. Top 10

    Sura BBQ & Hotpot Vinh

    Chẳng thể bỏ qua cái tên nổi đình đám Sura BBQ & Hotpot Vinh. Nhân viên của quán rất dễ thương, khách vào nhân viên cúi đầu chào rất lịch sự, mỗi bàn ăn đều có nhân viên đứng nướng thịt. Không gian của quán rất thoáng mát có điều hòa, rộng rãi và ưu điểm của quán là vệ sinh rất sạch sẽ. Các món đều không giới hạn số lần gọi, bạn có thể thoải mái thưởng thức tất cả trong các suất Buffet của Nhà hàng. Panchan (hay banchan, 반찬) là tập hợp những món ăn kèm cùng với món chính trong bữa ăn thông thường của người Hàn. Những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc chắc hẳn đều biết đến món panchan thần thánh.


    Đây là một món ăn kèm thường được đặt trong những đĩa nhỏ xíu. Món ăn này xuất hiện khắp mọi nơi, từ những bữa ăn gia đình đơn giản cho đến những bữa ăn sang trọng tại các nhà hàng. Tuy là một món phụ nhưng lại không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Tại Sura BBQ, panchan ăn cùng với đồ nướng khá đa dạng, phong phú, khiến bữa ăn của bạn thêm ngon miệng, giảm độ ngấy của thịt. Đặc biệt, Sura BBQ & Hotpot Vinh phục vụ panchan không giới hạn, bạn đừng ngại gọi thêm các món ăn kèm độc đáo này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trần Phú, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3844 137
    Fanpage: https://www.facebook.com/suravinh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Sura BBQ & Hotpot Vinh
    Sura BBQ & Hotpot Vinh
    Sura BBQ & Hotpot Vinh
    Sura BBQ & Hotpot Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy